Yunho ah ~ anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ?


Yunho ah ~ anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ?

Note: Đây chỉ là tập hợp suy nghĩ của 1 YJS mà thôi ^^

Part 1

[IMG]
Jung Yunho, anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ hả?
Vẫn còn yêu một Kim JaeJoong mà anh đã từng chiều chuộng đến hư, người mà anh luôn đối xử nhẹ nhàng, người mà nhiều lúc khiến anh điên lên hay trở nên ngốc nghếch?
 
[IMG]
Nếu mọi thứ vẫn như lần đầu tiên chúng ta gặp nhau thì sẽ không còn sự chia cách trong cuộc đời này.
Tôi vẫn còn nhớ các chàng trai ấy luôn tràn đầy sức sống khi mới debut. Và tôi đã yêu TVXQ ngay từ khi nghe Hug
[IMG]
Tôi ghen tỵ với mối quan hệ tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau.
[IMG]
Rồi sau đó, tôi đã học được những cảm xúc mang tên YunJae. Và sau nữa, tôi không thể nghĩ được rằng, tôi đã yêu họ. YunJae – cặp đôi tuyệt vời.
[IMG]
Khi mà cả hai đứng bên nhau, không khí xung quanh trở nên thật khác biệt. Đó là một thế giới khác, thế giới của những giấc mơ.
[IMG]
Jung Yunho, anh vẫn còn yêu anh ấy chứ? Nếu ko, tại sao anh vẫn luôn nhìn anh ấy bằng đôi mắt ngập tràn tình cảm như vậy?
[IMG]
Kim JaeJoong, anh cũng còn yêu Yunho chứ? Nếu ko, tại sao anh lại nhìn anh ấy bằng ánh mắt dịu dàng như vậy?
[IMG]
Tôi yêu cái cách mà họ nhìn nhau. Nó thật sự ấm áp.
[IMG]
Tôi yêu cả cách họ bên nhau. Bởi vì khi đó họ trông rất hạnh phúc và ngọt ngào.
[IMG]
Anh đưa nước cho JJ vì anh quan tâm đến anh ấy.
[IMG]
Và JJ cũng chăm sóc anh rất cẩn thận.
[IMG]
Khi JJ buồn, anh sẽ ôm lấy anh ấy như thế.
[IMG]
Khi YH cố gắng đến kiệt sức, JJ sẽ cho anh ấy bờ vai để dựa vào phải ko?
[IMG]
Nếu JaeJoong muốn bay cao, anh sẽ trở thành đôi cánh của cậu ấy chứ?
[IMG]
Và những lời thì thầm ngọt ngào mà hai người vẫn cùng nhau chia sẻ……

 

vul3ek6022butterfly100727

Part 2

[IMG]
Jung Yunho, tại sao anh cứ nhìn Kim JaeJoong bằng ánh mắt như thế?
[IMG]
Tại sao chứ?
[IMG]
Vì sao anh lại nhìn JJ bằng ánh mắt dịu dàng như thế chứ?
[IMG]
Vì sao lại nhìn anh ấy bằng ánh nhìn đầy yêu thương như thế?
[IMG]
Và Kim JaeJoong, sao anh lại nhìn Jung Yunho như thế?
[IMG]
Tại sao vậy?
[IMG]
Nụ cười của anh mỗi khi anh nhìn ai kia khiến tim tôi run rẩy
[IMG]
Anh chỉ nhìn người đó, trong mắt chỉ có người đó.
[IMG]
Anh chỉ nhìn Jung Yunho, giống như thế giới chỉ có Jung Yunho vậy? Cách anh nhìn người ấy giống hệt như thế giới của anh chỉ có Jung Yunho thôi ấy.
[IMG]
Cách anh nhìn người đó.
Nếu trước đây anh chưa từng yêu, không rơi vào tình cảm sâu nặng ấy thì anh có nhìn người ta bằng ánh mắt ấy không?
[IMG]
Đây chỉ là diễn.
[IMG]
Nhưng đây là thật.
Và cách anh nhìn người ta cũng tình cảm quá đi.
[IMG]

