YUNJAE Fortune Teller (Part 1)


YUNJAE Fortune Teller ~ Part 1

 

 

Kể từ khi là 1 YJ shipper, tôi đã xem rất nhiều bài bói về họ. Và điều làm tôi ngạc nhiên là những các thầy bói đều cùng tiên đoán chung 1 điểm về họ. Tôi không thể không nghi ngờ một số Fan Acc mà tôi đã đọc, vì tò mò, nên tôi cũng định đi gặp 1 thầy bói. Nhưng mà dự định của tôi đã không thực hiện được vì 1 mình tôi không thể tự mình làm. Tôi khá là sợ keke~. Nhưng sau đó, tôi nói chuyện với một người bạn học chung cấp 3, cũng là YJ shipper. Tôi nói đùa rằng bạn ấy có muốn đi xem bói không. Tôi đã không nghĩ là cậu ấy đồng ý vì tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy cũng điên cuồng vì YJ. Nhưng mà thật ra thì cậu ấy cũng điên ngang tôi.

 

Ngày 1:

 

(Aug. 5, 2011)

 

Vậy là chúng tôi đi, tới 1 nơi có rất nhiều thầy bói. Chúng tôi thật sự mất nhiều thời gian đi vòng vòng, tìm một nơi trông có vè đáng tin. Và chúng tôi dừng lại ở 1 phụ nữ, cũng giống như những thầy bói kia, bà ấy sử dụng bài để bói.
Đầu tiên, chúng tôi hỏi bà ấy nếu bà ta có thể bói chỉ bằng nhìn qua hình được không. Bà ấy trả lời ‘được’
Vậy là, điều mà tôi và bạn tôi làm là chia hình của YH và JJ ra. Tôi cho bà ấy xem hình của JJ và bạn tôi cho xem hình của YH. Chúng tôi không nói thông tin gì về họ, như là họ là nghệ sỹ, vv… chúng tôi chỉ nói họ là người quen của chúng tôi.

 

OK, đây là bức hình mà chúng tôi cho bà ấy xem

 

 

 

[IMG]

 

 

Tôi sẽ viết dưới dạng đối thoại cho các bạn dễ đọc

 

FT: hãy ước 3 điều ước.

 

(Tôi ước 3 điều ước…trong khi cầm những lá bài. Sau đó bà ta chia bài ra làm 3 phần. Tôi không biết có nên nói 3 điều ước của tôi ra không, vì ngta nói nếu nói ra điều ước của mình, nó sẽ không thành sự thật…phải không?! Nhưng mà tôi sẽ nói cho bạn, điều ước của tôi là của tất cả YJ shipper và Cassie mong đợi =D)

 

FT: Cô muốn biết gì về anh ta?

 

Me: Tình yêu của anh ấy. =D

 

Sau khi đọc những lá bài, bà ta nói…

 

FT: Anh ấy và người mình yêu bị chia cắt. Họ ở cách xa nhau. Anh ấy rời bỏ người mình yêu nhưng vẫn còn yêu *người ấy*… (*FT nói “NIYA”. Trong ngôn ngữ của chúng tôi có thể hiểu là anh ấy hoặc cô ấy. Thế nên bà ấy không đề cập tới giới tính. =P) Người này bây giờ kiếm được rất nhiều tiền, anh ta rất thành công. Nhưng dù vậy, anh ta vẫn nhớ đến người mà anh ấy đã bỏ lại. Có rất nhiều cản trở làm họ phải xa nhau. Phải không?

 

Tôi: (gật đầu) Họ sẽ lại bên nhau chứ???

 

FT: Vâng, nhưng cần thời gian. Có lẽ khoảng năm 2013… họ sẽ cùng ở bên nhau. Anh ta chắn chắn sẽ trở lại với người đó. Nhưng bây giờ, họ vẫn liên lạc với nhau.

 

(Thật sự, bà ấy nói rất nhiều thứ nhưng tôi và bạn tôi lại quên. Chúng tôi không thể tập trung vì cứ lo khúc khích cười. Keke~ nhưng tôi nói cho bạn biết, những gì tôi viết ở đây mới đáng chú ý. Bà ta cứ nói đi nói lại 1 câu, như là “anh ta nhớ người đó”, “họ sẽ lại ở bên nhau”…. bà ấy nói về chuyện đó cả triệu lần keke~ đùa thôi.)

 

Và, Tới lượt YH. Bạn tôi cho bà ta xem hình Yunho.

 

Cũng như tôi, bà ta bào bạn ấy ước 3 điều.. (Cho ấy nói với tôi 3 điều ước đó, và cũng giống như tôi keke~, YJ shippers suy nghĩ giống nhau HUH?)

