Another YunJae fortune teller


Another YunJae fortune teller

 

 
Tôi: Hi, bà có thể nói cho tôi biết về anh ấy được không? *đưa ra tấm hình Yunho*

FT *nhìn tấm hình* Anh ấy tên là gì?

Tôi: Anh ấy là Yunho, người Hàn Quốc.

FT: Anh ấy thực sự rất đẹp trai *cười* Nhưng tôi có thể nói với cháu là anh ấy gần đây đang trải qua cuộc sống rất căng thẳng. Các đường nét trên khuôn mặt này nói cho tối biết cuộc sống gần đây của anh ấy. Anh ấy sẽ phải đi trên con đường gập ghềnh. Đặc biệt là trong tình yêu.

Tôi: Thật sao?

FT: Đúng thế, nếu tôi không nhầm, anh ấy là gay, đúng không?

Tôi: Gay?

FT: Đúng vậy, là Gay. Tôi có thể thấy anh ấy đang yêu… nhưng lại là với một người anh ấy không được phép yêu. Theo dự đoán của tôi, đó là một chàng trai rất đẹp.

Tôi *không thốt lên lời* Đúng vậy !!! Đó là chàng trai mà anh ấy dùng hầu hết thời gian để được ở bên cạnh! Có đúng là anh ấy yêu người đó không?

FT: Đúng là thế, nhưng anh ấy đang thực sự cảm thấy đau đớn (mệt mỏi). Tôi thấy … có vẻ như chàng trai này không thể ở bên người mà anh ta yêu vì họ đang bị chia cắt.

Tôi: Bà có thể miểu tả hình dáng chàng trai đó chứ?

FT: uhm… Cậu ta có đôi mắt rất đẹp … có cá tính mạnh mẽ. Đó là tất cả những gì tôi có thể nhận thấy hiện giờ.

Tôi: Mặc dù hiện tại học bị tách ra nhưng họ sẽ lại bên nhau một lần nữa chứ?

FT: Con đường tình yêu của họ rất gập ghềnh nhưng họ sẽ làm được thôi. Tất cả phụ thuộc vào con đường mà họ chọn để có được hạnh phúc. Tôi chỉ có thể nói, đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác mạnh mẽ về lời tiên đoán của mình.

Tôi: Có thể nói cho tôi biết những điều khác về họ không?

FT: Hiện tại ah, xem nào, không có. Nhưng tôi có cảm giác rất mạnh mẽ là họ yêu thương nhau sâu sắc, họ là định mệnh của nhau.

Tôi: OMG… Nghiêm túc chứ?!

FT: Đúng thế. Vấn đề ở đây là thời gian an bài đưa họ về bên nhau một lần nữa.

Tôi *cười như một đứa ngốc* CÁM ƠN MADAM!!! *kéo người bạn của tôi ra khỏi cửa, cả hai hò hét trong hạnh phúc*

 

 

Credit: tieuba.baidu
V-Trans Mây
Do not take out

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