Part 3

[IMG]
Hồi MKMF 2008, những cái ôm của anh, những nhận xét dưới mỗi vid — Thật giống như người yêu — YunJae.
Yunho, anh quá hạnh phúc nhưng cũng quá nghĩ ngợi lo lắng phải không? Vì vậy anh đã ko kìm chế được cảm xúc?
[IMG]
Khi anh được ai kia cõng và chạy trên đường, anh cười rất hạnh phúc đấy.
[IMG]
Trong suốt trò chơi này, anh đã cẩn thận lướt môi mình qua má người ta, anh nhìn có vẻ rất hài lòng đấy.
[IMG]
What happened in Bora Bora, is always a mystery.
[IMG]
Trước đây khi bên nhau hai người cười rất hạnh phúc. Chỉ cần đứng bên nhau thôi hai người đã tạo nên một mảnh của bức tranh tươi đẹp rồi.
[IMG]
Jung Yunho, người luôn bên cạnh Kim JaeJoong thực sưn đẹp trai và đàn ông đúng ko?
[IMG]
Chỉ cần nhìn hai người này bên nhau là tôi đã cảm thấy mãn nguyện rồi.
[IMG]

 

Thực tế, YunJae chẳng có quan hệ gì tới vấn đề giới tính cả, không ảnh hưởng tới hay liên quan gì đến những người phân ra là nam hay nữ hết.
Jung Yunho yêu Kim JaeJoong. Kim JaeJoong yêu Jung Yunho, điều đó là tự nhiên, và nó xảy ra rất tự nhiên.
[IMG]
Hai người đàn ông đến từ những nơi khác nhau, gia đình khác nhu, hoàn cảnh sống khác nhau.
[IMG]
5 con người với những hoàn cảnh và tính cách khác nhau.
Họ đến với nhau để thực hiện ước mơ trong môi trường giải trí tàn khốc ấy.
[IMG]
Họ hỗ trợ nhau, quan tâm đến nhau, và cùng giúp nhau mạnh mẽ hơn
Họ thực hiện lời hứa là cùng nhau thành công.
[IMG]
5 con người ấy đã phải chịu vô vàn nỗi đau, nhưng họ vẫn tiếp tục tiến lên trong hiện thực khắc nghiệt.
Với mồ hôi, máu và nước mắt, họ đã nhận được những thứ họ đáng được hưởng.
vul3ek6022butterfly100727

Part 4

[IMG]
Trong suốt thời gian họ bên nhau, hai người đó đã dần dần nhận ra họ không chỉ có tình anh em, bạn bè mà họ còn có thứ tình cảm khác cho nhau.
[IMG]
Tình yêu chưa bao giờ là thứ chúng ta có thể kiểm soát.
Không vì lý do gì mà yêu nhau cả.
Khi bạn yêu một ai đó, đơn giản là bạn yêu người đó mà thôi, ko quan tâm điều đó đúng hay sai hay chuyện gì sẽ đến.
[IMG]
Tôi biết trong ngành công nghiệp giải trí có rất nhiều cách để phóng đại lên một tin tức gì đó.
Tôi biết.
Nhưng tôi cũng biết là có loại tình yêu tên là YunJae.
Nó không chỉ là nghe hay nhìn, mà bạn phải sử dụng cả trái tim mình để cảm nhận nó.
Nếu đây ko phải là tình yêu thì điều gì sẽ khiến chúng ta đau đớn hơn đây?
Thậm chí là khi người ta cười tôi và nói tôi điên rồ, nói với tôi là tôi thực sự ngớ ngẩn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn tin rằng có thứ tinh yêu tên là YunJae ấy.
Điều đó thật đẹp nhưng sẽ khiến ai đó khóc.
Nó giống như là nhìn thấy một cảnh tượng ngoạn mục trong vài giây ngắn ngủi, và bạn mowng chờ nó xuất hiện lần nữa, nhưng nó sẽ ko bao giờ lặp lại.
[IMG]
Trong thực tế thì không phải chỉ có mỗi tình yêu thôi đâu.
Và đôi lúc, nó chỉ là câu chuyện giữa hai người.
Trong thực tế có những khoảng cách mà khi người ta nói ra làm tổn thương nhau, đó là những hiểu lầm, là những khó khăn và đôi khi là…..thời gian, nó có thể làm chúng ta quên đi một số thứ.
[IMG]
Vì vậy, chúng ta đã nhìn thấy khoảng cách giữa YunJae.
Hai con người từng đứng bên nhau giờ lại đi hai hướng khác biệt.
[IMG]
Jung Yunho, anh đã thay đổi rồi. Anh đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Bên cạnh anh đã ko còn có Kim JaeJoong nữa…..
[IMG]
Anh rất hiếm khi cười từ đáy lòng, nụ cười tự nhiên như ngày xưa nữa.
Hiện tại anh giống như đã khóa chặt mọi thứ bên trong.
[IMG]
Bên cạnh Kim JaeJoong đã ko còn anh nữa rồi.
Kim JaeJoong cũng đã thay đổi.
Anh ấy càng lúc càng gầy hơn đó.
[IMG]
Trước đây anh đã từng nói nickname của anh là “Bánh gạo” đúng ko?
[IMG]
Sau khi chia cách, Kim JaeJoong đã nói rằng, trên thế giới này anh ấy yêu bánh gạo nhất.
[IMG]
Mọi người có thấy ko? vào ngày mùng 6 tháng 2, Kim JaeJoong đã twitt hình ảnh đĩa bánh gạo với hình trái tim đó.
(*T/N’s note: This is from JJ’s sister.)
[IMG]

