[Short fic][NC-17] Tôi và Ađam của tôi (YunJae) (Phiên ngoại)


Phiên ngoại

Gian tình trong phòng tắm giữa mùa thu.

Tôi bị Yunho cởi chỉ còn lại quần lót, ý thức của tôi lúc này rốt cuộc cũng theo tiếng gọi của đại não trở về khi nhìn thấy cơ ngực cùng cơ bụng rắn chắc của hắn. Tôi vội vàng ngăn cản bàn tay đang cởi quần mình lại, không cẩn thận đụng đến thân thể nóng rực của hắn. Nhiệt độ cơ thể ấy lại một lần nữa đốt cháy khiến đầu óc tôi bốc hơi sạch, chỉ có thể máy móc ngăn cản tay hắn, nhưng hình như càng giống vuốt ve hắn hơn. Khi còn ở trong WC trong trường, bởi vì trong trường không có phòng tiểu tiện riêng nên các nam sinh toàn phải giải quyết ngay bên ngoài, khó tránh khỏi nhìn thấy cái đó của người khác… So với nam sinh 14 tuổi cái đó Yunho có vẻ hơi to hơn một chút, nhưng lông mao cũng khá thưa, cùng với cái hình dạng xinh đẹp của tôi, ách >.< rất xứng đôi, màu sắc xinh đẹp màu hồng phấn càng được tôn lên cùng với cặp đùi trắng nõn….. (Mây: Jae ah, sao anh có thể bàn đến vấn đề này mà mặt mày không chút đỏ như thế chứ?? ==||| *ôm mũi* *phụt máu*)

Đầu óc lộn xộn, tôi lại nói ra câu như một tên điên thác loạn. Tôi hỏi Yunho tôi có thể sờ cái đó của hắn không? Yunho sửng sốt một chút. Ah, xong rồi, thành biến thái rồi 囧Trong lòng tôi rên rĩ, trên mặt có lẽ vẫn là biểu tình như pha trò.

“Tớ đùa thôi…” nói chưa dứt câu Yunho đã nắm lấy tay tôi kéo tới cái kia của hắn, trong nháy mắt thần kinh tôi giãn ra hết cỡ.

“JaeJoong cũng muốn tớ sờ đúng không?”

Thần kinh tôi ‘ba’ một tiếng đứt phựt.

Yunho vừa nói xong đã đưa bàn tay to lớn vào trong quần lót của tôi. “Ah…..” Chân tôi nhuyễn ra, cả người đổ ụp vào Yunho, phân thân thẳng đứng trong tay hắn.

“Ahhhh……” Chúng tôi kêu lên một tiếng, không khí tựa hồ bị hai tiếng rên này làm biến đổi, xao động. Nơi đó của Yunho ngày càng cứng hơn. “Ah…..Ahhh~~” Địa phương tối mẫn cảm lần đầu bị người khác vuốt ve, nhu lộng, mà đối phương lại là người mà bản thân ôm ảo mộng đã lâu, tôi càng không khống chế được cương cứng hơn. Tôi xê dịch thân mình tựa đầu vào cổ Yunho, hơi thở của hắn cũng dồn dập hơn. Yunho cúi đầu thấp xuống, toàn bộ hơi thở nóng rực phả vào tai tôi: “JaeJoong, cậu cũng giúp tớ được không?” Thanh âm cố đè thấp này lại mang loại phong tình như thế.

“Ah…..” Tôi cố áp chế tiếng rên nhẹ của mình, cố gắng sử dụng mọi kĩ xảo của bản thân sờ hắn.

“Ahhh….Ahhhh ~ Uhm……” thanh âm thở dốc ồ ồ đan xen vào nhau, giống như một lời ca kiều mị.

“Ah….. urrggggg…..Yun nah ~~~~” Tôi phóng ra tinh dịch trước, quần lót bên trong ướt đẫm một mảng kết hợp với bàn tay ấm áp khô ráo của Yunho tạo thành một loại hưởng thụ đầy khoái cảm.

