[YJLove][Vietsub]Trọn đời by Duẫn Tại cầu thân


Mọi người đừng quá để ý đến phần nhạc nền làm gì cả ~

Do SNSD hát nhưng chúng ta thưởng thức vid YJ mà ~ Thế nên có anti cũng đừng quá lố ah 0(≧◡≦)0

Hãy chỉ nghĩ nó là OST Heading to the ground chú Jung đóng là ok ↖(^ω^)↗

P/S: Hôm qua mình đã post trên youtube, cơ mà dính bản quyển nên bị del T^T Nên hôm nay phải up lại lên dailymotion :((((

Mọi người chỉnh độ phân giải lên cao hơn để xem cho nét nha ~ Mà muốn xem hình to hơn thì tốt nhất qua trang gốc xem

http://www.dailymotion.com/video/x107ilg_yjlove-vietsub-tr%E1%BB%8Dn-d%E1%BB%9Di-by-du%E1%BA%ABn-t%E1%BA%A1i-c%E1%BA%A7u-than-yunjae-ver_music#.UaFjfqIXHYM

Cá nhân mình ko thích up trên dailymotion lắm, vì ko hiểu sao xem rất chậm T^T

Translator: Mây and Samantha
Effect + Timer + Encode: Mây
Brought to you by Dạ Quang Hoa
https://ohyunjae.wordpress.com/

7 thoughts on “[YJLove][Vietsub]Trọn đời by Duẫn Tại cầu thân

  1. Vid hay Mình là mình muốn nói “Theme mới của nhà đẹp lắm á, đúng tông màu mình thích :”>”
    Vậy thôi, mình lượn đây, thứ cho sự vô duyên của mình :))

  2. Ờ là nói cho đây đủ thì là hôm qua mình không tính comment đâu vì sẽ chỉ có hai chữ kia thôi, ngắn quá trời quá đây. Nhưng mà vì theme mới của nhà quá đẹp quá hợp vì mình rất thích tông màu như thế, khổ nỗi không biết gửi mess ở đâu nên đành nhảy vào đây cmt =)))))))

    • Bạn com chỗ nào cũng ok ~ ko đúng chủ đề cũng ok =))))))
      Dạo này mình đang kiếm hình để des cho fic Cung Môn đoạn nên kiếm đc mấy hình này ~ thấy đẹp nên quyết định trang trí lại nhà cho sáng sủa ~ ko để màu đen thùi lụi kia nữa ^^

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

