[Amour YoonJae][Vietsub]Dream Star by 3


Tại sao những chú chim lại bỗng nhiên xuất hiện

Mỗi khi anh tới gần?

Cũng như em, chúng chỉ muốn…

Được gần bên anh mà thôi.

Tôi đã từng…

Dựa dẫm vào ai đó

Gửi tới những ngày ấy

Tôi nói lời tạm biệt

Tôi sẽ thay đổi cả thế giới~ Giờ hãy nhìn tôi đi!

Tôi sẽ làm những gì tôi có thể

Nắm lấy mọi cơ hội trước mắt

Chiếc cánh thiên thần tôi có đang chuẩn bị cất cánh

Tôi đang hướng tới tương lai

Trái tim tôi đang đập thật nhanh

Tôi không quan tâm những gì mọi người nói

Tôi sẽ trở thành một trong những…

Ngôi sao sáng nhất…

Vid made by 3
Trans+Time+Typeset+Enc: Mây
Brought to you by Dạ Quang Hoa
Visit me at ohyunjae.wordpress.com
DO NOT RE UP

6 thoughts on “[Amour YoonJae][Vietsub]Dream Star by 3

  1. Ah convert hả s??????? Hì hì….s làm link thì e down lại k thì e cũng convert ra mp4 rồi…hì hì…em rõ thích mấy vid nhà s ý…hiu hiu….có cái city hunter s làm link thì tốt quá…tại daily IDM nhà em k down đk..mà xem rõ giật nữa…Em dùng IDM 6.15 áy

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