Yunho rút tay khỏi quần lót của tôi áp lên tay tôi, trên đó còn dính đầy chất lỏng của tôi, tôi cảm thấy bản thân như sắp hóa lỏng. Yunho cầm tay tôi ma sát mạnh hơn cái đó của hắn, điên cuồng lộng, đong đưa vòng eo theo nhịp xoa bóp, cố ý va chạm vào tôi. Tôi vừa mới phát tiết căn bản không còn nhiều khí lực, bị hắn đẩy đẩy tới áp sát vào tường. Phía trước là da thịt lửa nóng, phía sau lưng lại là mặt tường lạnh lẽo, băng hỏa hai cảm giác cùng đánh úp một lúc. Cái đó của Yunho trong tay tôi giật nảy lên, sau đó hắn: “Ahhhh…..uhhhhhh…..” một tiếng tiết ra chất lỏng màu trắng đục lên bụng tôi, càng khiến quần lót của tôi ướt nhẹp, nồng đậm mùi vị tình dục.

Chúng tôi đưa lưng về phía nhau tẩy rửa thân mình. Có câu nam nhân là loại động vật nghĩ bằng nửa thân dưới, mà nửa phần dưới lại cùng một chỗ với nửa phần trên cho nên làm tình nhiều sẽ thành yêu. Tôi quay đầu nhìn thoáng qua chỗ Yunho, chúng tôi có thực sự yêu nhau không?

Tắm rửa xong, tôi xem lịch treo trên tường, đang vào đầu thu – mùa thu hoạch. Tôi cùng Yunho đã bên nhau 14 năm, tình cảm tích lũy tự nhiên không cần nói cũng biết, nhưng trong 14 năm dó tình cảm này không hề biến chất thật không? Vào cái mùa thu hoạch này lại có thể kết ra tình yêu sao?

~*~

Không biết từ lúc nào bên cạnh tôi ngoài Yunho còn có Park tiện nhân và Shim hồ ly.

Khi tôi đang cùng Yunho hôn môi đột nhiên phát hiện đối diện có hai tên nhìn vô cùng quen mắt đang ngồi ăn bỏng, uống nước ngọt, biểu tình như đang ngồi xem kịch vui. Tôi trợn to mắt, còn ai vào đây ngoài Park tiện nhân và Shim hồ ly chứ!

Park tiện nhân làm ra vẻ hốt hoảng: “Cut! Diễn viên Kim JaeJoong, cậu như thế nào có thể đang hôn mà vẫn không tập trung như thế?”

Thao, ngươi cho là vì sao? Tôi vốn muốn mở mắt để ngắm biểu tình trầm mê của Yunho, không nghĩ đến lại nhìn thấy hai tên đáng khinh như những đại thúc lén nhìn loli đang tắm. Tôi thật muốn chửi ầm lên, nhưng mà miệng tôi vẫn còn bị Yunho say sưa hôn. Khi hắn buông tha môi tôi, quay đầu lại nhìn thoáng qua mới lập tức ôm cả thắt lưng tôi đem hai người xoay lại thay đổi vị trí, tiếp tục hôn. “JaeJoong, kệ bọn họ đi! Chỉ được quan tâm đến tớ thôi!”

Chờ cho đến khi chúng tôi tách ra, tôi quay đầu lại nhìn ban công đối diện, Park tiện nhân cùng Shim hồ ly đã biến mất, tôi còn đang thắc mắc họ đi đâu đã nghe thấy tiếng đập cửa. Yunho ôm tôi ra mở cửa liền thấy Park tiện nhân cùng với hai cục bông lớn nhét vào tai gào thét: “Kim JaeJoong, mày nhất định sẽ mất trinh!” Tôi lại đang bị sao vậy?

“Hôn nhau diễn cảnh BL, mày…… mày…….” Park tiện nhân chỉ chỉ vào người tôi, tôi cũng theo tay y nhìn lên đánh giá một phen___tay ôm cổ Yunho, chân cũng vòng quanh thắt lưng hắn. Huh? Từ khi nào mà tôi lại trèo lên người Yunho như thế này chứ? Tôi muốn xuống >.<

Park tiện nhân kia vẫn còn @#&*%~……… Changmin lúc này nói: “JaeJoong hyung đừng nghe hắn nói bừa, rõ ràng hắn một thân tu luyện không đến nơi đến chốn, một mình không nhìn được những cảnh có kĩ thuật cao nên mới không chịu nổi cảnh tượng như thế!”

Lời nói này nghe thế nào thấy quái quái á?! Tôi cúi đầu nghĩ nghĩ, kĩ thuật cao? “Mẹ nó! Shim hồ ly, mày dám so anh mày với phim AV hả?!”

