[Phân tích] Lý thuyết về YunJae: “Phía sau bàn chải đánh răng của 5 người”


Lý thuyết về YunJae: “Phía sau bàn chải đánh răng của 5 người”

 

 

Đây là những lập luận chủ yếu:

 

Căn hộ của Jae đúng kiểu phong cách của những người sống độc thân hiện đại hiện nay.

Và anh ấy nói là anh ấy vẫn sống ở đó một mình, tất nhiên là với JiJi cưng.

Anh ấy cũng nói rằng anh ấy là người duy nhất quyết định mua những dụng cụ trong nhà.

Vì vậy chỉ có một mình Jae lựa chọn chăn ga, đồ nội thất, thiết kế, không gian, các phòng…..etc….. miễn là nó hợp với căn hộ đúng ko? Nghĩa là bao gồm cả màu sắc và sản phẩm được sử dụng…

Hãy bắt đầu khi Jae giới thiệu về căn nhà của mình.

# Phòng làm việc:

Chỉ với từ khóa “CD’s and house in Japan”. Một số fan nghĩ rằng YunJae có một căn nhà của riêng họ ở Nhật đúng ko? Thậm chí tôi tin rằng, Jae đã nói thích CD khi Yunho cũng biết đến và chi khá nhiều tiền cho CD và giày…. yeah ~ tôi đã thấy một hình về đôi giày đó trong căn hộ cảu Jae.


# Phòng bếp:

Bạn có nhớ phần Jae nói về nước sốt siêu cay cảu anh ấy ko? Khác với nước sốt kinh khủng mà Yunho đã nói nhá…. Tôi tự hỏi sao Jae chỉ có 3 chiếc đĩa trong tủ bát? Có thể là một cặp đĩa kia đã biến đâu mất và thêm điểm này nữa, trong 3 chiếc đĩa thì lại có một chiếc khác với 2 cái còn lại. Hãy nhìn sự khác biệt! 2 đĩa sứ trắng + 1 đĩa xanh = *beep*

Tiếp đó hãy nhìn đến cái cốc bên kia? màu xanh + màu hồng = chú chó của JaeJoong như một tiêu bản đáng yêu. Tôi muốn nói đến điểm đáng yêu của cái cốc. Hehe ~ nhưng những gì bí ẩn nằm bên trong nó đó. Nó ko được để lẫn với những cái còn lại như kiểu nó cỉ dành cho ai đó….. có thể JaeJoong….. bởi vì chúng ta có thể tháy những cố khác được để trong tủ nhưng chỉ có chiếc cốc và chiếc đĩa nào đó bị để tách riêng ra…. Giống như nó thường xuyên được sử dụng.

Có thể là do JaeJoong sử dụng nó? Nhưng dựa vào sở thích và tính cách của JaeJoong. Đúng là anh ấy thích những thứ dễ thương nhưng tôi nghi ngờ là anh ấy sẽ dùng một cái đĩa xanh và một chiếc cố xanh hồng sao?

Sau đó Jae nói: “Tôi cũng rất cám ơn người đã gửi cho tôi cái này….. Này ở đây…. tôi nên cám ơn. Mọi người có nhìn thấy nhãn hiệu ‘Bok Boon Ja’ ở đây ko? Tôi nghĩ tôi đã nhận được nó từ một fan ở Gwangju. Nó có thể là thuộc về cha của fan đó. Tôi đã uống nó mà ko kiểm tra gì hết. Nó rất tuyệt vời!”

Được rồi…. Jae đang nói đến những thứ mà fan gửi cho anh ấy…. Các fan đã rất hào phóng đúng ko? Bok Boon Ja theo như chúng ta biết là một loại rượu mâm xôi ngọt, là thứ chủ yếu trong các lễ hội ở Hàn Quốc.

Jae còn nói: “Tôi nên gửi lời cảm ơn đến người đã gửi cho tôi cái này…. Thứ gì đó ở đây…. *đề cập đến cái gì đó đặc biệt, được sử dụng chủ yếu trong các lễ hội hay sau một ngày làm việc mệt mỏi*…. Tôi nên cám ơn”. Diều này có nghĩa là anh ấy rất vui với Bok Boon JA mà fan nào đó đã gửi cho anh. Nơi mà anh ấy nhận được nó là ở đâu? Là “Gwangju”. Sau đó Jae lại nhắc đến “Tôi nghĩ tôi đã nhận được nó từ một fan ở Gwangju. Nó có thể là thuộc về cha của fan đó. Tôi đã uống nó mà ko kiểm tra gì hết. Nó rất tuyệt vời!”

