JaeJoong đã kí tên lên hình YunJae và DBSK


JaeJoong đã kí tên lên hình YunJae và DBSK

 

 

Part 1

Vào tối hôm qua tôi nhận được một cuộc điện thoại kể về chuyến đi của JaeJoong ngày hôm nay. Tôi đã rất hào hứng. Cuối cùng tôi sẽ được nhìn thấy JaeJoong, tôi đã rất hồi hộp và lo lắng với ý nghĩ tôi có thể là người nói chuyện với anh ấy.

Sáng nay, bạn tôi và tôi dậyh từ rất sớm để chuẩn bị và gọi đến người quản lí ngay khi chúng tôi đến cửa SBS.

Chúng tôi chờ đợi một chút trước khi JaeJoong đến, tôi đã cúi xuống sàn nhà sắp xếp lại một vài thứ khi anh ấy đến, vì vậy tôi lập tức ngẩng đầu lên. JaeJoong nhìn chằm chằm tôi lúng túng, vì vậy tôi nhanh chóng chào anh ấy.

Tôi nói: “Hi!” và anh ấy chào lại.
Vào lúc đó trái tim của tôi bỗng nhiên thấy ghen tị! JaeJoong thực sự rất đẹp như một con búp bê, và anh ấy có làn da tuyệt vời. JaeJoong cũng rất cao và trông khỏe khoắn!

 

Part 2

Sau khi chào hỏi chúng tôi, JaeJoong bỏ đi với những bước chân dài. Các Staff nói với chúng tôi là chúng tôi không được phép nhìn những gì họ làm, tôi gật đầu và nói không sao.

Sau đó, người quản lý đứng ở cửa và vẫy tay cho chúng tôi qua, tôi đã nghĩ rằng ông ấy sẽ nói chúng toi không được xem những cảnh film anh ấy diễn chiều nay, nhưng khi tôi đi qua cánh cửa, tôi đã thấy JaeJoong đang dựa vào tường và nói chuyện với một trong số những người phụ ta. Anh ấy mỉm cười nhẹ khi nhìn thấy tôi. Một cái gì đó trong não tôi chớp nhoáng xuất hiện, vì vậy tôi vội hỏi họ có thể chờ một vài phút trước khi tôi cùng bạn mình tặng quà.

Khi chúng tôi trở lại trước mặt JaeJoong, chúng tôi đã đưa cho anh ấy những món quà chúng tôi chuẩn bị. JaeJoong mỉm cười bẽn lẽn ~ haha ~ và sau đó chỉ vào một trong những gói quà và hỏi: “Đấy có phải là rượu không?”
Tôi gật đầu và nói: “Đúng vậy, nó rất ngon đó!”
Ngay sau đó người quản lý và phụ ta kia bật cười, người trợ lý cười thật sự rất vất vả, thậm chí cô ấy phải dựa vào vai quản lý để cười.

Có vẻ như mọi người đều biết JaeJoong thích uống rượu như thế nào >.<

 

 

Part 3

Sau đó tôi hỏi JaeJoong chúng tôi có thể có chữ kí của anh ấy không, anh ấy cười dễ thương. Anh ấy có vẻ khá nhút nhát ~ haha ~

Bạn tôi đwocj kí đầu tiên, cô ấy đưa cho anh một trong những tập sách ảnh về JaeJoong. Khi đến lượt tôi, tôi lục lọi túi và lo lắng khi đưa ra tấm lịch có hình YunJae. Có thể là vì sự bồn chồn của tôi vì tất cả mọi người đột nhiên thấy tò mò và muốn biết thứ tôi đưa JaeJoong kí. Ngay cả JaeJoong cũng cố gắng nhìn vào túi tôi một cách tinh nghịch, giả vờ chộp lấy nó từ tôi trong khi nói:

“Tại sao lại bí ẩn như thế? Nào đưa nó cho anh!!!”

Cuối cùng tôi thốt lên: “Ah… Điều này thực sự là…”

Người trợ lý đứng sau JaeJoong ngay lập tức nói: “Cố ấy chắc chắn là người Hàn…” với người quản lý…haha!

