Mistake (Chap 3-END)


Chap 3

 

[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

[IMG]

[IMG]
[IMG]
[IMG]
Ah… cuối cùng cũng end. Mình rất thích truyện này. Không bàn đến hình vẽ rất đẹp, như vẽ comic chuyên nghiệp, mà nội dung lạ khá nhẹ nhàng ^^Đặc biệt phần cuối, chỗ nụ hôn đó. Trong chương trình Taxi Show, không phải Yunho cũng kể lại một câu chuyện như vậy sao? MC hỏi Yun về nụ hôn với cô gái gần đây, thì Yun lại kể về nụ hôn đáng nhớ nhất. Cũng như thế này. Cô gái ấy đi uống rượu, uống rất say, sau đó gọi điện thoại cho Yun đến đón. Không biết mọi người nghĩ thế nào, nhưng trên tinh thần YunJae Shippper, mình lại nghĩ cô gái đó là Jae. Thứ nhất, Jae rất hay uống rượu, có chuyện gì buồn hay thích tùy hứng đều đi uống rượu. Trong lúc say thì dĩ nhiên gọi Yun đi đón, cái này đã được Jae khẳng định rùi mà :”Mỗi lần tôi đi uống rượu say, người tới đón tôi là Yunho”.Hơn nữa, Yunho vốn không thích những cô gái hay đến quán bar rượu chè say khướt, bạn ấy đã khẳng định rùi mà, thẳng thắn phê bình những cô gái mặc váy ngắn khi đi chơi bar. Thế nên có thể nào bạn ấy lạ thích một cô gái say khướt gọi mình đến (ngoại trừ Jae nhá). Hơn nữa, cô gái ấy cũng nên biết Yunho là người nổi tiếng, dù có thế nào cũng không nên lôi yun đến bar đón mình. Trường hợp này cũng loại trừ Jae, vì Jae cũng nổi tiếng, kéo thêm Yun đến thì bề ngoài cũng chỉ là danh nghĩa bạn bè đi uống với nhau mà thôi.Xin lỗi vì đã lảm nhảm!

Cám ơn mọi người!!!

7 thoughts on “Mistake (Chap 3-END)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

