♥YunJae Moment♥


♥YunJae Moment♥

Đây là tổng hợp những moment YJ mình lượm lặt được khi chạy loăng quăng đây đó =)))))))

[IMG]

1 ♥ Trong một buổi chụp ảnh ngoài trời, JaeJoong nói : “Nơi này thật đẹp, nhưng mà nắng quá !”

YunHo lập tức cầm dù chạy lại che cho JaeJoong. JaeJoong tiếp : “Mà lại còn nóng nữa chứ !”

YunHo lập tức lấy tay quạt quạt cho JaeJoong, JaeJoong cười cười vuốt ngực YunHo ~

2 ♥ Trong một Radio Show, không có YunHo tham gia. Khi ấy với lịch trình dày đặc của mình, YunHo không biết JaeJoong đang ở trên Radio Show, nên anh ấy đã gọi cho JaeJoong.

Lúc JaeJoong bắt máy, Heechul đứng kế bên (Heechul là MC của chương trình) đã nhìn thấy và nói : “Này, nó hiện là ‘YunHo của tôi’ đấy”

Thế đó, JaeJoong cài tên YunHo trong điện thoại của mình là “YunHo của tôi”

3 ♥ Radioshow

Jaejoong: “Yunho thực sự rất thích ôm tôi từ phía sau, dù cả hai đều là con trai, nhưng nó vẫn cho chúng tôi sự lãng mạn và cảm giác như một cặp tình nhân”
 
Yunho: “Ah… vì cậu rất ấm và eo cậu rất nhỏ … nên cứ cảm giác như một cô gái vậy”
 
Jaejoong: “Hahaha”
 
Phóng viên: “Bạn có thể cho chúng tôi xem cách bạn ôm Jaejoong được không?”
 
Yunho: “Ah… không….” *ngượng*
4 ♥ AATVXQ 2
* Yunho tự thừa nhận rằng họ là APPA và UMMA của cả nhóm
* Jaejoong từng nói anh ấy lưu số của Yunho dưới tên “Yunho đáng yêu của tôi ♥”
5 ♥ Yunho từng đột ngột tắt TV khi đang xem cùng người bạn, lý do duy nhất đó là trên TV đang chiếu một cảnh diễn của Yunho và Jaejoong trong Dangerous love.
6 ♥ YunHo từng nói JaeJoong khi say rất dễ thương, bởi vì khi đó, JaeJoong sẽ bám dính lấy YunHo và liên mồm nói : “Tớ thích cậu, tớ thích cậu”

7 ♥ JaeJoong từng nói thích những người có bàn tay đẹp. Và bàn tay của YunHo thì khỏi nói cũng biết, đẹp vô kì cùng.

Trong Star Watch, JaeJoong tìm thấy cái đồng hồ đầu tiên. Bạn ấy vừa ướm lên tay mình xong, không biết nghĩ gì lại lập tức tháo nó ra, nắm tay YunHo, đeo cho YunHo. Xong rồi lại còn luôn mồm khen : “Đẹp quá, đẹp quá” nữa mà.

(Trong chương trình này là mọi người tự đi tìm quà, ai tìm được quà gì là của người nấy. Chẳng nhớ là ai, ChangMin hay sao ấy, tìm được… chai trà xanh.)

Cũng trong Star Watch, JaeJoong đứng trước camera, nói về bố mình, đại loại là bạn ấy chúc bố mình luôn mạnh khỏe…, rồi lảm nhảm gì nữa đấy

YunHo chạy đến chen ngang vô : “Con chào bố ạ”

8 ♥ JaeJoong chỉ YooChun và JunSu
“Bởi vì tóc họ dài, nên họ là con gái của tôi.”
Sau đấy quay sang chỉ chỉ YunHo và ChangMin
“Còn họ là con trai của tôi. Tôi là umma”
YunHo lập tức nhảy vô

“Umma ? Không phải cậu là vợ tớ sao ?”

9 ♥ Cặp nhẫn Cartier Secret Love nổi tiếng của đôi trẻ :”>

wd1a.jpg
cog1.jpg

10 ♥ YunJae trong Haptic CF

hapticbattleflv_000021300.jpg (320×240)
Các bạn còn nhớ chứ? Tâm trạng của Jae rất tệ khi quay CF ( chắc có liên quan đến mấy nàng s9 đây? ^^ Jae không thích Tiff đóng cặp cùng mình và Yunho ư? ^^ ). Các staff thậm chí còn không dám lại gần để bắt chuyện cùng anh ấy nữa ( >”< )
Nhưng sau khi Yunho gửi cho Jaejoong 3 tin nhắn mà chúng ta không thể rõ chúng nói gì, thì Jae bắt đầu cười rạng rỡ và nói chuyện.
3 tin nhắn này là:
[ ? ]
[ ! ]
[ ♥ ]
Well…. nói thiệt thì cái này có nguồn từ 3 nơi, nhưng mà cũng bắt đầu từ Soompi, rùi sau đó xem được bên Istar, bla bla bla… ^^ Có rất nhiều ý kiến về 3 tin nhắn này…
Chúng ta có thể dịch thoáng thoáng thế này cũng hay:
[ ? ] ~ Em sao vậy?
[ ! ] ~ Anh hiểu mà!
[ ♥ ] ~ Anh yêu em ♥

11 ♥ Lá thư Jaejoong viết cho Yunho thời Mirotic ( Cái này thì chuẩn 100% rồi ^^ )

Gửi Yunho:

Jung Yunho, Yunho, Yunho, đội trưởng của chúng tớ, Yunho. Gần đây cậu đang mệt mỏi, đúng ko? Yun, Ho, của, tôi, lý do cậu ấy trở thành đội trưởng đó là cậu ấy sẽ phải chịu đựng tất cả những khó khăn, gian khổ. Bất cứ khi nào nhìn vào cơ thể nhuốm mệt của cậu, tớ đều nghĩ như vậy đấy! TỚ MUỐN ĐỠ CÙNG CẬU MỘT VÀI GÁNH NẶNG ẤY NHƯNG LUÔN LÀ VẬY, TỚ KHÔNG THỂ! Tớ biết lúc chúng ta lên nhận giải thưởng, trong khi tất cả đều khóc thì cậu lại kiềm nén những giọt nước mắt lại, để rồi chỉ lẻn vào trong toilet và bật khóc khi chúng ta về đến nhà. Vậy nên, cảm ơn cậu vì lá thư, cơ mà nội dung của nó là gì kia chứ ” Hãy đi ngủ sớm, nếu không tớ sẽ giết cậu.” Yunho, sẽ không còn là tớ nữa nếu không có cậu. MỘT NỬA CỦA TỚ, YUNHO, TỚ YÊU CẬU!