Đầu tiên JaeJoong kí cho tôi vào bức ảnh TVXQ5. Tôi nói với anh ấy tên tôi là 智妍 (Zhi Yan). 
Anh ấy hỏi đó là tên Hàn Quốc, và tôi nói không phải ^^
Người quản lý nhìn tôi và nhận xét: “Tên cô bé này thực sự cảm nhận thấy giống tên Hàn Quốc! Haha ~~~”

JaeJoong mở to đôi mắt mình hỏi với giọng dễ thương: “Em có biết ngày mai là ngày Chusok không?”
Tôi trả lời: “Dĩ nhiên em biết!”
JaeJoong thực sự sock và nói: “Oh! Em biết!” Biểu hiện đó thực sự giống học sinh mẫu giáo! =))))))))
Tôi nói với anh ấy: “Ở Trung Quốc cũng có ngày đó!”

 

 

Part 4

Sau đó, tôi hỏi JaeJoong chúng ta có thể chụp ảnh với nhau không? 
JaeJoong nói: “Ah ảnh …” Anh ấy ngân dài âm tiết cuối cùng nghe rất đáng yêu… Thực tế có vẻ như tâm trạng JaeJoong hôm nay rất tốt, nhưng ngay sau đó người quản lý làm gián đoạn và nói không được, nói với chúng tôi là chúng tôi không được nhận bất kì sự đối xử đặc biệt nào.

Sau đó tinh thần YunJae Shipper của tôi trỗi dậy! Dưới cái nhìn đáng sợ của người quản lý, tôi nhìn JaeJoong và hỏi anh ấy có thể kí lên một vài thứ khác được không. JaeJoong vui vẻ nói: “Đưa nó cho anh!”
Lần này là hình YunJae. Khi JaeJoong nhìn thấy tấm ảnh đó, anh ấy nói: “Ah, lại là một YunJae Shipper nữa đây!”
Người quản lý và trợ lý đều nhìn chằm chằm khi JaeJoong kí tên, họ cũng cười khi nhìn thấy bức ảnh YunJae.

Bạn tôi hỏi liệu điều đó có gây khó chịu cho JaeJoong không khi để anh ấy kí lên tấm hình YunJae như thế trong khi chúng ta đến thăm anh ấy đóng Protect the Boss. Mọi người đừng lo lắng vì điều đó sẽ không xảy ra!

JaeJoong mỉm cười trong suốt thời gian đó! Người quản lý của anh ấy chỉ tấm lịch và nói: “Tại sao cậu có vẻ e dè vào lúc đó thế?”
JaeJoong đang kí nhưng dừng lại và vẽ một vòng tròn trên nách của Yunho, lẩm bẩm: “Bởi vì…” Tôi đã rất choáng váng…. huhuhu ~~~
Người quản lý cùng trợ lý bật cười lớn, còn JaeJoong cười thật dễ thương cùng họ. Anh ấy không có vẻ gì là bối rối cả!!!

Khi tôi nói với anh ấy có rất nhiều YunJae Shipper ở Trung Quốc và mẹ tôi cũng rất thích, một biểu hiện hơi hoài niệm và buồn bã thoáng xuất hiện trên mặt anh ấy khi anh ấy vẫn tiếp tục nhìn những tấm hình YunJae.

Tôi tự hỏi, anh ấy đang suy nghĩ những gì???????

 

 

 

[IMG]

 

[IMG]

 

 

 

 

 

Source:美丽智律
E-Trans:_dorfy@twitter
Shared by jijiballs@tumblr
V-Trans Mây@KYH
Do not take out

2 thoughts on “JaeJoong đã kí tên lên hình YunJae và DBSK

  1. Mình nghĩ là cũng từng có lúc Jae hối hận vì đã rời bỏ DBSK. Nếu cho anh í 1 cơ hội mình nghĩ ảnh sẽ chọn ko rời nhóm nữa. Bởi vì bay giờ ảnh rõ hơn lúc nào hết ảnh yêu Yun thế nào mà. Bây giờ thành công , nổi tiếng thật đó lại xa cách nhau cũng đâu vui vẻ gì. Hồi đó mình cũng từng thất vọng Jae lắm chứ. Rõ yêu thương Yun là thế mà lại bỏ anh. Nhưng chúng ta chỉ ở ngoài ko rõ bên trong. Haizz, tội nghiệp Yunjae.

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

