Thông Báo


Rất cám ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua :”>

Vì thế mình quyết định chơi trò chơi nhận word nha ~2 word mình làm là Dụ ái và Em là tiểu miêu của anh :3

Pass down dễ lắm ~ google là ra ngay :3 Thấy ra ưu ái mọi người không *nháy mắt*

Pass là tập hợp tất cả các đáp án trong những câu hỏi dưới đây, viết liền không dấu.

~o0o~

Pass Tiểu miêu

1. Tên tác giả  của đoạn đam mỹ này?

“Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn?”

 

2. Tên tác giả fic Italy chằng chịt ?

Link down Em là tiểu miêu của anh

~o0o~

Pass Dụ ái

 

1. Câu này trong đam mỹ nào?

 “Hai người kia, là thiên thượng chi thần, mà mình chỉ là một con yêu quái thành tinh. Gần trong gang tấc, lại là hồng câu vạn trượng”

2. Nhìn hình thằng Min trong này bạn liên tưởng đến nhân vật nào? =))

Link down Dụ ái

Thông báo nốt cái chót :”> Tình hình là mình cuối năm 3 rồi, lại đang kì thi cử nên vô cùng bận, thế nên tiến độ post fic có khi rất chậm, thậm chí phải ngừng hẳn vài tuần không ngó ngàng gì đến wp >.< Mọi người thông cảm ~ có ra ra vào vào thì cứ để lại comm hay chỉ like cũng được =)) Bạn là rất ghét silent reader ngó vô rồi lặng lẽ đi ra đó :”> *đạp mông*

11 thoughts on “Thông Báo

  1. Mình không biết mấy cái hình trên, nhưng cũa Min thì mình biết: Kid trong Conan.
    Thật ra mình sợ giải pass lắm rồi.
    Mấy hôm nay mình điên vì mấy cái pass nên thấy pass là mình chạy >//<

    • pass dễ mờ ^-^ mình thấy nhiều người giải được lắm ấy :))
      bạn cop link hình vô gg ~ đảm bảo ra *nháy mắt* tìm kiếm bằng hình ảnh ấy nhá =)))))))))

  2. k hiểu mọi người lần mò kiểu gì chứ tôi thề t ngồi loay hoay cop paste ảnh cả chục phút mà chẳng ra, nói chục phút có vẻ nhanh nhưng mà cứ thử ngồi gõ với tâm trạng sốt ruột mãi mà k đc thì cứ như cả tiếng ấy, tôi bó tay rùi!

    • tôi thấy bạn chỉ cần để ý là ra rồi ~
      Bạn đã từng thấy mục Cosplay trong nhà tôi chưa? Ngay phần trên đó *hướng mắt lên trên* ảnh này nằm trong 1 trong số những bộ cos đó.
      tôi tự nhận mình chả làm khó ai bao giờ *cười* ít nhất so với những nhà pass hay pic lằng nhằng tôi có thể thấy mình cực dễ tính rồi.

  3. Bạn ơi mình tra google thì lần lượt ra 2 pass sau là “vuongthapnhatngocautrungcanhchihi” và “caolauchihoatuyenthienbienkid”/”caolauchihoatuyenthienbienkaitokid”. Mình cũng chả rõ giải sai ở đâu nữa. Bạn có thể gợi ý xem mình sai ở dữ kiện nào không?

  4. Bạn ơi, bạn cho m hỏi pass của Dụ Ái có phải là t****t****b***k****kid không bạn😦 … m tìm google thì chỉ ra được có 2 đáp án này thôi T^T, nếu sai bạn có thể cho m thêm gợi ý được không (vdụ như là sai chỗ nào, hoặc chú ý viêt như thế nào)

    mail của m là ck0631@gmail.com

    ThanKYU bạn đã edit những truyện này nha~ *chu~*

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

