Tuyên ngôn YunJae: “Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ”


Tuyên ngôn YunJae: “Chúng tôi sẽ không bao giờ từbỏ”

 

 

[IMG]
“Yunho ah, sẽ không có tớ nếu không có cậu. Một nửa của tớ, Yunho ah. Tớ yêu cậu!”
_ JaeJoong của chúng ta luôn nói đúng vấn đề nhỉ _
[IMG]

Giới thiệu: YunJae là gì?

Tôi ngồi ở đây và giải thích cho các bạn đọc vô danh về mối quan hệ giữa Jung Yunho và Kim JaeJoong của TVXQ. Lập luận cảu tôi vẫn sẽ luôn đi đến câu trả lời: YunJae là thật !!!
Tôi ko quan tâm bạn yêu thích ai. Tôi cũng ko quan tâm đến couple bạn thích. Bởi vì nó ko là gì so với YunJae của tôi. YunJae thực sự rất phức tạp, và ẩn giấu bên trong hàng trăm ẩn ý. Cả một fandom đã công nhận như thế. Đó là mối quan hệ mà tôi thực sự tin nó đã vượt ra ngoài fanservices, vượt xa cả mong đợi….. Nó đơn giản là hai chàng trai quan tâm đến nhau và chúng tôi luôn ước rằng họ sẽ mãi bên nhau như thế. Họ thực sự là William và Kate. Còn thật hơn cả Brittany và Kevin. Tình cảm của họ ko thể là giả cho dù bất cứ ai nói gì. Và khi bạn biết đến những hành động đáng yêu giữa họ, bạn sẽ ko kìm nổi mà điên cuồng chia sẻ nó.
“Có thể một số người chưa ôm Yunho không biết điều này, nhưng…tôi có lẽ không nên nói điều này vì tôi là một chàng trai, nhưng khi được Yunho ôm, tim tôi luôn đập rất nhanh”
_ JaeJoong đã miêu tả về cái ôm của Yunho, chắc chắn đó ko phải là một cái ôm bạn bè _
[IMG]

TVXQ ~ Một boy band tuyệt vời nhất

Trước khi tìm hỏi bản thân mỗi người, chúng ta cần biết một số điều cơ bản.
TVXQ là một nhóm 5 thành viên. Họ debut từ khi mới 20t vào năm 2003. TVXQ là tên quốc tế của họ. Ở Hàn Quốc, họ có tên Dong Bang Shin Ki, còn sang Nhật người ta gọi họ là Tohoshinki. Dù sao thì tất cả chúng đều được dịch là “Rising Gods of the East.”
[IMG]
(Được rồi, các vị thần của chúng ta đang trong quá trình lớn lên mà :)))
Ko phải tôi nói quá đâu nhưng TVXQ đúng là nhóm nhạc có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Kpop. Đúng thế, H.O.T và TVXQ. Rất khó có người trong ngành công nghiệp giải trí có trình độ như họ. Họ tự hào có fanclub lớn nhất thế giới – Cassiopeia với hơn 800.000 thành viên chính thức (đây chỉ là số liệu tính riêng ở Hàn Quốc). Họ được Guinness công nhận là người nổi tiếng có số lượng ảnh chụp lớn nhất thế giới. Và trong thời gian ngắn, họ đã đạt đc những thành công lớn.
[IMG]
Những chàng trai của chúng ta đang dần trưởng thành
(lược bỏ phần giới thiệu về DBSK)
“Tôi coi JaeJoong như một người bạn thật sự hơn cả những thành viên khác. Cậu ấy là người mà tôi thật sự cần trong cuộc đời tôi”.
_ Đã rõ quá rồi đó Yunho ah _
[IMG]

