Yunjae and Girls


Yunjae and Girls

 

Tất cả chúng ta đều thấy ánh mắt của Jae nhìn Yun và những động chamk của Yun với Jae, nhưng chúng ta có bao giờ thấy họ nhìn các cô gái chưa?

Tôi đã để ý thấy các chàng trai của SuJu hay vây quanh các cô gái và hành động như thể rất thích những cô gái ấy. Nhưng điều đó lại ít khi nhìn thấy ở DBSK (trừ YooChun).

Tôi biết Yunho có thể kiểm soát cảm xúc trên khuôn mặt nếu anh ấy muốn. Và tôi đã nhìn thấy anh ấy thể hiện như thể rất thất vọng trong Couple Show khi cô gái đó không chọn mình. Nhưng tôi không thấy anh ấy có biểu hiện hay đụng chạm gì với con gái khi không tham gia show.

Còn Jae, ngoài cô bạn gái cũ thì hầu như không hề thấy Jae biểu cảm với con gái. Thật khó để tìm thấy ở Jae một cái liếc mắt vớinhững cô gái, Jae có vẻ không mấy quan tâm và tỏ ra chán nản.

Chính vì thế tôi có một vài thắc mắc:

 

1. Bạn đã bao giờ nhìn thấy YunJae biểu cảm hay đụng chạm với con gái? Và nếu có, ấn tượng của bạn khi đó là gì?

2. Bạn đã bao giờ bạn nghĩ rằng họ không làm vậy là vì fan?

A:Tôi chưa lần nào nhìn thấy họ làm như vậy, thực sự là không! Leader-shi luôn là một diễn viên giỏi, anh ấy có thể diễn đạt như thể mình thích một cô gái nhưng thực sự thì chưa chắc đã phải như vậy. Sự kiêu hãnh không cho phép Yun thua trong bất cứ hoàn cảnh nào. Còn Jae, Jae thật sự không quan tâmtới các cô gái. Như bạn nói đó, là chán nản.Hơn nữa, không ai có thể sánh được với vẻ ngoài của Yunho hay Jaejoong, đơn giản vì họ vốn là một cặp đôi hoàn hảo. Một người bạn thân của tôi đã nói với tôi rằng: “Thật tiếc khi những chàng trai đẹp như thế này lại không thích con gái” khi tôi đưa cho cô ấy xem những bức hình của DBSK. Nghĩ theo cách khác thì không thể tìm được ai thay thế một trong hai người- YunJae

B: Nếu ta xem xét họ dưới góc độ của những người đàn ông thì có điều gì đó không đúng cho lắm.Họ không quan tâm và cũng không nói nhiều về phụ nữ như những người đàn ông khác. Họ là con trai nên đương nhiên sẽ có nhiều hormones.Nhưng những thứ này không nói lên điều gì hết. Vì vậy, có một lý do và chỉ có lý do đó khiến tôi nghĩ đến là cả Yun và Jae thật sự…thật sự rất say mê nhau nên mọi cô gái đều không thể gây được cảm giáccho YunJae. Ý của tôi là bạn liệu có thể tìm được ở đâu một người xinh đẹp như Jaejoong hay hoàn hảo như Yunho?

Đúng là Yunho thường tỏ ra thích thú (với phụ nữ) trên show nhưng… mọi thứ đềuđã được lên kịch bản sẵn. Điều đó là một phần công việc của anh ấy và đó cũng là lý do vì sao Yunhotrông như đang thất vọng khi anh ấy thua. Bản thân Yunho rất hay cạnh tranh, vì vậy anh ấy ghét phải thua một ai đó.

Tôi cho rằng việc người nào đó bị hấp dẫn bởi người khác giới là điều tự nhiên và đương nhiên là thế. Nhưng điều này lại không diễn ra vớiYunJae. Họ có vẻ không thoải mái và hay xấu hổ khi nói về các cô gái.

C: Ba của tôi là một người hấp dẫn đối với phái nữ. Họ thường vây lấy ông ấy. Nhưng ông ấy là…GAY (ông ấy đã giữ bí mật này suốt 60 năm). Vì vậy đối với tôi, một chàng trai hấp dẫn nữ giới không gì khác hơn là bản thân học đã rất hấp dẫn.