Part 5

[IMG]
Jung Yunho, anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ?
Kim JaeJoong người mà anh luôn trêu ghẹo và đối xử vô cùng dịu dàng ấy?
(*T/N’s Note: trong fancam màn diễn của HoMin và ShiNee. via @Smallbb. Tôi ko thể mở được vid đó nên ko có ảnh ở đây được >_<)
Tôi có thể thấy anh rơi nước mắt, Tôi tin là anh vẫn nhớ quãng thời gian khi 5 người bên nhau, và cũng là khoảng thời gian mà anh cùng nhau chia sẻ với họ.
[IMG]
Tình yêu anh dành cho anh ấy, làm thế nào có thể dễ dàng quên đi nó chứ?
Đã từng bên nhau, giúp đỡ lẫn nhau, luôn nhìn nhau suốt 9 năm trời.
những kỉ niệm hằn sâu trong trái tim,
những quãng thời gian điên cuồng dành cho nhau
làm thế nào để quên được chứ?
[IMG]
Nhưng Jung Yunho, anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ?
[IMG]
Và Kim JaeJoong, anh còn yêu Jung Yunho ko?
[IMG]
Vẫn còn yêu.
Vẫn còn yêu. Tôi tin vậy.
[IMG]
Tình yêu đó vô cùng đẹp.
[IMG]
Sự thật là không quan tâm điều gì sẽ xảy ra khi nó là lựa chọn của hai người.
Sự thật là điều đó sẽ thật tuyệt đến chừng nào mà hai người vẫn hạnh phúc.
So sánh với điều đó thì ko còn gì quan trọng hơn cả.
Bởi vì tất cả mọi điều đã diễn ra, tất cả thời gian hạnh phúc bên nhau sẽ ko biến mất.
[IMG]\
Tôi yêu 5 chàng trai ấy.
Tình yêu tôi dành cho họ ko chỉ là của 1 fan dành cho thần tượng của mình.
Mà tôi thật sự yêu họ, yêu bằng cả trái tim.
Và có 1 lý do vì sao tôi yêu họ nhiều như thế
Đó là vì ngay từ lần đầu thấy họ
ngay từ lúc bắt đầu hiểu về họ
về công việc khó khăn của họ
về những giọt mồ hôi của họ
về những điều vô cùng khó khăn mà họ vượt qua
Tôi đã thấy tất cả.
Họ đã làm việc vất vả như vậy, chẳng lý do gì mà ko xứng đáng với tình yêu của chúng ta cả.
[IMG]
Tôi yêu họ nhưng tôi ko thể nói rằng tôi hoàn toàn hiểu họ.
Giống như bố mẹ cũng nhiều khi ko thể hiểu con cái họ nghĩ gì
những người gần gũi nhất với bạn có thể ko hiểu bạn
thì những người quá xa với bạn
làm thế nào tôi có thể hiểu hết họ hứ?
Không quan trọng quyết định của họ là gì?
Tôi tin rằng họ đều có lý do của riêng mình.
Nhưng tôi luôn tin rằng họ vẫn là những chàng trai tốt.
Những điều được coi là chân lý nhiều khi cũng rất nực cười và ngớ ngẩn.
Sự thật? Sự thật là cái gì chứ?
Đó là những điều mà các fan lựa chọn để tin tưởng.
Và sự thật thực sự,
chỉ có 5 người họ biết mà thôi.
Vậy nên vì cái gì mà người khác có thể chỉ trích họ?
Hãy tin tưởng vào điều bạn muốn, điều đó còn ko đủ sao?
[IMG]
Tôi yêu họ,
Tôi yêu 5 con người ấy,
Tôi yêu sân khấu có đủ 5 người,
Thậm chí tôi ko biết là có thể lại được nhìn 5 người họ đứng trên cùng 1 sân khấu hay không,
nhưng ko quan trọng chuyện gì xảy ra,
Tôi sẽ ko bào giờ quên quãng thời gian 5 người bên nhau.
Chúng ta đều phải lớn lên đúng ko?
Nó luôn là khoảng thời gian ko hề ngừng lại.
Nhưng những kỉ niệm san sẻ cho nhau,
sẽ luôn còn mãi.
Tôi hy vọng họ có thể lại đứng trên sân khấu với nhau 1 lần nữa..
Thậm chí nếu họ ko thể,
Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ họ,
và ngăn lại dòng nước mắt của chính mình.
[IMG]
Và YunJae à,
Nó đã trở thành một phần còn mãi trong trái tim tôi.
Chỉ cần họ hạnh phúc, thế là đủ.
[IMG]
Nếu hai người có thể ôm nhau như thế này một lần nữa,
[IMG]
Nếu như có thể năm tay nhau thế này,
Tôi đoán rằng đó sẽ là một trong những điều tuyệt mỹ nhất.
[IMG]
Nhưng điều tôi muốn nói là, đối với YunJae, đối với tất cả mọi người, tình yêu dành cho 5 người sẽ ko bao giờ thay đổi.
Dù chuyện gì có xảy ra đi nữa,
bất kể thời gian trôi đi,
bất kể những điều mà người ta nói,
tình yêu tôi dành cho họ,
vẫn sẽ luôn còn mãi.
[IMG]

