Hãy để cho tôi bao dưỡng em


Hãy để cho tôi bao dưỡng em

Tác giả: Kim gia lười biếng (金家懒洋洋)

Edit: Mây

Thể loại: hiện đại, mặt dày công x tạc mao thụ, ấm áp văn, ngọt ngào, HE

Couple: YunJae (Duẫn Tại)

Rating: 15+

Note: Lúc đầu mình vẫn định giữ nguyên tên JaeJoong, Yoochun, Junsu, Yunho, Changmin. Nhưng sau khi đọc cả truyện thì thấy không hợp lắm, phần lớn tên tiếng Trung rất khó chuyển qua tên tiếng Hàn, cái chuyển được cái không sẽ lộn xộn mạch truyện vốn thuần Trung mất T___T hơn nữa bối cảnh 100% Trung Quốc, chưa kể JaeJoong là giảng viên ĐH lịch sử cổ đại Trung Hoa, thế nên mình quyết định để nguyên tên Trung của các bạn ý. Kèm với việc để nguyên tên tiếng Trung thì những từ kiểu như “ca ca” sẽ ko chuyển thành “hyung” được nữa. Vậy nên chỗ nào chuyển thuần việt được tớ sẽ tận lực, còn chỗ nào ko được thì đành chấp nhận đại từ nhân xưng hán việt này vậy T~T Vậy thôi á ~

Lại nói cái tên tiêu đề cũng khiến mình nhức đầu. Lúc đầu định để là “Hãy để cho tôi nuôi em”, cơ mà cái từ “nuôi” này không bao trùm hết được nghĩa của “bao dưỡng” (tình nhân). Thế nên mình quyết định vẫn giữ nguyên từ “bao dưỡng” (có thể hiểu nuôi rồi thịt =))))

À còn vấn đề cuối =))))) Bạn Dún trong này mặt dày không tầm thường, thằng con của bạn ý cũng mặt dày không kém, và câu chuyện sẽ là kế hoạch cưa zai của hai cha con mặt dày =))))))

1 ♥  2 ♥ 3 

45 ♥ 6 ♥ 7 ♥ 8 ♥ 9 ♥ 10

11 ♥ 12 ♥ 13 ♥ 14 ♥ 15 ♥ 16 ♥ 17

18 ♥ 19 ♥ 20…

6 thoughts on “Hãy để cho tôi bao dưỡng em

  1. Pingback: Thông báo | Tiểu Gòn

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

