Câu chuyện tình yêu giữa chàng giám đốc và anh nhà quê (Part 5)


Câu chuyện tình yêu giữa chàng giám đốc và anh nhà quê

(总裁和农民攻的俗套爱情)

Tác giả: Bó hoa quý hiếm (包稀罕花)

Editor: Mây

Thể loại: đoản văn, nhẹ nhàng, ấm áp, HE

Couple: YunJae

òkb

 

 

Năm.

 

Dỗ nửa ngày mới đưa được JaeJoong đáng yêu trở về giường uống canh. Nhìn gương mặt xinh đẹp khi ngủ của anh, Yunho cảm thấy quyết định của mình là chính xác.

Vừa mới làm việc nhiều như thế, người ra đầy mồ hôi, xác định JaeJoong đã ngủ, Yunho thả lỏng tâm trí đi tắm.

Nhưng lúc ra khỏi phòng tắm Yunho lại được một phen giật mình hoảng sợ. JaeJoong sao lại không thành thật đi ngủ đi chứ?!

 

Vừa mới định cất tiếng gọi JaeJoong thì một bóng người đã nhào lên ôm lấy cổ cậu, bám chặt như sam.

 

“Làm sao vậy?!” Xoa đầu JaeJoong, Yunho hỏi.

 

“Vừa rồi cậu nói thích tôi là thật đúng không?!” JaeJoong thầm thì vào tai cậu.

 

Yunho sửng sốt một chút rồi lúng túng hỏi: “Anh không say?”

 

“Bị lăn đi lăn lại như thế đã tỉnh từ lâu rồi!” JaeJoong cắn nhẹ lên vành tai cậu, trong giọng nói đầy ý cười “Nói như vậy chúng ta chính là lưỡng tình tương duyệt, thế nên có thể hôn môi đúng không?!”

 

“Hả?” Mặt Yunho đỏ bừng lên, ngay lập tức cảm giác được bờ môi mềm mại của người kia đang dán lên môi mình. Trong nháy mắt Yunho cảm tưởng như tim đập nhanh tới mức muốn bắn ra khỏi lồng ngực.

 

Ôm lấy thắt lưng JaeJoong xinh đẹp, ngốc nghếch đáp lại nụ hôn của anh. Cho đến khi hai người ngã lên chiếc giường lớn trong phòng ngủ, thân thể đã sớm xích lõa.

 

Từ sau khi nhận ra cảm giác của bản thân với JaeJoong, khi đi làm Yunho thường trốn vào phòng vệ sinh cạnh công trường, ngó trái ngó phải không thấy ai mới vội vàng, run rẩy đưa tay vào trong quần âu yếm Yun nhỏ cương cứng. Không những thế cậu còn lên mạng học cách làm tình giữa hai người đàn ông với nhau. Nhìn hạ thân trắng hồng mềm mại của JaeJoong, Yunho bị kích thích quá độ, nơi đó cũng đã sớm cứng ngắc.

 

Nhẹ nhàng khiêu khích đầu lưỡi JaeJoong, bàn tay không an phận cũng đã trượt xuống dưới xoa nắn đầu nhũ hồng hồng đáng yêu, cuối cùng chạy tới cầm hạ thể đã cương lên của người yêu mà âu yếm.

 

Nghe tiếng rên rỉ càng ngày càng lớn của JaeJoong, Yunho vươn đầu lưỡi liếm lên hầu kết đang không ngừng rung động ấy, sau đó dùng sức mút, trong nháy mắt làn da bị mút trên cổ JaeJoong đã chuyển sang màu hồng đậm. Tay Yunho chuyển động càng nhanh hơn, ngón tay xoa nắn đầu chop hồng hồng của cái đó, khiến toàn thân JaeJoong run rẩy.

