[Short fic]Billiards Breath


Title: Billiards Breath

Pairing: Yunjae

Genre: Fluff, romance, smut

Rating: NC-17

Length: One-shot

Characters: YunJae, Yoosu

Link gốc

Summary: Một nơi vô cùng hoàn hảo với những quả bóng được đánh số và những cây gậy.

Đó là một ngày khác biệt khi JaeJoong muốn xả hơi thư giãn sau một loạt những căng thẳng từ công việc mà ông chủ giao cho cậu. Thành phố mà cậu đang sống thật khó có thể tìm ra một nơi nào đó thích hợp để nghỉ ngơi. Cậu nghĩ tới việc đến quán karaoke, nhưng không phải hát cũng rất mệt mỏi sao. Khi đang nghĩ nơi thích hợp thì đồng nghiệp của cậu – Yoochun đã giới thiệu cậu đến một nơi tên “BALLS AND STICKS” trong trung tâm thành phố.

JaeJoong đã hoàn thành công việc từ tối muộn hôm trước và hôm sau không đi làm, cậu quyết định thử đến nơi mà Yoochun giới thiệu. Sau khi đỗ xe trong bãi và đi lòng vòng xung quanh, cuối cùng cậu đã tìm thấy đúng nơi với tấm biển nền xanh nhạt, trên đó là dòng chữ “BALLS AND STICKS” tạo bằng đèn trắng nhấp nháy. Cửa kính và cửa sổ được bọc bằng giấy đen nên không thể nhìn thấy thứ gì diễn ra bên trong. Vừa đẩy cửa kính bước vào, JaeJoong đã ngửi thấy mùi thuốc lá. Đó là khu vực đánh bi-a. Cậu đi xung quanh và tìm thấy một bàn trống gần đó. Cậu ngồi xuống gọi đồ uống và quan sát cách mà người ta chơi bi-a sát đó.

Đây là lần đầu tiên cậu đến một nơi thế này. Cậu nghĩ: Chậc ~ ít ra thì mình cũng có một chút thời gian để thư giãn. Bỗng nhiên có thứ gì đó đập vào mắt cậu. Một chàng trai cao lớn đang đánh bia với bạn anh ta một cách chuyên nghiệp và thực sự đẹp mắt. Cái cách mà anh ta hơi cúi người và những đầu ngón tay chạm đến phần cuối của cây gậy, JaeJoong bị thu hút bởi những hành động đơn giản ấy. Cậu quan sát cách mà người đó chơi và đã thấy vô cùng hứng thú với bi-a rồi.

Ngày hôm sau….

“Yah ~ Park Yoochun!! Sao lúc cậu giới thiệu cho tôi đến “BALLS AND STICKS” mà không nói những người nơi đó đều thích rượu và thuốc lá hả?… Tôi chưa muốn chết sớm như thế!!” JaeJoong càu nhàu và yoochun thì không muốn nghe thêm nữa.

Yoochun trả lời: “Đầu tiên tôi đã nói với cậu nơi đó gọi là ‘BALLS AND STICKS’, tôi không hiểu sao cậu không nghe tôi nói hả? Thứ hai, mọi người ở đó có vẻ không đứng đắn nhưng thực tế họ rất lịch sự, đàng hoàng nha. Đừng đánh giá một cuốn sách khi chỉ xem bìa của nó. Thứ ba, tôi không thể kiểm soát được thuốc lá và bia rượu, hơn nữa họ cũng không để bảng thông báo ‘NO SMOKING’!”

Yoochun chế giễu “Dù sao thì tôi cũng chắc chắn là cậu đang để ý ai ở đó đi!”

JaeJoong ngạc nhiên nhìn Yoochun: “Làm…. làm sao cậu biết?”

“Tôi là đồng nghiệp của cậu trong 2 năm đấy. Có lẽ người khác sẽ không chú ý nhưng tôi biết cậu nghĩ gì. Đừng có coi thường tôi, rồi một ngày cậu sẽ hối hận đấy!” Yoochun huých nhẹ cậu phát nữa “Anh ta tên Jung Yunho! Hãy thử tiếp cận anh ta bằng sự quyến rũ của cậu đi, tôi tin cậu làm được! tôi sẽ giúp cậu!”

“C…Cái….gì….?” JaeJoong không thể tin những điều mà người bạn mình vừa nói “Tôi trở thành đồng tính từ quán ‘BALLS AND STICKS’ đó!” Điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

Yoochun nhún vai: “Bất cứ điều gì ~ giờ thì tôi xin lỗi! tôi có việc phái làm!”