“Hyung sao lại luôn không nghe ra trọng điểm thế? Khó trách vì sao Park tiện nhân vẫn chưa tin tưởng hyung đã lớn á!”

“Có ý gì?”

“Mày đã thành tâm thành ý hỏi thì tao cũng thiện tâm nói cho mày biết. Nghĩ lại đến con mắt tinh đời của tao lần đầu tiên gặp đã nhìn ra mày cùng Yunho hyung có vấn đề. Căn cứ vào tôn chỉ trong cách đối nhân xử thế, tao đã tính toán rất cẩn thận các thông số nên rất muốn khai hóa mấy người. Thêm nữa tao còn dùng tuệ nhãn nghiên cứu kĩ phát hiện mày đúng là một tên ngốc tự nhiên, không đại não, tầm mắt hạn hẹp, vô tâm vô phế, không có tư tưởng giác ngộ, không có đạo đức, không tố chất, đúng là không ra một con người nên tao quyết định đi giáo hóa Yunho hyung trước…”

“Dừng, dừng lại, Park đạo sĩ, ngươi đi tu luyện vài năm trước đi rồi hẵng trở về!” Shim Changmin vung tay lên.

“Kì thật là như thế này. Thẩm mỹ AV của Park Yoochun tốt hơn BL rất nhiều. Mà trước mặt hắn lại là một đôi ngựa tre khó đào tạo như thế nên thật sự phải nói là đạp phá thiết hài vô mịch xử, dốc hết toàn bộ công phu cũng uổng phí. Hơn nữa hắn còn xem nhẹ KaeJoong hyung là tên ngốc tự nhiên, không đại não, tầm mắt hạn hẹp, vô tâm vô phế, không có trình độ tự giác ngộ. Cuối cùng hắn lao lực quá độ mới hướng em cầu cứu. Vì thế em mới lựa thời cơ đến gần hai người. Em phát hiện tuy rằng Jae hyung tiểu bạch một chút nhưng Yunho hyung lại là cực phẩm phúc hắc….. Thật ra là em cảm thấy Yunho hyung chính là dụ hoặc công, trong giới BL cũng không có định nghĩa từ này á. Hơn nữa như Park đạo sĩ đã nói ấy, dùng mĩ nam kế có thể hạ chết một phúc hắc nam lang sói á. Trước lấy sắc dụ, sau nhiều lần động tình lại lợi dụng tâm lý phản nghịch trở lại, tục xưng là thiếu tự trọng, làm cho Jae hyung thức tỉnh, rồi bạo phát lên. Và kết quả là như thế đấy ~”

“Ah? Có ý gì? Anh mày vẫn không hiểu?”

“Quả nhiên là ngốc tự nhiên, rõ ràng là lừa mày không nghĩ cho mày hiểu được, mày không hiểu là đương nhiên” Park tiện nhân cười nhạo.

Tôi giận! Mấy người như thế nào không chỉ một….mà…hai ba lần uy hiếp tôi chứ?! Tôi thừa dịp Park tiện nhân không chú ý giật lấy chìa khóa phòng bọn họ chạy tới ban công, làm một đường tiểu Kim phi đao ném cái chìa khóa đó xuống dưới hồ nước. Quả nhiên thấy hai tên kia mặt trắng bệch lao ra khỏi phòng chúng tôi, miệng không ngừng la hét…

Tôi xoay người trừng mắt nhìn Yunho, mỹ nam kế, sắc dụ, rồi kích tình, vẫn chỉ có tôi bị lừa, Jung Yunho, ngươi đi chết đi! Tôi trừng, tiếp tục mở to mắt mà trừng…. Trừng mắt trừng mắt, tôi không khỏi…hoa mắt ngây ngốc, lúc Yunho dùng mĩ nam kế thật sự rất gợi cảm ah ~ Yun nah! Cậu sao có thể đẹp trai như thế chứ?!! (Mây: mê trai quá đi anh ơi ==|||)

~*~

Sự việc trong nhà.

