Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi! (Chương 3)


 

Chương 3

 

Ngày hôm sau rời giường chạy nhanh ra soi gương. Khuôn mặt đầy vẻ thối nát kia vẫn là Jung Yunho không hề thay đổi…… Đây đúng là đã phán án tử cho tôi mà! Xốc áo ngủ đến tận ngực, xì ~ cơ thể tên này không phải quá man sao? (quá đẹp, sexy :”>) Trên bụng còn có cơ sáu múi rắn chắc. Không chỉ thế…… cơ ngực của hắn ta hình như quá lớn thì phải! Tôi khóe miệng co rúm, gương kia hiện lên đầu nhũ ẩn nấp dưới lớp áo, có lầm không vậy…!!! Nhẹ nhàng đưa tay lên sờ sờ, vừa nóng hầm hập vừa mềm mại, hô….. Rốt cuộc tôi cũng đã thỏa mãn được một trong bảy ngàn chín trăm sáu mươi lăm nguyện vọng rồi  _____ Tùy tiện lôi một bộ quần áo từ trong tủ mặc vào, soi gương. Ok ~ không tồi ah! Rất có khí chất của Kim Jaejoong tôi đây! Mấu chốt là body manly mà tôi mơ ước bấy lâu nay cuối cùng cũng xuất hiện! Thét lớn ~ Kim Jaejoong cơ bắp đại giá quang lâm! Chúng ái khanh bình thân~

“Thiếu gia đã rời giường rồi sao?! Bữa sáng đã chuẩn bị xong xuôi”.

Ngoài cửa thình lình truyền đến giọng nói của bác Oh làm tôi sợ nhảy dựng lên.

“Biết, đã biết!” Gằn giọng hô to chỉ sợ ông ấy không nghe được. Ai ~ Nhớ quá….. Vik lông xù của tôi….. không biết có bị Jung Yunho làm thịt không? Trong nhà nhất định gà chó không yên.

Lại trong không khí im lặng cực độ ăn bữa sáng, tôi khẩn trương đến thiếu chút nữa ngay cả thìa cũng nuốt vào. Ngồi trên chiếc xe xa hoa mà Jung Yunho vẫn thường ngồi, lái xe là một tên to con, nhìn hắn vận đồ tây trang, tôi thực hoài nghi hắn làm thế nào có thể chui vào được trong xe…..??!!!

 

~o0o~

Thật không nghĩ tới vừa mới xuống xe liền đụng phải chính mình – -||. Jung Yunho dám dùng gương mặt anh tuấn của tôi cùng với một tỷ tỷ tán gẫu rất đắc chí. Ah ~ thanh danh một đời của tôi!!! Để cho người quen thấy cảnh này thật không xong!!!

“Jung ….. Kim Jaejoong! Cậu lại đây chút!” Tôi ở cách đó không xa hô to gọi hắn. Nhưng mà hắn lại không có chút phản ứng, mẹ kiếp, chắc hắn vẫn nghĩ mình là Jung Yunho đi! Không còn cách nào khác, tôi củng cố tâm lí định chen ngang qua đống nữ sinh vào bên trong đập đập tay hắn. Không nghĩ tới tôi vừa mới tiến lên vài bước, đám nữ sinh kia liền vây lấy tôi….. %>_<% Mà tôi trời sinh mặt sẽ đỏ bừng nếu bị gặp con gái….. Đại não còn chưa kịp phản ứng, một đống gì đó mềm nhũn đã ép sát vào tôi! Ahhhhhh~~~ Cứu mạng ah …..

“Yunho ah, thật đáng ghét! Mấy ngày nay không liên lạc gì với người ta!!!”

“Quỷ đáng ghét……..”

“Yunnie…….”

Tôi muốn ói quá! Cố lấy dũng khí kéo Jung Yunho đột phá vòng vây chật cứng kia hướng WC nam thẳng tiến! Vất vả đem Yunho một đường xách tới WC cũng không bị thở gấp. Ít ra thì thể chất tên này cũng rất tốt nha ~ bình thường tôi ngay cả con Vik cũng không bế nổi mà…… Hiện tại lại có thể xách theo theo chính mình….. Á…… Thật sự là điều sỉ nhục đối với tôi ah!!

“Hô….. ha…. Cậu làm gì thế? Không thấy tôi đang tán gái sao?!” Jung Yunho thở hổn hển.

Tôi thực xin lỗi thân thể chính mình ah!!!|

“Cái kia…. Cậu không thể để mấy cô gái đó vây xung quanh …… Tự nhiên biến tôi thành trung tâm của sự chú ý….. tôi không quen….. Đúng rồi! Vik nhà tôi thế nào rồi ah??!” Tôi có chút khẩn trương nhìn hắn bình phục hô hấp.

“Hừ! Con chó đần độn dốt nát đấy đêm qua nó còn đá tôi từ trên giường rơi xuống đất vô số lần, tôi nhất định sẽ gọi người  bắt nó mang đi thịt!”

