【YJLove】[Vietsub]Happy birthday to Kim Jaejoong – 未拆的礼物 (Unopened Gift)


1986 — 2013

Sinh nhật vui vẻ, Kim Jaejoong!

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời của chúng em!

Những vất vả thời tuổi trẻ đã giúp anh thêm kiên cường…

Những gian nan khi niên thiếu đã giúp anh thêm nổi bật…

Anh trong trái tim chúng em chính là bảo thạch quý giá nhất…

~~~~~~~~~~~

 

Translator: Yingie
Timer + Efftect + Encode: Mây
Brought to you by http://tutudao.wordpress.com/ and https://ohyunjae.wordpress.com/

18 thoughts on “【YJLove】[Vietsub]Happy birthday to Kim Jaejoong – 未拆的礼物 (Unopened Gift)

  1. YunJae thì…mỗi khi coi lại old moments đều có nhiều cảm xúc khác nhau, vừa vui vừa buồn.
    Lời bài hát…T__T
    Nhiều khi cảm giác vì YunJae mà tâm thần phân liệt luôn do không biết nên cảm giác thế nào :))))

    • vậy nên kinh nghiệm xương máu của mình là ko đụng đến moment hay ảnh YJ khi ôn thi =)))))))))))))
      mỗi lần đụng tới là cảm xúc dào dạt ~ ôn thi sao nổi T____T

      • Ây dà nhưng mà nhiều khi rất giải trí =)))))) xả stress khá tốt ;)))
        Mà Mây chan nhiêu tuổi thế :”>
        Mà nàng có phải Mây bên KYH hem?

      • Ta già rồi ~ 22t rồi T____T năm tháng thanh xuân của ta *ôm mặt*
        ừm, ta là Mây bên KYH á ~ nếu ko sao ta dám vác mấy bài bên đó về đây =))

  2. 22 là…91 hay 90 đó nàng =))))))
    Ôi mình là mình rất thích một số fic nàng dịch nha~
    đúng 2 tuần nữa mình sẽ tròn 23 (ko tính tuổi mụ nha~ =)) )
    gần đầy mấy ng bạn của mình đều quằn quéo vụ tuổi tác =)))

    • 92 ~ tính cả tuổi mụ mà =)))))))))))
      còn ko tính tuổi mụ thì là 21 :v
      ta rất muốn khai là 21 ~ cơ mà pama ta thì quát nói 22, đi đâu cũng nói 22, ta mà ho he 21 thì bị mắng ngay tắp lự :v

  3. Ôi thế là nhỏ hơn 2 tuổi rồi, trẻ trung chán =))))
    Ầy mỗi khi mình nói tuổi mà không cộng tuổi mụ thì ba mẹ mình cũng nhắc điều mình thg bị phân vân khi nói tuổi, chẳng có nhẽ lại cứ phải nói “xin chào mình xx tuổi, thêm tuổi mụ thì là xx + 1 tuổi” sao =))))))

    • có lẽ nên làm thế này =)))))
      trc mặt ng khác thì là xx tuổi ~ còn có pama thì là xx+1 =)))))))
      thựa ra pama chửi tội khai khống tuổi là do pama kêu là ngta chọn vợ xem có hợp tuổi ko nữa -___-
      kiểu thế này này: đi đến nhà ai đó chả hạn, phải giới thiệu hàng loạt abc xyz…bla bla ~ thế mà khai sai tuổi thì ôi thôi, pama ngay lập tức đính chính ~
      mặt ta lúc đó nghệt ra :v pama đang chọn chồng cho con hả zời ==|||

  4. Đến cái thời điểm nhị vị phụ huynh bắt đầu nhấm nháy con “dể” rồi đấy :v
    Ây dà, ngta bảo mình là con gái cùng lắm là lấy lúc 27 thôi nên lúc nào mình cũng bảo ba mình là “trời ơi con còn 4 năm thôi sao” =))))))
    Ba mình thi thoảng cũng có vẻ lo vì mình mở miệng là than chuyện kết hôn thì mất tự do thế nào, mình cũng ko thích yêu đương ra sao, phiền phức blah blah hơ hơ
    Ợ, tính theo VN thì mình sẽ là 24 sao =))))) bỏ qua luôn 23 =)))

  5. Á comment của mình đâu T__T ôi~

    Đến cái tuổi ba mẹ nhấm nháy con “dể” rồi đó

    Người ta bảo con gái thì nên lấy trc 27 là ok nhất, nên mình toàn rên rỉ với ba mình là “trời ơi con còn có 4 năm tung hoành thôi sao? ” =)))))

    Ba mình thi thoảng cũng có vẻ lo lo khi mở miệng là mình bảo lấy chồng thì mất tự do thế nào, yêu đương phiền phức ra sao =))))))

    Tính theo tuổi mụ thế là mình sẽ là 24 thay vì 23 sao =))) ôi tuổi thanh xuân của tôi =))))

    • *soi gương* càng lúc càng thấy mình già Y___Y