12 ♥ Nhớ Hồi Yunho bị đầu độc bằng chai nước có chất keo, phải vào viện. Theo lời Fanacc thì Jaejoong nhà ta đã chạy theo khuôn mặt rất lo lắng. Nghe bảo còn té xuống trầy đầu gối . Một Fangirl đỡ Jaejoong lên nhưng Oppa lúc đó nghe bảo mặt đầy sát khí nói với cô ta rằng “Các người không cần giả nhân giải nghĩa”(???). Fan ấy bảo rằng trông Oppa rất đáng sợ. Có lẽ đó là tình cảm khi nhìn người mình yêu thương bị đau chăng ?

[IMG]

13 ♥ Jaejoong say rượu, mặt và môi anh ấy đỏ hết cả. Anh ấy và Yunho cứ thì thầm qua lại với nhau cả tối trong khi đầu cả hai dính sát vào nhau. Jaejoong để mặt lên bàn, tay anh ấy trượt lên khắp mọi thứ và sau đó thì vuốt ve mặt Yunho. Lúc này, Yunho trông có vẻ lo lắng; có thể anh ấy e ngại những hành động của Jaejoong sẽ khiến họ đi xa hơn.

Trong khi các thành viên đang cùng nhau ăn tối thì Yunho đột nhiên chảy máu cam. Jaejoong đã đi cùng anh ấy vào nhà tắm; và phải ít nhất 10p sau họ mới đi ra. Những fans nhìn thấy hai người họ đã nói rằng môi cả hai bị sưng còn Jaejoong đi như nảy lên vậy.

14 ♥ Trong Heroin6 – show truyền hình mà DBSK tham gia. Đáng lẽ mỗi người trong DBSK đều phải trả lời 1 câu hỏi do MC đặt ra. Khi đến Jaejoong, câu hỏi của anh là “Nụ hôn gần đây của bạn là khi nào? Với ai?” (đoạn này đã bị cắt). Nhưng sau này qua nguồn tin lan truyền thì biết rằng. Lúc đó Oppa đã trả lời rằng “Nụ hôn gần đây của tôi cách đây 2 ngày với một người đàn ông”. Như chúng ta đều biết sau khi bị đầu đọc Yunho đã phải ở trong bệnh viện khá lâu. Cách đó hai ngày mọi người cho biết Jaejoong đã ở trong bệnh viện cả ngày. Với lý luận việc Jaejoong ra ngoài và có nụ hôn với người đàn ông khác là bất khả thi. Bởi vậy nghi vấn duy nhất là Jung Yunho nhà ta

Hơn nữa theo nguồn tin tử bệnh viện cái đêm mà Yunho vào viện. Sau khi tỉnh lại Jaejoong đã đuổi 3 bạn con lại về và ở bên giường suốt đêm. Đâu đó còn nghe tiếng khóc của Oppa nữa.

15 ♥ Một cô gái, có ông chú là giám đốc một hãng phim, cô ta quen biết với người viết bài này. (giám đốc hãng phim đó dc cho là đã từng huấn luyện Lee Junki)

Cô gái đó đủ xinh đẹp để trở nên nổi tiếng, nhưng vì một vài lý do nên không thể đầu quân vào ngành công nghiệp giải trí. Cô ấy quen biết khá nhiều người nổi tiếng, họ thường gọi điện thoại cho nhau. Người viết bài này đã gọi cho cô ấy và hỏi xem cô có quen biết với DBSK hay không. Cô trả lời là đã gặp họ một lần. Và sau đó người viết bài đã hỏi làm thế nào cô gặp dc họ…

Cô ấy đã đến KBS để gặp một người; trong lúc cô đang đi thì nghe thấy có tiếng ồn và đã dừng lại để xem có chuyện gì, cô mới biết đó là DBSK đang nói chuyện với nhau.
(thời gian trong sự kiện ko đc rõ ràng, nhưng dường như đó là khoảng thời gian quay Balloon). Cô ấy vốn không phải là fan nên cũng không chú ý cho lắm. Cô nghe thấy JJ nói :

– “Ahoy, Yunho của chúng ta lúc này chẳng vui vẻ chút nào!”

YH có vẻ mất bình tĩnh :

– “Đủ rồi!”

Thực sự quá ồn ào, vì thế nên cô đã rời khỏi. Sau đó, cô tới một số cửa tiệm cùng một số người, trong tiệm, cô nhìn thấy YH đang ăn một cái gì đó.

YH nói với Jae : “Yah, miệng cậu nhỏ thật!”

Jae trả lời : “Tự ăn lấy một mình đi nếu miệng cậu nhỏ!”

YH sau đó đã bông đùa : “Nếu cậu cắn 1 miếng, tớ sẽ bo(kiss?) cậu thật sâu …”

Cô quay lại nhìn họ và ngay lúc đó, cô nhìn thấy Jae đã cắn 1 miếng và đứng dậy.

16 ♥ Bản thân người viết tin này có quen biết với DBSK! Cô đã ăn trưa một lần với Yoochun và tình cờ hỏi rằng các thành viên khác thường làm gì vào những kì nghỉ. YC bảo rằng anh sẽ đi đến một số nơi và gặp một số người. Junsu thì đi chơi với bạn bè. Changmin thì ở nhà chơi game(đúng là còn con nít) và Yunho với Jaejoong cùng đi shopping với nhau !!!