“Cái…. Cái gì!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” Tôi kích động rống to vang vọng toàn bộ WC nam. Tôi nghĩ, lại có không ít nam sinh đồng bào bị tôi dọa đến nỗi mềm nhũn … Các đồng chí, thực xin lỗi ah! Hy vọng không có lưu lại di chứng hay dị tật….

Jung Yunho ngoáy ngoáy lỗ tai: “Cậu gào cái gì, nói chung thì tôi với nó ở chung cũng không tồi, có thể là do khí chất của tôi còn giữ lại được đi!”

Có ngu ngốc mới đi tin lời hắn nói, vừa rồi cũng chưa cẩn thận đánh giá hắn, lúc này mới để ý quần áo hắn mặc hình như có chút kì kì….. Tôi hình như không có loại quần áo này ah….

“Jung Yunho, tôi hỏi cậu kiếm đâu tôi bộ quần áo này ah?!”

Hắn ta trừng mắt liếc tôi một cái (Thật là đẹp mắt! Tôi ngay cả trừng mắt cũng có bộ dáng đáng yêu như vậy ah o(≧v≦)o~~) tiếp tục nói: “Cậu xem quần áo hằng ngày của cậu nhìn quá ngây thơ, giống hệt như học sinh tiểu học! Một đống quần lót đều là hình nhóc bọt biển*(bọt biển spongebob). Tôi chỉ cẩn thận giúp cậu một lần thay toàn bộ đồ mới thôi. Cậu xem nhìn cách ăn mặc của cậu hôm nay đi, làm mất hết khí chất của tôi rồi. Cậu yên tâm, chỉ sau hai ngày tôi sẽ biến thân thể này của cậu thành trưởng thành đích thực…….”

Hắn mở miệng chê bai tôi. Tôi vội vàng che khuất lỗ tai nhắm chặt mắt, rồi rồi rồi, rồi rồi rồi, không nghe thấy gì hết, không nghe thấy gì hết ~ Hơ ~ Hình như có chút yên tĩnh hơn, cẩn thận mở to mắt, toàn bộ WC nam đồng loạt há to mồm nhìn chúng tôi, mấu chốt là còn có vài vị đồng chí còn chưa có kéo khóa quần nữa. Ế…… đột nhiên ý thức được một vấn đề nghiêm trọng. Mỗi lần nếu ở WC đụng phải hắn đều bị hắn nói mỉa một chút. Tuy rằng hôm nay cũng y như thế, nhưng quan trọng là chúng tôi đã trao đổi thân thể. Hình ảnh ngược lại này hình như có điểm buồn cười. Một nam sinh thân thể gầy yếu, gương mặt đáng yêu hai tay chống nạnh lớn tiếng chỉ trích một nam sinh khác so với hắn còn có thân thể cường tráng hơn nhiều…… Jung Yunho uy vũ một thời bị tôi đảo lại hoàn toàn! Từ nay về sau, một Kim Jaejoong hoàn toàn mới sẽ ra mắt mọi người!!!

Không cam lòng đi theo Yunho vào lớp học, ngồi xuống bàn cuối…… (MD ~ hắn tưởng mình là lão gia chắc!!!), nhìn xem nhân duyên của tôi thật tốt, vừa mới vào đã có một đám bạn đã chào hỏi với hắn, còn tôi thì không?! Chỉ có thể ngồi vào bàn chống cằm, nhìn không trung ngẫu nhiên có một con muỗi bay qua…..

Nhìn thấy Park Yoochun đang bước vào lớp, tôi kích động hô to: “Yoochun! Tao ở đây!” Hô xong tôi liền ngay lập tức hối hận. Bình thường tôi cùng Yoochun ghét nhất chính là con người Jung Yunho, quả nhiên, tôi mới vừa hô xong, Park Yoochun liền trừng tôi liếc mắt một cái, không để ý đến. Không được, tôi phải đem sự tình nói cho hắn biết mới được, bằng không đời này tôi sẽ cô độc sống hết quãng đời còn lại mất! Nên giải thích như thế nào đây…. Tôi phải nghĩ biện pháp mới được.

 

 

~~~~~~~~~~~~~~

2 thoughts on “Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi! (Chương 3)

    • Thỉnh thoảng ghé rồi like là đc r ~ ko cần cái nào cũng com =))))))
      *bẹo má* cấm làm silent reader :”>
      ~~~
      fic này bựa lắm nhá ~ em Chê vô cùng bựa ~ càng về sau cấp độ càng bựa =)))))))
      anh Jung thì sau khi fall in love em Chê r thì tha hồ dê thân thể em, tiện bỏ xừ vì vẫn đang hoán đổi thân thể :”> nên cái văn án đầu tiên mớ làm ngta ngỡ JaeHo mà ko phải YunJae =))

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