 

Cho đến khi trong tay tràn ngập chất lỏng trắng nóng ấm, Yunho dần dần chuyển tay xuống cặp mông tròn trịa, ngón tay nhẹ nhàng xoa lên lỗ nhỏ gợi cảm. Trong mắt xẹt qua tia do dự, mọi động tác dừng lại. Cảm giác được Yunho dừng lại, JaeJoong mở đôi mắt vẫn còn mờ hơi nước vì dục vọng ra, hôn từ cổ lên môi cậu: “Không sao đâu, JaeJoong muốn Yunho!”

 

“Nhưng……..”

 

Lật mình một cái, JaeJoong đè lên thân thể Yunho, hôn lên môi cậu, sau đó lấy lọ bôi trơn ở đầu giường bóp một chút ra tay. Rồi ngay trước sự kinh ngạc của Yunho, JaeJoong tự đưa ngón tay đã thấm dịch bôi trơn vào trong lỗ nhỏ của mình, chậm rãi khuếch trương.

 

Yunho đau lòng nhìn JaeJoong vì đau đớn mà trán nhăn lại, nhưng không thể làm gì hơn, anh không muốn cậu ngăn lại.

 

“Được rồi!” Nhẹ nhàng khuếch trương cho đến khi ngón tay đã ướt đẫm dịch thể, JaeJoong chậm rãi nhếch mông ngồi lên hạ thân thô to cương cứng của Yunho. Đau đớn ập đến nhưng JaeJoong vẫn cắn răng chịu đựng, không rên lên một tiếng, cố gắng ngồi vào, cho đến khi hạ thể Yunho hoàn toàn nhập sâu vào trong.

 

Yunho đau lòng hôn lên cái trán trắng nõn lấm tấm mồ hôi của JaeJoong, hôn lên khóe mắt ướt nước xinh đẹp, rồi sau đó là chóp mũi yêu kiều, cuối cùng nhẹ nhàng chạm vào đôi môi mềm mại luôn khiến cậu khát khao.

 

Chậm rãi hé miệng để đầu lỡi Yunho có thể tiến vào trong, JaeJoong nhẹ nhàng gật đầu di chuyển mông sau khi cảm thấy bên trong cơ thể mình đã dần thích ứng với vật lạ.

 

Giây phút kích tình, thân thể hai người dính đầy hỗn hợp mồ hôi cùng tinh dịch nhưng vẫn mãnh liệt cọ xát vào nhau, không ngừng triền miên hôn môi rồi đưa đẩy.

 

 

 

 

Khi JaeJoong tỉnh dậy, vừa mở mắt đã thấy được ánh mắt dịu dàng của Yunho. Trong nháy mắt tất cả những hình ảnh kích tình đêm qua tua lại trong tâm trí, đêm qua chính bản thân mình đã tự khuếch trương rồi uốn éo trên cơ thể chàng trai kia dâm dẫng thế nào, hay rên rỉ gợi tình ra sao….. Mặt JaeJoong lập tức đỏ bừng lên, lắp bắp nói: “Này…..cái đó……”

 

Nhẹ nhàng hôn lên môi JaeJoong, Yunho tươi cười nói: “Sớm ah ~~~”

 

Giật mình đưa tay lên che môi, hai mắt mở to ngạc nhiên: “Cậu….Cậu đúng là Jung Yunho hả?”

 

Xoa xoa trán JaeJoong, Yunho buồn cười nói: “Không sốt mà sao lại nói mê thế này?”

 

“Bởi vì lúc trước lâu như vậy mà cậu lại không liên lạc với tôi, mà quan hệ giữa chúng ta lại đột nhiên biến thành thế này nên tôi vẫn không dám tin!” Hai người trần trụi ôm nhau nằm cùng một chỗ, JaeJoong ngại ngùng xích ra một chút lại bị Yunho kéo lại ôm trong lồng ngực. JaeJoong nghe được tiếng tim đập trầm ổn cùng giọng nói dịu dàng của Yunho sát bên tai: “Lúc đó bỗng nhiên phát hiện có cảm giác với anh khiến tôi không thể tin được, cho nên mới quyết định cách xa anh một chút. Nhưng không nghĩ tới càng làm như vậy lại càng nhớ tới anh, tôi thậm chí còn chạy đi tìm đủ mọi tài liệu liên quan đến chuyện này để tìm hiểu thêm. Cuối cùng tôi vẫn quyết định nhận mệnh là đã yêu anh rồi, vậy nên phải về nhà một chuyến!”

