[Fanacc]YunJae Project~~ friends to lovers (Part 1)


YunJae Project ~ 1 ~ Interpret what he means

 

 

[IMG]

(Chuyện này tiếp tục những dự án về YunJae của tôi. Hy vọng mọi người sẽ thích nó nhiều như tôi ^^)

“Bạn không thể nói bạn biết trái tim mình làm gì. Điều đó thuộc về riêng riêng mình…. Khi bạn có chút ngờ vực về điều gì đó, hay ngay cả khi bạn không muốn làm điều đó. Nếu một ai đó đi vào cuộc sống của bạn và trở thành một phần của bạn, nhưng vì vài lý do nào đó anh ta không thể bên bạn thì cũng đừng khóc….chỉ cần bạn vượt qua được, bạn cùng anh ấy sẽ lại hạnh phúc bên nhau”.

“Thực tế khi một người bạn bỗng dưng trở thành người yêu thì sự thay đổi cảm xúc của 2 người thường là dần dần. Thực tế, điều đó thầm kín và tinh tế đến mức họ còn chưa nhận ra sự việc cho đến khi có một cái ôm sẽ làm hiện ra tất cả” ( nhà tâm lý học nói)

“Hãy nghĩ về nó như một khởi đầu. Tất cả thời gian lúc còn là bạn bè, bạn học hiểu dần về nhau. Theo phản xạ bạn quyết định liệu có thể tiếp tục trong tương lai, từ tình bạn đến một mức tình cảm cao hơn và tình dục”. (Mo Kurimbokus, nhân viên tư vấn về các mối quan hệ).

Tôi đã đưa cho người đàn ông lớn tuổi đó xem Vid YunJae trước đây. Ông ấy cẩn thận xem nó với khuôn mặt nghiêm túc thận trọng *rùng mình nhưng đúng là thế*

Sau khi ông ấy đặt máy xuống và nhìn tôi, tôi chờ đợi chờ đợi lời nói của ông ấy nhưng không một từ nào được thốt ra.

Tôi: Thưa ông, có gì sai sao?

Old man: Chàng trai cao hơn, một người có tâm hồn bị tổn thương, anh ta cũng đang chờ đợi như tất cả mọi người nhưng anh ta gặp rất nhiều căng thẳng từ nhiều phía. Tình yêu của anh ta như gần mà cũng như xa. Những tin đồn xảy ra cũng có thể chữa lành tình yêu đó.

Tôi: Thế nghĩa là sao thưa ông?

Old man: Anh ta muốn người yêu của mình tin mình và bằng những điệu nhảy, anh ta muốn thể hiện tình yêu của anh ta.
Một bài hát với những câu chữ viết ra từ trái tin, một tình yêu được che dấu trong đó là ý nghĩa bài hát. Một người đang yêu tổn thương và một tình yêu với sự chờ đợi. Ta không thể hiểu ngôn ngữ đó, nhưng những cảm xúc từ đôi mắt và những động tác của anh ta đã nói cho ta biết. Anh ta là người không dễ yêu, nhưng một khi anh ta đã rơi vào lưới tình, anh ta sẽ không thể quay lại. Anh ta sẽ yêu chỉ một người duy nhất và thực sự là thế.

Tôi: Đó là anh ấy phải không? Quỳ xuống vì người mình yêu? Cho sự tha thứ? Làm ơn hãy nói chau đã sai đi!

Old man: Tình yêu đích thực và sự hối hận…. quỳ xuống vì người mình yêu là dấu hiệu của sự chân thành cùng bất hạnh của tình yêu. Ngươi yêu anh ta….và bản thân anh ta vẫn luôn tự hỏi có được chấp nhận và tha thứ không. Nhưng chuyện đó không kết thúc như thế, người anh ta yêu không quỳ xuống trước mặt anh ta, cậu ấy chấp nhận sự che chở của anh ta không cần suy nghĩ, không cần thời gian để nghĩ, cậu ấy chấp nhận anh ta mà không cần quan tâm.

Tôi: *khóc* Anh ấy đã để cho người đó đi đúng không?

