Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi!


Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi!

Title: Đồ Khốn! Cậu Không Được Chạm Vào Tôi

Author: 等著我

Editor: Mây

Beta: Hyemie/Mây

Genre: YunJae cải biên được sự đồng ý của tác giả, hiện đại,  nhất thụ nhất công, kì huyễn, hài bựa, HE.

Couple: YunJae, YooSu

Status: Complete

Fic đã có per, đề nghị KHÔNG mang ra khỏi wp! 

untitled

*Mở đầu*

Chương 1  Chương 2

Chương 3  Chương 4  Chương 5

Chương 6  Chương 7

Chương 8  Chương 9  Chương 10

Chương 11  Chương 12

Chương 13  Chương 14  Chương 15

Chương 16  Chương 17

4 thoughts on “Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi!

    • ss edit bộ này bên nhà đó mà ~.~ ss là 1 thành viên bên đó ah ~ em ko thấy đề tên ng edit là Mây sao? =))))))))
      Còn tốc độ thì phục thuộc vào bên đó post thế nào ~ bên ss post sau bên đó :3

  1. Pingback: [L/YJ] Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi! | Sharing Danmei

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

