[Fanacc]YunJae Project~~ friends to lovers (part 2)


YunJae Project~2~ friends to lovers (complete)

 

 

 

[IMG]

Mỗi người chúng ta có một tâm lý được tạo ra từ những ảnh hưởng và kinh nghiệm sống, và hếu hết chúng ta đều không nhận thức được điều đó. Chúng ta trong vô thức tổng hợp những chi tiết này đối với những người khác, và nếu có một từ “phù hợp”, chúng tôi sẽ thực hiện một kết nối cảm xúc. Bởi vì bạn bè có cả quãng thời gian dài để phát triển mối quan hệ này, họ biết họ có nhiều điểm chung. Nhận xét của họ có thể đáng tin cậy hơn.

Vì vậy một lần nữa tôi đến thăm BL Lady. Trước đây tôi đã giới thiệu cho cô ấy xem một số video từ youtube và dĩ nhiên là một số hình ảnh gần đây của YunJae.

BL Lady: Vì thế bạn muốn biết điều này là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cố ý?

Tôi: Đúng Maam

BL: Một việc khó khan đối với một người phụ nữ như tôi.

Tôi * vẫn kiên quyết*

BL: Bạn muốn biết những điều này rất khó và tôi có thể không đưa ra những ý kiến đúng và chính xác, bạn vẫn muốn?

Tôi: Vâng… không sao, tôi cũng sẽ cung cấp cho cô thêm thông tin

BL: được rồi.

Tôi đưa ra những vid YunJae một lần nữa từ quá khứ đến những bức ảnh gần đây về sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa họ. Tôi chờ cô ấy đưa ra ý kiến của mình và đột nhiên cô ấy gọi tôi đứng cạnh cô ấy và chỉ cho tôi xem 1 cảnh trong clip.

BL: Hầu hết những sự tương tác trong một số vid bạn đưa cho tôi thẳng thắn mà nói là giả tạo, là fanservice như bạn nói, đó là tất cả nếu bạn hỏi ý kiến của tôi về những vid trước năm 2005. Nhưng trong “Bigeast 2nd Fanclub Event” chuyển động cơ thể của họ tự nhiên và thoải mái hơn. Khá dễ dàng nhận ra rằng họ đang hưởng thụ những hành động họ làm mà không có sự gượng ép. Và 2 người này *nói đến YooSu* có thể không phải thật, tình cảm an hem là thứ tôi thấy ở họ. Hãy nhìn Junsu và Yoochun, sự gần gũi giữa họ là không thể phủ nhận nhưng họ không tự nhiên.

Tôi: Tôi nghĩ junsu không thoải mái khi đụng chạm?!!

BL: Đúng thế…

Tôi: Còn YunJae thì như thế nào?

BL: ah…2 người này dường như rất tận hưởng cảm giác bên nhau. Những hành động tự nhiên, lúc đầu có thể là fanservice nhưng dần dần sau đó thì hoàn toàn là thật. Việc họ hiểu nhau rất đặc biệt, có lẽ do sự gần gũi?

Tôi: Đúng thế…. Người thấp hơn JaeJoong hay nghĩ về nửa kia của mình và nói luôn trước công chúng. Họ là những người bạn gần gũi trong cuộc sống thực.

BL: Anh ấy không tuyên bố tình yêu của mình trước công chúng đấy chứ?

Tôi: Không phải vậy…. một số fan cho rằng đó là vô tình thú nhận nhưng … không giống như nói về một người anh em hay gì đó?

BL: Có thể là…. Bạn có thể mở clip anh ấy nói người kia là một nửa của mình không?

Tôi: Tôi không có clip nhưng tôi có tiếng nói ở đây.

Tôi đưa cho cô ấy nghe những lời Jae nói với Yunho.

BL: Thật khó để hiểu được. Nó giống như là tuyên bố tình yêu nhưng đồng thời cũng để lại một lời nhắn cho người mình yêu. Tôi đoán các gợi ý đó đã thể hiện ra một mối quan hệ rồi.

Tôi chăm chú nghe cô ấy nói.

BL: Đôi khi bạn bè trở thành người yêu một cách vô tình hay cố ý. Bạn có biết ngay cả trong mối quan hệ tình dục điều này cũng có thể xảy ra. Ví dụ như bạn giành phần lớn thời gian với người đó mỗi ngày, thậm chí có khi 2 người như dính vào nhau. Nó khá bình thường vì đầu tiên đó là tình bạn, nhưng thời gian trôi qua nó vô thức thít chặt lấy bạn và cảm giác bắt đầu từ đó. Một trong những yếu tố dẫn đến những mối quan hệ như vậy là do sợ hãi phải cách xa nhau hoặc mất đi người đó mà bạn nghĩ rất quan trọng với bạn. CẢM XÚC THAY ĐỔI KHÔNG NGỪNG VÀ CHUYỂN ĐẾN THứ TÌNH CẢM GỌI LÀ TÌNH YÊU.

Trong vài trường hợp để tránh mất đi người bạn đó, học thường chuyển sang một mối quan hệ khác sâu sắc hơn và thậm chí thân mật hơn. Từ mối quan hệ đồng sàng bạn bè chuyển thành tình yêu.
Nếu 2 người hiểu nhau và mối quan hệ bắt đầu thì lúc đó tình yêu thực sự đã đến.

