Dã Vương (YunJae)(Part 2 – Phần 1 )


Title: Dã Vương

Author: Hạ Gia Trà Sơ (夏家茗初)
Translator: Mây
Pairing: YunJae
Rating: M
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION
 
(Note: Chữ minh họa trên hình, đọc chữ trước rồi nhìn hình bên dưới)

Phần 1 – Part 2

 

 

Theo tiếng còi ~ bắt đầu…..
[IMG]
Tiền bối chơi xấu, giờ trò chạy trước khi lệnh bắt đầu vài giây…
[IMG]
Nhưng Cha Bong Gun vẫn có thể vượt lên và hai người đồng thời về đích…
[IMG]
Cha Bong Gun: Tiền bối thật là….sao có thể chơi xấu như thế?
Tiền bối: Được rồi ~ quả nhiên tôi không chịu thua không được…
Cha Bong Gun:… Thế nên mau đi mua thịt gà xiên cho em đi ~
[IMG]
Thi chạy xong là đến phần luyện tập sút bóng vào gôn…
[IMG]
Huấn luyện viên: Cha Bong Gun, cậu phải mang bóng vượt qua 3 người rồi sút bóng vào gôn.
[IMG]
Cha Bong Gun nhìn thoáng quá khoảng cách tới gôn…
[IMG]
Cha Bong Gun: Huấn luyện viên đừng nói giỡn thế chứ…
[IMG]
Cha Bong Gun: Từ khoảng cách này rất khó để dẫn bóng đá chuẩn vào lưới…
[IMG]
Huấn luyện viên: Không cần nói nhiều, cậu mau làm nhanh lên!
Trước tình hình đó, Cha Bong Gun chỉ còn cách nghe theo huấn luyện viên, dẫn bóng vượt qua ba người kia…
[IMG]
Bóng rất nhanh lao về phía khung thành…
[IMG]
Cha Bong Gun nâng chân lên đá…
[IMG]
Bingo!! Bóng lao một đường cung đẹp mắt vào lưới…
[IMG]
Bóng lưng đầy khí phách của chàng cầu thủ đẹp trai sau khi hoàn thành cú sút…..
[IMG]
Cách đó không xa, huấn luyện viên cùng một cầu thủ khác trong đội trợn mắt ngạc nhiên
Huấn luyện viên: Không ngờ…..cậu ta có thể đá vào được…
[IMG]
Cha Bong Gun: *liếc mắt* Hừ ~ loại trình độ này sao có thể làm khó tôi chứ ~
[IMG]
Trong cơn mơ ~
Cha Bong Gun: Mình thật đẹp trai…đẹp trai hết sức luôn…
[IMG]
Cha Bong Gun: Tư thế đá bóng của mình cũng thật là khí phách…
[IMG]
Cha Bong Gun: Vừa đẹp trai mà còn tài năng…
[IMG]
Cha Bong Gun: Phải tự thưởng cho bản thân hai xiên gà nướng thôi….hì hì ~
[IMG]
Cha Bong Gun: Hớ… thịt gà xiên???
[IMG]
Cha Bong Gun mơ ngủ lúc này mới tỉnh dậy…
Cha Bong Gun: Trời đất, lẽ nào mình mơ ngủ?
[IMG]
Bừng tỉnh khiến Cha Bong Gun buồn bã thất vọng…thật hy vọng bản thân có thể trở thành cầu thủ bóng đá, giấc mơ này như thật vậy…
Cha Bong Gun: Rõ ràng đã buông tay giấc mơ làm cầu thủ rồi mà, sao vẫn còn mơ mộng thế này…
[IMG]
Sau cơn mơ là tỉnh mộng, phải đối mặt với sự thật…
Cha Bong Gun: Không thể mơ mộng nữa…vẫn nên dậy đi bán thịt gà xiên thôi ~
[IMG]
Một buổi sáng đẹp trời như thế, Baek Do Hoon – con trai độc nhất của Chủ tịch tập đoàn Baek lại nhàn nhã đi ra từ đồn cảnh sát. Cảnh sát trưởng Syun đã quá quen thuộc với vị thiếu gia giàu có tùy hứng này rồi, nguyên nhân vào đồn lần này lại là một vụ ẩu đả tập thể…