17♥ Changmin và Yoochun đang kể về chuyện ghi âm cho một clip trong thời tiết rất lạnh.Yoochun bảo với JaeJoong rằng Yunho đang bị lạnh,JaeJoong liền cởi áo khoác của mình và choàng nó cho Yunho,rồi Yunho ôm lại JaeJoong. Changmin và Yoochun mỉm cười khi thấy cảnh ấy.

18 ♥ Jaejoong say rượu, mặt và môi anh ấy đỏ hết cả. Anh ấy và Yunho cứ thì thầm qua lại với nhau cả tối trong khi đầu cả hai áp sát vào nhau. Jaejoong để mặt lên bàn, tay anh ấy trượt lên khắp mọi thứ và sau đó thì vuốt ve mặt Yunho. Lúc này, Yunho trông có vẻ lo lắng; có thể anh ấy e ngại những hành động của Jaejoong sẽ khiến họ đi xa hơn.

Trong khi các thành viên đang cùng nhau ăn tối thì Yunho đột nhiên chảy máu cam. Jaejoong đã đi cùng anh ấy vào nhà tắm; và phải ít nhất 10p sau họ mới đi ra. Những fans nhìn thấy hai người họ đã nói rằng môi cả hai bị sưng còn Jaejoong đi như nảy lên vậy.

19 ♥ Moliv (tôi sẽ gọi như vậy thay cho My best friend) đã nói với tôi những gì người bạn Hàn của cô ấy vừa kể. Bạn của cô ấy vs một bạn khác đã gặp Yunho tại một khu chợ nhỏ vào nửa đêm.

Đó là vào nửa đêm, tôi ( A) vs B đang đi dạo gần một khu chợ nhỏ thì đột nhiên thấy một chiếc xe đỗ lại. Đó là YUNHO! Anh ấy đang vò rối mái tóc của người ngồi bên cạnh mình. Sau khi anh ấy ra khỏi xe, cả hai chúng tôi đã bị shock, người đó chính là JAEJOONG! Vậy nên chúng tôi đã chạy vào khu chợ nhỏ đó.

A: Yunho oppa, annyong~

Yunho: Ah ~ Annyong * cười*

A: Oppa, dạo này Jaejoong oppa khỏe chứ?

Yunho: ….

A&B: ….

Yunho: C..cậu ấy khỏe * cười*

A: Ah, thật tốt khi nghe thấy điều này, chúc anh một buổi tối tốt lành, oppa *dời đi*

Sau đó, cả hai chúng tôi đều nhìn thấy Yunho khá nhanh chóng quay trở lại chiếc xe vs nỗ lực đẩy đầu Jaejoong xuống như muốn giấu anh ấy trong khi lái xe đi. Họ thật dễ thương ~

Chuyện xảy ra vào tối Chuseok khi YunJae YooSu đi ăn tối cùng nhau, còn Minnie tội nghiệp ( một lần nữa) thì lại đang ở Nhật. Sau khi họ chia ra, YunJae đi xem phim vs sự cố ở khu chợ nhỏ đó đã xảy ra như thế ^^!

20 ♥ Mchan đã chia sẻ 1 fan account mà cô ấy đã đọc được từ Thailand ( ko nhớ đó là cc nào) của một fan (A) vs một chú bảo vệ(B).

A: …uhm… chú ah, chú có thể chó cháu hỏi vài điều được không?

B: Chuyện gì vậy?

A: Họ tập như thế nào rồi ah?

B: TVXQ? …uhm… họ rất tuyệt vời! Người nhảy tốt nhất là Junsu, Yoochun vs Changmin cũng rất cool, Yunho thì nhảy theo cách thực đáng sợ, còn Jaejoong là vụng về nhất…. cậu ấy toàn vấp phải chân của mình… các bước di chuyển trong lúc nhảy của cậu ấy hầu hết cũng đều sai!

A: *cười* Vậy… Yunho vs Jaejoong đã làm gì trong buổi luyện tập ah?

B: …

A: …

B: …uhm… cháu hẳn là rất thích họ đúng không? * chỉ vào bức ảnh của YunJae* Hai người này lúc nào cũng đi với nhau, điều này hơi kì lạ với chú. …ooh, opps, xin lỗi cháu. Chú ko muốn cháu thất vọng về họ.

A: Ah * cười* Cảm ơn chú * rời đi*

21 ♥ YunJae đã gặp nhau vào 8/2 sau buổi chụp hình ở Nhật (một số lại nói ở Hàn). Lúc đó có Yunho, Jaejoong, Yoochun và Junsu; Changmin vì còn vướng vài shoot chụp ảnh ở đảo Jeju nên ko thể đi cùng. Cả 4 ng ấy đã đi ăn cùng nhau và Jaejoong là người trả tiền. ( Tại sao JJ lại là chủ chi trong khi đó là sinh nhật của YH? Vài người bạn đã nói với tôi rằng đó là điều rất bình thường ở Hàn khi một người chi trả trong các bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện liên quan đến người yêu của họ)

Một tin nhỏ vào hôm đó, họ đã tổ chức tiệc tại một quán bar người lớn. Một số đã nói đó là quán bar dành cho Gays nhưng chỉ có YunJae lúc đó. ( tấm ảnh chứng minh đã được phát tán rộng rãi)
Và đã có tin đồn rằng hôm đó YunJae đã thuê một phòng khách sạn, họ thuê phòng trước nửa đêm và giả lại vào khoảng 2h sáng. Yunho nói rằng họ cần nói chuyện riêng nên muốn có một không gian riêng với nhau—-> 3h đồng hồ cho một cuộc nói chuyện ” lao lực”, tôi đoán vậy!
Update từ một số nguồn khác thì chuyện này xảy ra ở Hàn, và trong một pub, YunJae tổ chức sinh nhật cho Yunho.
Và nó cũng ko còn là rumor nữa vì đã được chứng thực bởi một tạp chí lá cải ( gossip magazine)