Chờ đã! Cái gì cơ? Tôi đã nghĩ rằng anh ấy rất cẩn thận với những thứ mà fan cho mình mà, và giờ thì thế nào? Anh ấy thậm chí ko thèm kiểm tra nó. Do đó, ko phải là do JaeJoong bất cẩn, trừ khi anh ấy đã rất tin tưởng vào người gửi tặng thứ đó cho mình. …. Anh ấy nói nó có thể từng thuộc về cha người hâm mộ đó? Thậm chí còn nói đó là tốt nhất? Anh ấy ko chắc ai tặng mà có thể chắc chắn vào thứ đồ mà người đó tặng? Anh ấy tại sao có thể chắc chắn là của cha người tặng và dường như chứa “đầy tình cảm” trong mắt khi nói về sự việc thú vị này như thế? Anh ấy còn nói nó tuyệt nhất đúng ko? Vậy thì có lẽ vị của nó tuyệt thật!!

Tôi nghe nói anh ấy đã gặp cha Yunho, vậy chuyện đó xảy ra trong năm nay hay khi nào?

Sau đó anh ấy kiểm tra những thứ bên trong tủ lạnh cảu mình. Xem nào, anh ấy có chính xác 3 chai soju, nước sốt, thịt, kim chi, và sau đó anh ấy nói bố mẹ anh ấy đã gửi cho anh ấy rất nhiều kimchi vì anh ấy thích ăn. Sau đó thì….

“Họ cũng nấu cho tôi món thịt hầm mà trước đây tôi hay làm”. Nghe xong câu này, tôi đã có suy luận….. Món thịt hầm *thịt hầm kimchi/súp* mà anh ấy từng nấu? Anh ấy nói anh ấy đã từng nấu cho mình. Vậy có nghĩa là bây giờ anh ko nấu nữa và người khác sẽ nấu nó cho anh?…. Ý anh ấy là thế đúng ko?

Vậy nghĩ xem, Yunho làm tốt nhất món gì? Câu trả lời: Súp kimchi! Hơn nữa anh ấy rất thích kimchi và nước sốt thịt nướng. *chớp mắt* Vậy tại sao Jae chỉ chuẩn bị kimchi và các loại nước sốt khác nhau?

*Yeah Jae, em biết cảm giác như thế nào khi có mộ người sẵn sàng nấu ăn vì anh như thế. Em sẽ gửi cho anh một đống khăn giấy trong khi anh đắm đuối nhìn hình bóng con người đang bận rộn trong bếp nấu ăn cho anh. Không cần phải thắc mắc khi trong bếp của anh có nhiều đồ màu xanh lá như thế và để cho người kia tự do sử dụng như thế đúng ko?* LOL ~ Anh ko phải lý do nữa. Cám ơn anh đã cho chúng em biết *v*

Rõ ràng là anh đã có một cuộc nói chuyện trong đầu mình rồi nhỉ? *nháy mắt*

# Phòng ngủ:

JaeJoong nói có 1 phần anh ấy ko muốn cho mọi người xem? Vì sao? Có ai biết ko?…

Có cái gì trên giường của anh thế Jae? Thật buồn là tôi ko hiểu hết tiếng hàn. Tôi đã cố tìm nhưng thất bại.

Sau đó là tủ quần áo…. Anh ấy đã ngay lập tức hơi hoảng loạn, nhưng tại sao? Ah, có thể là nó hơi bừa bộn…. nhưng đúng ko? Không chắc lắm khi nói là anh ấy sử dụng hầu hết đồ cảu Yunho . May mắn là đã tìm ra bằng chứng *nháy mắt*

Tại sao hầu hết các phần trong nhà của Jae lại có thiết kế màu xanh lá, đồ dùng màu xanh lá, phụ kiện cũng xanh lá…? Anh ấy thích màu xanh lá nhiều đến vậy sao? Tôi đã nghĩ ….. màu chủ đạo trong nhà anh ấy phải là màu đen, trắng, đỏ và màu xanh lá đó bởi vì nghiêm túc mà nói tôi đã nhìn thấy màu xanh lá ở mọi nơi nhà anh ấy *nháy mắt*

# Tủ quần áo:

Tủ quần áo cảu Jae ko có gì khác biệt lắm. Tôi tin tưởng là có gì đó dính lứu tới yunho vì trong thời gian chiếu đến tủ quần áo, Jae có vẻ rất căng thẳng. Sự căng thẳng đó thể hiện ngay qua hành động của anh ấy. Vâng, và anh ấy nói là do anh ấy xấu hổ vì tủ hơi bừa bộn???

