[Short fic][NC-17] Tôi và Ađam của tôi (YunJae) (21-22)


21.

“Jae, lần đầu tiên sẽ rất đau, hơn nữa chúng ta lại không có gì bôi trơn, cho nên nếu chịu đau không nổi phải báo cho tớ biết đấy, chúng ta sẽ không làm nữa được không?”

“Không!” Tôi nhìn biểu tình kinh ngạc của Yunho, hôn lên môi hắn nói: “Hạnh phúc của tớ chỉ cậu mới cho được, đau đớn cũng chỉ có cậu mới được gây ra, chỉ cần là cậu tớ đều đáp ứng!”

“Jae, Jae của tớ….” Yunho cùng mặt cọ cọ vào tôi.

Hơn nữa….. Tôi lấy một lọ bôi trơn dưới gối ra đưa cho Yunho. Ah… thật sự là…. Tôi xấu hổ đến mức muốn vùi mặt dưới gối.

Yunho hôn lên trán tôi “Đúng là bảo bối ngoan của tớ!!”, cầm lấy lọ bôi trơn bắt đầu chuẩn bị, trong lúc đó vẫn không quên hôn môi âu yếm tôi, giúp tôi bớt khẩn trương.

“Ahhh…..” Tôi mở lớn mắt, ngón tay của Yunho đang tiến vào cơ thể tôi, có chút đau nhưng cảm giác cũng không quá tồi tệ. Ngón tay Yunho chuyển động trong thân thể tôi, tôi thậm chí còn có thể cảm nhận được ngón tay hắn đột ngột ma sát mạnh lên thành vách bên trong, chậm rãi xoay tròn nới rộng bỏ thêm ngón nữa vào trong. Trừ bỏ cảm thấy hơi là lạ, thì còn một cảm giác khác truyền dọc theo sống lưng tôi lan tràn khắp thân thể. Không biết Yunho ấn vào chỗ nào mà thân thể tôi như có một dòng điện chạy loạn, nơi đó vừa bắn tinh đã mềm đi giờ lại phản ứng đứng lên. Yunho cũng phát hiện ra phản ứng đó của tôi, ngay tại chỗ đó ấn ấn mạnh thêm “Ah….Ahhh….. Không…… Yun ah ~~~~” Tôi thất thanh hét lớn “Ah…… Không….. Không…..” Một trận khoái cảm khiến người ta kinh hãi đánh úp tôi, tôi lắc lắc đầu, hy vọng có thể đem loại cảm giác bức bối này thoát ra khỏi cơ thể.

Yunho đột nhiên rút ngón tay ra khỏi cơ thể tôi. Tôi tựa hồ cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình hình như cũng bị rút ra theo, bởi vì cảm giác hư không bỗng nhiên tràn đầy. “Yun, Yun nah….. tiến vào đi…..” Tôi nâng mông lên cọ cọ vào lửa nóng của hắn.

Yunho nhẫn nại cũng rất vất vả, không nói hai lời chế trụ thắt lưng của tôi, kéo tôi lại gần hắn “ Ahhh……ah…..” Yunho toàn bộ không có báo trước mạnh mẽ tiến vào tôi.


“Aaaahhhhhh…..Uhm….Ugrrrrrr…..” Tôi há to miệng thở dốc, Yunho cũng nằm sấp trên người tôi thở dồn dập, toàn bộ nhiệt khí đánh úp vào cơ thể tôi. Đại khái qua vài phút, tôi dần bình ổn hô hấp, ôm lấy lưng Yunho “Động đi, Yun ah…. Tiếp tục đi…..” Tôi còn chưa dứt lời Yunho đã mạnh mẽ trừu sáp, liên tiếp tiến vào nơi nóng như lửa kia của tôi khiến máu trong cơ thể tôi nóng đến sôi trào.

………………

Hô hấp cuồng loạn, kịch liệt hôn môi, giọng nói đã khàn khàn, hoàn toàn không chế được những thanh âm hai thân thể va chạm vào nhau… Khoái cảm như thủy triều đánh úp, tôi ôm chặt Yunho, như vậy mới có cảm giác bản thân còn tồn tại mà không phải là bị sóng triều thổi bay không dấu vết……. Yunho ước chừng phải ra đến ba lần trong cơ thể tôi mà tôi cũng đã ra đến 4 lần, đến cuối cùng phân thân run rẩy không thể tiếp tục được nữa. Yunho rời khỏi thân thể tôi, nằm úp sấp lên tôi, hôn dọc từ môi lên tai tôi nói: “Bảo bối, thật vất vả rồi!”