Các thành viên như một gia đình

[IMG][IMG]
[IMG]
Kim JaeJoong/Hero JaeJoong
DOB: 26/1/1986 || Vị trí: Lead vocalist
JaeJoong xinh đẹp hơn bạn, hơn tôi, hơn tất cả các fan nữ của anh ấy và có khi còn hơn cả những nữ nghệ sỹ trong ngành công nghiệp giải trí >.< JaeJoong là thành viên lớn tuổi nhất TVXQ, là mama của cả nhóm, nấu ăn giỏi và biết chăm sóc người khác. Anh ấy cũng rất ổn trong mái tóc dài đấy chứ :3
[IMG]
Và anh ấy đương nhiên còn là fan boy lớn nhất của Jung Yunho rồi :3
Có thể nói JaeJoong là người dễ lộ tin cho fan gơ nhất. Khi nói đến Yunho mắt anh ấy có xu hướng liếc xung quanh rất nhiều còn miệng thì không thể dừng nói. Nếu anh ấy cảm thấy thích ôm Yunho, anh ấy sẽ làm điều đó. Ko bao giờ quan tâm đến việc mình đang đứng ở nơi công cộng, trước con mắt của hàng đống fan và nhân viên.
[IMG]
JaeJoong là người có vẻ…..mong manh nhạy cảm nhất nhóm. Tôi đã có quá nhiều hình động anh ấy đang khóc. Anh ấy twitt rất nhiều về việc anh ấy luôn cảm thấy buồn và cô đơn. Anh ấy thừa nhận mình uống say rất nhiều và hút thuốc lá. Anh ấy còn nghiện xăm hình lên cơ thể. Anh ấy trông hạnh phúc nhất là khi đứng cạnh các thành viên khác trong nhóm và nhất là Yunho.
[IMG]
Thêm nữa, cái giọng hát tiếng anh của JJ rất đáng yêu ah :3

