YunJae’s Bed in Shanghai


YunJae’s Bed in Shanghai

 

 

Sự kiện này diễn ra vào tháng 5 năm 2007

 

 

[IMG]

 

 

Về chuyện chiếc giường của YunJae tại Thượng Hải!!!!!

Bạn có nhớ hồi mà họ chụp hình quảng cáo cho Lotte Aodeli 7% không? Một vài fan đã cố chụp cho bằng được giường của họ sau khi họ rời khỏi khách sạn ở Thượng Hải nơi mà họ ở… và đây là hình của cái giường…

Hahaha…OMG… người này còn cố “phân tích” cả cái giường nữa cơ…!!! Hahahahahah…Mình yêu những fan YunJea ở Trung Quốc quá đi mất… khả năng phân tích của họ phải nói là trên cả tuyệt diệu…!!! Hahahahahaha… Bạn mình, yien_luvxiah đã giúp mình trans tầm hình này ra tiếng anh.

 

 

SHANGHAI, JAEHO BED~

Đoạn đầu tiên là nói về chiếc giường

 

Vì mọi người đã quen với cái giường nên tôi sẽ không nói nhiều. Nếu mọi ngươi muốn biết nó có nghĩa là gì xin mời search“Dou Hua[YUNJAE] ‘s bed in Shanghai” trên baidubar.

 

 

Tiếp đến là 2 cái gối màu trắng

 

Như bình thường, khi bạn nhìn thấy 2 cái gối được đặt như vị trí này, ý nghĩ của bạn sẽ xuất hiện 2 hình ảnh. Một là một người với tư thế đặt lưng xuống giường. Theo hướng này thì việc có 2 cái gối sẽ dễ chịu hơn (anh ấy dựa lưng vào gối). Và người này sẽ nằm cao hơn người còn lại. Như vậy, anh ấy có thể dễ dàng ôm người bên cạnh vào trong vòng tay mình. Như tất cả các bạn đã biết, FQ đã nằm ngủ trên chiếc giường này (FQ là ai?). Vì vậy, có thể cho là Yunho đã ôm JaeJae ngủ…Kết Luận, nơi đặt 2 cái gối chính là nơi họ đã ngủ.

Về tấm hình có cây đèn

 

Và vấn đề ở đây là có một cái đèn được bật còn một cái thì không???

Cả hai bên giường đều có đèn ngủ nhưng tại sao chỉ có 1 cái được bật? Trong số các bạn nếu có ai từng ngủ với người khác trên cái giường king size chắc chắn sẽ biết. Nếu chúng ta phân tích theo trường hợp cái gối ở trên, Yunho ôm Jae mà ngủ thì vị trí của 2 người họ sẽ hướng về phía bên Yunho. Vậy là vào buổi sáng, Yunho có thể bật đèn một cách dễ dàng và lay Jae dậy “Jaejae… dậy đi nào”. Sau đó thì hôn lên trán anh ấy..một buổi sáng tuyệt vời (oh…trí tưởng tượng quá phong phú)

 

Một thứ khác nữa, là đống gối bên dưới ~~~

 

Chúng một lần nữa đã chứng minh hai người ngủ xoay mặt về một phía. Mọi người có thể thấy, chỉ có 1 cái đèn được bật lên và một bên giường hoàn toàn không bị xáo trộn. Phần còn lại thì khác hẳn. Không chỉ có chăn lộn xộn mà còn có gối nữa. Tôi không biết mọi người thế nào chứ khi tôi ngủ, tôi luôn hướng lưng mình về phía bên kia, và để những thứ như gối, búp bê hay đồ chơi ở sau lưng. Dĩ nhiên, Yunho cũng trong trường hợp tương tự, anh ấy ôm Jae ngủ và đặt nhiều gối ở phía sau mình.

Nếu Yunho và JaeJae không thường xuyên làm”bài tập”… thì đống gối đó có thể chịu được sức nặng đè lên eo Jae.. sau khi “chuyện đó”, họ sẽ đi ngủ…JaeJae chắc chắn phải rất mệt, thế nên cặp đôi tuyệt vời của chúng ta sẽ để gối bên cạnh, tạo thành cái giường, ôm lấy JaeJae. Còn cái lon coke bên trái, theo ý của tôi, lon đó vẫn còn nhiều coke. Nhưng cái lon ở phía Yunho, nó không còn nhiều… Tại sao nhỉ? Bạn hãy tự nghĩ đi. YY

 
P/S: Nói thật thì sau khi trans xong cái này mình vẫn chưa tin lắm =”= Bạn ý có thể mò vào phòng YunJae ư? Giả dụ 2 người đi rùi thì căn phòng phải được dọn dẹp rùi chứ??? Tóm lại là có nhiều nghi vấn ở đây, ai thích nghĩ gì thì nghĩ =))

Credits: EternalYunJae + minjin@JaehoYWH+yoonjaelove baidubar
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

One thought on “YunJae’s Bed in Shanghai

  1. Pingback: [YunJae] Tổng hợp những post “Ở chung phòng khách sạn” | Thu Trắng

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