Sau khi chúng tôi tốt nghiệp đại học chủ động muốn cùng người nhà nói rõ mọi chuyện, thuật ngữ chuyên dụng là “ra mắt” ấy. Kì thật từ sau khi tốt nghiệp cấp 3 Yunho đã lên kế hoạch rồi nhưng tôi vẫn cứ chần chờ, tự mình tưởng tượng ra cảnh tượng tang tóc khi chúng tôi khai báo với cả nhà___ 2 mama khẳng định sẽ một khóc hai nháo ba thắt cổ; 2 papa nhất định sẽ thực thi huyết sách, tôi mới có 18 tuổi, tôi không muốn chết dưới “gót sắt” của họ…. Vì thế tôi khóc nháo làm nũng với Yunho, cuối cùng lôi nhau lên giường lăn lộn mới làm cho Yunho không còn dư thừa tinh lực nói ra chuyện “ra mắt” nữa. (Đúng là phương diện YY đều do tôi chủ động như mấy người đâu biết….tôi thực sự rất lương khổ dụng tâm á!)

Lúc này tôi lại chủ động muốn “ra mắt”. Chúng tôi đã tốt nghiệp đại học, cũng đã có việc làm, đều có năng lực độc lập về kinh tế rồi. Cho nên đến lúc đó trong nhà muốn giam lỏng chúng tôi, trình diễn ra màn chia rẽ uyên ương chúng tôi vẫn có đủ năng lực vì tình mà bỏ nhà chạy trốn. Trong nhà nếu muốn cắt đứt quan hệ, cắt mọi viện trợ thì chúng tôi vẫn có thể tự chiếu cố cho nhau.

Khi tôi đem những lời này nói với Yunho, hắn nói: “JaeJoong……” chưa dứt câu đã bị tôi xen mồm vào. “Uhm ~” Tôi nhào vào lồng ngực Yunho “Không cần nói, cậu cái gì cũng không cần nói! Tớ biết cậu muốn nói gì. Kiếp này có thể được ở bên một Kim JaeJoong tâm tư thuần khiết, thoát tục, tâm đầu ý hợp đã rất vui rồi…..”

“JaeJoong, tớ là muốn nói, không phải chạy trốn, là bỏ trốn. Cậu có phải gần đây xem nhiều hắc đạo văn quá hay không? Còn có, không cần bắt chước Quỳnh Dao viết ra mấy câu chuyện sướt mướt như thế”.

Tôi ………………………..

~*~

Đầu tiên chính là nhà của tôi. Tôi cái gì cũng tốt, chính là căng thẳng quá sẽ không nghĩ được gì, mà bản thân tôi phản ứng cũng chậm hơn người khác cho nên cả đêm trước tôi đã viết sẵn ra lời kịch đối đáp với trưởng bối.

Dọc theo đường đi, tôi tưởng tượng ra rất nhiều ___ Theo văn của Quỳnh Dao thì thế này: Mama khóc sướt mướt, ngẩng cao đầu hô to: “Ông trời ơi, nghiệp trường mà ~”. Theo văn của Kim Dong thì papa tức sùi bọt mép, đập bàn quát: “Nghiệt tử, ta mặc kệ cái gì mà chủ nghĩa xã hội khoa học hài hòa, hôm nay nhất định sẽ đánh chết mày!”…………

Nhưng mà không nghĩ tới khi chúng tôi vừa vào cửa, bốn vị lão nhân đã ngồi ngay trong phòng khách, Kim papa thở dài: “Tiểu tử Kim nghe lệnh, nghĩ đến ta sắp chết cũng không thể ôm cháu nội, cũng không thể ép được mày sinh ra một đứa con mập mạp, thôi thì hết thảy đều tùy duyên tùy duyên thôi…..”

Jung papa tiếp lời: “Jung tiểu tử, mày nghe đây, mày làm cho tao không có cháu nội, kiếm đứa con trai khác đền cho tao đi!”

(Yun nah, người ta đã rất nghe lời rồi nhé, không hắc đạo, không Quỳnh Dao vì thế đành phải coi võ hiệp ah ~)

Đây là cái tình huống gì vậy? Yunho nhéo nhéo tay tôi nói: “Trước đây không phải tớ đã nói với cậu chuyện ra mắt rồi sao?”

“Uhm, nhưng không phải cậu…..”

“Bảo bối, chồng của cậu không phỉa là dạng nói được làm không được. Tớ đã nói là làm, ngay ngày hôm sau đã nói với cha mẹ rồi”.

“Vậy sao cậu còn…..”