Jung Yunho/ U-know Yunho

[IMG]
[IMG]
[IMG]
DOB: 6/2/1986 || Vị trí: Leader, lead dancer
Yunho thật sự rất nam tính…..ít nhất thì đó là mô tả của JaeJoong là thế. Yunho là leader-sshi của TVXQ. Nghĩa là anh ấy sẽ phải làm nhiệm lên phát biểu khi nhận giải thưởng, dẫn dắt nhóm hay….. Vai trò trong nhóm của anh ấy như một appa, chăm sóc các thành viên còn lại. Còn ai chăm sóc anh ấy á? Tất nhiên là JaeJoong ^-^
[IMG]
( Tin tôi đi, khi tôi nói rằng tay Yunho luôn phải sử dụng rất nhiều :)))
Yunho có chút khó hiểu hơn JaeJoong nhiều. Nhiều khi chúng ta còn cảm thấy anh ấy ko thoải mái khi cạnh JaeJoong nữa ấy. Anh ấy ko hay nhìn chằm chằm JaeJoong nhưng lại luôn có thoái quen nắm chặt hai tay với nhau. Cảm xúc của Yunho tuy khó đọc nhưng hành động đã bộc lộ tất cả. Anh ấy chăm sóc JaeJoong kỹ chưa từng thấy. Yunho luôn tựa vào JJ mỗi khi anh ấy thấy buồn chán hay mệt mỏi, ôm JJ khi thấy hạnh phúc vui vẻ và chọc JJ mỗi khi JJ buồn.
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
Và Yunho cũng không vô tội đâu khi ánh mắt anh tràn đầy yêu thương như thế :))
[IMG]
Hơn nữa tôi cũng rất thích cách anh ấy nhảy :3
[IMG]
Các thành viên khác: Fan boy và những kẻ xúi giục =)))))))
Nếu JaeJoong là umma, Yunho là appa thì ba thành viên còn lại ko khác gì con của họ vậy
Park Yoochun/Micky Yoochun
[IMG]
[IMG]
[IMG]
DOB: 4/6/1986 || Band position: Vocalist, rapper
Yoochun của chúng ta được fan gơ mệnh danh là Hội trưởng YunJae Shipper, cánh danh này cũng ko phải tự nhiên mà có :)))))
[IMG]
Trong khi các thành viên khác hoặc bỏ qua ko để ý hoặc vẫn ngây thơ ko biết gì về tình yêu YunJae thì Yoochun lại tích cực thúc đẩy tình cảm của YJ. Anh ấy rất tinh tế. Chỉ cần một ánh mắt, nụ cười cũng khiến cho fan gơ điên cuồng. Làm tốt lắm anh ơi :))
[IMG]
(Cơ mà nhiều khi anh ế hơi bị vô duyên khi xen vào cảnh này nhá)
Yunho sống từ nhỏ ở Mỹ nên tôi tự hỏi văn hóa cởi mở ở Mỹ đã khiến anh có cái nhìn khác về YunJae hay không? Thậm chí còn đóng ai trò lớn thúc đẩy YunJae nữa.
Kim Junsu/Xiah Junsu
DOB: 15/12/1986 || Vị trí: Vocalist
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Junsu là giọng ca chính thứ 2 sau JaeJoong. Giọng hát của anh ấy rất tuyệt vời. Sau khi tách nhóm anh ấy đã ra album solo đầu tay, và còn có phong cách mà theo như nhận xét của nhiều fan gơ là “khiến họ rơi vào địa ngục” =)))))
[IMG]
(*cào tường* Họ cứ nói ko có vấn đề gì đi)
Junsu có một giọng hát thiên thần và khuôn mặt cư tê ko chịu nổi
[IMG]
Junsu cũng ko phải fan lớn của YunJae, chắc do vị trí ngồi thế này đây =))))) Anh ấy cũng ko thể nhìn thấy những hành động nhỏ giữa YunJae được. Tuy nhiên, Junsu lại là nạn nhân của cái gọi là “Khoảng cách YunJae” =)))))) Khi ngồi thế này, JaeJoong có xu hướng dán sát người về phía Yunho còn bỏ mặc Junsu tội nghiệp (Mây: mợ ôi ~ ứ dừng cười được =))))))
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Junsu luôn phải cô đơn một mình =)))))
Được rồi, ko phải là anh ấy hoàn toàn ko biết gì về YunJae, thế nên thỉnh thoảng mới có màn nhắc nhở đặc sắc thế này đây=)))))))
[IMG]
Họ đúng là xúc phạm trí thông minh của chúng ta mà ==|||
Shim Changmin/Choikang Changmin
[IMG]
[IMG]
[IMG]
DOB: 18/2/1988 || Vị trí: Vocalist
Changmin ah Changmin….maknae đáng thương của chúng ta. Một lần nữa ~ cái vị trí sắp xếp của đội hình nhóm đã tạo ra những pha hài ko đỡ nổi. Changmin lại thành điểm giao giữa JaeJoong và Yunho :)) Tức là cậu ấy phải nhận từng hành động, nắm tay, nụ cười, ánh mắt của YunJae. Mỗi lần nhìn cái mặt của cậu ấy mà tôi ko thể nhịn cười.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Changmin ko ngốc. Bé của chúng ta có tình cảm vô cùng tốt với Yunho và JaeJoong, mà thực ra tình cảm với JJ nó cũng tàn bạo lắm =))))) Cơ mà rất đáng yêu đúng ko? :"> JJ cũng có vẻ nuông chiều Changmin, còn Changmin thì toàn khen tài nấu nướng của umma bé thôi :))
Changmin cũng ko thích thú gì khi JJ chạm vào người cậu ý. Các bạn biết mà ~ cậu ấy kiêng =)))))
[IMG]
Changmin là thành viên duy nhất trong nhóm nhỏ tuổi hơn tôi. Tôi ko có xu hướng thích các chàng trai trẻ hơn nhưng Changmin là ngoại lệ :3
Yunho: Tôi thích một ai đó có thể nấu ăn.
JaeJoong: Tớ có thể nấu ăn này.
Yunho: Tôi thích ai đó tóc thẳng mượt.
JaeJoong: Tớ có tóc đen thẳng mượt nữa này.
_ JaeJoong, anh đang cố gắng khẳng định ý kiến của Yunho sao? _
[IMG]