Sau đó là phòng tắm của Jae.

# Phòng tắm:

Thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là dầu thơm màu xanh lá cây. Và tôi lại nghĩ ngợi….

JaeJoong giới thiệu cho mọi người về phòng tắm của mình, nơi mà anh ấy đã làm những việc lặt vặt riêng tư nhất của mình. LOL ~

Có hai tấm chà lưng? Tôi còn thấy tấm che ngăn bồn tắm hoàn toàn trong suốt *nháy mắt*. Một bàn chải đánh răng màu xanh dương và một màu xanh lá. Và một lần nữa…. Chúa ơi, cái phòng này toàn đồ màu xanh lá vì một lý do ko ai biết. Và một miếng bọt biển in hình các nhân vật nữ hoạt hình dễ thương quen thuộc >///< Tôi đã nhìn thấy 1 nhân vật….. *suy nghĩ*

Rồi Jae đột nhiên giấu đi một chiếc bàn chải đánh răng khỏi máy quay. Đó là câu hỏi lớn?

Sau đó Jae nói: “Mọi người có biết tại sao tôi giấu thứ này đi ko?” Vâng, tại sao thế Jae?

Cái cách anh ấy ngụy biện giống như là một hành động có suy nghĩ khi bị phát hiện làm điều gì mờ ám.

Jae nói: “Tại sao lại có 3 bàn chải đánh răng? Tại sao một càng trai bình thường sống một mình lại cần 3 bàn chải đánh răng? Tôi nên giải thích thế nào đây?”

“Tôi đã tổ chức 1 bữa tiệc tại nhà mấy hôm trước và có rất nhiều khách đến. Tất cả họ đều ở lại qua đêm. Đó alf lý do vì sao có nhiều bàn chải như thế. Ý tôi đang cố gắng nói là…. Nếu mọi người nhìn thấy 3 chiếc bàn chải họ sẽ hiểu lầm tôi. Hãy theo tôi đến một phòng tắm khác và nhìn phần còn lại của chúng. Có rất nhiều, hình như là 7 cái. Vì vậy đây là 3 cái trong số chúng, hãy để tôi chỉ cho….. Nếu ít hơn 7 cái thì một trong số họ chắc là ko đánh răng rồi. Mọi người thấy đấy. Chỉ cần một chút thời gian…”

Đó là những gì Jae nói trong khi lao ra khỏi phòng một cách nhanh chóng và vội vàng tắt đèn. Dĩ nhiên là tốc độ nhanh hơn nhiều khi tắt đèn các phòng khác trước đó *nháy mắt*
Hãy phân tích rõ những điều Jae đã làm:

1. Cách Jae bắt đầu nói ra những câu đầy ẩn ý hay cách anh ấy thay đổi mạch văn, miễn cưỡng nói về những thứ mà chỉ có anh ấy hiểu.

2. Cái cách mà Jae đặt chiếc bàn chải đó lên môi theo đúng nghĩa đen. Anh ấy chỉ tiết lọ nó ko giống với những gì mà anh ấy đã phàn nà, đó là *beep* khi anh ấy làm điều đó. Hahaaa ~ Vậy ai là chủ nhân của hai cái bàn chải còn lại? Một trong hai cái màu hồng và tím.

3. Khi Jae nói: “Tại sao một càng trai bình thường sống một mình lại cần 3 bàn chải đánh răng?” và cái cách mà anh ấy nín thở. Jae đang lo lắng? Tôi cũng đã tự hỏi như thế ngay cả khi Jae giải thích là có một bữa tiệc, và mọi người phải ở lại nên mới nhiều bàn chải như thế. Bạn có nghĩ họ sẽ mang bàn chải đánh răng tới 1 bữa tiệc ko? Sẽ rất khó tin nếu cuối bữa tiệc họ lại đi ra ngoài mua bàn chải đánh răng, ý tôi là mọi ngườicó khi còn quá say để đứng lên ấy. Anh ấy nói mọi người đã ngủ qua đêm trong nhà mình.

