Jung Yunho ~ người đàn ông lý tưởng của lòng tôi :))


Cái bài mang đi dự thi, post lên đây PR ~ hì hì  :))

Link dự thi: http://www.facebook.com/events/536641003046477/permalink/536665979710646/?ref=notif&notif_t=like

 

74097_422906051110968_1293609792_n

Đến một ngày bạn tự hỏi, bạn thần tượng người đàn ông này vì cái gì? Người ta có nói bạn là fan cuồng Kpop bạn cũng cười khẩy cho qua vì người đó…

Trong 7 năm theo đuổi người ấy, tôi cũng đã tự hỏi như thế đấy ~

Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Jung Yunho trông có vẻ khá cợt nhả, ấn tượng này không chỉ riêng với Yunho mà có lẽ là toàn bộ DBSK lúc đó ~ Ầy, có ấn tượng như thế là vì lần đầu nhìn thấy họ là trong The way you are và Tri -angles đi !

Nhưng đến khi bât đầu thích họ (lúc đầu vẫn tự hỏi sao lại thích nhóm này nhỉ), tìm hiểu về họ, tôi đã có ấn tượng khác hoàn toàn.

Tôi tình cờ thấy một câu hỏi trên báo, người phụ nữ thích một người đàn ông như thế nào? (cái khái niệm đàn ông không xấu phụ nữ không yêu đã không hoàn toàn đúng nữa rồi) thì đến hơn 80% nói rằng họ thích một người đàn ông trưởng thành, mang lại cho họ cảm giác an toàn. Người đàn ông đó không cần quá đẹp trai hào nhoáng, không cần phải giàu có giỏi giang nhưng phải là người mạnh mẽ, trụ cột của gia đình, toát ra hơi thở ấm áp vững vàng của người đàn ông trưởng thành.

Và tôi có lẽ cũng nằm trong số đông chị em kia ~ thích Yunho vì lý do ấy ^-^ (mặc dù Jung Yunho đẹp trai hơn mong đợi :)))

Jung Yunho đã từng nói: “Tôi luôn luôn mạnh mẽ, không phải vì sinh ra đã như vậy, mà là vì tôi phải trở nên mạnh mẽ”. Đúng vậy, không ai ngay từ khi mới sinh đã mạnh mẽ hay đã có tính cách gì đó. Với Jung Yunho, trưởng thành trong một gia đình gia giáo đã dạy anh biết kiềm chế bản thân như thế nào, khiến anh vĩnh viễn có thái độ sống khiêm nhường, có nguyên tác rõ ràng. Hơn nữa, là một leader, thái độ nghiêm túc, cẩn trọng càng cần thiết hơn. Và từ đó, chúng ta đã nhìn thấy một Jung Yunho với vẻ điềm tĩnh, mang hơi thở của người đàn ông trưởng thành như hiện tại.

Và có ai nhận ra vẻ ngoài trưởng thành ấy càng được tôi luyện qua 4 năm nay không? Anh vẫn cố tỏ ra bản thân thật mạnh mẽ, trưởng thành hơn, tiếp tục gắng sức gánh vác trách nhiệm của bản thân, cũng như những thứ đáng ra anh nên buông bỏ.

Không những thế, điều khiến phụ nữ (trong đó có tôi) thích ở Yunho đó là cảm giác nghiêm nghị, cấm dục của anh. Nói cấm dục có lẽ hơi quá :)) nhưng bất cứ người phụ nữ nào chả thích hình tượng như thế. Một người đàn ông trưởng thành quyến rũ, biết kiếm tiền, ngoài công việc ra thì chỉ biết đọc báo, tán gẫu cà phê cùng bạn bè, không có ham thích rượu chè gái gú, không scandal ầm ỹ. Cuộc sống ấy trong con mắt người khác là nhàm chán, nhưng trong mắt tôi nó thật tuyệt vời.

Còn các bạn hỏi đến những hình ảnh sexy của Jung Yunho hả? Tôi chỉ thấy điều đó khi anh ấy thể hiện những điệu nhảy chuyên nghiệp cùng thuần thục của mình thôi ^^

