Fortune teller (part 2)


Fortune teller (part 2)

Ngày 12/8/2011

Phần bói lần thứ 2 (lược bỏ vì như phần 1 ở trên, vào ngày thứ 2 là phần bói về bạn Cass đi coi bói ^^)

Phần bói thứ 3

Lần này tôi để người bạn của mình cùng bà thầy bói (FT) nói chuyện với nhau, còn tôi chỉ ngồi nghe những điều bà ấy nói. Dĩ nhiên tôi lại hỏi bà ấy liệu có thể xem chỉ với một tấm ảnh được không. Và bà ấy nói: “Được. Được. Đưa tôi xem nào!”

Sau đó chúng tôi đưa ra tấm hình của JaeJoong (tấm hình lần trước mà chúng tôi đã dùng)

Bà ấy nhìn chăm chú tấm hình một lúc lâu sau đó.

FT: Cậu ấy tên là gì?

Bạn tôi (MF): JaeJoong.

FT: Cậu ấy không phải người ở đây đúng không?

MF: Yeah, anh ấy người Hàn. Nhưng chúng tôi không thân quen với anh ấy đâu (Bà ấy để bạn tôi chọn ra 7 thẻ bài)

FT (sau khi đọc từng thẻ bài) Cậu ấy đang thích một ai đó, nhưng họ bị tách xa nhau (Tôi đã cười khúc khích vì điều này! Thề đấy!). Cậu ấy rất thành công và còn một chặng đường dài bước tiếp. Cậu ấy là một người tài năng. Cậu ấy nhảy giỏi… và hát rất tuyệt? Cậu ấy còn có khả năng diễn xuất nữa. Cậu ấy thực sự tốt, rất hay giúp đỡ mọi người. Cậu ấy tốt … rất tốt, nhưng hay tự hào về bản thân mình (bạn Jae tự kỉ =)))

(FT đang nói về cuộc sống hàng ngày của JaeJoong, và tôi không đến đây vì điều đó! Tôi đến vì YunJae nha ! Tôi không thể làm gì và mông thì vẫn nguyên một chỗ … hahaha ~~~)

MF: Đời sống tình cảm của anh ấy như thế nào?

FT: (nhìn vào tấm hình một lần nữa) Cậu ấy có rất nhiều cô gái. Thực sự … rất nhiều… Nhưng… không hề có bạn trai.

(Sau khi nghe điều này, bạn tôi và tôi nhìn nhau và hét to “BẠN TRAI!” Tôi nghĩ FT đã nói hầm và rằng ý bà ấy muốn nói là BẠN GÁI. Vậy nên tôi đã hỏi lại bà ấy … bà ấy lại nói…)

Cậu ấy có trái tim của một người phụ nữ (nhìn lại lần nữa vào ảnh…) CẬU TA KHÔNG PHẢI LÀ GAY CHỨ?

US (chúng tôi) (tôi thực sự muốn hét lên) Oh thật chứ??? … Làm sao bà lại biết???

FT: Tôi có thể nhìn thấy điều này. Cậu ấy rất gần gũi với các cô gái … 1, 2, 3, 4 … (bà ấy chỉ khắp mặt JaeJoong như kiểu bà ấy đang đếm cái gì đó)… rất nhiều cô gái. Nhưng cậu ấy không có cảm giác gì với những cô gái đó cả. Cậu ấy thích con trai hơn. Cậu ấy thích giao du với các cô gái, và cậu ấy có trái tim của một người phụ nữ. Tôi biết điều đó. Cậu ấy giống như một cô gái.

(Chú ý nhé: Bức ảnh mà tôi đưa ra JaeJoong rất manly nha. Đó là lý do tạ sao chúng tôi rất ngạc nhiên khi bà ấy có thể nhìn ra hình ảnh của một người phụ nữ đằng sau khuôn mặt đẹp trai của JaeJoong ~keke~)

Tôi: Oh Chúa ơi! Bà nói đúng! (Lúc đó tôi như không còn là tôi nữa. LOL. Bạn tôi và tôi đã bị chấn động mạnh vì điều này. Kekeke ~Tôi nghĩ bà ấy đã nghĩ chúng tôi thật kì lạ vì điều này ~)

FT (Bà ấy cười chúng tôi … ) Dĩ nhiên, tôi luôn luôn nói đúng. Và tôi nói điều đó vì tấm thẻ bài đã nói thế (chỉ vào tấm bài) Nó nói cậu ấy là GAY.

MF: Chờ đã! Vậy anh ấy không có BẠN TRAI bây giờ chứ??? Thật chứ???

FT (lại nhìn tấm, hình một lần nữa, nhìn đi nhìn lại. LOL) Tôi nhìn thấy một chàng trai, bạn cậu ấy, một chàng trai cao ráo (Bà ấy nói về chiều cao, dù thế nào đi nữa, ý nghĩ về YUNJAE của tôi nói đó là YUNHO. Cái quái gì thế này ~ Hahaha ~). Nó chính là như vậy đấy. Nó bắt đầu bằng tình bạn, và kết thúc lại là tình yêu… (chúng tôi gật đầu)… Chàng trai đó trẻ hơn cậu ta … (Dĩ nhiên! 26 tháng 1 và mùng 6 tháng 2 …. haha …) Họ đang xa nhau đúng không ?! Hiện tại họ không quá nghiêm trọng mối quan hệ của mình. Họ vẫn còn trẻ và họ muốn tập trung vào những thứ khác (Tôi đoán là sự nghiệp). Nhưng cậu ấy sẽ trở lại …

FT yêu cầu bạn tôi ước vài điều. (Tôi biết các bạn biết cô ấy sẽ ước gì mà. Không cần nói nhiều hơn) Sau đó bà ấy để bạn tôi chọn 7 thẻ bài nữa. 

FT: Hiện tại cậu ấy rất cô đơn. (Chúng tôi biết tại sao) Nhưng điều ước của bạn sẽ thành hiện thực. 6/7 tấm thẻ bài nói CÓ. Chỉ 1 tấm nói không … (Đây là lần thứ 2 FT nói điều ước của bạn tôi sẽ thành hiện thực. Chúc mừng nào!!! Haha!!)

Hài hước nhất là khi chúng toi chuẩn bị về. FT đã làm ra một trò đùa và nói … Nếu hai người gặp cậu ấy, hãy nói với cậu ấy là “Em đã đi coi bói về anh! Và bà ấy nói anh là gay!” LOL (Điều đó thậm chí còn hài hước hơn rất nhiều khi bà ấy nói ngôn ngữ của chúng tôi, “pinahula kita! Bakla ka pala!” haha ~)

Credit: jaeminlee
V-Trans by Mây Thánh Thiện@KYH
Do not take out

2 thoughts on “Fortune teller (part 2)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

