Câu chuyện của một fanboy


[IMG]
Tôi không chắc chắn chuyện này xảy ra lúc nào nhưng có lẽ là vào năm nay.

 

Tôi đang đi bộ một mình trên đường phố Nhật Bản, lúc đó đã gần nửa đêm rồi. Tôi đang đi bộ về nhà sau ca làm việc muộn.

 

Trước khi về nhà, tôi thường đi mua chút đồ ăn.Tôi đến nơi mà mình thường đến. Và trong lúc mua đồ, tôi có thể nghe thấy hai người đàn ông đeo khăn quàng lớn đang nói chuyện. Trông họ vừa lì lạ vừa có chút gì đó quen thuộc và rất đáng ngờ.

Cuối cùng thì một trong hai người đã nói chuyện và tôi có thể dễ dàng nhận ra giọng của anh ấy. Không ai khác ngoài hai thành viên của DBSK: YunHo và Changmin.yunho dường như đang nói chuyện điện thoại với ai đó bằng tiếng Hàn. Vì tôi là con lai nửa Hàn nửa Nhật, do đó tôi có thể hiểu một chút tiếng Hàn, tôi đã nghe lén cuộc nói chuyện điện thoại của họ.

 

“Xin chào, Jae ah! Cậu có khỏe không”

 

Khi nghe đến từ “Jae” tôi đã rất ngạc nhiên {bởi vì tôi là một fanboy của YunJae, tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh, khuôn mặt Yunho nở mụ cười rất vui vẻ, tôi vẫn tiếp tục nghe lén cuộc đối thoại đó.

 

“Tớ rất vui vì cậu cũng khoẻ Boo” Yunho mỉm cười nói

 

“Boo?” Tôi nghĩ.

 

” Uh, đúng rồi, tớ rất tốt mà, tớ khỏe và đừng lo lắng nhé”

 

“ChangMin hả? Rm ấy đang ở ngay cạnh tớ… Tớ biết, em ấy gần đây có gầy đi chút”. ChangMin đã huých nhẹ vào tay Yunho.

 

“Phải, uh, bọn mình sẽ cẩn thận, uhm, chúng mình sẽ không quên nghỉ ngơi đâu, uhm, uhm, dừng lại đi Jae, cậu hành động cứ như một bà mẹ vậy” . Anh ấy đã mỉm cười khi tôi nghe thấy tiếng “YAAH!” (giọng hét của Jae từ đầu kia) ,tin tôi đi, âm thanh đó rất to. “Xin lỗi ~ tớ đùa thôi mà!” YunHo xin lỗi với một giọng điệu đáng yêu nhất từ trước đến giờ. “Uhm, rồi mà…Jae? Tớ cũng nhớ cậu, chúng ta sẽ lại bên nhau không lâu nữa đâu…Tớ cũng yêu cậu..”

 

Câu nói cuối cùng đó đã giết chết tôi. Oh Chúa ơi! Đó là JaeJoong, tôi phải làm gì đây?! Cuối cùng, cả hai người quay người lại (họ quay mặt lại), và nhìn tôi,Yunho đã rất shock vì trông tôi như trong tính trạng hóa đá. YunHo đặt ngón tay lên môi anh ấy, nó có nghĩa là “Shh!” Tôi gật đầu và họ đã cúi chào rồi đi ra ngoài.

 

S!b: Dĩ nhiên, tôi đã kể chuyện này cho vài người bạn của mình và họ không tin tôi, sau cuộc gặp gỡ bất ngờ vói họ, tôi quyết định sẽ giữ vững niềm tin hơn. Tôi cũng không thể trách những người bạn của mình nếu họ không tin tôi, ý tôi là… Ai sẽ tin vào chuyện này chứ? Tất cả những điều tôi nói hoàn toàn là sự thật. AKTF EVERYONE!! Và tôi sẽ lưu giữ nó ở trong lòng, bởi vì, là một fanboy của DBSK, thật khó để giữ nó là điều bí mật…

 

 

 

Credit: jijiballs@tumblr
V-trans by Mây Thánh Thiện@KYH
Do not take out

3 thoughts on “Câu chuyện của một fanboy

    • Lúc dịch ta luôn mang tâm trạng ko biết nó có thật hay ko?
      Nhưng sau đó nghĩ lại thì thấy, ko phải chúng ta tin là nó sẽ thật hay sao :”> và thế là trans ko nghĩ ngợi nữa ^^
      Ta cũng nghĩ như nàng á, câu “chúng ta sẽ lại bên nhau” kia thật khiến ngta ấm lòng, nó có sức mạnh hơn câu “tớ yêu cậu” nhiều >.<
      Có ai đã từng nói với ta, khi yêu, một câu nói "anh yêu em" là ko đủ, và trg hợp này ko phải như thế sao?!! ^^

  1. aaaaaaaaaaaaaaaaa
    Sao anh Jung Nông dân lại gọi Jea thân mật thế kia chú *ôm tim*
    “Uhm, rồi mà…Jae? Tớ cũng nhớ cậu, chúng ta sẽ lại bên nhau không lâu nữa đâu…Tớ cũng yêu cậu..”
    tình yêu của anh Yun thật mãnh liệt

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