Mặc dù anh chín chắn như thế, nhiều khi khiến người ta không thể khinh nhờn vì sự lạnh lùng bao phủ xung quanh, nhưng thực chất bên trong con người Jung Yunho rất ấm áp, cũng có những mặt trẻ con như ai. Người đàn ông của gia đình là thế đấy, tuy chín chắn nghiêm nghị nhưng vẫn cần phải có tình yêu ấm áp, tình yêu ấy có thể là tình yêu của một người cha, một người con, một người chồng :))
.
.
.
Mọi người chúng ta có thể thấy JYH có rất nhiều bạn. Thế nhưng chính anh đã từng nói anh rất cô đơn. Cảm giác đó hiện hữu trong những lần chúng ta thấy anh ngồi một góc hút thuốc hay trong quán rượu nào đó với những chai rượu trống rỗng. Có lẽ tâm trạng anh lúc ấy cũng trống rỗng như những chai rượu ấy. Những lúc đó tôi chỉ có thể không ngừng tìm kiếm và tự hỏi vì sao anh cô đơn mà không thể có cách nào giúp anh. Phải giúp thế nào khi tôi chỉ là một trong những fan của anh, một người mà anh không biết. “Cho dù bạn mạnh mẽ thế nào những đôi khi bạn cũng trở nên yếu đuối”. JYH đã thú nhận vậy đấy. Hơn ái hết, anh cần sự quan tâm hơn bất cứ ai. Vì vậy Yunho à, đừng tự cho rằng mình mạnh mẽ để gánh hết trách nhiệm nữa nhé, hãy học cách chia sẻ mọi âu lo cho những người xung quanh.

Nhìn sự mệt mỏi sau mỗi buổi diễn của Yunho, thấy anh dằn vặt với những cốc rượu và điếu thuốc lá độc hại, rồi những lúc bệnh đau đớn nhưng vẫn cố lên sân khấu biểu diễn, tôi càng nhận ra một điều. JYH không phải thần thánh, không phải là một thần tượng hoàn mỹ trong mắt fan, anh ấy chỉ là một con người bình thường mà thôi. Có chăng là do anh che giấu quá tốt, khiến người ta ảo tưởng về một JYH mạnh mẽ không cần ai giúp đỡ.

Yunho à, em chỉ muốn nói, hãy khóc khi anh muốn, kìm nén lâu quá quả thực không tốt. ĐỪng nói cái gì mà tôi sẽ đứng lên bảo vệ mọi người hay vì tôi là trưởng nhóm, anh hãy tự bảo vệ bản thân mình để không khiến người khác lo lắng đã. Cái gì quá cũng là “vật cực tất phản” đúng không.

Nhưng em cám ơn vì đã gặp được anh, Jung Yunho à.

LÀ fan của Yunho, tôi dần học được cách ngày ngày uống sữa để cao hơn, ít ra thì không đến mức mặt áp vào bụng anh =)))) (ầy ~ nhưng mà có lẽ tôi ko thể cao thêm nữa, hết tuổi rồi ;_____; )

Là fan của Yunho, tôi cười nhiều hơn, thấy cuộc sống quanh mình thật hạnh phúc.

Là fan của Yunho, tôi có thêm nghị lực giải quyết những khó khăn chồng chất của cuộc sống. Vì luôn tự nhủ, đừng kêu khó ngại khổ, trên đời này có những người khổ hơn mi nhiều lắm. Chừng nào bạn không từ bỏ, bạn sẽ có sức mạnh vượt qua bất kì điều gì.

Là fan của Yunho, tôi học theo câu nói của anh “Để ước mơ thành sự thật, cần phải có sự chăm chỉ. Tin tưởng là điều quan trọng nhất!”

Là fan của Yunho, tôi biết kiềm chế mình trước mọi cám rỗ, nhưng có lẽ tôi khá hơn Yunho là tôi biết giải tỏa đúng cách. (Yunho à, giải tỏa bản thân là thứ anh nên học)

LÀ fan của Yunho, tôi biết xoay lưng với dư luận, không phải cái gì người ta nói cũng đúng, và mình hãy làm theo thứ mình cho là đúng. Tin vào bản thân và chiến thắng bản thân là điều quan tọng nhất.

Là fan của Yunho, tôi cố gắng hoàn thiện bản thân để người ta không bĩu môi cười nhạo “fan Kpop là thế mà”

LÀ fan của Yunho, tôi biết bảo vệ những gì mình cho là quan trọng, biết không thể bỏ cuộc dù có hứng chịu những xô nước buốt giá thế nào.

Làm fan cả JYH (hay DBSK) thật ngọt ngào nhưng cũng thật khó, vui vẻ có mà đau thương cũng có. Nhưng rồi chúng ta sẽ vượt qua hết thảy thôi, đúng không nào?
Vì chúng ta là ai chứ, là Cassiopeia mà :)))))))

~~~~~~~~~~~~~~~~

Như vậy, một người chăm chỉ như JYH ~ có tài như JYH ~ mạnh mẽ như JYH ~ ấm áp như JYH ~
Bạn có thể không thích nhưng không thể ghét anh ấy.
Và một số bạn ngoài kia, các bạn thấy các bạn có quyền thóa mạ những người mà các bạn hoàn toàn chẳng hiểu gì về họ, thóa mạ họ chỉ vì cảm giác thỏa mãn bản thân?

2 thoughts on “Jung Yunho ~ người đàn ông lý tưởng của lòng tôi :))

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