22♥ Jaejoong và bữa cơm thân mật với gia đình Yunho

Một lần, cả 5 người DBSK cùng về quê thăm gia đình bạn Ho; nhưng đến chiều tối thì ChunSuMin về hết. Một lúc sau 5 người còn lại gồm 4 thành viên gia đình Ho( hai bác, em gái và Ho) cùng Jaejoong dắt nhau đi ăn tối tại một nhà hàng. Một bạn fan ở đó đã nói YunJae rất thân mật, toàn ngồi gắp cho nhau ăn. Bố Ho ngồi đó chỉ cười mà thôi …. Một lúc sau, Ho phải đi đâu đấy, em gái Ho cũng chạy ra gọi thêm món, nên chỉ còn lại mỗi hai bác và Jaejoong. Bố Ho lúc ấy không biết đã nói gì với Jae mà bạn ấy đỏ mặt, thậm chí còn lấy tay che miệng cười. Bố Ho cũng cười, nhưng sau đó đột ngột nghiêm mặt lại –à Fans có mặt ở đó đều rất lo. Còn Jae lúc ấy chỉ nghiêm túc ngồi nghe và gật đầu. Sau đấy, hai người lại cùng trao đổi cái gì đó, mẹ Ho cũng nói chuyện với Jae và bạn ấy lại tiếp tục đỏ mặt, che miệng, cười! Bố Ho còn lấy tay vỗ vỗ vai Jaejoong. Một lúc rất lâu sau, khoảng tầm 30p gì đó, bạn Ho quay lại, cùng ngồi xuống nói chuyện với pama rồi lại cười gì đó. Bạn fan chứng kiến hôm ấy đã nói rằng bạn ấy còn thấy hình như Ho nắm tay Jaetrong khi cười với bố mình.

23 ♥ Trong một chương trình, bạn Jae nhà ta đã nói: ” Tôi gặp Yunho vào năm 2001 . Sau đó chúng tôi lại gặp nhau lần nữa tại SM và tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó là số phận” .

24 ♥ Quản lý SM nói về TVXQ

YUNHO

Yunho thường vui đùa trước mặt mọi người, nhưng đôi khi rất khó cho cậu ấy khi phải che giấu cảm xúc của bản thân, phía sau sân khấu, cậu ấy là một người rất hay xúc động và đầy cảm xúc. Không lâu sau khi họ debut , có một lần tôi đã thấy Yunho khóc. Đó là trong một căn phòng nhỏ, cậu ấy ngồi quay lưng về phía cửa nên tôi không thể nhìn thấy được mặt cậu ấy, nhưng tôi thấy vai cậu ấy run lên và các thành viên thì đứng xung quanh cậu ấy.

Changmin đưa cho cậu ấy khăn giấy, Jaejoong thì nắm tay và động viên cậu ấy. Làng giải trí là là một thế giới khắc nghiệt mà mọi người trong đó phải học cách đứng lên. Người mạnh mẽ sẽ càng mạnh mẽ hơn và kẻ yếu đuối sẽ càng yếu đuối hơn.

Yunho là chàng trai tốt nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không để yên cho những ai nói xấu JaeJoong, dù người đó chỉ là đùa hay không? Một lần, người nào đó đã nói xấu JaeJoong và Yunho đã lườm người đó khoảng 30 giây…Điều đó làm tôi lạnh xương sống.

JAEJOONG


JaeJoong thật sự rất thân với Yunho và luôn giúp đỡ cậu ấy bất cứ một vấn đề nào đó . Nhiều lúc Yunho cảm thấy khó khi phải mắng hay nhắc nhở những thành viên khác và Jaejoong sẽ làm điều đó thay cậu ấy. Jaejoong là kiểu người suy xét mọi thứ bằng cảm xúc, nếu cậu ấy thích bạn thì cậu ấy sẽ luôn thích bạn. Nếu cậu ấy ghét bạn thì cả đời cậu ấy sẽ ghét bạn. Không như Yunho, cậu ấy quý mến tất cả mọi người … Đó là lý do giải thích tại sao trước đây tôi từng nói tính cách của Jaejoong không thích hợp làm trưởng nhóm.

25 ♥ “Yunho và Jaejoong không bao giờ cảm thấy bị xúc phạm khi người hâm mộ hét lên : ‘YunJae’. Họ thấy thật sự rất hạnh phúc vì điều đó” SM Staff.

26 ♥ Vai diễn giả gái của Jaejoong trong VACATION .

Jaejoong: Nó không phù hợp với tôi đâu.

Yunho: Nó rất phù hợp mà . Tôi đã muốn chụp một bức ảnh Jaejoong giả gái nên tôi đã chụp lại và đưa cho các nhân viên xem; nhưng họ lại hỏi rằng “Đó có phải là bạn gái mới của cậu không?”

Lúc đó tôi đã nói “Không. Đó là Jaejoong đấy”

P/S: bạn gái cái quái gì, bạn trai thì có =))

27 ♥ Khi Jaejoong hôn Changmin…

Jaejoong: Tôi không muốn hôn em ấy nữa!

Changmin: Yaaah………(ý của Min là tha cho em, em không muốn Yun hyung hành em =)) )

Yunho: Nếu cậu cố hôn em ấy bây giờ cậu sẽ chết với tôi!

28 ♥ * Nói về căn hộ của YunJae ( tôi biết đó ko hẳn là căn hộ, mà là chung cư)

Mọi người có nhớ là Jae vs Chun sống cùng Hyunjoong trong một thời gian ko? Bạn của Moliv là fan sống chết với SS501, đã nói rằng Hyunjoong không có bất kì một căn hộ nào cả ngoại trừ căn hộ chung của SS501. Vậy rõ ràng đó là căn hộ của YunJae, nhưng lại lấy tên của Hyunjoong để che giấu.

