Đồ khốn! Cậu không được chạm vào tôi! (Chương 4)


Chương 4

Rốt cuộc cũng đến giờ tan học, từ đầu đến giờ tôi toàn nhìn chằm chằm Jung Yunho (ý là tôi), cái gì cũng không có nghe vào….. Này hàng giả kia vẫn cố tình khiêu khích thằng bạn chí cốt của tôi. Tức chết mất! Các ngươi không thể nhìn bề ngoài ah, phải nhìn vào nội tâm bên trong con người ấy!

“Park Yoochun, lại đây chút coi!” Tôi biết tên này động tác chậm chạp, mỗi lần tan học đều là người cuối cùng ra về cho nên cố chờ nó.

Park Yoochun kinh ngạc quay đầu lại: “Để làm gì? Tôi cùng cậu cũng không có thù oán gì nha!”

Tôi nhức đầu: “Có thể tao nói mày cũng không tin… thật ra…. Tao là JaeJoong đó!”

Park Yoochun bĩu môi: “Đại ca ơi, cậu đang nói cái gì vậy? Nghĩ tôi là đồ ngu sao? Tôi cũng không phải cận thị….”

“Tao chỉ biết mày là cái vòi nước không khóa thôi!” Cười gian một tiếng nhìn nó: “…. Như vậy….. mày có nhớ rõ hồi bảy tuổi mày vẫn còn đái dầm không?”

“-_-||| ……………….”

“Mày còn nhớ rõ khi học tiểu học mày lỡ nhìn thấy thứ không nên nhìn mà chảy máu mũi không?”

“-_-|||………………….”

“Lần đầu tiên tỏ tình với người ta mà lại bị người ta nói cho biết người ta là nam sinh~~~”

“-_-|||…………………..”

Tôi cười cười, chân cũng bắt chéo cợt nhả: “Sự tình là như vậy, còn nhớ rõ chuyện tối ngày hôm qua không? Cái nhẫn kìa quái ấy! Lúc ấy tao đã nói với mày, mày còn không tin. Không nghĩ tới vừa mới tỉnh dậy tao cùng Jung Yunho đã trao đổi thân thể!”

Park Yoochun như dại ra: “Cái kia….. Tôi vẫn còn chưa tin ah…… Nói không chừng là JaeJoong nói cho cậu biết….”

“Please! Tao đây chán ghét thằng đó như thế làm sao có thể đem sự việc của mày nói cho nó biết!?”

Yoochun lắc lắc đầu, bộ mặt có chút vặn vẹo: “Hum….. Tốt lắm tao tin mày! Nhìn mày bộ dạng ngốc nghếch cũng không giống Jung Yunho, cũng chỉ có mày mới vừa đứng vừa cười khó coi như thế……”

Hóa ra tật xấu của tôi có một ngày lại có thể thay tôi chứng minh thân phận -_-||| Tôi chạy tới cầm lấy hai tay Yoochun kích động nói: “Đồng chí! Không hổ là từ thời mặc quần đùi lớn lên cùng tao! Thật là có tuệ căn nha!~”

“-_-#…………………..”

“Kia…..hiện tại làm sao bây giờ ah?!”

Yoochun ngồi cạnh tôi: “Nói thật, hiện tại nhìn gương mặt này của mày, tao thật muốn đấm cho một cái. Mày biết không? Buổi sáng nay cùng mày…. Không đúng, cùng Jung Yunho ngồi cạnh nhau,  thằng đó nó vuốt mặt tao, dám gọi tao là Yoochun ngọt ngào! Hiện tại nhớ tới hôm trước ăn cơm còn dính lại trên mặt ah!” Nói xong bi tráng hướng ngực mình đập vài cái.

“Hừ….. Mày nói quá vừa thôi! Hôm trước ăn cơm còn chưa xong đã chạy ra ngoài à?”

Park Yoochun trừng tôi liếc mắt một cái: “Tao gần đây bị táo bón!”

Tôi không còn lời nào để nói. Nhưng cuối cùng cũng có chút hiệu quả, hắc hắc, hiện tại tôi nên trở về Kim gia ah!

Vik ah ~~ phụ thân sẽ nhanh đến nhặt xác con ah ~~~

“Này? Jung….. Kim Jaejoong hả?” Không có biện pháp nha, hiện tại điện thoại của tôi, hắn cầm, tôi chỉ có thể gọi đến dãy số quen thuộc nhất của chính mình, gọi cái tên quen thuộc của tôi ~~ ngày mai nhất định phải thay đổi nhạc chuông thành bài <<Người quen thuộc nhất cũng là người xa lạ nhất!>> mới được. Aish ~

“Ồ…… Là cậu ah? Làm sao vậy? Tôi đang tắm ~”

Hả? Không phải thằng đó vừa nói là …… nó tắm rửa cơ thể tôi á? Tưởng tượng thân thể non mềm của tôi bị hắn chà đạp, phiếm ra màu phấn hồng mê người ~ ai nha má ơi, nguy rồi!!!!!

“Này này!! Cậu nhắm mắt lại cho tôi! Không được nhìn ngắm thân thể tôi!!”

“….. Nhắm mắt lại tôi tắm như thế nào hả? Hắc hắc…… Nói này, thân thể của cậu thật đúng rất mẫn cảm đó ~ không những non mịn mà còn…. Tôi rất muốn sờ……..”

Thật biến thái! Yunho nó sẽ không nhìn cơ thể của tôi mà phản ứng chứ!? Chính mình đối với mình? Hừ …….. >///<

“Cậu, cậu không được hành động thiếu suy nghĩ đó!!! Cẩn thận tôi hủy dung…. Hủy dung của cậu nha!!!!”

“Đùa cậu chút thôi, đến đây Vik, cùng bổn thiếu gia tắm uyên ương nào……”

Ngao ô   ~o(>﹏<)o

Hả? Vik còn sống? Nhưng mà tiếng kêu sao nghe thê thảm như thế? Nó cũng không phải chưa từng tắm cùng tôi…….

“Kim Jaejoong, cậu còn có chuyện gì không? Tôi đang bận!” Thanh âm có chút biếng nhác như một con mèo lười.

“Ah……. Hiện tại tôi muốn về Kim gia một chút được không? Có một số thứ tôi muốn lấy….thuận tiện xem con Vik thế nào! Please……”

Mụ nội nó! Kim đại gia tôi đã phải khép nép nói chuyện với hắn mà còn không đáp ứng, tôi nhất định sẽ dùng cơ thể này đè chết hắn!

“Ah, được, tôi cũng không phải là người không thấu tình đạt lý. Lúc đến nhớ mua cho tôi bánh bao thịt, gần đây tôi lại thích ăn những đồ ăn bình thường!”

“…………..”

Đô đô đô ~~~

“Chết đi! @#$%…..&*#……” Hiện tại tôi cũng chỉ dám phát tiết bằng cách ngắt điện thoại với hắn mà thôi ;_____;

Tắt di động rồi quay sang nhìn Yoochun cười: “Nhìn xem, tao mắng khó nghe như thế mà nó ngay cả tức giận cũng không dám đấy!”

“Mày đã tắt điện thoại thì nó lên tiếng thế nào?……”

“Sao mày lại biết?!”

“Không phải mày đang mở loa ngoài sao?! Tao cũng đâu có điếc……..”

…..

Cuối cùng tôi vẫn phải mua hai bánh bao nhân thịt, lôi theo Yoochun đang phẫn uất tới biệt thự Kim gia.

~~~~~~~~~~~~~

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

