Ý nghĩa vân tay


[IMG]

[IMG]

Người bạn Trung Quốc – Terriz đã nói rằng: Yunho không có đường tình yêu trên lòng bàn tay của mình trong khi Jaejoong có đến 2 đường tình yêu trên lòng bàn tay anh ấy.

O_O Cứ như là Jaejoong mang cả đường tình yêu của Yunho với anh ấy từ khi họ được sinh ra, phải không? <3<3<3

Không có gì phải thắc mắc việc cách đây một thời gian dài khi ai đó nói về DBSK trong tương lai bằng cách đọc các đường chỉ tay của họ ( Trong một chương trình Hàn Quốc hay tin tức gì đó… ) mà người đó đã không nói bất kể điều gì về cuộc sống tình yêu của Yunho trong khi họ đã nói về các thành viên khác. Tôi đã rất mơ hồ lần đó nhưng sau đấy.. thì lý do là Yunho không có đường tình yêu ư? Ngoài ra tôi nhớ họ đã nói điều gì đó về Jaejoong rằng anh ấy sẽ gặp khoảng thời gian khó khăn nhưng về sau anh ấy sẽ sống hạnh phúc với một tình yêu của mình… điều gì đó như thế😄.. nó là một tin tức cũ tôi nghĩ đến…

Mặc dù trong bức ảnh này, tay của Jaejoong là bàn tay phải ( người ta thường sử dụng tay trái để đọc về số mệnh cho nam giới ) nhưng có thể nó không phải là vấn đề vì đường chỉ tay trên hai lòng bàn tay có vẻ như luôn có điều gì đó gần như đối xứng… và một lý do khác có thể để ý / đắn đo/ lưu tâm / xem xét / cân nhắc về anh ấy là người vợ *get shot* XD ( T/n: không hiểu chỗ này lắm khi dịch )

Awww….xin lỗi, chúng ta nên đi hỏi một thầy bói về bàn tay của họ… Thầy bói người Trung Quốc đọc chỉ tay rất tốt, tôi nghĩ… có thể thầy bói người Việt Nam cũng làm được điều đó… có lẽ tôi sẽ cố gắng tìm một ai đó để hỏi😄 ( dù tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây và lý do khác là tôi nghĩ thầy bói người Việt Nam sẽ từ chối đọc về tương lai của người khác :confused:? ) ..hmmm

Credit: @yunjae_luv
Vtrans + Share by: Insa_Joongie@istar
Re-up Mây@KYH
Take out with full credit!

One thought on “Ý nghĩa vân tay

  1. A em có thể giúp cho chị tìm đc 1 người thầy bói… thật sự bà tar rất là rất có tiếng ở vùng Sóc Trăng này..Bà ấy cũng già rồi.. Nhưng thật sự bói rất là chính xác cũng có 1 lần cậu của em bị xui liên tục không biết nguyên nhân gì nhưng nhờ bả mà bây h ổng ổn rùi… làm ăn lại như bình thường… nếu mún biết thêm chị có thể add YH of em : Gime_lUV_Shandy

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