Yoochun ngu ngốc! Sự thật thì tôi cũng thấy khá thú vị. Nhưng không bao giờ, đó là bi-a. JaeJoong nguyền rủa bạn mình trong tâm tưởng.  Tôi đánh cược đây chỉ là một trò chơi nhỏ. Hãy chờ xem Park Yoochun.

Một ngày nhanh chóng kết thúc với vô số những cuộc họp và thảo luận dự án. JaeJoong lại đến giới hạn sự chịu đựng của mình một lần nữa và ý nghĩ của cậu dừng lại ở “BALLS AND STICKS”. Thực tế thì cậu đã đến đó.

JaeJoong ngồi trên quầy bar và người phục vụ chào đón cậu rất nhiệt tình.

“Xin chào! Cậu muốn loại nào??” người phục vụ quầy rượu hỏi trong khi lau những chiếc cốc.

Jaejoong gật đầu: “Cho tôi một blue sapphire”

Người đàn ông cao lớn kia như thông thường đang chơi với bạn bè. Vậy anh chàng đó là Jung Yunho? JaeJoong nhìn chằm chằm anh ta cho đến khi người phục vụ đưa rượu cho cậu.

“Rượu của cậu đây, blue sap-p…… Cậu quan tâm đến anh ta?” Người phục vụ hỏi.

JaeJoong quay lại nhìn gương mặt chỉ cách cậu vó vài cm.

“Không, anh ta chơi thực sự tốt!”

“Uhm, anh ta thường xuyên được điểm cao ở đây. Anh ta là Jung Yunho. Còn có rất nhiều điều cần biết đằng sau Yunho…..” người phục vụ nghiêng đầu nói nhỏ vào tai cậu “….. anh ta là lựa chọn tốt để thỏa mãn dục vọng!”

JaeJoong nuốt nước bọt. Nhu cầu tình dục? Tôi cần phái cảnh giác “Được rồi, cám ơn cậu! Tên cậu là gì? Tôi tên Jaejoong, Kim JaeJoong!”

“Một họ Kim khác, tôi là Kim Junsu!” Người phục vụ bắt tay với cậu.

JaeJoong đưa tay ra bắt tay với cậu ta: “Rất vui được gặp cậu!”

~***~

Cậu tiếp tục quan sát Yunho một tiếng sau đó rời đi lúc nửa đêm.

JaeJoong quay trở lại “BALLS AND STICKS” là một tuần sau đó và Junsu biết là JaeJoong quan tâm tới cả bi-a và Yunho. Junsu và JaeJoong bắt đầu quen thân nhau, trao đổi số điện thoại và hai người liên lạc với nhau cả vào giờ nghỉ trưa. Đôi khi, Junsu sẽ gián tiếp cho cậu biết vài chuyện về Yunho và bằng cách nào đó JaeJoong đã nắm được một số phần quan trọng.

Hôm nay, JaeJoong đã thử chơi bi-a. Cậu đã đọc sách hướng dẫn “Làm thế nào để chơi bi-a”, và mặc dù cậu đã cố gắng giữ bí mật nhưng Yoochun vẫn bắt gặp cậu đọc cuốn sách đó trong giờ ăn trưa.

“Yoochun, đến ‘BALLS AND STICKS’ với tôi tối nay đi!”

“Để làm gì?”

“Tôi muốn thử chơi bi-a!”

“Huh? Kim JaeJoong toàn năng lại nói với tôi cùng đến ‘BALLS AND STICKS’ tối nay này?”

“Cậu có đến hay không?”

“Tại sao không chứ? Hôm nay là một ngày đẹp trời, tôi thậm chí có thể đi mua xổ số nữa ấy. Được rồi, vậy mấy giờ?”

“7h tại đại sảnh. Tôi sẽ chờ cậu!”

“Ok!”

2 phút nữa là đến 7h và JaeJoong đang ngâm nga bài hát yêu thích của cậu. Cậu chắc chắn rằng kiểu tóc của mình rất hợp phong cách và quần áo không hề bị nhàu, cầm đồ đi đến chiếc xe dưới tầng hầm.

Cậu ngồi vào xe và lái đi.

.

.

.

JaeJoong đậu xe trong bãi để xe của “BALLS AND STICKS” và bước vào đó.

“Chào Junsu!” JaeJoong chào người bạn của mình. Cả hai ôm chầm lấy nhau.