* Nhưng sau đó, một người bạn đã nói với tôi nhưng điều bạn cô ấy đã nói với cô ấy là Yunho đã đón JaeJoong tại căn hộ của Hyunjoong vào tối khi JYJ đi khỏi căn hộ chung của TVXQ. Sau đó, YunJae sống tại căn hộ mà Yunho mua cho gia đình anh ấy. Oh, đó là một điều thật kì lạ khi gia đình của Yunho đến Seoul lại ở trong khách sạn, thay vì sống trong căn hộ mà Yunho mua cho họ.

Các bạn tin vào cái nào?

29 ♥ Một hôm, TVXQ cùng quản lý đi ăn tại một nhà hàng, JaeJoong ngồi đối diện với Yunho trong khi người quản lý ngồi cạnh anh.

Yunho * đặt đũa xuống*

Quản lý( QL): Cậu định đi đâu sao?

Yunho: WC….

QL: Oh, tôi sẽ đi với cậu *nhìn thấy khăn của Yunho bị lệch, đưa tay chỉnh lại*

Yunho và quản lý vào WC

Jae *ghen, ngồi vào ghế của QL*

Yunho và QL quay trở lại

QL: Hey, đây là ghế của ah mà, quay về ghế em đi

Jae * phớt lờ, sửa khăn của Yunho mà QL đã sửa lại lúc trc.*

QL: * thở dài, bỏ cuộc, đến chỗ cũ của Jae ngồi*

30 ♥ Trong một buổi họp báo tại Thái Lan, khi nghe thấy nhạc chuông điện thoại của 1 fan girl, Yunho đã có những hành động rất “kích động” ;))
Vừa nghe thấy nhạc chuông Be my girl của JYJ, Yunho đã nhún nhảy lia lịa theo nhạc, chỉ tay về phía cô gái đó và làm động tác nghe điện thoại.

Yunho đúng là fan số 1 của JYJ, đặc biệt là của Jae nhá :))

31 ♥ 


[IMG]
whAnjAiHEART: When JJ got out of the car, a fan shouted “YunJae.” He then slowly turned to that fan and smiled. [cr.俊秀的迷酱 @ weibo]

=> Khi Yunho ra khỏi xe ô tô, 1 fan đã hét to “YunJae”. Anh ấy đã từ từ quay lại và mỉm cười với bạn fan đó ^^

whAnjAiHEART:It’s confirmed!!! Yunho accepted a fangift (YunJae family photo & a ‘YunJae Let’s Get Married’ towel which JJ got it too last month)

=> Điều này đã được xác nhận!!! Yunho đã nhận quà của fans (một tấm hình gia đình YunJae và một chiếc khăn có chữ “YunJae hãy cưới nhau” mà JJ cũng nhận được vào tháng trước)

32 ♥ 

Jaejoong đang xách một túi giấy của Evisu có hình Yunho trên đó.

Như đã nói, Jaejoong hay sử dụng fangift, như chiếc túi Evisu Collection hình Yunho do Amour YunJae tặng. Vài ngày trước có một thông tin bùng nổ trên Twitter… tôi không biết, có thể là tôi hoặc vài người trong các bạn cùng cảm thấy rằng gần gần đây Jaejoong đang muốn thể hiện mối quan hệ đặc biệt của mình ,sau khi rời SM, với người đàn ông vừa được bình chọn là Best Leader với 72% số phiếu bầu.

[IMG]

[IMG]

33 ♥ 

Hong Suk Chun là bạn thân thiết của YunJae

Jaejoong thành viên của JYJ với nghệ sĩ hài Hong Suk Chun- người đã thừa nhận mình là gay, vừa tiết lộ tình bạn thân thiết của họ.
Hong đã post trên Twitter của mình ” Hôm nay là ngày sinh nhật của JaeJoong. Thật tuyệt khi khi tôi có thể nhìn thấy người em trai này trong bữa tiệc sinh nhật của cậu ấy sau một thời gian dài, nhưng tôi lại để lỡ mất một trận đấu bóng. Chúc mừng các tuyển thủ đã đá rất tốt. Tôi cũng muốn chúc mừng sinh nhật Jaejoong!”

Anh ấy cũng viết thêm ” Tất cả mọi người đang ngạc nhiên vì tôi đến sinh nhật của Jaejoong phải không? Quê của Jaejoong ở Goongju, còn quê tôi ở Chungyang, ngay bên cạnh. JaeJoong là một cậu em trai tốt tốt và là một nghệ sĩ đáng trân trọng. Thỉnh thoảng cậu ấy còn đến Itaewon ăn với tôi, vậy nên tôi luôn thấy yêu mến cậu ấy. Tôi đã ở Bangkok khi nhận được tin mời, và tôi đã về thẳng Hàn Quốc. Vì là người nhiều tuổi nhất ở đó nên chắc chắn tôi là người về sớm nhất.”

Fans đã lo lắng cho việc Jaejoong đã uống quá nhiều, nhất là khi anh ấy lại có màn biểu diễn vào ngày mai. Tuy nhiên, Hong cũng đã nói fans đừng quá lo lắng ” Vì có buổi biểu diễn nên cậu ấy chỉ uống một chút thôi. Và cậu ấy còn bận bịu trong việc chăm sóc những người bạn xung quanh mình nữa.”

Hong Suk Chun có 3 quán ăn rất nổi tiếng.

(lược)

Trong suốt buổi họp báo cho ” COMING OUT”, Hong đã được hỏi liệu anh đã từng nói chuyện với cặp GAY nào làm trong ngành giải trí chưa? Hong đã bình thản nói “ Tôi đã từng nói chuyện với một cặp đôi RẤT NỔI TIẾNG mà mọi người vẫn hay bàn tán về họ.”

Mọi người đã bị shock với những gì anh vừa nói. Tin đồn về việc có những cặp GAY trong làng giải trí giờ chỉ cần đợi sự xác nhận. Tuy nhiên, Hong đã nói anh là người biết giữ bí mật, nên anh đã không tiết lộ tên tuổi cặp đôi này.