Bằng chứng: Các chàng trai của chúng ta đúng là ko tế nhị gì cả :))

Các bạn đang rất tò mò đúng ko? Các bạn muốn thấy bằng chứng về YunJae? Trên mạng đầy rẫy hình ảnh hay vid, fanfic về YunJae. Một số fan gơ còn bị ám ảnh cảnh giường chiếu của YJ. (ví dụ như đâyđây và đây…… nhiều lắm =)))))) Một số hình ảnh thật tiếc chỉ là photoshop nhưng ko sao, mục đích khi viết bài này của tôi là muốn mọi người có cái nhìn chân thực nhất về YunJae. Nói cách khác, một đoạn clip Jaejoong nhìn chằm chằm vào Yunho trong khi anh ấy nói chuyện chưa chắc đã là bằng chứng về YunJae Nó chỉ có nghĩa là Jaejoong có ý lịch sự khi nhìn vào người đang nói chuyện với anh ấy thôi. Tuy nhiên, nếu như JJ luôn tìm kiếm hình ảnh của Yunho với ánh mắt tình cảm thì nó lại mang nghĩa khác……
[IMG]
Bạn có thấy cái cách anh ấy nhìn vô cùng mãnh liệt ko?
Mỗi ngày của YunJae
Trước tiên, họ luôn nhìn chằm chằm nhau. Rất nhiều, trong thời gian dài và thường xuyên….
[IMG]
Kiểu này giống như dục vọng ko được thỏa mãn vậy
[IMG]
Nhìn từ đầu đến chân luôn sao Jae?
[IMG]
Jae à, thèm muốn Yunho sao?
[IMG]
Jae ah, trông anh thật sự rất hạnh phúc :">
[IMG]
Luôn quay sang nhìn về một hướng, ko phải lôi lý do bạn thân ra đâu
[IMG]
Camera hướng khác mà Jae
Họ cũng rất hay nắm tay nhau nhưng nhớ là trong một vài trường hợp thì nó chả có nghĩa gì đâu :)
[IMG]
Cái kiểu lấy cớ vụng về để nắm tay này là sao?
[IMG]
Họ có bàn tay thật đẹp >.<
[IMG]
Kiểu nắm cổ điển ~ nắm rồi kéo rồi vuốt :))
[IMG]
Cái nắm tay ngọt ngào :">
[IMG]
Woa ~ lồng tay vào nhau kìa ~
[IMG]
Yunho: Đưa anh tay của cưng nào ~
Họ cũng rất hay ôm nhau và những cái ôm đó dường như ko phải kiểu ôm của anh em hay những người bạn thân.
[IMG]
Đây chỉ là cái ôm thuần khiết. Mà ai đang ôm Yunho kia? (chắc đến 100% là Yoochun =)))))
[IMG]
Tôi thích nhìn kiểu ôm mang tính dục vọng chiếm hữu của Yunho như thế này :">
[IMG]
Chú ý phản ứng của các thành viên khác. Yunho ôm JaeJoong rất chặt và tình cảm. Còn các thành viên khác chỉ cso phản ứng như kiểu: Yunho hyung và JaeJoong hyung lại ôm nhau rồi ~ chuyện thường ở huyện =)))))))
[IMG]
Tôi tự hỏi các nhóc teenboy có ôm nhau thế này ở trường ko?
[IMG]
Leader sshi, thế này là quá gần rồi đấy ==
[IMG]
Chúng ta có thể thấy ngay cái tay gian tình của Jae nha :))
[IMG]
Yunho, sao anh ko ôm 3 người kia? Hơn nữa…..đang trước máy quay đấy ạ =”=
[IMG]
Cái cảnh này đáng ra phải đưa lên phim chứ :))
[IMG]
Thế giới riêng của hai người đấy à ~.~
[IMG]
Sao cứ phải thủ thỉ tâm tình vào mọi lúc như thế hả zời???
Họ thậm chí còn chia sẻ với nhau những nụ hôn rồi……
[IMG]
Cái thời còn ngây thơ =))))
[IMG]
Jae chỉ cảm thấy ngượng ngủng với Yunho thôi là sao ?
[IMG]
Cái kiss đi vào huyền thoại của cộng đồng fan ~
[IMG]
Chú quay phim chết tiệt ~ hụt mất hint YunJae của người ta ~ chú muốn giấu gì thế T^T
Bạn sẽ hẹn hò với ai?
Lúc đầu tôi cũng chỉ nghĩ YJ là fanservice thôi, nhưng sau khi xem cái clip này, nó đã thay đổi suy nghĩ của tôi. Đây chính là clip làm tôi nảy lên nghi ngờ về YunJae.
(ai cũng biết clip này đúng ko, mình làm biếng dịch á ~ xin lỗi mọi người nhé, tại dài quá T___T)

