Cung môn đoạn (宫门断)


Cung  môn đoạn

(宫门断)

Tác giả: Bất Quá Thị Chích Quỷ (不过是只鬼)

Thể loại: cổ trang, cung đình, HE (hay BE tùy nhận định)

Couple: YunJae, ChunSu.

Edit: Mây

Link gốc

banner

(Banner mình tự des ~ thực ra nhìn rất xấu ~ cơ mà lười chả muốn sửa nên để nguyên thế T____T Ai có khả năng des thì tặng mình một tấm đi, mình thay ban khác luôn T^T)

NOTE: Fic đã có sự đồng ý của tác giả, đề nghị không được mang đi đâu. 

Fic post duy nhất tại Dạ Quang Hoa và KeepYoonho. Bài post trên wp sẽ chậm hơn bên KYH 2 chương

Per Cung môn đoạn

Tiết tử

Chương 1  Chương 2  Chương 3

Chương 4  Chương 5  Chương 6  Chương 7

Chương 8  Chương 9  Chương 10

Chương 11  Chương 12  Chương 13  Chương 14

Chương 15  Chương 16  Chương 17 

Chương 18  Chương 19  Chương 20  Chương 21

 Chương 22 

5 thoughts on “Cung môn đoạn (宫门断)

  1. bạn ơi, mình cũng đang edit Cung môn đoạn, được tầm 7-8 chương rùi, nay mình mới biết nhà bạn đã xin per .^. uhm, mình mún hỏi 1 chút, liệu mình có thể edit tiếp được chứ? tại mình rất thích fic này và bỏ dở thì rất tiếc😦 mong sớm nhận được câu trả lời của bạn, và cho mình xin lỗi nếu đã làm phiền❤ chúc bạn một ngày vui vẻ! :d

    • thực ra thì mình cũng ko muốn tranh chấp gì đâu ~ thực sự thì mình xin đc per trc khi bạn edit ấy, mình search gg xem có nhà nào làm chưa r mới xin mà. Mình edit post chủ yếu bên ficteam KYH thôi, xin per cũng là cho FT, ở wp mình post chậm hơn và có pass nên bạn ko lo đâu. Mình vừa sang bên đó thấy bạn edit làm quà đúng ko? Nếu vậy bạn cứ tiếp tục làm ấy, còn FT vì mình đã post rồi nên ko thể del đc T___T

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