***

Trong KBS Happy Together, Yunho có nói rõ rằng anh ấy đã đi đến một nhà hàng của một hyung. Anh ấy đã không nói đó là hyung nào, nhưng Park Myung Soo đã buột miệng tiết lộ đó là cửa hàng ăn của Hong. Sau đó, Jaesuk, host của X-man vs Happy Together đã hỏi liệu có phải tất cả 5 thành viên DBSK ở đó. Anh ấy hỏi vì Yunho không nói rõ là đi cùng ai.Nhưng sau đó Jaejoong đã thừa nhận rõ rằng chỉ có anh ấy và Yunho đi ăn ở nhà hàng Hong tối hôm đó.


[IMG]

[IMG]

[IMG]


Đây là nơi YunJae đã có một buổi tối lãng mạn với nến~~~~

34 ♥ Chỉ là một vài khoảnh khắc cũ tại buổi showcase của JYJ ở Thượng Hải. Ở đó có rất nhiều banner YunJae, Chunnie đã nhìn thấy chúng và anh chỉ cho Jae thấy. Sau đó, tất cả những gì Jae có thể làm là mỉm cười xấu hổ.

35 ♥ Trong suốt một buổi concert, Jaejoong đã không hề tỏ ra vui vẻ. Vậy nên Yunho muốn anh uống chút nước. Nhưng Jaejoong không nghe, và Yunho đã phải sử dụng toàn bộ quyền lực / sức mạnh của mình để khiến anh uống chút nước. Thậm chí Yun còn chạm vào tóc anh, bảo rằng anh cần phải uống một ít nước ( quả là một người chồng tốt). Cuối cùng Jaejoong chấp nhận và uống nước. Phải nói là tất cả fan ở đó đã ngạc nhiên như thế nào.

36 ♥ Đây là đoạn đối thoại của YunJae và MC trong một show truyền hình:

MC: Bạn trông như thế nào khi bạn say rượu? Dưới cách nhìn của Yunho, JaeJoong đã thay đổi như thế nào?

Jae * Vì một vài lý do, JaeJoong đã nói *: tôi nhìn vào UKnow và nói “Tớ thích cậu”

MC: Giống như Jang Dong-kun *tham khảo thêm tiếng nhật của CM* (cái nè là cái gì??? Mình chịu ah =”=)
Nguyên văn là thế nè: MC: It’s like Jang Dong-kun *referring to Japanese CM* 

Jae: Đó là một lời nói đùa

Ho: chỉ là đùa, tôi biết. Giọng nói có chút nguy hiểm

MC: Nó thật nguy hiểm. Gần giống như một đường thẳng . Vậy nó như thế nào ? UKnow-kun, JaeJoong trở thành như thế nào khi anh ấy say rượu?

Ho: JaeJoong cơ bản giống nhau

MC: Anh ấy không có sự thay đổi hoàn toàn sao?

Ho: Nhưng, khi cậu ấy nhìn tôi , cậu ấy cười rất nhiều

MC: Cậu ấy sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn?

YunJae: với một nụ cười tinh tế

MC * LOL *: tinh tế …* LOL *

Jae: Tôi đi đến gần UKnow

MC: Cậu đi gần hơn như thế này, giống như chạm vào cậu ấy?

Jae: ahaha …

Ho : Anh đúng đó

YunJae (trong hoảng loạn): đó là .. đó là ..

Ho: Đó là bí mật

MC: Tôi hiểu rằng đó nên là 1 bí mật.

Jae: Tôi sẽ rời khỏi đó để đến với sự tưởng tượng của bạn.

37 ♥ YunJae được yêu cầu vẽ ra “mẫu người bạn gái lí tưởng”, đoán xem họ đã vẽ gì? YunHo thì vẽ 1 cô gái có cái nốt ruồi y hết như của Jae, còn Jae thì vẽ cái bàn tay (ai cũng biết Jae thích người con gái có bàn tay đẹp mà) nhưng Jae lại vẽ thêm 1 cái mũi tên chỉ về hướng của…Yunho

38 ♥ Câu chuyện về YunJae bên Hàn

Bạn fan Việt này ( A ) có một người bạn bên Hàn Quốc cũng là Cass và là fan của YunJae ( B ). Khi người bạn A này được hỏi về mức độ nổi tiếng và suy nghĩ của người dân Hàn bên đó về YunJae thì A đã lấy ví dụ về gia đình của B. A nói B đã kể cho A nghe rằng pama B biết về YunJae, còn nói B bảo bạn bè mình không được giống YunJae ( >”< )! B mới đánh lạc hướng rằng chắc gì 2 người đã là thật, là do fans thích nên chỉ đồn đại thế thôi và mama bạn ấy đã “đập” luôn một câu: “Ngoài đường ai mà chẳng biết couple này!”

39 ♥ YunJae and baby VOX
Yun và Jae khi đang uống nước trước cái máy bán nước thì Baby VOX đi qua.Yun đã nhìn họ chăm chú ( *đạp* con gấu hám gái) và vì vậy Jae đã nói với Yun ” cậu đang nhìn đi đâu vậy ?” ( Jae nhà ta ghen. hớ hớ ~)

40 ♥ Một số stalker đã chụp được bức ảnh Yunho đang nói chuyện điện thoại vào ngày 13/10. Đó là Jaejoong và Yunho đã gọi “ Boonggie”

41 ♥ Answer: Nếu chọn một người cùng đến đảo hoang, bạn sẽ chọn ai?

JaeJoong: “Tôi chọn Changmin vì cậu ấy bơi rất giỏi và có khả năng thoát khỏi đảo hoang đó”.

Yunho: “Có vẻ JaeJoong chọn Changmin nhỉ?”

Sau đó anh ấy tiếp tục nói:

“Thực ra tôi cũng đã nghĩ đến lời JaeJoong, nhưng đừng chọn Changmin, sai lầm đó…”

Tóm lại là, nếu ra đảo hoang thì sẽ đóng 1 con tàu và đưa JaeJoong theo.