Tôi đã không thể còn khí lực đáp lại hắn, chỉ có thể dùng mũi hừ một tiếng. Nghỉ ngơi một lúc, Yunho đứng dậy ôm lấy tôi sờ đến lỗ nhỏ của tôi, tôi lập tức cảm giác có chất lỏng sền sệt ấm nóng từ đó chảy ra, tôi biết là của Yunho liền không khỏi đỏ mặt. Yunho tất nhiên cũng phát hiện ra được nhẹ nhàng cười nói: “Bảo bối ngoan, chúng ta sẽ rửa sạch nó nhé!”

Huh? Tôi tựa vào ngực Yunho nghe hắn giải thích: “Lần đầu tiên nếu không rửa sạch đối với thân thể không tốt, sẽ dễ phát sốt!” Yunho cúi đầu cọ cọ vào mũi tôi.

Sau khi rửa sạch sẽ, Yunho giúp tôi bôi thuốc “Mỡ bôi trơn hiệu quả không tồi, không gây chảy máu nhưng vẫn hơi sưng, nghỉ ngơi vài ngày sẽ không sao!”

Yunho đem ga trải giường bị dơ của chúng tôi đổi lại, sau đó nhẹ nhàng ôm tôi đặt trên giường, bản thân cũng nghiêng người nằm xuống, một tay ôm lấy tôi, một tay đặt sau lưng tôi mát xa. “Bảo bối, ngủ đi! Nghỉ ngơi cho tốt!”

“Uhm” Tôi xê dịch một chút chui vào lồng ngực của yunho, hôn lên ngực trái hắn, vị trí nơi trái tim của hắn “Tớ yêu cậu, ngủ ngon!”

“Uhm, tớ cũng yêu cậu! Ngủ ngon!!”

22.



Tôi không theo bất cứ tín ngưỡng tôn giáo nào, lại càng không phải người của Thanh Giáo___ ý tôi là tôi không phải không có dục niệm. Đang trong giai đoạn nhiệt huyết tinh lực dồi dào của nam nhân, hơn nữa thân thể cũng đã trải qua khoái cảm của tình ái, cho nên tuy lần đầu nói lý do với Yunho là do sau này học cấp 3 bề bộn nhiều nên không có thời gian làm chuyện đó, vì vậy bây giờ phải làm. Nhưng là, có lần đầu tiên sẽ có lần hai, lần ba…lần thứ N khiến tôi đáp ứng không xuể.

Toàn bộ lãnh đạo trường không biết là bị cửa kẹp nách hay bị xe đụng mà ép chúng tôi một cách dã man, không có thời khắc nào ngơi nghỉ. Nguyên bản cả ngày nghỉ tươi đẹp cũng bị chiếm dụng. Tiếng là giảm sức ép trong học tập nhưng thực tế… Giảm sức ép cái con khỉ á! Giữa trưa cuối tuần trước không phải tôi đã bị ép chết sao?! Bị cái gì ép? Mấy người ngây thơ như thế à?! Không biết à?! Đừng có giả bộ nữa! Mấy người sớm hay muộn cũng bị cái guồng quay trăm độ đó ép chết.

~*~

Hoàn hảo những ngày bị sách vở đày đọa, bị những người nào đó chèn ép đã trở thành quá khứ. Ngay tại hôm nay, cuộc sống hoa mỹ thời phổ thông của tôi đã đánh dấu chấm hết. Tôi lập tức chạy lại xin Changmin một loại đồ vật làm cho con người ta tinh lực tràn đầy cùng cách phát huy dược tính, ah không phải, là thuộc tính, sau đó tôi chạy vội về nhà lên kế hoạch.

Sau khi ăn cơm chúng tôi đều có thói quen uống nước, vì thế tôi đem thuốc, không phải, là thứ làm cho con người ta tinh lực tràn đầy bỏ vào cốc nước của Yunho. Nhìn hắn uống cốc nước, tôi đã thành công bước đầu tiên, tuy rằng đây chỉ là bước nhỏ nhưng nó sẽ là bước tiến nhanh trong lịch sử BL á! Nhờ nó mà một phúc hắc công cực mạnh đã được sinh ra.

Tôi kích động kéo Yunho vào phòng tắm khiến hắn khó hiểu liếc mắt nhìn tôi một cái, tôi có tỏ ra bình tĩnh nghiêm mặt nói: “Hiện giờ mọi người đều ủng hộ bảo vệ môi trường. Chúng ta cũng nên ủng hộ lời kêu gọi của toàn thể quần chúng không phải sao? Cho nên từ giờ trở đi chúng ta phải biết tiết kiệm nước, cùng nhau tắm rửa đi!”

Rất nhanh đem chính mình cởi sạch, cũng cởi sạch đồ trên người Yunho vẫn còn trong trạng thái nghi hoặc, tôi cười hì hì nhe hết răng nanh của con sói đầy sắc dục. Vặn nước ấm, tôi lôi Yunho đứng dưới vòi sen tắm sạch sẽ.