Vài tuần trước tôi đã hỏi ba mình một số điều. Tôi cho ông ấy xem một clip của utube (không phải của Yunjae) và ông nói rằng:

“Nếu một người cố giấu đi sở thích của mình thì ngay cả những gay khác cũng khó có thể nhận ra nhưngkhông phải ai cũng nhìn ra điều này”. Sau đó, ông xem một vài video của DBSK và chỉ vào 2 người trong nhóm và nói: “Họ đang cố che giấu điều gì đó, không chắc 100% nhưng có thể họ là gay”

Và tất nhiên , người mà ông chỉ là Yun và Jae. Nhưng khi tôi nói về Yunjae như là một đôi thì ông lại không nói nhiều, bởi vì ông không hiểu sự khác biệt của văn hóa. Ông nói rằng họ chạm vào nhau theo cách mà một straight (ý nói là những chàng trai bình thường) sẽ không làm. Và người con trai xinh đẹp này (Jae) hoàn toàn say mê Yunho và Yunho cũng không từ chối khi Jae phải lòng anh ta (người không muốn sự yêu thương của Jae biến mất).

Tôi cũng có 1 người anh họ (21 tuổi) và anh ta cũng là gay. Anh ấy đã xem một vài vid YunJae và nói rằng họ quá ư tình cảm và Jae có vẻ nữ tính. Anh họ tôi không nói gì khi tôi cho anh ấy xem những cái nhìn của Jae đối với Yun. Anh nói rằng điều đó thể hiện một mối quan hệ lãng mạn.

Điều duy nhất làm cho ba tôi và anh họ lẫn lộn là khi tôi giải thích cho họ sự khác biệt giữa văn hóa và fanserve.

Ah, chuyện này cũng có thể đem lại niềm vui cho bạn. Ba của tôi có một công việc mang tính chất nam tính khoảng 30 năm rồi, vì vậy, ông không bao giờ tiết lộ với ai ngoài gia đình (mẹ tôi, anh trai và tôi), kể cả với bạn bè, anh chị em hay ba mẹ. Ông nói rằng ông phải rất kiềm chế và việc đó tốn khá nhiều năng lượng để không check out vào mông của nam giới ở nơi công cộng nhưng ông lại không ngại khi làm điều đó với phụ nữ, vì ông ko quan tâm.

Ba tôi đã 60 tuồi. Ông lớn lên ở miền nam nước Mỹ vào khoảng thập niên 50-60, cái thời mà sự công khai giới tính ko dễ dàng chút nào. Vậy là ông đã kết hôn và có con vì ông nghĩ rằng đó là những gì ông cần phải làm. Vì vậy, ông hiểu rất rõ việc phải sống ẩn mình là như thế nào.

D: Cám ơn vìnhững cách nhìn sâu sắc của bạn. Ba của bạn đã nói những điều chân thực về YunJae. Jae đã phải lòng Yunho. Và nếu bình thường, Yun sẽ đặt dấu chấm hết chođiều đó. Nhưng không, Yun đã để Jae tiến xa hơn và tiến xa mãi.

Bạn có thể hỏi ba bạn về clip mà DBSK được hỏi: “Nếu bạn là con gái bạn sẽ hẹn hò với thành viên nào và Jae đã trả lời là Yunho không? Tôi thật muốn ai đó nói cho mình biết họ có đang nói những điều thật long không và chính xác thì Yun muốn nói gì với Jae?”

C: Ok, ba của tôi đã xem và đây là suy nghĩ của ông ấy:

Clip If you a girl..: ông ấy đã xem clip này 3 lần và nói rằng “Người con trai có vẻ ngoài nữ tính trông rất buồn sau câu trả lời của Yunho,hành động của cánh tay cậu ấy đã nói lên điều đó. Cậu ấy che giấu cảm xấu của mình không tốt cho lắm”. Sau đó ba tôi cười. Ông nói rằng đó không phải phản ứng bình thường của một người con trai chỉ xem người kia là bạn.