Nghi án trong X-Man, Episode 151

 

Bạn nghĩ 1 chàng trai sẽ hát tình ca với 1 chàng trai khác sao???

Thực sự theo tôi cái dáng mà YunJae đấu nhau trên xà đu kia rất dâm ;____;

Thậm chí khiến mọi người xung quanh mặt đơ hết ra ~.~
Lễ trao giải MKMF 2008
[IMG]
Thực sự vô cùng ngọt ngào đúng ko? Cái nắm tay như thể hiện niềm hạnh phúc và cả sự tin tưởng vậy. Từng cái ôm, ánh mắt họ trao nhau đều thể hiện một điều: Họ thuộc về nhau.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Bỏ quên các thành viên khác luôn
[IMG]
Chúa ơi, Jae hệt như bạn gái của Yunho vậy >.<
[IMG]
Quá sát ~
[IMG]
Không phải là phô diễn, ko phải là fanservice. Họ đâu biết máy quay đang chĩa về phía họ để mà diễn. Và vị trí ngồi này có vẻ cũng ko đúng ^-^
Sau bằng ấy lý do mà bạn vẫn nói đó là fanservice thì chịu thôi. Bạn phản bác lại thế nào đây ?!
Tình yêu: Tại sao chúng ta ủng hộ hoặc ghét ?
Để tôi nói rõ đã: Khi tôi nói YunJae có thật ~ nghĩa là mối quan hệ giữa họ thân mật hơn nhiều so với các thành viên khác. Tôi tin rằng có những cảm xúc lãng mạn thực sự giữa hai người họ. Và họ thực sự đang hẹn hò. Bạn biết đấy, ko bạn thân nào lại ôm ấp nắm tay nhau nhiều như thế, ko bạn bè anh em nào có lượng đồ đôi nhiều đến vậy, và cũng chả có cặp bạn thân nào tình cảm như thế…..Bạn biết đấy, đó chỉ có thể là người yêu thôi.
[IMG]
Đây là hành động của anh em với nhau
Còn đây……..
[IMG]
Cái ôm quá chặt đấy…..
Đừng cho rằng fan gơ đang tưởng tượng và nói rằng đó chỉ là công việc của họ. Vậy bạn giải thích sao về những couple khác trong giới showbiz Hàn ?
[IMG]
Như đã nói TVXQ ko khác gì một gia đình nhỏ với pama và 3 thằng con hâm dở :))
Họ chia sẻ với nhau từng khó khăn, vất vả, niềm vui, những giải thưởng vinh quang….
Và những cái ôm, âu yếm, cái nhìn tình cảm, nắm tay, kiss…..của YunJae đều xuất phát từ tình cảm thật….
Tôi yêu họ vì tình cảm họ dành cho nhau chính là thật như thế.
[IMG]
Một nhà hâm dở ~
Cái màn này quá quen thuộc :">
Junsu lanh chanh ~ Yoochun ý nhị đứng một bên quan sát YunJae ~ Changmin ko còn lời nào để nói với vẻ mặt cam chịu:))
Còn YunJae ~ vẫn là thế giới ngọt ngào của hai người họ :">
(lược bỏ phần nói về đồng tính và phân tích cuộc sống cá nhân của YunJae với các vấn đề liên quan đến đồng tính trong xã hội Hàn. Mình ngại dịch lại lắm vì căn bản nó giống trong bài Chương trình nghị sự ẩn danh YunJae phần 2)