Khi thời gian trôi qua mối quan hệ phát triển thêm thành một mối quan hệ khác mãnh liệt hơn. Tùy thuộc vào loại tính cách giữa cặp đôi đó. Nếu người trong mối quan hệ đó thủy chung và chung tình thì khả năng chi tay rất mỏng, nhưng rất nhiều vấn đề xảy ra quanh mối quan hệ, chẳng hạn như sự riêng tư trước công chúng. Cảm xúc như ghen tuông xảy ra thể hiện bước tiến trong mối quan hệ, nhưng cũng thể hiện sự tin cậy của họ với nhau.

Tôi: Có thật là thế? Ý tôi là họ đã từng có bạn gái trước đây….

BL: Thật sự…. Các chàng trai muốn khám phá mọi điều trong cuộc sống, đặc biệt là vị thành niên, điều đó giống như một phần trong cuộc sống của họ. Đây là lúc họ muốn tìm kiếm tình yêu.

Tôi: ý cô là điều đó là bình thường, 2 người đó cũng có thể yêu những cô gái cùng lúc, họ là bisexual?

BL: Như bạn nói họ đang sống trong 1 XH mà nơi đó đồng tính là tội lỗi. Vì vậy, thường những chàng trai được nuôi dạy trong môi trường nghiêm khắc của cha mẹ họ sẽ ‘thẳng’; những chàng trai được nuôi dạy trong một gia đình nhiều phụ nữ họ sẽ có xu hướng ‘cong’ vì đó là những gì họ tiếp xúc. Trong 1 số trường hợp, những chàng trai có cách nhìn khác nhau khi họ gặp nhau và lớn tuổi thêm, họ sẽ có mối quan hệ đồng giới với nhau, và một số đông vẫn là ‘thẳng’.

Tôi: Oh…. Vậy điều đó là….

Tôi: Làm thế nào đây Maam? *đưa cho cô ấy xem vid YunJae năm 2011*

BL nghiêm túc xem vid đó. Đôi khi cô ấy sẽ hỏi tôi một số bức ảnh và tôi nói không biết nguyên nhân. Cô ấy cũng sẽ nhận xét về 1 số bức ảnh như những điểm tương đồng không thực cho kawms, nhưng hầu hết cô ấy mỉm cười và cười. (thật kì lạ LOL)

BL: Không phải là điều bất ngờ đối với tôi nếu họ có nhẫn đôi (nếu họ là 1 cặp). Liệu các thành viên khác có phụ kiện tương tự như họ không?

Tôi: Không chắc lắm, có thể nhưng trong số tất cả các thành viên, họ có nhiều phụ kiện tương đồng nhất.

BL: Ngiêm túc… đây óc quá nhiều điểm tương đồng khi mà 2 người không sống chung với nhau. Trùng hợp ngẫu nhiên là một yếu tố lớn nhưng quá nhiều điểm tương đồng lại là thực tế. Đúng thế, bọn họ thích chia sẻ những thứ mình có cho nhau., tôi nghĩ thế?

Tôi: Vì vậy, ý cô là họ đang sống chung với nhau?

BL: Một cơ hội lớn xảy ra hay có thể họ chỉ gặp nhau bí mật.

Tôi: Làm thế nào mà có thể như thế?

BL: Rất đơn giản…. trong 1 mối quan hệ, bạn luôn luôn muốn có một điểm tương đồng với người mình yêu, nhớ nhau là yếu tố lớn dẫn đến bạn vẫn giữ hay sử dụng những thứ giống người đó một cách vô thức, gián tiếp thể hiện mối quan hệ đó trước mọi người.

Cử chỉ giống nhau cũng là yếu tố lớn, trong khi liên tục nhớ 1 ai đó, tình yêu đôi khi mất dần hay tăng lên và có xu hướng bắt chước những hành động người yêu hay làm, biểu hiện của việc rất nhớ người đó, đó là 1 cách đối phó với sự khát khao.

Tôi: Khi bạn có người bạn đầu tiên, bạn sẽ chú ý tính cách người đó. Dần dần nó thành thói quen của bạn luôn. Đúng không?

BL: Đúng thế… khi đó người bạn đó sẽ giống như quả bom nổ chậm, chỉ cần nhấn nút click đỏ mọi thứ sẽ bùng nổ trong không gian mỏng manh. Và sau đó bạn đắm chìm trong tình yêu cuồng nhiệt với người bạn kia.

Bằng cách này, tôi có người khách sau bạn (trong đó có một người là đồng tính). Anh ta nói và nghĩ như bạn khi tôi để anh ta xem đoạn clip bạn đưa. Anh ta biết họ *nói đến YunJae* có mối quan hệ đặ biệt nào đó, không chắc chắn nhưng đảm bảo tình cảm của họ cao hơn tình bạn.

Tôi: WOW ~ thực sự? Anh ấy dễ dàng nói như thế?

BL: Anh ta là 1 người đàn ông trải đời, và cũng đã kết hôn với 1 người đồng giới khác trong 2 năm. Tôi đoán anh ta có thể nhận ra vì có sẵn kinh nghiệm ~~ hahaa~

Tôi: Omo! Đó chỉ là… tuyệt vời! Cám ơn Maam!

(Ngay cả những cặp vợ chồng đồng tính cũng nghĩ như fangirl chúng ta ^^ YunJae là thật rồi!) 

 
READ AT YOUR OWN RISKS
Believe what you want to believe…
No one is forcing you :P 
But I’m keeping my faith!

 

 

Source: yunjaedragon
V-Trans: Mây@KYH
Do not take out

One thought on “[Fanacc]YunJae Project~~ friends to lovers (part 2)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