SM Town Making of Red Sun clip ( JaeJoong nhìn Yunho và Donghae bằng một cái nhìn ghen tuông): ba tôi đã xem cái này và nói rằng “Người con trai có vẻ ngoài nữ tính (ông gọi Jae là vậy bởi ông không nhớ tên của anh ấy) vô cùng buồn khi 2 người con trai kia chạm vào nhau”. Vậy nên tôi đã hỏi ông “Có thể anh ấy bực vì hai người đó đã che mất camera, anh ấy thích đứng trước camera?” và ba tôi đã trả lời rằng : “Không, cậu ấy nhìn họ chứ không phải camera. Thậm chí, cậu ấy còn nhìn xuống chỗ tay của cậu con trai cõng (Donghae) đặt lên người được cõng (Yunho). Cậu ấy bực bởi vì họ đang chạm vào nhau, ý ba là, cậu ấy đang thực sự bực bội vì điều đó”.

[IMG]

Tôi đã nhờ ba xem hộ hình này và tôi nói với ông rằng chính xác thì họ không có kiss, nhưng ông nói rằng “Đó không phải là vấn đề, họ cư xử một cách rất thân mật và không bình thường nếu chỉ là bạn bè. Đó là cách cư xử giữa những người yêu nhau”. Ông cũng nói rằng “Nếu ba chỉ nhìn thấy bức hình này mà ko xem những cái khác, ba sẽ nghĩ rằng họ có ‘vấn đề’ với nhau”.

Ba tôi ko nghĩ nhiều về cái này, nhưng ông nói rằng 5 người trông rất vui vẻ. Ông chú ý rằng Yunho đã nhìn đi chỗ khác khi JaeJoong hôn Yoochun nhưng ông nói rằng hành động này không đủ để ông thấy rõ điều gì. Điều đó cho thấy Yunho che dấu cảm xúc rất giỏi.

Và sau đó, tôi cho ông ấy xem cái này và ông ấy nói “tại sao lại lờ đi cậu nhóc bên trái thế?” ^O^ Poor Junsu~

E: Bạn có thể nhờ ba bạn xem dùm mình cái clip này dc ko? http://www.veoh.com/watch/v1092209yzkHtAyk

Bạn có thể hỏi ba bạn về mức độ thân mật của Yunjae ở đây? Ý tôi là cách Jae cười và ngã đầu về phía Yunho rồi nhìn anh ấy dịu dàng. Hoặc cách Yun chạm vào đùi của Jae. Có phải đó là biểu hiện của tình bạn?

C: Ba của tôi đã xem nó rồi.

Ông nói rằng Jae thật sự rất say mê Yunho… nhưng ông và tôi đều xác định là Yunjae có thật, họ thật sự rất hợp nhau, vì vậy mà trong clip này ông không nhìn thấy điều gì mới khiến ông phải thốt lên “WOW”. Nó giống như là “Yeah, giống như những gì chúng ta nghĩ”.

Ông cũng nói luôn rằng: “ Người con trai có vẻ ngoài nữ tính này thật khó có thể để ý đến ai ngoài Yunho và anh ấy có phong thái khá nữ tính”. Tôi giải thích rằng Jae có tới 8 chị gái và ông nói “Oh…ra là vậy”.

F: Để tôi kể với các bạn điều này, bạn trai của chị tôi đã hỏi rằng họ (YunJae) có thật hay không?…Thậm chí anh ấy còn không nhìn ra JaeJoong là một chàng trai khi lần đầu tiên nhìn.

Và sau khi tôi nói rõ ra…anh ấy nói với tôi rằng “Họ trông rất đẹp đôi, anh ghét gay, nhưng có thật là họ đang hẹn hò không? Họ trông rất thú vị. Đây không phải là một bức hình được lên kịch bản trước chứ?”

Bạn có thể nói gì đây???

 

 

Credit: s4.zetaboards
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

2 thoughts on “Yunjae and Girls

  1. oh bài này được post từ năm ngoái lận nhưng giờ mình mới được đọc sao~~~~~
    Mình cũng không biết nói gì nhiều nhưng thực sự là từ chữ đầu tiên đến chữ cuối cùng mình đều không khép miệng thôi cười được😀

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

