[Vietsub][YJLOVE]YunJae-Chính là yêu em đến thế by 允在求亲亲


Chào mọi người, mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa rồi nhá tumblr_m9gcveIckR1qzckow
Đìa đấy =)))) căn bản gần đây bận + lười quá (thực ra lười là nguyên nhân chính) thế nên giờ mới chồi lên được =3=
*kể khổ* mình cũng muốn chăm lắm cơ mà cứ bắt tay vào làm việc là y như rằng hai mắt díp lại, hệ quả là lăn lên giường luôn ToT
Xin lỗi mọi người cả tháng nay không rep c0m ai vì cả tháng nay tớ còn không thèm ngó ngàng wp ấy OTL
Cơ mà gần đây lại rảnh rỗi rồi ~ sắp tết tớ được nghỉ rồi nên sẽ có thời gian vừa edit fic vừa chây lười, từ hôm nay mỗi ngày 1 chap đền bù cho mọi người ^-^
Ờm ~ lải nhải thế được rồi ~ xem vid thôi =)))))))) Tớ quyết định làm ngay em nó sau khi xem xong đó tumblr_m9gclhODl61qzckow Tớ còn xem nó trong đêm và cười như con điên nữa kìa *hợ* chắc chắn mọi người cũng sẽ thích đấy =w=

Link Down

Vid made by Duẫn Tại Cầu Thân (允在求亲亲)
Translator: Yingie
Time+Enc: Mây
Brought to you by Dạ Quang Hoa
Visit me at ohyunjae.wordpress.com

One thought on “[Vietsub][YJLOVE]YunJae-Chính là yêu em đến thế by 允在求亲亲

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