Baek Do Hoon: Ah…thư kí Choi, papa tôi lại sau ông tới đón sao?
Thư kí Choi: Đúng vậy thiếu gia, Chủ tịch dặn ngài về sớm một chút…
[IMG]
Baek Do Hoon: Ông nghe lời cha tôi thật đấy…
Thư kí Choi: Thiếu gia…
[IMG]
Thư kí Choi: Vì chuyện đánh nhau lần này của cậu, Chủ tịch rất tức giận, cho nên tôi nghĩ cậu có nên tránh ở đâu đó một thời gian không? Chờ đến Chủ tịch nguôi giận rồi về…
[IMG]
Baek Do Hoon: Ông đúng là đã lao tâm vì tôi nhiều rồi… Thật sự cảm ơn!
Thư kí Choi: Đây là trách nhiệm của tôi!
[IMG]
Baek Do Hoon: Nhất định tôi sẽ đề cử ông trước mặt cha tôi…
Thư kí Choi: Chuyện này cũng không cần thiết… Thiếu gia, vậy giờ cậu về nhà ngay hay…
[IMG]
Baek Do Hoon: Hôm nay tôi sẽ tới chỗ khác, không trở về nhà, ông về trước đi, cha tôi có hỏi thì cứ nói ko gặp được tôi…
[IMG]
Thư kí Choi: Ngài cứ luôn thế này tôi sẽ rất khó xử…
[IMG]
Baek Do Hoon: Tóm lại ông cứ về trước đi, sau khi về nhà tôi sẽ nói rõ ràng với cha sau.
Thư kí Choi: Vậy…được rồi…
Bael Do Hoon: Đúng rồi, còn chuyện tôi nhờ ông…
Thư kí Choi: Thiếu gia yên tâm, tôi đã sắp xếp thỏa đáng…
[IMG]
Baek Do Hoon: Ya ~ mấy cậu, tôi biết một nơi rất tuyệt, có muốn đi không?
[IMG]
Thư kí Choi đang ở đó nên Do Hoon phải đè thấp giọng khi nói chuyện với bạn.
Baek Do Hoon: Này, nói với mấy cậu, gần đây tôi đã nhìn trúng một người…
Bạn bè: Ầy, lần đầu tiên nghe Baek thiếu gia nói “nhìn trúng một người” mà không phải “tán được một người” nha…. Sao vậy, là mặt hàng khó cưa hả?
[IMG]
Baek Do Hoo: Này, khinh thường tôi hả? Thế giới này không có việc gì mà Baek Do Hoon không làm được, mấy cậu cứ chờ xem, nếu tôi vui sẽ giới thiệu cho mấy cậu người đó, đến lúc đó mấy cậu nhất định sẽ ngạc nhiên lắm đó!
Đám bạn cùng cười phụ họa theo Baek Do Hoon: hahaha ~ tốt tốt ~ đến lúc đó nhất định phải giới thiệu cho chúng tôi đấy!
Thư kí Choi chứng kiến hết thảy, trong lòng buồn bực: Thật sự là không có biện pháp gì với thiếu gia tập đoàn Baek cả, tương lai tập đoàn sao có thể phó thác cho một người ham chơi, không học hành đàng hoàng như thiếu gia chứ? Thật đúng là không biết ra sao đây?…
[IMG]
……………………………….
@All: xin lỗi mọi người ah ~ lúc đầu ko để ý nên mình để tên là Yunho T^T nhưng thực ra thì Yunho đổi thành Cha Bong Gun mới đúng T____T Mọi người hảo hảo xem lại cho mình nha ;)) 

Đến phần 2 này xuất hiện nhân vật BaekDo Hoon – con trai chủ tịch tập đoàn Baek có bề ngoài giống hệt Cha Bong Gun ~ tình tiết ngày càng hấp dẫn ah ~ cơ mà nhân vật KJJ sao mãi chưa thất Y____Y (1 phút quảng cáo =)))))

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

