[FORTUNE TELLER] YunJae 2012 ~ họ đã chia sẻ cho nhau cả hơi thở của mình


 

 

[FORTUNE TELLER] YunJae 2012 ~ họ đã chia sẻ cho nhau cả hơi thở của mình

 

 

Thông tin: YunJae hiện tại đã đi đến bước nào rồi? Kết hôn chưa?

Thời cổ đại, người La Mã tin rằng ngón tay thứ 3 của bàn tay trái dẫn tĩnh mạch đén thẳng trái tim bạn, đó là lý do tại sao nó được chọn là “ngón đeo nhẫn”. Nhiều cặp vợ chồng đồng tính đều thường đeo nhẫn lên ngón tay nhẫn bên trái.

Một số cặp đôi muốn thể hiện ko quá công khai chiếc nhẫn, vì vậy họ đeo nhẫn bên tay phải. Một số cặp lựa chọn đeo nhẫn bên tay phải để tượng trưng cho sự kết hợp giữa họ. Một truyền thống khác là các cặp đôi đeo nhẫn đôi trên tay của họ.

Những cặp đôi GAY thường đeo nhẫn khi họ xác định cuối cùng cũng ở bên nhau.

 

 

[IMG]
Tôi: Xin chào!
Katagusan (K): Xin chào!
Tôi: Ummm….. cháu chỉ muốn hỏi vài điều.
K: Cháu muốn ta nói về chúng? (nhắc đến những bức ảnh và vid)
Tôi: Vâng.
K: Vậy hãy đưa những gì cháu có ra đây.
Tôi: *đưa ra vid YunJae*
K: Vậy cháu muốn biết gì về họ?
Tôi: mọi thứ ah!
K: Ko thể nói tất cả mọi thứ. Vì nếu cháu biết hết tương lai và quá khứ của ai đó, nó sẽ thay đổi.
Tôi: Thực sự? Vậy về những vid đó thì sao?
K: Đó là sự đấu tranh quyết liệt mà hai người họ đều biết tương lai họ sẽ chia tay.
Tôi: Ý ông nói là cả nhóm hay chỉ có hai người họ?
K: Vì hai người này thực sự là một cặp vợ chồng *nói đến YunJae* Ta nghĩ rằng họ đã kết hôn, nhưng họ đều là con trai.
Tôi: *thất kinh* vâng ~
K: Ta đã nói như họ là một nhóm. Nhưng vấn đề lớn là họ ko ở cùng nhau nữa đúng ko?
Tôi: Vâng.
K: Theo tiên đoán, một cuộc chiến giữa họ sẽ xảy ra, và cuối cùng họ sẽ chia tay hay bị ngăn cách.
Tôi: Vậy sự thật là DBSK thực sự đã gây gổ với nhau.
K: Ta e là đúng thế.
Tôi: Thế hiện tại họ vẫn sống tốt chứ?
K: Ah, có những cuộc gặp gỡ riêng tư ở những nơi như căn nhà này *nói đến nhà của Jae*
Tôi: *sốc* (bạn có biết là tôi đang đọc về bài nói về bàn chải đánh răng của JaeJoong chứ?) Và ông ấy biết điều đó?
Vậy ông đang nói đến những người này đã tới căn hộ của JaeJoong, ý cháu là căn hộ của chàng trai có khuôn mặt nữ tính này?
(bắt đầu sử dụng tên đẻ phân biệt các thành viên: khuôn mặt nữ tính – JaeJoong, giống người mẫu – Yunho, khuôn mặt đáng yêu – Junsu, tóc cắt ngang trán – Yoochun, chàng trai cao lớn – Changmin)
K: Đúng vậy, đôi khi là ở những tòa nhà lớn.
Tôi: *bối rối* Có thể cho cháu biết vài điều về chàng trai có khuôn mặt đẹp – JaeJoong này ko?
K: Uh. Cậu ta bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm bên trong khá yếu đuối. Cậu ta rất dịu dàng, và ta có thể thấy cậu ta khóc vì nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ. Cậu ấy rất dễ bị tổn thương vì lời nói và những ghi chép từ những người mà cậu ấy nghĩ ko tôn trọng cậu ấy. Ta có thể thấy 1 vài người muốn làm quen để lợi dụng cậu ấy, hay cố ý làm lơ không quan tâm cậu ấy, họ chính xác là các cô gái.
Tôi: Làm thế nào được? Anh ấy quen thân với rất nhiều cô gái.
K: Cậu ấy quá thẳng thắn, đôi khi điều đó trở thành vấn đề với chính cậu ấy hoặc bạn bè đồng nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy ko phải người mà ai gặp lần đầu cũng có thể thích, nhưng chỉ sau vài lần họ sẽ thay đổi suy nghĩ.
Tôi: Các mối quan hệ của anh ấy như thế nào?
K: Cậu ấy đang làm rất tốt. Có một vài vấn đề nhưng qua thời gian sẽ giải quyết tốt. Cậu ấy sẽ ngay lập tức nói chuyện với mọi người nếu có hiểu lầm và chờ đợi lời giải thích. Cậu ấy sẽ chia sẻ vấn đề với một vài người bạn để tìm kiếm lời khuyên hay chỉ đơn giản là giải tỏa cảm xúc. Cậu ấy tin vào những gì mình nhìn thấy.
Tôi: Cháu chỉ muốn hỏi về mối quan hệ giữa JaeJoong với chàng trai như người mẫu Yunho này? Làm thế nào có thể biết họ là vợ chồng?
K: Họ làm mọi thứ với nhau. Có những lần họ đi cùng nhau với bạn bè hay chỉ có hai người.
Tôi: Cái gì? Khi nào? Ở đâu ah?
K: Một nơi nào đó àm ít người có thể nhận ra họ, hay nơi nào đó kín đáo ko ai có thể thấy. Chuyện này đã xảy ra 2 đến 3 lần trong năm nay.
Tôi: Cái gì? Thật chứ ah?
K: Ta phải nói rằng họ đang rất tốt….
Tôi: Thế còn về Yunho ah?
K: Anh ta rất nhớ cậu này, ko đủ thời gian để họ có thể trò chuyện. Đôi khi khi anh ta gọi thì người kia quá bận ko thể trả lời, và sau đó thì anh ta ko có cơ hội gọi lại nữa. Sẽ ko lâu cho đến khi anh ta nói thẳng ra tình cảm của mình.
Tôi: Ý ông là gì ah?
K: Chau sẽ thấy…. Bằng cách nào đó họ hành động như một cặp vợ chồng với nhau, gửi quà tặng hay gọi điện cho nhau mỗi đêm chỉ để cảm nhận hơi thở của nhau. Đến 1 lúc nào đó, họ sẽ lại ở cùng nhau, cùng vượt qua khó khăn trở ngại.
Tôi: Thử thách? Thử thách gì ah?
K: Có những trách nhiệm đang chờ họ.
Tôi: Uhm…. Họ sẽ ở bên nhau trong một thời gian dài chứ ah?
K: Họ sẽ, nó sẽ ko lâu dài trước khi một trong hai người nghiêm túc đưa mối quan hệ tiến xa hơn. Mặc dù ta vẫn nghi là cháu biết điều đó vì nó đã mập mờ trong dư luận rồi.
Đây ko phải cuộc nói chuyện, tôi đã chỉnh sửa một chút ^^
Tin vào những gì bạn muốn tin!!!
Cr. YUNJAEHOMADAAPPLER1029
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

