[Short fic] Chiến đấu cho Yunnie


Title: Battle for YunHo’s Cock

Author: Tan Xue Lei

Rated: PG13

Genre: Comedy, crack, one shot

Character: YunJae & Karam

Link gốc

AN: Tôi đã viết nó một cách ngẫu nhiên trong 10 phút… Lấy cảm hứng từ việc Karam hâm mộ Yunho.

~o0o~

Gửi tới Kim JaeJoong

Tôi là Karam của Dae Guk Nam Ah,

Được rồi, mặc dù bây giờ anh không biết tôi là ai nhưng tôi chắc anh sẽ biết tôi sớm thôi.

Anh hãy đợi đi.

Nói thẳng ra nhé, tôi yêu Jung Yunho. Những bước nhảy của anh ấy kích thích tôi nhanh hơn tất cả mọi từ ngữ mà anh có thể nghĩ ra để miêu tả.

Đôi khi mọi người vẫn hay nói tôi giống anh. Tôi rất vui vì điều đó đấy, nó có nghĩa là tôi có thể chui vào quần của Yunho một cách dễ dàng mỗi khi anh ấy say vì cô đơn.

Tôi có thể thế chỗ anh đứng bên Yunho, sau tất cả những coi thường anh ném cho anh ấy.

Ngày tôi debut sẽ là ngày anh gặp đối thủ của mình.

Hãy để cuộc chiến vì Yunnie 12,1 inch bắt đầu nào.

Thân, Karam.

~o0o~

Gửi tới Karam,

Tất cả mọi người đều biết tôi, vì thế tôi không cần phải giới thiệu đâu nhỉ.

Tôi có thể lăn lộn với Yunho trên giường nhanh hơn những gì cậu có thể tưởng tượng đấy.

Cậu không giống như tôi cậu nhóc ạ, tôi đẹp hơn cậu rất nhiều.

Yunho luôn say vì anh ấy nghiện rượu, không phải anh ấy cô đơn.

Tôi gửi cho anh ấy những đoạn phim tôi tự thủ dâm mỗi đêm.

Cậu không thể thay thế tôi vì Yunho thích cúc huyệt vừa khít của tôi với cái đó của anh ấy. Tôi chưa từng bỏ rơi anh ấy, tôi chỉ khiêu khích anh ấy thôi.

Ngày đầu tiên cậu debut là ngày cậu thấy địa ngục.

Tôi sẽ chuẩn bị cho cậu một quan tài màu hồng ngay bây giờ ^^

Kim JaeJoong.

– End –

5 thoughts on “[Short fic] Chiến đấu cho Yunnie

  1. Pingback: List YunJae đoản văn | Yêu Xa

  2. Pingback: List Fic-Danmei DBSK ≧°◡°≦ | ஜ۩۞۩ஜDUẪN TẠI THIÊN HẠஜ۩۞۩ஜ

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

