[Fanacc]Yunho đã thu hút sự chú ý của JaeJoong như thế nào trong Survivor Quiz


Yunho đã thu hút sự chú ý của JaeJoong như thế nào trong Survivor Quiz

Junsu: Bây giở chúng ta sẽ có một số câu hỏi kiểm tra mỗi thành viên trong TVXQ chúng ta hiểu nhau như thế nào. Từ cuộc sống riền tư cho đến công việc. Tôi tò mò ko biết họ sẽ nhớ hết như thế nào đây.

~~> Nhưng trong lúc Junsu đang làm MC nói về quy tắc trò chơi, có hai thành viên trong nhóm đã lơ đễnh, tâm trí họ bay đi chỗ khác rồi.

Nhìn Yunho như kiểu ~ Được rồi, tôi đang lắng nghe đây nhưng mắt tôi trong lúc đó muốn nhìn JaeJoong cơ.

Trong khi đó JaeJoong làm bộ như kiểu tránh ánh nhìn của Yunho…

~ 0:00 – 1:13  JaeJoong hình như rất cố gắng để ko nhìn về phía Yunho. Bất cứ khi nào Yunho nhìn sang, anh ấy đều cố tránh hay giả bộ cúi đầu xuống, rồi quay sang chỗ khác nhìn các thành viên khác, nhưng mà họ đều ngồi bên trái, và phía đó là phía có thể thấy Yunho mà anh. Anh cứ cố tránh nhìn vào mắt Yunho làm gì?

~ Vì thế, Yunho cũng rất cố gắng để gây chú ý….. ở 1:33, Yunho cố ý vẫy bảng của mình một cách hứng khởi rồi nhìn sang JaeJoong xem anh ấy có chú ý đến mình ko. Hãy nhìn vào cách Yunho nhướn cao đầu khi nhìn đi, đó là cách chúng ta làm khi cố nhìn người đang ở xa nhất đấy.

~ Yunho đang khốn khổ vì muốn nhìn thấy biểu hiện của JaeJoong đúng ko? JaeJoong ko bị ảnh hưởng?…… khó xảy ra trường hợp đó lắm. Bình thường anh ấy sẽ nhìn lại Yunho và cười, dù nhiều khi nó chả có gì đáng cười cả.

~ Vì thế Yunho lập tức tiến hành kế hoạch B.

~ Hãy chú ý những hành động như trẻ con của JaeJoong nhá….. Anh ấy thực sự đáng yêu >///<

Câu hỏi thứ nhất: Thành viên nào của TVXQ là người bật khóc đầu tiên khi nhận giải thưởng cao nhất của SBS Popular Song?

~ Có 3 thành viên ôm bảng lên trước trong khi hai thành viên còn lại ôm lên cuối cùng, và đồng thời.

~ Có thắc mắc gì khi họ lại căn thời gian chính xác giống nhau thế ko? Đó là vì JaeJoong muốn chờ Yunho viết xong câu trả lời rồi mới ôm bảng lên. Vì sao anh ấy làm như thế? Vì Yunho luốn trong tim anh ấy mà.

~ Ở 3:17, khi họ đang tìm câu trả lời. Yoochun quay lại và hãy nhìn xem, Yunho đang nhìn câu trả lời của Yoochun chắc? Lúc này, Yunho quay sang phía bên phải rất nhiều lần. Anh ấy nhìn Yoochun, Junsu hay Changmin?….. Bạn biết là ai rồi đấy *cười* để nhìn được người đó, anh ấy đã phải nhoài người về phía trước, và đó là chỗ ngồi của JaeJoong.

~ Để chứng minh điều này, hãy xem ở 3:42, vị trí chỗ ngồi rõ ràng như thế và cách Yunho cố nhìn sang bên phải rõ là nhìn Jaejoong.

~ Từ 4:40, nhìn cái đầu của Yunho đi, kiểu như anh ấy muốn nhìn thẳng vào JaeJoong ấy.

~ Khi Yunho đưa ra câu trả lời của mình, JaeJoong là người duy nhất cười đến mức bò lăn ra sàn.

Sau đó JaeJoong giải thích:

Đàn ông….chỉ khóc thầm trong lòng. Không khóc bằng mắt. Bố mẹ đã nói với tôi rằng: đàn ông chỉ khóc ba lần trong đời….

Chúng ta hãy xem kĩ câu trả lời của JaeJoong:

Lần đầu tiên là khi mới sinh ra (nói thật)…..sau đó *mắt anh ấy nhìn xuống dưới*

Thứ hai là khi chia tay bạn gái *mắt liếc sang trái*

Thứ ba là khi anh quản lý ko cho chúng tôi ăn (lý do cuối ==)

Anh ấy rất đáng yêu đúng ko? Và sau đỏ ở 7:57, JaeJoong nhe răng cười, kiểu cười rất miễn cưỡng (Mây: nhìn kiểu cười cảu Jae lúc đó ko ra cái gì nữa =”=) Thế là tôi biết JaeJoong đang nghĩ gì rồi nhé LOL

Bình luận ở 7:57, ko phải chủ ý của chương trình nhưng anh đang tiết lộ tính cách thực của mình đấy JaeJoong. Hmmmm~

~ Ở 8:14, Yunho như đang nhớ lại gì đó…..chúng ta hãy đọc kỹ những gì anh ấy nói.

