Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi! – Mở Đầu


Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi! – Mở Đầu

 Title: Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi

Author: 等著我

Editor: Mây

Beta: Hyemie/Mây

Genre: YunJae cải biên được sự đồng ý của tác giả, nhất thụ nhất công, kỳ huyễn, hài bựa, HE.

Status: Complete

 

 

—-

 

 

Lời mở đầu

 .

“Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi!”  Jung Yunho tức giận hướng Kim Jaejoong hét lớn.

Mà Kim Jaejoong thì đang làm gì hả? Đang ngồi ở trên giường nhàn nhã bắt chéo chân, nhẹ nhàng cởi bỏ mấy nút thắt trên trang phục, bàn tay chậm rãi vuốt ve, vui sướng nhìn người gặp họa như bị lửa đốt mông Jung Yunho kia.

“Không sống nổi mà! Cái ngày này bắt đầu từ lúc nào thế ah?!!!” Jung Yunho ngửa mặt lên trời kêu to.

.

.

.

 

 

P/S: cái dòng tựa nó lừa tềnh đó, đừng tin ;))

One thought on “Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi! – Mở Đầu

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

