Một số fanacc và rumor


Một số fanacc và rumor

1. Fanacc 1: Một số cuộc điện thoại

JaeJoong nói rằng anh ấy có thể hiểu Yunho, bởi vì bản thân JaeJoong đôi khi cũng có lúc như thế. Tại AAdbsk2, Yunho đã nói rằng: “Có một lần JaeJoong gửi 1 tin nhắn cho anh (Yunho), anh sẽ ngay lập tức gọi điện cho JJ thay vào việc gửi lại tin nhắn khác”. Vì vậy, sự khác biệt chính là ở đây, đó là sự đối đãi đặc biệt. Trên thực tế, bất cứ khi nào Yunho gọi JJ, JJ chắc chắn sẽ lấy lại được tinh thần.

Tiếp theo hãy nhìn vào bức ảnh tại Canada. Đầu tiên, vào ngày 18 tháng 5, khoảng 11h sáng, Yunho đã gọi một cuộc điện thoại ở sân bay Toronto, và chú ý rằng thời gian đó ở Hàn là vào ngày 19 tháng 5 lúc nửa đêm. Và sáng hôm sau, Mr.Egg (có bạn nào không biết người này không? Mình chắc là mọi người đều biết) đã tweet rằng, các thành viên không thể ngủ vì sự khác biệt thời gian hay áp lực trên máy bay. Vậy làm sao có sự trùng hợp này được nhỉ?

Và vào ngày 23 tháng 5, Yunho vẫn gọi điện thoại khi anh ấy về tới Hàn Quốc. Tôi nhớ rằng tôi đã nghe thấy 1 tin tức nói rằng, Yunho không nói nhiều trên điện thoại mà chỉ lắng nghe. liệu có bất kì khả năng nào anh ấy đang gọi điện thoại cho JJ?

Tiếp đến vào 28 tháng 5, JJ che miệng của mình và nói chuyện điện thoại. Ngày 4 tháng 6, JJ không đặt điện thoại của mình xuống mà tiếp tục nói chuyện điện thoại trên đường về khách sạn. Ngày 13 tháng 6, anh lại tiếp tục nghe điện thoại trên đường đến sân bay.

Mọi người đều biết JJ rất thích gửi tin nhắn đúng không? Từ những hình anh tại sân bay thời gian qua, chúng ta luôn thấy anh ấy luôn luôn dùng nó gửi tin nhắn hay chơi game phải không? Và thêm một số đầu mối nữa, Yunho cùng JaeJoong luôn đến nhiều nơi khác nhau ở nước ngoài trong thời gian 1 tháng.

Cre: peternakhamster
Engtrans: baojaesoul

 

2. YunJae tại Thái lan năm 2007

T/N: Đây không phải là một fanaccout vì nó cũng có ý kiến từ người hâm mộ. Do đó hãy xem nó như mục đích kết hợp mọi thứ của tôi lên ^^

Sự kiện này xảy ra vào tháng 10 năm 2007, khi TVXQ đến Thái Lan để quay FC Yamaha. Tôi không chắc chắn nơi diễn ra sự kiện này (bộ nhớ tối nghĩa của tôi còn lưu lại là khi TVXQ đến 1 nhà hàng ở Thái và ngày 10 tháng 10 năm 2007).

Đó cũng là 1 trong những khoảnh khắc của YunJae nổi tiếng nhất ở Thái Lan và đó cũng là một trong những khoảnh khắc yêut= thích của tôi.

YunJae và banner

Từ YunJaelove:

Bạn tôi nói với tôi rằng trong thời gian TVXQ ở Thái Lan, một fan trong ban tổ chức đã viết chữ “YunJae” lên banner bằng tiếng Hàn Quốc và giơ nó ở phía trước của sổ của chiếc xe. JaeJoong đang ngồi trong xe đã nhìn thấy nó và nở nụ cười lớn, sau đó anh ấy type một kí tự ♥ trên màn hình di động của mình và giơ lên cho fan đó xem.

FongJaeTae (tác giả của thread này) đã hỏi rằng bất cứ ai cũng có thể xác nhận nó?

Dưới đây là câu trả lời từ vài fan hâm mộ trình bay về sự việc đã diễn ra.

Bojae sumi: Các tin tức đã nhanh chóng được phát tán ~ hahaha ~ Tấm banner của một người bạn đã đứng cạnh tôi lúc đó. Bởi vì tôi đã rời địa điểm đó lúc ấy, nên bạn của tôi là người nói với tôi câu chuyện.