– The End-

Written by 为了玩而玩
E-Trans by Rainbows_1226
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

10 thoughts on “Yunho ah ~ anh vẫn còn yêu Kim JaeJoong chứ?

  1. Dù mik ko phải là Cass nhưng mik hoàn toàn xúc động khi đọc được những dòng chữ này của bạn. Mik cũng giống như bạn mik tin rằng tình yêu YunJae vẫn tồn tại và họ còn yêu nhau chẳng wa là họ tạm thời xa nhau để hiểu nhau hơn. bạn có cùng suy nghĩ với mik??
    Mik tin rằng nếu họ có duyên thì biết đâu TVXQ sẽ trở lại với đội hình 5 người thì sao đúng ko??? Gắng lên nào các Cass!!!

    • Cám ơn bạn nhiều ^-^
      lòng tin ko làm nên tất cả nhưng thiếu nó thì sẽ mất đi những thứ quan trọng ~
      mình là người có suy nghĩ khá thực tế ~ tin là tin YJ yêu nhau thật sự ~ còn ko phải là tin hai người sẽ bỏ qua tất cả để đến với nhau ~
      thực ra mình cũng chuẩn bị tinh thần một ngày nào đó chúng nó thông báo lấy vợ rồi :)) chỉ là tiếc cho một tình yêu khó có đc kết quả trọn vẹn thôi ~

  2. Mình cũng không phải cass nhưng mình vẫn hY vọng ho là một đôi du co dang phải xa nhau nhưng rồi một ngày họ sẽ gặp lại nhau, không có điều gì là không thể quan trong la ban muốn hay ko

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