“Đây là Park Yoochun!” Cậu giới thiệu với Junsu.

Junsu đảo mắt: “Không cần giới thiệu, tớ biết anh ta là ai!” rồi khoanh tay quay trở lại quầy rượu.

“Cậu biết cậu ta?” JaeJoong hỏi.

“Đúng thế và tớ muốn nói là anh ta luôn làm phiền tớ!”

“Này, tôi không phải là người xấu!” Yoochun cãi lại và ngồi trên ghế.

“Xin lỗi, nhưng ai là người sờ mông tôi hả?” Junsu quay lại dựa vào thành quầy, tay vẫn khoanh trước ngực.

JaeJoong thở hổn hển: “CẬU LẠM DỤNG TÌNH DỤC VỚI CẬU ẤY?”

“Không, tôi sẽ không và không bao giờ QUẤY RỐI ai đó. TÔI. RẤT. LỊCH. SỰ!!” Yoochun bác bỏ.

“Thế anh giải thích đi, vì sao lại sờ mó tôi?” Junsu liếc xéo.

“Mông của cậu rất dễ thương!!!”

JaeJoong và Junsu chết lặng. Cả hai lắc đầu đồng thanh nói: “Anh/Cậu là một kẻ hư hỏng!”

“Này…” Trước khi Yoochun kịp phản bức lại JaeJoong đã cắt ngang.

“Đến lức chơi rồi. Dậy tôi cách chơi đi Yoochun!”

Yoochun thở dài “Được rồi!”

JaeJoong lấy hai cây gậy bi-a và đánh với Yoochun ở một bàn trống.

“Jae, tôi sẽ đánh 8 bóng nhỏ solid, cậu đánh 7 bóng lớn Stripe đó!”

Note: Bạn sẽ thấy trên bàn có 15 bóng đủ loại màu sắc đánh số 1=> 15và 1 quả bóng cái màu trắng.Mục tiêu để có thể chiến thắng là phải ăn được
con bi số 8 ( màu đen) . Có 15 bi sẽ chia ra làm 2 phần :
–từ bi số 1 đến bi số 7 là các bi bé hay gọi là SOLID
–từ bi số 9 đến bi 15 là các bi lớn hay gọi là STRIPE
nếu bạn hay đối thủ của bạn ăn 1 trong các bi thuộc loại nào thì
sẽ đá hết tất cả các bi thuộc loại đó , người còn lại đá loại bi kia,
sau khi ăn hết các bi đó thì ăn bi sô 8 là thắng ! Không được đá bi khác chạm
vào bi 8 để ăn , bi số 8 phải được ăn cuối cùng khi bạn ăn hết loại bi của mình
SOLID hay STRIPE , bất cứ ai làm bi-8 rơi xuống lỗ khi chưa ăn hết sẽ bị thua luôn >) .Nếu ai mắc lỗi ( FALSE) người kia được đặt bi cái ở đâu cũng được.

“Uh, ok!”

Cả hai người đã chơi qua vài vòng và Yoochun dạy JaeJoong rất dễ dàng. Tuy nhiên cuộc chơi phải dừng lạ khi Yoochun thấy có người chạm đến Junsu.

“Này JaeJoong, dừng lại thôi, cậu đã chơi rất tốt, cứ tiếp tục đi !”

JaeJoong hơi khó hiểu thắc mắc cái gì đang điều khiển tâm trí bạn cậu vậy? Nó chỉ có thể là Kim Junsu. JaeJoong nhìn Yoochun quay trở lại quầy bar và thấy một người đàn ông đang sờ trên “vật sở hữu” của cậu ta.

“Được rồi, làm điều gì có ích đi và cậu ấy sẽ là của cậu!” JaeJoong nói.

JaeJoong tiếp tục chơi và khi cậu đánh vào lỗ quả cuối cùng, cậu nghe thấy có tiếng vỗ tay. Cậu nghĩ rằng Yoochun đã làm điều đó.

“Không cần vỗ tay cho tôi Yoo…..” Nhưng khi cậu quay lại, người đó không phải là Park Yoochun mà chính là Jung Yunho.

JaeJoong bị sốc: “Anh đứng sau tôi khi nào vậy?”

“Kể từ lúc cậu đánh quả bóng số 5”

JaeJoong thấy xấu hổ: “Vì thế anh cũng đã nhìn thấy tôi đánh tệ như thế nào?”

“Không, cậu có thể chơi tốt nếu cậu có một huấn luyện viên giỏi!”