[IMG]
Yunho: Oh, tôi đã thấy cậu ấy khóc rồi đấy (sau đó nhìn về phía JaeJoong, đầu anh ấy luôn quay về bên đó trong suốt chương trình)
Yunho: Cậu ấy đã nấu soup cho tôi và đã khóc khi tôi nói rằng nó không ngon (nói rất nhanh và chắc chắn về những điều mình nói, chỉ tay về phía JaeJoong, đôi mắt ko cần phải nhìn đi đâu chứng tỏ sự việc xảy ra gần đây, anh ấy ko phải nhớ lại)
(Mây: riêng đoạn này mình thấy Yunho đang ghen á ~ anh ấy đang muốn chứng tỏ JaeJoong khóc vì chia tay người yêu thì đã sao, cậu ấy còn khóc vì một chuyện nhỏ là tôi chê món soup cậu ấy nấu ko ngon nữa kìa ~ vậy là vị trí của Yunho đối với Jae lớn hơn nhiều so với bạn gái Jae rồi =))))
~ Ở 8:15, JaeJoong cười lớn, miệng anh ấy mở lớn (mắt nhìn hướng lên trên có vẻ xấu hổ, anh ấy như con mèo làm nũng ấy)
Câu hỏi 2: Thành viên nào mặc áo màu đỏ trong quảng cáo BBQ?
~ Ở 9:17, JaeJoong bắt đầu phải bịt khẩu trang.
~ Sau đó, tất cả các thành viên nâng cao câu trả lời của mình lên cũng lúc. Yoochun, Junsu và Changmin đều cho rằng đó là JaeJoong, nhưng chỉ có mình Yunho trong số 4 người là có câu trả lời chắc chắn nhất.
~ Yunho đã nói anh ấy chắc chắn khi đc hỏi anh có chắc chắn với câu trả lời của mình ko. Rõ ràng là anh ấy rất tự tin.
Bỏ qua những câu hỏi tiếp theo, đến đoạn JaeJoong bắt đầu mặc áo khoác màu đỏ. Nhưng hãy để ý cách nhìn của Yoochun khi nhìn JaeJoong và Yunho trước khi vào câu hỏi 3

 

Hãy bỏ qua phần phỏng vấn (Bạn giỏi môn học nào nhất?), đến đoạn họ khoe cơ bắp nào.

Trong phần này Changmin khoe cơ bằng việc chống đẩy, JaeJoong cũng ko chịu kém cạnh khi chống đẩy bằng 1 tay, còn Yunho…..anh ấy làm gì?

Yunho: Tôi thích tất cả các môn thể thao (anh khiêm tốn thế)

Yunho: Tôi thích chống đẩy nhưng tôi thích hành động hơn. (ý đồ show ra một số hành động đây mà)

~ Ở 4:04, khi Yunho đắng lên, JaeJoong bắt đầu khát và uống nước, sau đó đưa nó cho Yoochun, hai người uống cúng 1 chai.

~ Ở 4:09, Yunho đã làm động tác đá cao chân tuyệt vời (JJ dán chặt mắt vào anh ấy)

~ Từ 4:10 đến 4:12, Yunho đã làm một cú đá 180 độ (JJ vẫn nhìn chăm chú, vẻ mặt ngưỡng mộ)

~ Các fan yêu cầu Yunho lộ ra cơ bắp nhưng anh từ chối, nhưng cuối cùng anh vẫn chịu thua và xem này….

MC: Cơ bụng?

Yunho: Tôi chỉ có một chút thôi (ở 4:28, Yunho lại nhìn JJ lần nữa)

~ Ở 4:32, Yunho lại hướng mắt về phía JJ, có lẽ là muốn xem biểu hiện của JJ.

~ Có thể thấy JJ hơi bối rối, cái cách anh ấy che miệng cười thật đáng yêu nhưng cũng thể hiện anh ấy đang xấu hổ.

~ Ở 4:37, JJ cố rướn người để nhìn có thể nhìn cơ bụng của Yunho, và anh ấy toe toét khi thấy nó.

~ Ở 4:44, Yunho show ra cơ bụng rắn chắc của anh ấy và lại quay qua nhìn JJ (đây rõ ràng là để xem biểu hiện của JJ, ngoài lý do đó còn lý do nào nữa chứ)

~ Tại 4:57, JJ đã thể hiện mình đúng là 1 fanboy của Yunho khi vỗ tay cười trong khi các thành viên khác chỉ cười mỉm và cảm thấy hết sức bình thường.

~ Sau đó, JJ lại uống nước, và lần này có đúng là anh ấy khát hay……hhahaha ~~~~

Và cuối cùng JJ luôn quay sang nhìn phía bên trái. Đây chính là cách Yunho gây sự chú ý trong Survivor Quiz đấy ^-^

Credit: HeavenDome
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT

3 thoughts on “[Fanacc]Yunho đã thu hút sự chú ý của JaeJoong như thế nào trong Survivor Quiz

  1. Mặc kệ là có phải suy nghĩ một chiều của fan girl hay không, em vẫn đọc mà vẫn tin ss ơi,thích kinh khủng luôn ý, cái show ấy, coi mà chỉ biết ôm bụng cười thui.
    Tuy đã thấy dòng chữ DO NOT TAKE OUT kia nhưng mờ, ss ơi, ss cho em repost cái nì sang tvxqfc.com được không ss? Em sẽ ghi credit đầy đủ và dẫn link về cho ss /
    Chờ hồi âm của ss

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