Thế làm thế nào mà Jae có nhiều bàn chải như thế? Trừ khi nó có sẵn. Bởi vì tôi ko nghĩ là Jae sẽ có một đống bàn chải như thế khi dùng chán cái kia. Nếu bạn nhận ra thì Jae thường sử dụng chiếc bàn chải đen bóng. Anh ấy thậm chí đã nói bữa tiệc đã diễn ra nhiều hôm trước, thế tại sao ko vứt chúng đi?

Điều kì lạ là….. Jae đang nói dối về điều gì đó. Sự thật là Jae đã tổ chức tiệc ở nhà mình, rõ ràng là anh ấy đã phải cố nhớ mọi chuyện đã xảy ra. Và tôi chú ý đến hành động của anh ấy, rõ ràng anh ấy đã rất lúng túng. Khi nói đến 7 chiếc bàn chải, Jae còn có vẻ ko nhớ chắc chắn lắm.

Sau đó, hãy tiếp tục đến phòng tắm:

Bên trong đó chúng ta có thể thấy 2 đến 4 cái hint đó. Đây là những gì đã xảy ra. Một trong hai chiếc bàn chải có nhãn hiệu giống với cái mà Jae hay dùng. Trong bóng tối nó có màu xanh lá/xanh dương. Nhưng rất có thể là xanh dương do ánh đèn trong phòng chiếu đến.

Làm thế nào mà chỉ có 2 trong 5 chiếc bàn chải giống nhau? Ngay cả khi Jae nói là đưa bàn chải cho các vị khách, thế tại sao lại chỉ có hai cái giống hệt với cái của Jae? Những cái khác thì sao?

Mọi người có nhớ một ai đó đã nói điều này với anh ấy trong All About DBSK ở Saipan ko?

“Tại sao cậu lại mang hai bàn chải đánh răng?” Và Jae đã cười trả lời: “Cậu biết tại sao mà? Còn phải hỏi nữa à?”

Nhớ màu sắc của chiếc bàn chải đó chứ? Một trong số đó là màu xanh lá cây. *cười*

Oh yeah ~ khi họ sống cũng nhau Jae vẫn mang hai chiếc bàn chải. Một cho anh ấy và một dĩ nhiên là của chồng anh ấy rồi.

Tuy nhiên sau khi tách ra anh ấy lại có đến 5 chiếc bàn chải cho cả 5 thành viên *nháy mắt*

Bạn muốn hỏi tại sao Yunho lại ko mang bàn chải đánh nhau khi đi Saipan? Vì khi kiểm tra đồ của Yunho ko hề thấy bàn chải đánh răng mà toàn dao cạo và thuốc vitamin.

Đó là vì sao tất cả những gì nằm sau đó xứng đáng cho chúng ta đào bới và tìm hiểu.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Có một điều đáng suy ngẫm.

“JiJi, em đang gặp rắc rối thực sự rồi!”

“Tôi ko thể biết tôi sẽ làm gì mà ko cso nó *nói đến JiJi* Tôi thật buồn chán và cô đơn!”

Giờ thì đặt cách nói đó theo cách này.

“Yunho cậu đang gặp rắc rôi!” Họ biết cậu đang ở đây mà hahaha~

Nhưng “Tôi ko biết làm gì nếu ko có Yunho. Tôi sẽ rất buồn chán và cô đơn!” >_<

Vậy…. bạn nghĩ gì?

Tôi yêu Cassiopeia và các YunJaeshipper ~

Hãy tin vào những điều bạn muốn tin !!!

 

Cr. YUNJAEHOMADAAPPLER1029

V-Trans by Mây@KYH

DO NOT TAKE OUT

4 thoughts on “[Phân tích] Lý thuyết về YunJae: “Phía sau bàn chải đánh răng của 5 người”

  1. “Jae đã nói thích CD khi Yunho cũng biết đến và chi khá nhiều tiền cho CD và giày…” => Minh nghi doan nay phai la “Yunho cung duoc biet den la kieu nguoi chi kha nhieu tien cho CD va giay”

    Minh doan rang nguyen van tieng anh dai khai la nhu vay dung ko: “Yunho is known to have spent a lot of money on CDs and shoes…” Neu vay thi doan nay y cua no la Yunho duoc biet den la nguoi hay chi tien mua CD va giay dep, chu ko phai la Yunho biet den va chi tien mua …

  2. Mình đã từng yêu … (cứ cho là đơn phương đi) một người. Trong ấn tượng của mình thì người đó gắn liền với màu xanh lá cây. Vì thế mà mình yêu màu này và hay chọn đồ dùng màu này dù màu mình thật sự thấy đẹp là đen, trắng >_<

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