“Anh đang ám chỉ gì với tôi à?”

“Tất cả là do cậu quyết định. Tôi là Jung Yunho. Còn cậu?”

“Kim JaeJoong!”

“Oh…..”

“Sao vậy? Anh biết tôi?”

“….Ah, không. Nhưng tôi biết cậu ngày nào cũng đến đây từ 1 tuần trước”.

“Làm sao anh biết? Anh là stalker à?”

“Chàng trai, cậu rất nổi bật giữa đám người….. gương mặt cậu như tỏa sáng và….” Yunho nhìn JaeJoong từ đầu đến chân “….cả trang phục!”

“….”

“Chúng ta vào bên trong đi, ngoài này ồn quá!”

“Bên trong? Ý anh là còn một phòng khác?”

“Hãy thôi đặt câu hỏi và làm theo tôi đi!”

Yunho nắm chặt tay cậu và kéo cậu đi theo. Khi đi ngang qua một chàng trai trẻ còn cao hơn cả mình, Yunho nói: “Changmin! Cho chúng tôi mượn phòng!” Căn phòng khuất sau những tấm poster lớn của vận động viên bi-a nổi tiếng Willie Mosconi.

“Được rồi, bình yên và yên tĩnh. Bắt đầu thôi!” Yunho sắp xếp các quả bóng vào khung và lấy ra hai cây gậy.

Crap ~ Tim Jaejoong đập nhanh như chạy đua. vì cậu đang đứng gần người đàn ông mà cậu đã nhắm trúng ngay từ ngày đầu tiên.

“Này, cậu nghe tôi nói chứ hả?” Yunho hỏi.

JaeJoong thoát ra khỏi suy nghĩ của mình và nhìn lên. Đối diện khuôn mặt cậu là khuôn mặt điển trai cảu Yunho.

“AHHHHH! QUÁ GẦN!!!!!” JaeJoong vội vàng đẩy Yunho ra khiến anh ngã trên bàn.

“Ya ~ chuyện gì vậy?! Đừng có hét lên như một cô gái vậy chứ! Trừ khi cậu là một….” Yunho hét lên trong khi xoa xoa mông của mình: “Giờ thì bắt đầu thôi. Trước tiên cậu phải xác định được vị trí chính xác của mình….”

Yunho đứng sau JaeJoong, ép cậu đứng giữa bàn bi-a và bản thân mình. Anh thì thầm nhẹ nhàng vào tai Jaejoong: “Cậu còn chờ gì nữa? Cúi thấp xuống bàn đi!” JaeJoong ngập ngừng quay lại và vào vị trí đánh bóng.

Yunho càng ép sát cơ thể mình với Jaejoong hơn, nhấn cái đó của mình vào giữa khe mông cậu, điều chỉnh tư thế hướng hông mình vào đúng vị trí, kết hợp với những tiếng thì thầm không khác gì một lời gợi ý đầy nhục dục khiến cho JaeJoong ngượng ngùng đỏ mặt không khác gì một nữ sinh ngây thơ.

“Tập trung vào quả bóng số 1!” Yunho hướng dẫn.

JaeJoong làm theo hướng dẫn là nhận ra rằng với tư thế này rất dễ đánh bóng vào lỗ. Bóng lăn đập vào thành nệm màu xanh lá cây trước khi rơi xuống lỗ. Quả bóng rơi vào lưới. JaeJoong nhìn chằm chằm vào nó, quả bóng đầu tiên cậu đánh vào lỗ dễ dàng như thế trong cơn phấn khích. Cậu bất ngờ đứng thẳng dậy và vô tình đập đầu vào cằm của Yunho, khiến anh rên rỉ đau đớn cúi thấp người.

“Chết tiệt!” JaeJoong hoảng sợ. Cậu vội vàng xin lỗi và kéo đầu Yunho xuống để kiểm tra vết thương. Đôi mắt họ nhìn nhau đầy tình ý, hơi thở hào quyện một chỗ khiến Jaejoong lúng túng. Yunho phất tay ho khan ý bảo cậu cứ tiếp tục chơi.

JaeJoong quay trở lại vị trí của mình.

“Giờ đến quả bóng thứ 2!” Yunho thì thầm khi chụp lấy mặt cậu “Và đừng có đụng đầu vào tôi một lần nữa đấy!” Anh cảnh cáo.

JaeJoong rùng mình khi hơi thở nóng bỏng của anh lướt qua tai cậu. Những suy nghĩ đầy nhục dục lướt qua trong tâm trí cậu, đầu ngực JaeJoong đột nhiên cứng lên.

