[Short fic]Hàng xóm nhà đối diện (Phiên ngoại)


[IMG]

[IMG]

Phiên ngoại

Tôi là một người đặc biệt, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, Kim Tại Trung. Vào vấn đề chính này, hồi tôi cùng Trịnh Duẫn Hạo còn là sinh viên, tôi đã gặp hắn vài lần, sau đó lại nghe người ta nói hắn ta thích bóng rổ nên tôi cũng đi xem, kết quả sao ư?…. Tôi không thể không công nhận tôi bị nghiện ngắm nhìn hắn khi đánh bóng rổ rồi! Nhìn qua là tôi đã biết hắn có kĩ thuật tốt nhất rồi [khụ khụ, đừng hiểu lầm nhá!]

Có một lần hắn cướp được bóng liền ngay lập tức chạy sang phần sân đối phương muốn đánh bóng vào rổ. Cầu thủ đối phương vì tranh đoạt bóng mà dùng khuỷu tay đập vào hắn khiến hắn gẫy mất một cái xương sườn. Lúc ấy tôi đã nhanh chóng cướp phần đưa hắn đi bệnh viện, tuy rằng có một người tên Bùi Ngọc Kỳ cũng muốn cùng tôi đưa hắn đi, nhưng mà sức lực nam sinh tốt xấu gì cũng hơn cô ta N lần đúng không?! Cứ như thế, tôi cũng không đợi Duẫn Hạo tỉnh lại đã rời đi. Mà hắn ta đã bị ngất đi rồi, thần chí không thanh tỉnh nên không còn nhớ rõ mọi chuyện cũng là điều bình thường thôi.Sau khi tốt nghiệp, tôi lân la hỏi Tuệ Bân, bạn thân của Duẫn Hạo mà biết được chuyện hắn đang làm cùng một chỗ với cô ấy. Mỗi lần Duẫn Hạo tăng ca Tuệ Bân đều báo cho tôi biết, thế nên hôm đó tôi mới có thể vượt tuyến xe để ngồi lên xe bus hắn đang ngồi.

Trước đó thông qua Tuệ Bân tôi đã biết được địa chỉ nhà hắn, cho nên đã sớm thuê căn nhà đối diện nhà hắn. Trên đường đi lại cố ý trêu chọc hắn, nhìn bộ dạng tức giận mà không có chỗ phát tiết của hắn tôi quả thực rất muốn cười ah.

Sau đó tôi còn cố ý giả bộ đáng yêu [Tại Tại: Không phải ta muốn thế, là tác giả ép ta ||| Mỗ Hải: vầng vầng ~ là tôi sai __ __||| ] . Lúc đầu hắn có vẻ bất đắc dĩ, nhưng sau đó……. [mấy người thật thủ đoạn =.=]

Tôi nhờ Tuệ Bân dẫn hắn đến nhà hàng Begin đó, lần đầu tiên không gặp [là cố ý đó]. Về sau Tuệ Bân lại nói cho tôi biết Bùi Ngọc Kỳ muốn gặp Duẫn Hạo, tôi tương kế tựu kế làm cho Tuệ Bân sắp xếp cuộc hẹn cho họ tại Begin, cuối cùng lại gây chú ý để Duẫn Hạo nhìn thấy mình. Còn có, Kim Tuấn Tú đúng là bạn cùng phòng ngày xưa của tôi, lần này tôi có lợi dụng cậu ta một chút. Nếu không làm như thế Trịnh Duẫn Hạo sao có thể phát giác tình cảm của hắn với tôi được!

Cuối cùng đúng như ước nguyện tôi đã nghe được lời thổ lộ của Duẫn Hạo rồi >.< Cho đến bây giờ khi nghe hắn nói thích mình tim tôi vẫn đập loạn xà ngầu khẩn trương muốn chết……

Đấy chính là quá trình tôi biến Duẫn Hạo thành tù binh của mình đấy!

~ Toàn văn hoàn ~

[IMG]

8 thoughts on “[Short fic]Hàng xóm nhà đối diện (Phiên ngoại)

  1. đúng là hồ ly có khác … thâm ko gì bằng a~~~ nhưng quan trọng là mình thích hehehe vì hiếm có fic mà JJ đi dụ dỗ người khác lại có kế hoạch hẳn hoi như thía … cái nì có nên học hỏi ko nhỉ :))))))))))))))))))))))))

    P/S: cái nì là mỗi ngày một fic … ^^

  2. đúng ahhh~~~ cái này quả thật phải học hỏi Kim đại hồ ly nhiều rồi. giờ đã biết lí do tại sao bản thân cứ mãi FA, hichic. 18 năm trời ko có nổi một mảnh tình vắt vai…chả bik khi nào em mới kiếm dc cực phẩm như anh Dún ss nhỉ? *mơ màng*

    • ko có đâu ~
      thời buổi này làm gì có ai vừa đập zai vừa lắm tiền vừa thê nô như chú ( ̄ー ̄)
      mà nói đúng ra chú đc như thế này cũng một phần nhờ Jae đấy chứ, Jae đã làm lộ diện bản chất thê nô thầm kín của chú ( ̄ー ̄)
      người bình thg như chúng ta khó làm đc thế á ~

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

