[Fanaccount] Vận mệnh của YunJae đoán ngày 23 tháng 7 năm 2011


[Fanaccount] Vận mệnh của YunJae đoán ngày 23 tháng 7 năm 2011

 

 
Như các bạn đã biết, tôi có môt kì nghỉ ở Syria. Tôi thực sự muốn đoán về vận mệnh của YunJae nhưng tiếc là tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì nên tôi đã từ bỏ. Nhưng đến ngày cuối cùng khi mẹ tôi đến thăm cô bạn thân thì đã có một số chuyện xảy ra, làm thế nào để đoán vận mệnh thông qua một cốc coffee?

Đoán vận mệnh thông qua coffee của người Ả Rập là cách phổ biến ở Trung Đông! Sau khi bạn uống coffee và bỏ sót lại một ít ở trong cốc, bạn sẽ tự đặt ra một câu hỏi trong tâm trí bạn….. Coffee đó đặc, thậm chí đặc hơn rất nhiều sơ với coffee bình thường. Vì vậy khi bạn lắc chiếc cốc, bạn sẽ nhận được thông tin về câu trả lời cho câu hỏi của bạn. Tôi không biết nhưng dù sao nếu tôi đưa ra được lời giải thích đúng… Tôi bắt đầu uống coffee và đưa ra câu hỏi trong trí óc mình: “Tôi muốn biết thêm về Yunho và mối quan hệ của anh ấy với JaeJoong”.

 

Sau đó cô ấy cầm chiếc chén lên và tìm kiếm điều gì đó trong đó. Tim tối đập rất nhanh cho dù tôi cho rằng điều này không nghiêm túc và chỉ chơi cho vui.

Nhưng sau đó cô nói: “Có một vài người đang ở cùng thành phố với cháu, rất gần, họ là người cháu yêu thích!”

Lúc đó tôi đã mất vài giây để nhận ra cô ấy đang định nói điều gì, và đó không phải nói về tôi mà là về YUNJAE.

Vì vậy tôi nói với cô ấy là đó không phải là những điều về tôi mà là về những người đó, và nếu được thì hãy giúp tôi đọc về vận mệnh của họ.

Cô ấy nhìn tôi và nói Ok rồi tiếp tục đoán.

Cô ấy nói: “Có một ai đó rất gần gũi với người đó, anh ta vướng vào tình yêu với một người đàn ông/ cô gái. Nhưng người kia đang gặp khó khăn/ rối trí. Người đó vẫn đang chờ và chờ một điều gì đó. Có hình ảnh của nhiều người trong cố, họ có thể đại diện cho ngày tháng năm nhưng người kia vẫn đang tiếp tục chờ điều gì đó từ người khác. ” (cô ấy có đề cập đến số 2, 4 và 7 nhưng không nói thêm hay bất cứ điều gì về nó).

Tại đây, tôi nhận thấy cô ấy đang gặp khó khăn hay lo lắng gì đó.

“Một trong số họ không thể đưa ra quyết định và xung quanh luôn có những người không trung thành. Nơi mà cô ấy/ anh ấy đứng/ hoặc muốn đứng thực sự là màu trắng nhưng đối diện với anh ấy/ cô ấy hoàn toàn là khoảng đen.” (Mây: có lẽ người đoán không xác định được đó là nam hay nữ)

Cô ấy nhìn tôi và nói: “cháu có chắc đó không phải là những điều về bản thân không?”
Lúc đó tôi nhận ra cô ấy đang cố che giấu điều gì đó, tôi nghĩ rằng vì mẹ của tôi đang ở đó nên cô ấy không muốn nói tất cả mọi việc. Nhưng bất kì điều gì cô ấy giấu lại ẩn chứa nỗi buồn qua cách cô ấy nhìn tôi.

Tôi nói rằng nó thực sự không phải về tôi, sau đó cô ấy mỉm cười và nói: ” nhưng một trong số họ lại có trái tim vĩ đại và thuần khiết. Mặc dù họ đang ở cùng nhau… (ở đây cô ấy nói một vài điều mà tôi muốn giữ cho bản thân mình)”

Sau đó tôi thực sự bối rối nhưng cô ấy lại hỏi tôi câu hỏi cuối cùng và chỉ vào đáy cốc với ngón tay cái của tôi. Đó là bước cuối cùng cho việc tiên đoán.

Tôi tự hỏi trông tấm trí mình: “Yunho và JaeJoong sẽ được ở cùng nhau trong tương lai sao?” (Mây: ý của bác kia là bảo bạn ấy đặt ngón tay cái lên đáy cốc, sau đó tiếp tục đưa ra một câu hỏi trong tâm trí mình, và bác ấy sẽ đoán)

Cô ấy lại nói chỉ có 3 điều:” một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và trái tim” (tất nhiên lúc đó tôi đã lên thiên đàng vì hạnh phúc rồi).

Thành thật mà nói tôi không biết phải nghĩ gì về bản thân mình.

Và tôi thề đây là tất cả những gì cô ấy nói với tôi, tôi không thể thay đổi hay làm bất cứ điều gì!

Những điều kia thực sự ngắn và cô ấy cũng không nói quá nhiều nhưng tôi hài lòng về điều đó.

Cuối cùng, đây chỉ là cho vui thôi ^^~
Tôi không việc gì phải nói dối~
Và bạn cũng không cần có lý do để tin!

 

V-Trans by Mây Thánh Thiện@KYH
Do not take out

2 thoughts on “[Fanaccount] Vận mệnh của YunJae đoán ngày 23 tháng 7 năm 2011

  1. tại sao bây giờ mình ms đọc đc bài này vậy :(( Mình là một ng hay đa nghi và cũng k tin bất kỳ 1 fanservice nào là thật.. ngoại trừ Yunjae❤
    Mong 5 ng sẽ quay trở lại vs nhau, Yoochun sẽ mạnh mẽ để vượt qua tất cả và Yunjae sẽ ở bên nhau mãi mãi😡

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