 

Sau khi đọc các lá bài

 

FT: Cậu ấy cũng phải xa người yêu. Phải không? Nhưng dù yêu *người đó*. Anh ta là người dẫn dắt người đó bây giờ, anh ta là lý do đằng sau của sự thành công của *người đó*… Cả anh ta và *người kia* sẽ cố để gặp nhau, và họ sẽ gặp nhau. Họ là bạn nhưng họ yêu nhau. Bí mật. phải không? Cha mẹ của anh ta (yunho) thật ra biết về chuyện này. Bây giờ anh ta không có bạn gái, dù có rất nhiều cô gái quanh anh ta, không thể tránh được, cậu ta đẹp trai. Có thể anh ta ngưỡng mộ những cô gái khác, nhưng chỉ có vậy thôi, anh ta sẽ trở về với người mình yêu. Anh ta nhớ *người đó* bây giờ… (một lần nữa, bà ta nhắc từ “nhớ” tận mấy lần. Tôi thề!!)
Và khi FT đọc lá bài cuối cùng, bà ta nó với bạn của tôi “TẤT CẢ NHỮNG ƯỚC MUỐN CỦA CÔ SẼ THÀNH THẬT, NHÌN XEM (bà ta cho chúng tôi xem lá bài, cứ như tôi có thể đọc?!! Duh? keke ).”

 

Là vậy. cũng như bạn, tôi hy vọng điều này sẽ thành sự thật. Đậy là việc thật sự xảy ra. THẬT RA KHI CHÚNG TÔI ĐANG CHỜ TỚI LƯỢT MÌNH, VÌ BÀ ẤY CÓ RẤT NHIỀU KHÁCH ĐANG XẾP HÀNG, CHÚNG TÔI NÓI CHUYỆN VỚI 1 NGƯỜI PHỤ NỮ (TRUNG NIÊN) VÀ HỎI CÔ ẤY CÓ BIẾT NHỮNG THẦY BÓI KHÁC Ở ĐÂY KHÔNG. CÔ ẤY CHỈ HƯỚNG CHO CHÚNG TÔI, NHƯNG NGAY LẬP TỨC NÓI “CÔ CÓ ĐI TỚI TỪNG NGƯỜI Ở ĐÂY RỒI, NHƯNG ĐÂY LÀ NGƯỜI HAY NHẤT, BỞI VẬY CÔ LUÔN TỚI ĐÂY”….
Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn bà thầy bói này
Chúng tôi cũng định sẽ đến xem thầy bói khác để xem câu trả lời có như nhau không. Kekeke~ thật ra, tôi và bạn tôi không thể tin là chúng tôi đã làm điều này. Chúng tôi như là nhưng fan girl bị ám ảnh. Nhưng mà, chúng tôi sẽ làm vì YJ. Keke~

 

Ngày thứ 2:

 

Aug. 6, 2011

 

Như đã hứa, chúng tôi đi xem 1 thầy bói khác. Người này do 1 người bạn giới thiệu, nói rằng bà ta rất nổi tiếng, và ngay cả một số nghệ sỹ cũng tới xem…bạn ấy cũng nói tới một số ví dụ mà tiên đoán của bà ta thành sự thật (vì bạn ấy và anh trai bạn ấy cũng đi xem rồi)

 

Dù sao thì, khi chúng tôi tới đó rồi, bà ta hỏi tuổi chúng tôi. Tôi 20 tuổi trong khi bạn toi chỉ 17 tuổi. Nên bà ấy nói bà không thể xem cho bạn tôi vì cô ấy còn nhỏ quá. Nên bà ấy chỉ nói những lời tiên đoán cho tôi. Thật sự, FT có thể bói cho bạn tôi nhưng bà ấy không làm vậy vì năng lượng của bà ấy với người trẻ tuổi, như bạn tôi, quá mạnh, và bà ấy sợ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn tôi.
Tôi hỏi bà ta nếu bà ta có thể bói tương lai cho người khác chỉ bằng cách nhìn hình không, bà ta nói có và hỏi đây có phải là lần đầu tôi tới xem chổ bà ấy. Tôi nói “vâng”. Sau đó bà ấy nói với tôi, Tôi phải tới lần sau và xem bói cho người khác, lần này thì chỉ bói cho tương lai của bản thân tôi thôi.

 

Hình như, FT có nhiều mức độ bói. Bước đầu là phải về bản thân mình, và bước tiếp theo mới về người khác (và vì tôi đã qua bước 1, tôi có thể trở lại và hỏi về YJ)

 

Bà ấy bảo tôi trở lại vào thứ ba, khi nhưng lời tiên đoán của bà ấy chính xác. Hãy chúc chúng tôi may mắn lần sau… =D

 

 

 

V-Trans by Chowlip@KYH
Do not take out

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