Kì kì cọ cọ, tôi đột nhiên cảm thấy có gì đó không thích hợp. Đúng, đúng là có gì đó không thích hợp?!

Uhm?! Không phải chứ ~ Không phải chứ?! Ah ~~ Không phải như thế! Gần đây tôi có xem một bộ phim nhân vật vì bị hạ dược mà bị một nam nhân khác XXX. Tôi phản xạ có điều kiện nhớ lại thuốc đã bỏ vào cốc Yunho. Đúng thế, là thuốc! Thuốc tráng dương! Trong óc tôi oanh một tiếng trống rỗng……

“Jae? Jae? Jae ah?!!” Yunho đột nhiên áp sát mông tôi, tôi giật mình phản xạ nhảy dựng lên vô tình càng thêm ma sát dục vọng của nhau, hai người chúng tôi đồng thời thở dốc một hơi. Yunho bỗng nhiên cười khẽ ra tiếng: “Bảo bối, nếu muốn tớ thì cứ nói thẳng, không cần phải cố ép mình hấp dẫn tớ. Tớ càng thích bộ dáng hấp dẫn tự nhiên của cậu hơn!”

“Không phải, cái kia…. Yun ah…. Là…..” Tôi dùng tay ngăn cách giữa hai người, một tay kéo kéo khăn tắm.

“Không phải ai? Huh?” Thanh âm Yunho đột nhiên trở nên tà mị, hắn giữ chặt lất tay tôi, càng lúc càng bước lại gần (các vị khách quan, tuy rằng đây là những bước đi nhỏ của Jung Yunho nhưng nó là bước tiến vượt bậc trong lịch sử BL đó! Nó chứng kiến sự ra đời của một dã lang một đêm làm bẩy lần ah!)

“Ah, chính là cái kia, chúng ta đã thi xong vào đại rồi đúng không? Chúng ta bây giờ có thể thả lỏng một chút sớm nghỉ ngơi, ngày mai đi ra ngoài cuồng hoan nhé!”

“Đúng là nên thả lỏng một chút! Bảo bối ah một tháng này chắc là sẽ trôi qua rất nhanh”. Dù sao thi vào trường đại học cũng là đại sự cả đời của chúng tôi cho nên 1 tháng trước khi thi, Yunho cũng không có làm chuyện đó nữa.

Chính là, sao hắn có thể dùng bộ dáng hiển nhiên như thế nói ra vấn đề không đứng đắn như vậy chứ?!

(Changmin: “Cho nên tôi đã nói rồi, Yunho hyung là cực phẩm phúc hắc dã man công ba ngàn năm mới xuất hiện trong lịch sử BL á. Bề ngoài chính trực vô hại, nội tâm lại vô cùng cuồng dã dâm đãng, thủ đoạn ngoan độc…. Ash, Yunho hyung, Park tiện nhân vừa mới phỉ báng hyung trước mặt các khách nhân, em chỉ cố truyền đạt lại tình huống lúc đó thôi”. =_=+)

…………………………….

Buổi chiều ngày hôm sau tỉnh lại, toàn thân tôi như bị xe lu nghiền nát, bị hắn chỉnh một đêm thân thể bị biến thành dạng ngay cả gãy xương cũng không bằng cũng đúng thôi, thay đổi các loại tư thế khiến toàn thân hiện tại như bị giập nát là điều khó tránh khỏi…. Cho nên đừng có coi thường tôi! Tuy rằng cân bằng không tốt, luôn không bắt kịp cường độ của Yunho nhưng sự mềm dẻo của tôi là rất tuyệt á! Còn có năng lực đối kháng cùng năng lực thừa nhận cũng cực cao…. Mà đến năm nay thì càng phát huy tốt….. —_—||

“Hahaha ~ cười chết ta ~” phòng khách truyền đến tiếng cười lớn khoa trương của Park tiện nhân: “JaeJoong mà cũng nuôi mộng lớn phản công làm công sao? Hahaha ~ JaeJoong nếu là công thì Yunho hyung chắc chắn sẽ là bá vương, bá vương ngạnh thượng 【công】!!” (bá vương đè chết công =))))

Sau đó là là thanh âm của tên hủ nho giả tạo: “Nếu JaeJoong hyung là hà đồ thì Yunho hyung là thanh minh; nếu JaeJoong hyung là đại bàng lớn thì Yunho hyung sẽ là cây cung vĩ đại; nếu JaeJoong hyung là hiệp khác thì Yunho hyung chính là kiếm tiên…..”

_________ thanh minh át hà đồ, cung lớn bắn đại điêu, kiếm tiên hơn hiệp khách _____________

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