 

“Về nhà??” JaeJoong đột nhiên có cảm giác không tốt: “Cậu không phải là….”

 

“Uhm, tôi quyết định về nhà nói cho mọi người biết tôi thích đàn ông!” Vuốt ve mái tóc mềm mại của JaeJoong, Yunho tiếp tục nói: “Anh cũng biết tôi sống ở nông thôn mà, tư tưởng của mọi người rất bảo thủ, thế nên….nhưng vẫn còn may tôi không phải con trai độc nhất trong nhà!”

 

“Cậu không sao chứ??” JaeJoong lo lắng nhìn Yunho. Cậu lắc đầu. “Tuy ba tôi hơi mạnh miệng nhưng ông ấy vẫn thương tôi, cho nên chỉ đánh tôi một chút thôi, sau đó bắt tôi quỳ ở nhà vài ngày. Cuối cùng thấy không lay chuyển được mới thả tôi đi”.

 

“Cậu thấy cậu ngốc không hả, nếu tôi không thích đàn ông cậu phải làm gì đây?” JaeJoong thở dài.

 

“Lúc ấy tôi không nghĩ nhiều như thế, chỉ muốn chúng ta được ở cùng nhau thôi. Tôi muốn giải quyết sạch sẽ mọi chuyện, không muốn anh thương tổn, sau đó tôi sẽ cố theo đuổi anh!!”

 

“Cậu đúng là đồ ngốc!!” Tuy rằng những lời từ miệng Yunho nói nghe rất đỡn giản, nhưng JaeJoong biết ở nông thôn người ta rất khó chấp nhận tình yêu đồng tính như thế nào.

 

“Uhm, tôi là đồ ngốc. Hiện tại tên ngốc này phải rời giường làm bữa sáng rồi!” Vỗ vỗ lưng người yêu, Yunho ngồi dậy mặc quần áo.

 

“Ưm!”

 

Mặc quần áo xong, Yunho cúi xuống hôn JaeJoong một cái rồi mới ra khỏi phòng.

 

JaeJoong nhìn theo bóng dáng cao lớn của Yunho mà cảm thấy hạnh phúc vô bờ. Đợi nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng tìm được một nửa của mình rồi.

 

 