[IMG]


Sự kiện thứ nhất:
 
Ngày 16/11/2007, Junsu đang nói về JaeJoong nhưng lại lỡ lời nói đến “bạn trai”.

Sự kiện 2: Ngày 7/2/2009 SMT

Yunho bị up bánh gato lên mặt. JaeJoong đứng sát anh ấy với biểu hiện quan tâm?

Sau đó Yunho đã đưa anh ấy 1 chiếc khăn…

Sự kiện 3: Nếu bạn đã xem phần tôi nói về chiếc đồng hồ.

Hãy chú ý rằng JaeJoong khoe là đồng hồ anh ấy chỉ giờ Hàn trong khi anh ấy đang ở Paris.

Còn ngay lúc này, anh ấy đang ở Việt Nam còn Yunho ở Madrid…

[IMG]


Đầu tiên, hãy xem những cảnh cut từ ngày 21/1/2009 trong chương trình “ Asian Groove secret series of TVXQ”. Khi được hỏi anh ấy sẽ làm như thế nào nếu như gọi cho người yêu cả 10 cuộc mà người đó không nhấc máy. Jaejoong nói anh hiểu điều đó và thừa nhận điều đó bởi vì anh cũng giống như vậy.

Trong AADBSK2, Yunho nói “Hiện tại tôi luôn phải lập tức gọi điện cho Jaejoong ngay sau khi nhận được tin nhắn từ cậu ấy”. Mà Jaejoong đã tự thừa nhận anh ấy sẽ không bao giờ nhấc máy, thế thì việc Yunho gọi điện thoại với Jaejoong để làm gì?

Từ đó chúng ta có thể thấy rõ ràng là có sự đối xử đặc biệt ở đây giữa những người khác nhau. Hay nói một cách đơn giản hơn, Jaejoong sẽ chỉ nhấc máy khi người gọi đến là Yunho.

Bây giờ hãy nhìn vào tấm ảnh khi họ ở Canada vào tháng trước. Đầu tiên, vào ngày 18 tháng 5, khoảng 11h sáng, Yunho đã gọi một cuộc điện thoại cho một ai đó ở sân bay Toronto.
Và chú ý rằng thời gian đó ở Hàn là vào ngày 19 tháng 5 lúc nửa đêm. Và sáng hôm sau, Mr.Egg (có bạn nào không biết người này không? Mình chắc là mọi người đều biết) đã tweet rằng, các thành viên không thể ngủ vì sự khác biệt thời gian hay áp lực trên máy bay. Vậy làm sao có sự trùng hợp này được nhỉ?

Và vào ngày 23 tháng 5, Yunho vẫn gọi điện thoại khi anh ấy về tới Hàn Quốc. Tôi nhớ rằng tôi đã nghe thấy 1 tin tức trên mạng nói rằng, Yunho không nói nhiều trên điện thoại mà chỉ lắng nghe. Ngoài việc đơn giản chỉ là người nghe cho đến cuối câu chuyện thì có thể anh ấy còn cố che giấu điều gì chăng?

Tiếp theo là Jaejoong với cuộc điện thoại vào ngày 28/5. Cũng vào ngày 4/6 khi anh ấy đang trên đường quay trở về khách sạn. Và một lần nữa là ngày 13/6 khi tới Việt Nam.

Mọi người đều biết JJ rất thích gửi tin nhắn đúng không? Từ những hình anh tại sân bay thời gian qua, chúng ta luôn thấy anh ấy luôn luôn dùng nó gửi tin nhắn, anh ấy nhắn tin nhiều hơn là gọi.

Và thêm một số đầu mối nữa, Yunho cùng JaeJoong luôn đến nhiều nơi khác nhau ở nước ngoài trong thời gian 1 tháng.

Tất cả những điều trên chỉ là quan điểm của tôi.

[IMG]


Nói thực, lần đầu tiên tôi lập topic này, tôi đã không bao giờ nghĩ tới việc tôi sẽ viết tiếp một phần khác về nó, nhưng đến bay giờ khi nhìn lại, nó giống như khơi lại rất nhiều thứ.

Năm 2006, Jaejoong đã tự mình đeo đồng hồ lên cổ tay Yunho. Chúng ta đã tiếp tục được nhìn thấy chiếc đồng hồ đó trong suốt những tháng cuối của năm 2006. Cũng như năm 2007 và nửa đầu năm 2008, khi 5 người đến Nhật quảng bá.

Thậm chí dù cho tay áo của Yunho có quá dài và không phù hợp để đeo đồng hồ thì chúng ta vẫn thấy nó hiện hữu trên tay anh lúc đó và sau này.
Sau đó, dường như họ đã thay phiên nhau đeo nó.

Cuối năm 2008, sau khi comeback, chúng ta có thể thấy rất nhiều những chiếc đồng hồ đắt tiền, thời trang các thành viên đeo và chúng rất phù hợp với hình tượng của họ. Tuy nhiên Yunho vẫn đeo ó trong 1 chương trình radio show. (Mây: hình như là Variety Show ế >”<)

Ngày 3/5/2010, Yunho một mình sang Mĩ. Đây là lần đầu tiên anh ấy tham gia một sự kiện lớn một mình. Và một lần nữa chúng ta lại thấy anh ấy đeo chiếc đồng hồ này.

Vậy tất cả những điều trên có thể mang một ý nghĩa nào đó?

Năm 2011, chúng ta có thể thấy Yunho đeo rất nhiều kiểu đồng hồ khác nhau. Ngày 13/06/2011, Jaejoong đã đến Việt Nam… Và hôm đó, JaeJoong – người thường không hay đeo đồng hồ đã có một chiếc tương tự như thế trên cổ tay mình.

42 ♥ Một em nhỏ 7 tuổi là fan YunJae nói: “Yunho oppa thật kì lạ!”