      con gái nên 26-27 hẵng lấy chồng =)) lấy sỡm làm gì cho nó già thêm :”>
      24 là mà chưa có ng yêu là nguy hiểm nha =)) cô mau kiếm anh nào để chiều chuộng bản thân cô đê :”>
      Cơ mà hình như ta cũng giống cô hay sao ế, chả có cảm giác với ai hết ╭(╯^╰)╮ thấy thằng nào cũng như em mình á =))
      chắc tại chưa quen đc ai lớn tuổi chín chắn hơn -___-

  6. bạn bè mình thi nhau lấy đó nàng. Ba năm mình đi học bên này thì ba đứa em họ nó chống lầy hết, có đứa còn sinh con rồi. Mình chẳng tham dự được cái nào :-s
    Mình cũng có đôi lần rung động nhưng mà…toàn người ngoài tầm với nàng ạ (vd, thầy giáo =)) ), mới cả mình cũng toàn kiểu thích thì thích nên sẽ đối xử tốt chứ không có ý định cặp bồ, phiền lắm, tự nhiên cảm giác cặp bồ = mình thuộc về 1 ai đó >>> sinh ra một cảm giác rất khó chịu =)))))))

    • ta có nên suy diễn đó là cái sự LƯỜI YÊU NHƯ TA ko đây? =)))))
      nhìn ng bằng tuổi xung quanh mình “chống lầy” mà ta tự nhủ, nó khổ hơn mình, nó sẽ già nhanh hơn mình, nó sẽ ko tự dó như mình…..bla bla… =)))))))
      đúng hiệu tinh thần AQ :”>

  7. Thú thực là mình luôn thấy mình rất trẻ, chẳng vì lý gì mà lấy chồng sớm. Mình bảo ba mình là chắc tâm lý người đang yêu nó khác =))))) thích sớm tối kề cận. Mình chỉ thấy phiền, lấy chồng rồi gánh thêm việc này nọ, xong ko thể đi du lịch, cái nữa là sợ lấy phải thằng chồng vũ phu hoặc gặp phải bà mẹ chồng dữ thì toi cơm, làm sao fangirl được nữa, nàng nhẩy ლ(¯ロ¯ლ)

    Lý do nàng lười yêu có cái nào là vì…chẳng thấy ưng mắt đứa nào do ngày ngày ngắm giai đẹp ko =))))

    • nàng đoán chuẩn đó =))))))
      thứ nhất, nhìn quanh chả có thằng nào được ==
      thứ hai, yêu đồng nghĩa với việc hàng ngày nhắn tin, buôn dưa lê dưa chuột với nhau, rồi bla bla đủ thứ trời ơi đất hỡi (theo như ta nhìn vô số đôi là như thế). Mà ta thì vốn là đứa lười, trạch nữ điển hình, suốt ngày vùi đầu cho sự nghiệp fan gơ thì thời gian đâu nói chuyện yêu đương (chắc chưa từng yêu nên nghĩ thế :”>)
      thứ ba, đúng như cô nói, sợ vớ phải thằng chồng vũ phu và bà mẹ chồng quái thai ~”~

      =>> Túm lại tự do đc ngày nào sướng ngày ấy (ღ˘⌣˘ღ) ko lo âu ~ ko phiền não ~

  8. Mình chỉ thích người trưởng thành tạo cảm giác rất đàn ông thôi, mà xung quanh thì…ơ hờ, đời buồn cô lựu lắm

    yêu đương thì…ôi ko biết quanh nàng có thế này không chứ những gì diễn ra xung quanh mình đáng sợ lắm, khóc lóc ỉ ôi than thân trách phận trách nhau suốt luôn @@, thậm chí chửi nhau như đầu đường xó chợ, rồi chia tay lên chia tay xuống, làm mình thấy phát sợ.

    cùng fan gơ mà hợp gu thì còn buôn chứ với giai chẳng biết nói gì, chẵng nhẽ lại khen anh này đẹp anh kia ngầu rồi anh ơi YJ đẹp đôi không sao =)))

    ngày xưa có cái fic biased wife gì đó đó nàng, nàng đọc chưa? dễ tương lai của mình lắm mà số mình chắc không kiếm được bạn chồng nào thế đâu, nó kì thị ly hôn luôn ấy chứ ╮(╯▽╰)╭

    • ừa ~ đọc rồi ~ fic nước ngoài thì phải :”>
      Ngày xưa cũng từng mơ có anh chồng như thế, cơ mà giờ nghĩ lại, cho đến khi chúng ta lấy chồng liệu có đủ dũng cảm treo ảnh YJ thay ảnh cưới trong phòng như bà kia trong fic ko? =))))))))))

  9. bạn author người việt đó nàng ơi :3 tên Mắm =))))
    mình nghĩ là khi quyết định làm điều đó chúng ta hãy xếp đồ vào vali cẩn thận, đợi thời điểm bị đá ra khỏi nhà (nếu như nhà đó ko đứng tên mình) thôi (‾-ƪ‾)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