Sir: Không…. Anh ta sẽ không bao giờ để cậu ấy rời đi….Anh ta bị hạn chế bởi quyền lực nhưng nó sẽ không bao giờ có thể ngăn anh ta tìm đến bàn tay thuộc về mình để ngăn lại đau đớn của bản thân. Đó là tất cả những điều anh ta suy nghĩ.
Giống như lời hứa với người đó, một lời hứa trong trái tim anh ta sẽ lại về bên cậu ấy, nơi không ai được phép đứng ngoài anh ta. Anh ta muốn nói:

~Anh khao khát tình yêu của em!

~Anh đang tìm kiếm sự ấm áp từ em!

~Anh đang lắng nghe trái tim em!

~ Hãy luôn tin anh, em luôn ở trong trái tim anh, anh muốn chạm vào em!

~ Đừng bao giờ mất hy vọng! Anh là người đàn ông của em, anh sẽ quỳ xuống trước em tình yêu của anh!

Những kỉ niệm về một người, đó là tất cả những gì trong đầu anh ta…giống như một người đàn ông thực sự hứa hẹn anh ta trung thủy và chân thành. Đau đớn… trái tim anh ta đau đớn khi không có người đó bên cạnh anh ta, nhưng sẽ thật tuyệt vời khi tình yêu quay trở lại.

~ Tất cả của em… tất cả mọi thứ từ em sẽ là của anh một lần nữa, từ trái tim đến tâm hồn em, tất cả sẽ lại một lần nữa là của anh.

1…2…3… Anh ta đang từng bước thật chậm đến đích đến của mình. Một lần nữa tình yêu sẽ trở lại bên anh ta, chờ đợi các cuộc gọi từ người đó, chờ đợi cậu ta trở về và anh ta sẽ là người chồng tốt trở về căn nhà của họ, nơi mà người yêu anh ta ở đó.

~ Chờ đợi anh.

~ Không có nỗi buồn, không có đau đớn, không còn đau khổ.

~ Anh sẽ chờ em… đến đây… đến bên anh.

Tôi: *bật khóc* Xin lỗi vì đã khóc *xin lỗi* Cháu không biết cháu có nên tin hay không… Cháu không nghi ngờ ông hay bất cứ điều gì, cháu hy vọng ông hiểu.

Old man: Tất cả mọi người luôn tìm cách để không tin, ta chỉ nói những điều ta thấy từ mắt anh ta, những điều thể hiện ra từ nội tâm anh ta. Nó sẽ luôn ở ngay bên rìa tầm với của cháu để cháu thực sự chọn ra sự chân thật và giả dối.

Tôi: Cám ơn ông. Cháu sẽ luôn nghe lời ông. Cháu chưa bao giờ gặp ai như ông.

~ Cont part 2~

Bạn có phải đang tự hỏi Vid YunJae tôi đưa cho ông ấy xem là vid gì đúng không? Nhưng đây là điều gây ngạc nhiên….

Tôi không đưa cho ông ấy xem một vid YunJae thực sự mà là vid Before you go của TVXQ. Bạn đang nghi ngờ tại sao…. Cũng rất có nhiều fan tự hỏi về ý nghĩa bài hát ấy?

Và không chỉ vậy, tất cả chúng ta có nghi ngờ phiên bản dance có nghĩa gì không? Tôi ngờ rằng từng bước nhảy đang lý giải cái gì đó và tại sao cảm xúc của các thành viên lại như thế. (NHững cảm nghĩ từ BL Lady, cô ấy là một trong những người nói với tôi, khiêu vũ là tấm gương thể hiện cảm xác và khi nhảy, nó sẽ tiết lộ những cảm xúc ẩn sâu trong con người đó)

Đây là sự thật: Interpretative Dance là một điệu nhảy miêu tả cảm xúc hay kể 1 câu chuyện.

Bản dance Before you go là Interpretative Dance, tại sao chúng ta không đọc ra những cảm xúc thể hiện qua điệu nhảy và người nhảy nhỉ.

READ AT YOUR OWN RISKS
Believe what you want to believe…
No one is forcing you :P 
But I’m keeping my faith!

Source: yunjaedragon
V-Trans: Mây@KYH
Do not take out

2 thoughts on “[Fanacc]YunJae Project~~ friends to lovers (Part 1)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