Chủ sở hữu tấm banner ấy đã chạy sau JaeJoong (T/N: tôi nghĩ là ý cô ấy là chạy theo xe) và cho anh ấy thấy tấm banner. JaeJoong quay lại nhìn và đưa ra điện thoại của mình. Anh ấy chỉ vào chính mình và Yunho, sau đó đưa ra màn hình điện thoại di động của mình cùng kí tự ♥ cho bạn tôi xem. Khi người bạn tôi nhìn thấy nó, cô ấy hét lên và khóc lớn tiếng. Cô ấy nói rằng lúc đầu cô ấy không để ý nhiều lắm về YunJae, nhưng bây giờ cô ấy luôn nói với bản thân là “YUNJAE IS REAL”.

momoto: Tôi là một số những người chạy theo xe. JaeJoong nhìn thấy những tấm banner và anh ấy nở nụ cười thực sự. Và anh ấy cũng đưa ra màn hình điện thoại của mình cùng kí tự ♥ cho tất cả fan hâm mộ ở đó nhìn. Tôi đã tận mắt nhìn thấy hình ảnh đó bởi vì nó cứ luôn bay qua bay lại trước mặt tôi.

Love Jung Kim: Câu chuyện của tôi lại khác, một người bạn của em gái tôi, những fan hâm mộ cuồng các chàng trai đó nói rằng vào lúc đó, JJ có vẻ hơi say và khi nhìn thấy banner, anh ấy đã chỉ vào mình và Yunho và tạo ra một hình trái tim bằng tay chính mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nếu bạn hỏi tôi, tôi nghĩ rằng JJ đã làm hình trái tim bằng bàn tay mình hay cả cánh tay. Câu chuyện màn hình điện thoại cũng có nhiều khả năng đúng.

Và nếu JaeJoong đã thực sự say, tôi nghĩ điều đó mới làm anh ấy có dũng khí chỉ về bản thân và Yunho, người anh ấy yêu làm kí hiệu ♥
keke~ >///<

Cre: www.yunjaelove.com / FongJaeTae @ Siamzone + whAnjAiHEART

3. Con đường thành YunJae Shipper =))

Một fan hâm mộ Nhật Bản đã nhờ Chun chuyển món quà của mình tới Jae. Chun nói với fan đó rằng muốn vượt qua 1 vài thứ để đến với Jae, cách tốt nhất là liên hệ với Yunho. Cô ấy là fan của YooSu, nhưng sau khi nghe câu nói đó, cô ấy đã thành fan của YunJae (YunJae có người hâm mộ của họ theo một cách kì lạ x3)

4. Một vài fanacc ở Nhật

Điều này được viết bởi 1 nhân viên người Nhật trong Summer Concert. Trong thời gian nghỉ ngơi của họ, một số hạt cơm dính lại trên mặt Yunho mà anh không nhận ra. Jae nhìn anh ấy và nói đùa vơi anh bằng một giọng trêu đùa bằng tiếng Nhật “UKnow ah, hôm nay cậu nhìn cực kì đẹp trai đấy!” Tất cả các nhân viên đều cười. Vị leadersshi của chúng ta lại hiểu nhầm lời bình luận đó của Jae. Jae cười lớn hơn, và cũng thời điểm đó, anh lau nhẹ thức ăn bám trên mặt Yunho và nhìn chằm chằm anh ấy [Tôi ghét phải thừa nhận nó nhưng… NÓ THẬT DỄ THƯƠNG AH!!!]

Khi họ vẫn còn ở Fukuoka, có 1 vài fan Nhật theo sau YunJae và Junsu trong khi họ đi mua sắm. Họ đi vào 1 cửa hàng thể thao. Yunho chỉnh một chiếc mũ trên đầu Jae khi anh ấy thử nó. Trong khi làm vậy, họ thì thầm vào tai nhau. Junsu chỉ còn lại một mình, đi tìm quần áo cho chính mình. Khi họ rời cửa hàng, Junsu cầm túi riêng của mình, trong khi Jae không cầm gì cả, mà tất cả do yunho cầm. Yunho vừa cầm túi vừa ôm eo Jae. Một số người phát hiện ra họ và chạy về phía họ ,Yunho vội buông eo Jae ra ngay lập tức. [Uke và Seme đã làm tốt công việc của họ, bạn không nghĩ vậy sao? Seme hay người vẫn được biết đến như người chồng kia là người chi và cầm đồ, còn uke hay người vợ lại là người tiêu nó =))]

BONUS

[IMG]

“Yunho, sẽ chả còn là tớ nếu không phải dành cho cậu.

Một nửa của tớ, Yunho, tớ yêu cậu”

~JaeJoong~

YunJae trên 1 tờ tạp chí của Nhật

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Cre: as tagged
Vtran by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

 

2 thoughts on “Một số fanacc và rumor

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