“Cậu còn chần chờ gì nữa?” Yunho thì thầm một lần nữa nhưng với giọng điệu nghiêm khắc, phá tan những suy nghĩ kích tình của JaeJoong.

JaeJoong cúi thấp xuống bàn một lần nữa và cố điều chỉnh cho đúng vị trí và tư thế. Yunho lại muốn sửa lại tư thế của JaeJoong khi bước đến gần và ép sát phía sau cậu. JaeJoong vẫn cố gắng chỉnh lại vị trí mà không biết Yunho đứng sau nên đã vô tình đụng trúng cái đó của Yunho. Ngay lập tức Yunho lùi lại phía sau, lượng hoocmon tăng vọt khiến mặt anh đỏ bừng.

“Ah….. Xin lỗi!” JaeJoong quay lại để nói lời xin lỗi nhưng khi thấy khuôn mặt ửng đỏ của Yunho, cậu lại xin lỗi tiếp: “Uhm…. thực xin lỗi!”

Yunho đã cân bằng được cảm xúc và tiến sát bàn bi-a. JaeJoong vội vàng xin lỗi, muốn thoát ra khỏi vòng tay của Yunho ra đứng phía bên kia của chiếc bàn nhưng anh đã kéo cậu lại vào đúng vị trí như ban nãy.

“Cậu nghĩ cậu muốn đi đâu?” Yunho thì thầm vào tai cậu: “Cậu không thể đi kể từ lúc tôi trở thành huấn luyện viên của cậu!”

Lúc này, giống như lúc đầu, cơ thể Yunho lại ép sát vào JaeJoong, nhưng lần này tay trái của anh lại vòng qua eo của cậu, giúp cậu điều chỉnh tư thế đánh bóng hoàn hảo nhất. Tất nhiên, cảm giác sờ vào JaeJoong rất mềm mại, Yunho đã biết điều đó từ lần đầu tiên thấy JaeJoong. Cậu không thể nhìn rõ phía trước vì mắt đã nhắm chặt. Yunho hơi cúi đầu liếm nhẹ lên gò má mịn màng của cậu, đổi lại một tiếng rên khẽ. Yunho mỉm cười, nắm chặt tay cậu, cả hai người cùng nhau đánh quả bóng vào lỗ.

‘tok’ quả bóng đập vào cạnh bàn và rơi xuống lưới.

Yunho nắm chặt eo JaeJoong kéo cậu vào một nụ hôn mãnh liệt trước khi cậu kịp bỏ cây gậy lên mặt bàn. JaeJoong choáng váng vì nụ hôn, hai tay cậu để trên ngực Yunho như muốn giữ khoảng cách với anh. Yunho hôn sâu hơn, kéo Jaejoong nép sát vào cơ thể anh, gặm nhấm đôi môi cho đến khi nó ẩm ướt. JaeJoong vặn vẹo nhưng không thể thoát ra khỏi đôi tay rắn chắc ấy, bị chiếm hữu bởi một nụ hôn ướt át.

“Ahh…..” JaeJoong rên rỉ khi Yunho lang thang những ngón tay của mình dọc theo cơ thể cậu. Đôi môi của họ vẫn cuốn lấy nhau khi Yunho nhẹ nhàng dẫn dắt cậu dựa vào bức tường xi măng lạnh mát. Anh kéo áo Jaejoong lên để lộ hai đầu ngực ửng đỏ cương cứng đang khao khát được vuốt ve. Với những ngón tay thon dài và đầu lưỡi ấm áp, Yunho bắt đầu đùa nghịch hai đầu ngực của JaeJoong.

“Ahh…..uhrgg…..” JaeJoong rên rỉ lớn hơn. Yunho vô cùng thích chúng và càng mút mạnh hơn khiến chúng cứng đờ thẳng đứng. Hơn thế nữa tiếng rên rỉ từ JaeJoong khiến cho cái đó của hai người đều có phản ứng, nhức nhối muốn thoát ra ngoài.Yunho rời khỏi ngực Yunho và từ từ xâm chiếm vùng lãnh thổ khác, nơi đó vẫn còn một vật nhỏ đang chờ đợi khát khao.

“Yun…..ho….” JaeJoong gọi tên anh.