Tất nhiên ngay từ đầu họ cũng chưa phải là thật. Yunho và JaeJoong vốn ko phải là Gay hay Bisexual bởi vì họ cũng đều từng có bạn gái. Nếu là Bi thì trong thời gian có bạn gái họ vẫn có thể quen với các chàng trai. Nhưng ko, theo tôi nghĩ họ đến với nhau từ những màn fanservice, thật thật giả giả, giả mà thành thật.
Trò chơi này Yunho liếm má JJ thật nhưng nó cũng chỉ là fanservice. Một kịch bản vụng về ~
[IMG]
Nhưng cái nắm tay trong MKMF thì hoàn toàn là thật. Nó rất tự nhiên và thành thật !!!
YunJae có những màn chăm sóc nhau thực sự chân thật
[IMG]
Tôi ko nghĩ đó là fanservice. Cứ nhìn hành động của 2 người đi, nó rất tự nhiên và quen thuộc như kiểu đã làm thường xuyên rồi ấy.
(Tôi đã quên 1 chuyện: Các chàng trai Hàn Quốc nhạy cảm hơn các chàng trai nơi khác rất nhiều. Tôi đoán điều đó giải thích vì sao các idol nam ở Hàn lại cố tại vẻ dễ thương bên một người trong couple với mình. Chắc nó cũng giải thích vì sao trong một show truyền hình thực tế ở Hàn các nam sinh ôm nhau thân mật là chuyện thường) (Mây: mình ko hiểu chỗ này lắm, xin lỗi mọi người ;____;  )
Nhiều bạn mỗi lần nghe thấy từ Gay đều rất nhạy cảm. Có những fan mỗi lần nhìn thấy YunJae Shipper đều gào lên: “Sao mấy người dám nói các oppa là GAY?….@#%^%R^&” (thậm chí chửi bậy) Mọi người có cần thái quá lên vậy ko? Cứ như kiểu kì thị những người là Gay hay đồng tính/lưỡng tính ấy. Đồng tính đâu phải là tội phạm. Bạn có thể ko thích YunJae , tốt thôi, ko sao hết. Nhưng bạn nghĩ sao nếu bạn là người đồng tính và bị người ta chửi rủa như hiện tại bạn đang chửi?
“Các fan YunJae Trung Quốc rất đáng yêu! Họ còn gửi cho tôi và Yunho các link fic thú vị cho chúng tôi nữa”.
_ JaeJoong, YunJae Shipper lớn nhất của chúng ta ^-^ _
[IMG]

Trong cộng đồng fan: Vids, Fics và nhiều hơn thế :)

Thật ngạc nhiên, một tác phẩm của fan được các chàng trai đóng lại :) Có nhiều phần nhưng chúng ta hãy tập trung vào “Dangerous Love” nhé. Tại trong đây đóng góp cho chúng ta quá nhiều cảnh YunJae đặc sắc mà :">
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Bộ phim được tạo ra với mục đích gúp cho các YunJae Shipper đừng ảo tưởng nhiều quá vì tất cả đều là giả đấy??? Thật vậy à?
Kết quả là sau bộ phim này YJS còn tăng nhanh hơn :))
Và còn cái hint nào kinh điển hơn việc hai anh già thừa nhận đã rất xấu hổ và ko dám nói chuyện với nhau hàng tuần sau đó :))
Những pha tình cảm hai người để lại cho fan quá thật rồi ~ đừng chối :">

