Thông báo ㄟ(≧◇≦)ㄏ


Qua hơn 1 tuần vote cuối cùng đã có kết quả  (─‿‿─)

Kết quả không ngoài dự đoán của mình lắm, cái nào cũng trên 60% yêu cầu mình làm tiếp.

 Cái làm mình hơi khó hiểu là bộ Bao Dưỡng có nhà làm hoàn rồi mà vẫn có tới 74% yêu cầu edit tiếp là sao ╭(╯ε╰)╮ còn bộ Tử Dạ Tình Triền tới 81% lận ╮(╯▽╰)╭

Các bạn đang làm khó tớ đấy vì nói thật là tớ nhảy hố hơi bị nhiều rồi á ╥﹏╥

Vậy nên mình quyết định edit tiếp Bao Dưỡng, chiếu theo nguyện vọng của 1 số em nhỏ ~ nếu không kiên nhẫn chờ thì mọi người có thể sang bên nhà hoàn rồi đọc tiếp vì dự là tớ hơi bị rùa bò ~(‾▿‾~)  

Còn bộ Tử Dạ Tình Triền dù hơi bị đau lòng nhưng quyết định chia tay em ý vì tớ đã trót ôm 1 bộ võng du đam mỹ rồi ┬_┬ không kham thêm được nữa ╭(╯^╰)╮

Vậy nhé, từ mai sẽ tiếp tục post tiếp Bao Dưỡng ↖(^ω^)↗

Còn một vấn đề cực quan trọng nữa *in hoa tô đỏ*

Từ giờ bạn sẽ ko để trang share word đam mỹ nữa, căn bản vì có quá nhiều bộ mà bạn lười ko post link down đâu ╭(╯^╰)╮ Nhiều lắm luôn ấy, hơn nữa bạn cũng muốn bị ném thị, bạn muốn bình yên (╥﹏╥) 

Vậy nên từ giờ bạn nào có yêu cầu cần bộ nào thì để lại mail và tên truyện, nếu có tớ sẽ gửi qua mail. Vậy nhé!!

Yêu cầu mọi người đọc kĩ thông báo!!

Hoan nghênh lại nhà !!!

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