Yunho đặt JaeJoong lên bàn bi-a và hất tất cả bóng sang một bên. Anh cẩn thận kéo khóa và lôi quần cậu xuống, để lộ chiếc quần lót màu trắng và cái đó đang cương cứng muốn vùng vẫy thoát ra ngoài cảu cậu.

“Đừng….. thật…..thật xấu hổ….” JaeJoong nói.

Yunho kéo khóa quần mình và lôi ra thành viên đã sớm cương cứng, đang mong đợi được chui vào trong nơi ấm áp của JaeJoong. JaeJoong lúc này đang lõa thể nằm trên bàn bi-a, có quan hệ tình dục nóng bỏng với huấn luyện viên gợi tình của mình.

Yunho đặt tay lên cái đó cương cứng của cậu, trà sát lên xuống khiến nó bắt đầu rỉ ra một ít chất nhờn. Anh trêu chọc học trò của mình, coi đó như một thú vui.

Anh cúi xuống đưa Joongie nhỏ khiêu dâm vào miệng mút mát lên xuống, trêu chọc nó bằng cả lưỡi và mũi của mình khiến JaeJoong rên lên sung sướng.

“Đ…..Đừng….Đừng trêu nó nữa mà…..” JaeJoong bật khóc khi cám thấy đầu lưỡi anh đang liếm trên đỉnh phân thân của mình.

Cậu muốn, cậu muốn Yunho sẽ tiến vào trong cậu, cậu cần, cậu cần giải phóng tinh, cậu muốn anh, muốn tất cả của anh. Và JaeJoong là một cậu bé dâm đãng.

“Nhanh lên, vào trong đi!” JaeJoong muốn đến phát điên.

“Chưa thể được!” Yunho trêu chọc: “Không phải bây giờ!” Ngay sau đó, anh luồn ngón tay đầu tiên vào trong JaeJoong. JaeJoong ngay lập tức cong lưng lên vì sự thâm nhập bất ngờ đó.

“Ahhhh…..” JaeJoong rên lên một lần nữa.

Yunho đưa ngón tay giữa của mình vào, tiếp đó là ngón thứ ba. JaeJoong cố gắng thích nghi với những ngón tay cứ rút ra đâm vào của anh. Cái đó của cậu vẫn co giật, rỉ ra từng dòng tinh loãng mỗi khi ngón tay Yunho chạm vào bên trong cậu.

Nghĩ rằng JaeJoong đã sẵn sàng, Yunho cởi bỏ đai lưng, quần dài và quần lót, để lộ ra dương vật to lớn cứng rắn của mình. anh trào lên bàn và đặt nó trước lối vào hấp dẫn của cậu. Anh tiếp tục trêu chọc cậu, dùng đầu cái đó vuốt ve bên ngoài lỗ nhỏ JaeJoong trước khi bất ngờ đâm thẳng vào bên trong.

“AHHHHHHHHH~~~~~~~” JaeJoong hét lên khi cái đó cảu Yunho đã hoàn toàn nằm bên trong cậu. Yunho chỉ đẩy theo nhịp chậm lúc đầu nhưng JaeJoong lại chủ động cầu xin muốn nhanh mạnh hơn. Vì thế Yunho càng đẩy nhanh tốc độ đổi lại là những tiếng rên rỉ kiều mị của cậu. Cuối cùng, khi Yunho chạm đến điểm nhạy cảm của JaeJoong, cậu không thể giữ được nữa và bắn ra dòng tinh trắng đục lên bụng Yunho, một số giọt còn rơi rớt xuống mặt bàn màu xanh lá. Sau vài cũ đẩy mạnh Yunho cũng phóng thích vào trong cơ thể cậu.\

“Ahhhh……” Cả hai người cùng hét lên khi bắn tinh. Yunho rời khỏi người JaeJoong và kéo cậu ra khỏi bàn.

“Chúng ta làm tiếp chứ?!!” Yunho cười đểu.

“Một lần nữa? Uh….” JaeJoong trả lời ngập ngừng…

Yunho cười: “Cậu đang nghĩ đi đâu vậy? Ý tôi là đánh bi-a mà!”

“Oh!” JaeJoong bối rối và cố gắng che mặt “Tôi sẽ mặc quần áo!”

Yunho đi về phía chàng trai đang cúi người nhặt quần áo và bế cậu lên.

“Không đâu cưng! Cứ chơi trong tình trạng lõa thể thế này đi, sau đó chúng ta sẽ làm một lần nữa!”.

Cùng với đó, một ván bi-a và những ham muốn bắt đầu trỗi dậy.

 

 

-End-

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