 

~~~~ Hoàn ~~~~

 

 

Lời tác giả: Hoàn thành vào ngày 26.12.2012

Thực ra lúc đầu định viết fic dài cơ, nhân vật, cốt truyện đặt ra là như thế, trong đầu cũng đã hình thành được nội dung nhưng khi viết ra lời lẽ lại như đóng băng T___T Hầy ~ mọi người cứ xem như đang xem một loại truyện với đầy tình tiết máu chó đi.

 

Lời editor: Công nhận là fic cụt thật, nếu viết dài ra sẽ rất hay á. Cốt truyện rất lạ mà T^T

Thêm nữa, chương này có H mà sao ko đặt pass ứ? Đơn giản là vì cái đoạn ngắn tý này đối với bổn gia ko được gọi là H =)))))))))))

14 thoughts on “Câu chuyện tình yêu giữa chàng giám đốc và anh nhà quê (Part 5)

  1. Mình lại bay vào com đây :3
    Ây dà, bạn nhỏ Jung giải quyết, thú tội cũng lẹ nhẩy :v
    Thích chuyện bạn nhỏ ko phải con giai độc nhất
    Ước gì ở ngoài đời…Hầy
    Bên vietsub mới hi vọng lát nữa coi và com được *wink*

    • Ngoài đời chả bao giờ như fic nên ngta mới trốn vào fic mà ngóng đó =)))))))
      fic hơi ngắn ~ thực sự hơi tiếc, giá như tác giả viết thành long fic T^T

  2. côg nhận fic ngắn, tình tiết truyện chạy nhanh tít mù, chưa kịp cảm nó đã hết á,
    đúg là H ngắn, chả đág H đâu á, vẫn nhẹ nhàg chán :))))
    thích cái câu này, hài quá =)))) ‘khi đi làm Yunho thường trốn vào phòng vệ sinh cạnh công trường, ngó trái ngó phải không thấy ai mới vội vàng, run rẩy đưa tay vào …. ‘ haha, Bố Jung cũng biến thái gớm, ấy thế mà để Chê uma chủ độg zậy =))))

    • bản chất chung của mấy thằng công ~
      dù lúc đầu có ngoan hiền thế nào thì khi động dục cũng như nhau thôi =))))))
      trong fic tác giả để em Jae chủ động theo đuổi nên chắc cũng để ẻm chủ động trong xxx luôn :”> cơ mà nếu fic có tiếp thì những lần sau đảm bảo là anh Jung cũng sẽ chủ động =))

  3. ây da giờ này còn ai thức không ta *ngó qua ngó lại* hey viết comment đêm khuya cho ss đây ^^ fic này tuy ngắn nhưng dễ thương ấy chứ :3 Yunho trong đây khờ nhưng không khờ nha, cứ xin gia đình trước rồi mới hốt “con dâu” về ra mắt =)))) không hổ danh là JYH😀 còn về Jae qua lời văn tả thì 30t vẫn đáng yêu vẫn đẹp chán, ngoài đời còn hơn nữa *chảy nước miếng* Jae ơi khi nào anh là của em (Yun: đạp) nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước ss ơi *bay qua ôm ss gào thét* TT___TT

    hihi Thanks ss đã dịch ^^ *tung bông* chờ các fic khác của ss a🙂

    Have a nice day ^^

    • 5:12 sáng mò đi comm ~ em thức khuya thật :v giờ này có ng dạy r chứ chả phải còn thức ấy =))))))))) cơ mà giờ đó ss vẫn thức cày đêm đó ;))

      thực ra ss thấy anh Jung trong fic nào cũng có tố chất phúc hắc hết ;)) ko như thế sao tóm đc ng đẹp =)))))
      Jae thì khỏi nói rồi ==||| nhiều khi ss tự hỏi nó có đúng là yêu tinh hiện hình ko :v nhìn hồi nhỏ đâu đến nỗi mà giờ càng ngày càng hồ ly ~ làm con dân điên đảo ;_____;

      ss sắp có fic mới r ~ nd cũng rất mới lạ á :”>

      • hồi nhỏ còn ngơ ngơ ngáo ngáo , k biết gì nhưng càng lớn càng hiểu ra càng thâm ra với lại có một người như anh Jung ta đây bên cạnh, k muốn hồ ly cũng thành hồ ly thôi ss à =)))

        fic của ss lúc nào cũng là nội dung độc và lạ😀 nhưng em thích hehe

      • em nói thế làm ss cứ YY ra cảnh lúc 2 anh cãi nhau thì sẽ thế này:
        Jae gào lên, hai tay chống nạnh: vì anh, vì anh mà tôi mới thành ra thế này? =))))))))
        nghĩ đến đó mà muốn lăn ra cười lắm =)))))))
        còn anh Jung sẽ thế này: em tưởng mình em thay đổi chắc, vì em, vì em tôi cũng thay đổi rồi.
        quả đúng là YJ từ lúc debut đến giờ đã thay đổi rất nhiều rồi :”>

  4. Nội dung hay vậy mà ngắn quá làm mình hơi cụt hứng
    Bạn nào văn chương bay bướm xin nội dung của tác giả viết thành long fic thì hay biết mấy.
    Tiếc là văn chương mình thì ma cũng chẳng thèm đọc.
    Sao truyện hay lại ngắn mà những fic nội dung rất là xàm lại dài.
    Đúng là số mình thích gì là nó ko dài lâu được.
    Vừa biết DBSK thì lại tan rã , lết được wa tới nhật thì jaejae tới việt nam
    Đúng là số con rệt mà

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

