[Fanacc]YunJae là gay hay không?


YunJae – Gay or not???

JaeJoong

 

[IMG]
– Trong 1 buổi phỏng vấn với 1 cô gái rất dễ thương, cô ấy trông rất tuyệt và có vẻ chín chắn. Cái cách mà JJ nhìn cô nàng trong suốt buổi phỏng vấn đó như kiểu anh ấy rất muốn cho cô ta một trận ấy == (Yoochun cũng có cái nhìn tương tự thế còn Yunho thì khá ngại ngùng và có vẻ lo lắng)
– Giữa Yunho và JaeJoong đang diễn ra điều gì đó. Nó ko chỉ là diễn xuất mà rất thật. Có một số hành động nhỏ đáng chú ý, ko phải fanservice đâu. Không khí có vẻ căng thẳng giống hồi xảy ra vụ kiện. Tôi chắc chắn có chuyện gì đó giữa họ. Nếu tôi phải nói về bất kì một fanservice nào chân thực nhất, tôi sẽ nói về YunJae.
– Có nhiều người trong Kpop cũng có ngoại hình xinh đẹp như Jae nhưng họ ko hề nghi ngờ giới tính của mình như Jae, nó chỉ là cách hành động mà Jae đối với Yun. Anh ấy có cái nhìn tràn đầy yêu thương. Cách mà lúc Jae bên Yunho hệt như những hành động mà các cặp đôi làm với nhau. Họ trông rất tự nhiên khi bên nhau. Ngay cả trong các bức ảnh bạn cũng có thể thấy được họ rất vui vẻ và thoải mái khi bên nhau, nắm tay nhau.
– Và tôi tin là cặp đôi GAY nổi tiếng mà Hong Suk Chun nói đến là YunJae. Hong Suk Chun nói như thế vào năm 2008. Vào lúc đó, cặp đôi GAY nào nổi tiếng nhất nào? Rõ ràng là YunJae. Bạn của tôi học ở Hàn lúc đó đã nói với tôi là hầu hết mọi người Hàn đều biết đến YunJae (họ ko biết nhiều về YunJae mà chỉ biết đó là trưởng nhóm và giọng ca chính của DBSK) và họ buôn chuyện về YunJae như đang nói về những cặp đôi nam – nữ đang hẹn hò. Nhiều fan Hàn của Yunho ko thích JaeJoong lắm, vì họ ghen tỵ với JJ khi được ở bên Yunho =.=
– Nhẫn đôi của YunJae là Cartier Secre Love (Vâng, là “Secret Love”, nó là tên bộ sưu tập)
(tình yêu bí mật của YJ >///<)
– Thêm vào đó là những tin đông về YunJae chia tay hoặc hẹn hò. Tôi nghe nói YJ đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2006 (trước đó, đặc biệt là vào năm 2005 và nửa đầu nắm 2006, họ rất hay tán tỉnh nhau, mọi người có thể thấy rõ điều đó ~). Từ những gì tôi biết, họ bắt đầu hẹn hò trước khi Yunho bị đầu độc. Có vài fanacc nói rằng JaeJoong đã vô cùng GIẬN GIỮ vào lúc đó và có 1 fanacc nói rằng JJ thậm chí đã muốn giết người đầu độc Yunho. Họ chia tay và quay lại với nhau rất nhiều lần trong khoảng thời gian hẹn hò. Có rất nhiều tin đồn khi họ chia tay. Tôi nghe nói họ đã chia tay vào Giáng Sinh năm 2010 hay đại loại thế. Trong thời gian đó Jae cũng twitt rất nhiều nói về tâm trạng của anh ấy, anh ấy đặc biệt cảm thấy xuống dốc và cô đơn. Có vài tin đồn nói họ đã trở lại với nhau sau đó, nhưng tôi ko biết……….
– JJ ko quá lảng tránh fan YunJae. Heck ~ thậm chí anh ấy còn chỉ tay vào banner khi anh ấy thấy họ. Anh ấy cũng từng quỳ xuống để nhìn các banner trong cc. LOL

Yunho

 

[IMG]
– Ví dụ điển hình nhất là cách mà Yunho cố gắng giữ hình tượng manly của mình, khi mọi người nói anh ấy thực sự đáng yêu và nghịch ngợm khi không đứng trên sân khấu. Tại sao anh ấy phải cố che giấu mặt đó của mình khi nhiều ngôi sao khác luôn tỏ ra dễ thương để được yêu mến? Có lẽ anh ấy sợ mọi người sẽ thực sự khám phá ra được “sự thật” bên trong? Tôi đoán anh ấy cần có chuyện phải giấu khi tỏ ra hơi nữ tính như thế.
– Ah tôi đã quên, Yunho chưa bao giờ phủ nhận việc thích đàn ông. Ngay cả khi Changmin đáp trả yêu cầu của fan muốn anh hôn Yunho khi nói: “Sao tôi phải hôn anh ấy? Tôi ko yêu đàn ông!” Yunho chỉ nói “Anh là đàn ông!”
– Yunho thật sự rất dễ lo lắng mỗi khi JJ tiết lộ gì đó có tính chất “nguy hiểm”. Nhiều khi anh ấy che giấu cảm xúc bản thân tốt hơn JJ nhiều. Nhưng mỗi lúc anh ấy lo lắng thì điều đó lại càng rõ ràng hơn (ánh mắt, biểu cảm, ánh nhìn, ta ~ bạn có thể thấy)
– JJ ko còn bên anh ấy nữa (ít nhất là ko công khai). Tôi thường cảm thấy Yunho đang cố tỏ ra nam tính hơn. Để giấu đi những chuyện đang xảy ra, anh ấy cứ cố nhấn mạnh vẻ nam tính của mình, còn JJ lại khá là ngoan ngoãn và nữ tính khi có những chuyện liên quan đến Yunho (ví dụ gần đây nhất là những clip fan hét tên Yunho).
– Tôi nghi Yunho là Jaesexual?! Có thể lắm….
– Bạn biết đấy, tôi đang onl với người bạn học bên Hàn, và cô ấy học cùng lớp với em gái cảu Yunho. Bạn tôi nói rằng em gái anh ấy vô cùng kín miệng. Khi cô ấy đc hỏi về YunJae hay bất cứ cái gì liên quan đến DBSK, mọi người sẽ chẳng thể moi được gì từ cô ấy. Đặc biệt là về YunJae, cô ấy ko thừa nhận, ko giấu diếm bất kì điều gì, nhưng cô ấy ko chối chỏ YunJae. Chậc ~ anh nào em nấy:/
– YunJae khá là cởi mở khi ở Nhật, bạn có thể nhìn thấy họ ôm nhau hay cầm tay rất thoải mái (có vài tin đồn ngta thấy họ hôn nhau nhưng tôi ko biết nó có thật hay không nữa). Vấn đề là người Nhật không hề chụp ảnh hay nếu họ có làm thế, họ cũng ko công khai gì hết để bảo vệ riêng tư của YJ. Vì thế sẽ chả có tấm hình nào cho moment đó hết T_____T (ôi fan Nhật)

Credit: theinnocentlam
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