“Mẹ em ấy ngạc nhiên: “Wae?”
“Vì anh ấy quan hệ với JaeJoong oppa”.

43 ♥ JaeJoong: “Fan Trung thật là tốt khi gửi đến cho tôi và Yunho các link fic của họ *khúc khích cười* Tôi rất vui khi đọc nó!”

44 ♥ Jae đã nói: “Yunho là papa của DBSK”.

Host hỏi lại: “Mama và papa?”
Junsu trả lời:” Đúng là vậy, chính xác là thế!”

45 ♥JaeJoong đã mua 3 tháp Eiffel nhỏ, một cho anh ấy, một cho fan, và cái còn lại cho YUNHO.

46 ♥ Trong quá trình quay clip cho hãng máy ảnh SamSung, Yunho bị đau lưng và JaeJoong đã đóng vai ngươi vợ hiền, đấm lưng cho anh ấy.

47 ♥ Yunho đã từng nói: “JaeJoong rất dễ gây chú ý, bạn có thể tìm thấy cậu ấy ở bất cứ nơi nào!”

48 ♥ Yunho đã từng nói, nếu là fan DBSK, anh ấy sẽ là fan của JaeJoong

49 ♥ Một lần Yunho có nỏi rằng anh sẽ là “người đàn ông” và Jae sẽ là “phụ nữ” trong mối quan hệ của họ.

50 ♥ JaeJoong nói rằng: “Khi nấu ăn, ánh sáng mặt trời và muối rất quan trọng, nhưng yunho cũng vô cùng quan trọng!”

(Giải thích chút: Đây là JJ nhà ta chơi chữ nha, U Know Yunho cũng có nghĩa là “muối và ánh sáng”)

51♥ Khi JaeJoong đi quá giới hạn

[IMG]

 

Đoạn phim đã quay xong nhưng Jae lại quyết định anh ấy muốn làm một điều gì đó cho riêng mình

 

[IMG]

 

Dĩ nhiên, maknae của nhóm sẽ cố ngăn hành động đáng xấu hổ của anh ấy rồi

 

[IMG]

 

Sau đó Yoosu cũng nhảy vào ngăn cản…

 

[IMG]

 

Nhưng cuối cùng, Yunho đã mang anh ấy đi theo cách riêng của mình =))
Ôi trời ơi, cái quả bế đó quá chuyên nghiệp, liệu có phải đã làm nhiều không? ;))

 

52 ♥ 


[IMG]

JaeJoong: Chờ chút, chờ chút!
Ah, thực sự thì… Và cuối cùng, Yunho đang nghe chương trình radio này. Vì vậy tôi muốn nói với cậu ấy là tôi yêu cậu ấy.
*mọi người im lặng*
Yunho yah ~ I love you *bằng một chất giọng cực kì dễ thương*

53 ♥ Vào một lần, Yunho và Jaejoong đã có một cuộc cãi vã. Changmin thì quá sợ mấy chuyện tranh cãi nên không dám vào ngăn hai người. Yoochun thì chẳng biết đã đi đâu. Junsu cố gắng để ngăn cản nhưng cả hai vẫn cứ tiếp tục lời qua tiếng lại. Hết cách, Junsu ôm Yunho, đẩy anh ra khỏi Jaejoong nhưng Yunho vẫn không chịu động đậy. Lúc này thì Junsu thật sự là vô vọng rồi, thế là anh bật khóc. Yunho và Jaejoong thấy vậy và đã thôi không cãi nhau nữa.

54 ♥ Khi đầu gối của JaeJoong bị thương , Yunho muốn anh ấy nghỉ ngơi nhiều hơn , nhưng thay vào đó , JaeJoong đã nói với Yunho “Dạ dày của cậu không được tốt , cậu mới là người nên nghỉ ngơi nhiều hơn , chứ không phải tớ”

55 ♥ Trong chương trình bigeast fanmeet, MC và các thành viên trong DBSK muốn Yoomin thực hiện bước nhảy thú vị đó cho tất cả mọi người một lần nữa, nhưng họ lại đưa ra đề nghị: bắt YunJae phải làm theo sau. Vì vậy, sau khi nhảy, Min đã hỏi:

[IMG]

 

đến Yoochun trả lời:
[IMG]
(Dĩ nhiên, Yunho phải đứng sau JaeJoong)
Vì vậy YunJae đi ra sữa sân khấu và như thường lệ, yunho lại làm một vài động tác khá nhạy cảm
[IMG]
Bạn có chú ý đến Yoochun phía sao không? Anh ấy nhìn YunJae và quay sang Junsu giải thích điều gì đó:
[IMG]
[IMG]
Chun ah ~ Cám ơn anh nhé, bây giờ thì tất cả mọi người đều biết vì sao JaeJoong phải đứng trước ;))
Bonus: Cái động tác nhảy kì quái đấy đây ah =.=”

 

[IMG]
56 ♥ JJ: “Yunho thường lạnh lùng bên ngoài
nhưng thật ra cậu ấy rất ấm áp và vui
tính.”
YH: “Chỉ dành cho cậu thôi Baby.*cười*
57♥ Jaejoong đã đọc 106 YunJae fanfic, hầu
hết là rating cao!
< Ực! Jae còn đen tối hơn cả mình O_O! >
58♥ “Sau khi tôi đọc xong tiểu thuyết ‘thorn
year’, cuốn sách đã đc phát hành. Fan của
chúng ta quả là rất trung thành nhỉ? “ –
Jaejoong.
59♥ ”Năm 2010,Yunho bị đồn là hẹn hò với
Go Ara. Sau đó, một fan thấy Yunho nói
chuyện với Jaejoong qua điện thoại và cặp
đôi ‘YunRa đã dừng lại.”
60♥ “Tôi thấy là Fans của chúng tôi rất có
đầu óc tưởng tượng. Những ý tưởng trog
fic rất tuyệt” – Jaejoong.
[IMG]

6 thoughts on “♥YunJae Moment♥

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