“Món ngon đưa lên miệng sao có thể không ăn? Ăn mới không đáng xấu hổ, đáng xấu hổ là không ăn mới đúng!” (liên tưởng đến câu bạn Min đã nói: “Em ăn nhiều thế này không phải chuyện gì dọa người, bọn họ ăn ít hơn em mới là chuyện vô cùng dọa người)

“Khụ khụ khụ ~” hai papa giả vờ ho “Câu này không thể nói trước mặt vị thành niên, càng không thể nói trước mặt trưởng bối rõ chưa?”

“Nhưng mà ba mẹ sao lại đồng ý nhanh thế?”

“JaeJae ah, mày đúng là không có lương tâm. Mày không biết Yunho lúc đó có bao nhiêu khỏ sở, bốn bề địch vậy, mười mặt mai phục như thế nào hả?….” Mama nói.

“Yun nah ~ cậu…..”

“Không có gì, chỉ là bị baba của chúng ta đánh một chút, quỳ ba ngày mà thôi”.

“Tớ như thế nào cái gì cũng không biết?” Tôi hung hăng tự trách, sao có thể không nhìn ra chứ, đến tận giờ cũng không phát hiện ra.

“Ah, sau đó không phải cậu nằm bệt trên giường sao? Còn nói với Changmin tớ là một con sói không biết tiết chế”.

“Yun nah ~ thực xin lỗi, tớ……..”

“Được rồi được rồi, đừng có đứng đây diễn kịch tình cảm lúc 7h nữa. Hơn nữa lúc đó chúng ta cũng có phần không đúng. Cuối cùng không phải chúng ta cũng đã bị Yunho thuyết phục rồi sao?”

“Đúng vậy! Con cháu có phúc của con cháu! Hai đứa cảm thấy hạnh phúc là được rồi!”

“Yun, sao cậu không nói cho tớ biết? Hại tớ lo lắng hãi hùng nhiều năm như thế. Mỗi lần cậu nói tới chuyện ra mắt tớ liền……..”

“Khụ khụ khụ ~ dừng lại dừng lại, việc này mọi người đều hiểu là tốt rồi, không cần phải nói ra” Cả 4 phụ lão đều nói.

“Tớ mỗi lần đó đều bị cậu chỉnh thê thảm trên giường mà không có ai nói cho tớ biết?!”

“Đâu phải chỉ có tớ đạt khoái cảm? Bảo bối, mỗi lần cậu khai hỏa với tớ, đều kẹp tớ rất chặt mà ~ bảo bối, hiện tại có tức giận không? Đến nào, tớ chờ cơn thịnh nộ của cậu đây……” Yunho cắn cắn tai tôi.

“Ah…. Không…… Mẹ, mẹ, cứu mạng….. Uhmmm…. Có người cowngx gian con mẹ ah…….. Uhgg………Ahhhhhh ~”

“Ahhhh…..Uhrrgggggg…..Yun…….Ahhhhh…….Ah…….”

Cùng lúc đó tại Jung gia, bốn vị trưởng bối ngồi vỗ ngực, may mà rút lui nhanh chóng. Đúng là người trẻ tuổi tình cảm mãnh liệt nước cuộn triều lạc.

………………….

Một tháng sau, tôi cùng Yunho sang Hà Lan kết hôn. Đêm tân hôn…………….

“Yun ah, cuối cùng chúng ta cũng đã kết hôn. Hơn nữa anh vì chuyện này mà vất vả nhiều lắm, cho nên em quyết định đêm nay sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ, anh cứ việc nằm hưởng thụ đi ~” Tôi ghé sát vào người Yunho, mắt nhắm hờ, tôi nhất định sẽ phải thượng được hắn.

“Tốt!” Yunho rất nhanh đáp ứng tôi.

Một giờ sau……..

“Ahhh……Ahhhh…..Em không…..được rồi……Ahhhhh….Yun….chậm…..quá sâu……Ahhhhhh…..phá hư rồi…….Urrrrrggggg…………..”

Tôi sao có thể hưởng thụ nụ hôn của hắn mà có thể quên trên đời còn có loại tư thế “cưỡi ngựa” chứ? ;______;

“Ahhh……Ahhhhhhh……Anh……sao……sao…..lại……càng……sâu……Ahhhhh……..”

~Toàn văn hoàn ~

 

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