Kết luận

Vậy đấy, đó chính là tình yêu giữa YunJae. Số phận thật tuyệt vời, nó gắn kết những con người ấy đến với nhau. Cả chúng ta những người hâm mộ 5 chàng trai ấy.
Tôi ngưỡng mộ họ, YunJae và TVXQ. Hãy cố gắng lên nhé các chàng trai!!
[IMG]
“Yunho là một chàng trai tốt, nhưng cậu ấy sẽ không bao giờ cho phép ai nói xấu JaeJoong, kể cả có đùa hay không”.
_ Nhân viên tại SME nhận xét về Yunho _

P/S: YunJae là thật, là thật và mãi mãi là thật….. Bởi vì tình yêu thực sự ko giống đóng kịch ^:))

 

 

Source: pazz_and_jop@liv
V-Trans by Mây@KYH
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

14 thoughts on “Tuyên ngôn YunJae: “Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ”

  1. Thật sự ta không phải là Shipper
    Nhưng mà ta càng ngày càng tin tưởng vào 2 con người này rồiiiiiiiiiiiiiii :”>
    Ánh mắt quá thậttttttttt
    Hàng động quá âu yếmmmmmmm
    Dờiii ơiii
    Không còn từ nào để miêu tả độ REAL của 2 con người lày :”>

      • Hờ Hờ~~~~~
        Chưa đến lúc nàng àh :”>
        Ta muốn nhìn nhận 2 con người đó
        Với con mắt của người bt
        Mang tính khách quan
        Khi mà ta thành Shipper rồi
        Nó không còn khách quan nữa =))))
        Đợi đến thời điểm chính mùi
        Ta sẽ công bố =))))

      • =))))))))
        chín muồi nhanh và mau đi =))))
        .
        .
        .
        .
        .
        Cơ mà thật sự khi nhìn nhận về YunJae thì tốt nhất vẫn nên giữ con mắt khách quan :))

  2. bây giờ mới biết đến bài này của bạn đấy!!! mình là Shawol nhưng được con bạn thân đại học giới thiệu về Yunjae lúc đầu năm nhất đang học thể dục và thế là trở thành YJs luôn rồi, rồi thì cũng yêu luôn DBSK. mình luôn tin vào tình cảm mà 2 anh trao cho nhau. mãi mãi yêu 2 anh. gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn nhé. *mặc dù tối qua vừa có 1 bạn Cass xúc phạm mình và làm mình tổn thương, nhưng mình vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ và yêu các bạn Cass và DB5K* ^^

  3. ban đầu chỉ bias mình jae, sau lại thik yunjae, h thì lại đang trông ngóng ngày 5 zai lại đc đứng bên nhau trên cùng một sân khấu. Always keep the faith and Hope to the end.
    Ps: bài của ss viết hay lắm!

  4. tôi cũng muốn biến mình vào đội ngũ stalker quá
    như vậy tôi có những thứ mà người khác không có
    hixhix, cô còn có cái ảnh vào trôm chỉa đc về YJ (ảnh thật nhé) nữa k?
    tôi thèm khát chúng

  5. Mây Chan, bài viết của bạn hay lắm , tuy trước mình cũng ghét YunJae nhưng ghét chỉ được….3 tiếng thôi . Sau rồi thì ko hiểu sao lại ôm lấy FanFic cả ngày . Thêm cả bài viết của bạn nữa chắc mình là YJs thật rồi . Bạn có pic nào hay hay của YJ nữa ko , post lên mình xem nữa nhá . “Yêu YunJae nhất đời đấy” . Thank bài viết tuyệt vời của bạn.<3❤❤ !!!!

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

