[Kịch truyền thanh][Vietsub]Đam mỹ hiện đại cao H


Có ai còn nhớ bộ kịch truyền thanh ngập H ta post hôm trước ko ah ~ có phần 2 rồi nhé ~\(≧▽≦)/~

Ta post gộp lại chung 1 bài buôn =v=

WARNING: Nhớ đep headphone, xem ở chốn không người, để ý đằng sau lưng nhé ~

Trẻ em dưới 18, các thành phần dị ứng với thể loại này ko nên nghe, đừng có cố tình rồi buông lời cay đắng ╮(╯▽╰)╭

À còn một vấn đề cực kì quan trọng nữa là ~ tài khoản Mây yêu kiều của bạn bị admin YTB khóa mất tiêu rồi (do vi phạm bản quyền nhiều quá -_- ) Vậy nên giờ tớ đổi sang tài khoản Mây Chan nha ~ có lẽ từ giờ phải up bằng tài khoản này thôi OTL

Phần 1

Phần 2

Link down 2 phần: 

https://drive.google.com/open?id=0B8x8kGacKXwPMVRoTjFvU3hxQ28

https://drive.google.com/open?id=0B8x8kGacKXwPU1NxWFoyQ0xsUTA

(Vì up trên YTB có nhiều bạn rỗi hơi rảnh đời gắn cờ rp nên mình làm link down cho cả nhà nhé T___T Mệ ~ ko thích thì lướt qua đời nhau đi, sao thích lên cơn thế T^T)

Trans: Han Love Suju

Edit+Time+Enc: Mây

Brought to you by Dạ Quang Hoa

DO NOT RE UP

27 thoughts on “[Kịch truyền thanh][Vietsub]Đam mỹ hiện đại cao H

  1. Mặc dù muốn xem ngay cái p2 này, nhưng vì đang ôm bé đt thay vì em lap nên đành nhịn vậy. Hixhix. Com trước cho nàng lấy khí thế, hsau mới sờ tới đc. :”>

  2. Mây ui, Mây có bít tên hay nick của nhân vật tiểu thiên sứ này ko ah?
    Ta thật ngưỡng mộ bạn ấy nha, còn hơn các chuyên gia của Nhật nhe, xem anime của Nhật mà còn ko đc ngọt thế này ah

      • Ko bít có phải thật ko nhưng mà ta thấy rạo hết cả rực ! *xịt máu mũi* ngọt ngào chết ta rồi. Ta muốn lùng r em ấy ah! Ngọt hơn bất cứ anime nào ta từng xem qua ah! Bất quá tầm nhìn còn hạn ẹp, mới xem đc có 1 bộ, hix hix

  3. Tò mò nhìn cái giới thiệu bên blog tinhvan, chạy vào, chỉ có thể nói… “vạn kiếp bất phục”! orz

    Hồi trước mình cứ tưởng Kamiyan diễn trong Shinayaka đã là mức độ “dã man” nhất mình từng nghe trong BL rồi, chỉ là k ngờ 2 cái bạn này còn… tàn nhẫn hơn nữa! Mình thua! =)))))))))))))

    Dù sao thì mình cũng thật tình cảm ơn các bạn đã “anh dũng hy sinh” mà sub cái này, may phước có headphone, k thì mình chết chắc rồi! =))))))))

    (P/S: Khúc cuối phần 2, cái đoạn giọng nhéo nhéo, mình nghĩ đó là “kimochi ~” chứ k phải “kimoji”, nghĩa là “so good ~” (này… nóng mặt quá! ^^”), “iku ~” chứ k phải “yiku ~”, nghĩa là “i’m coming ~” (nóng mặt tập 2). Cái này chắc do mấy bạn đó quởn giả tiếng Nhật đây nè, nghe xong mình cười suýt sặc, đặc biệt cái bài hát! XDDDDDDDDD. Nhiều chuyện nói chút thôi, hy vọng các bạn k phiền! >.<)

    • cái phần kimoji và yiku là mình để nguyên văn theo lyrics mà nhóm kịch đã viết trên blog sina ấy ~ ko phải mình tự chế nó thế đâu ah :3 và nghĩa chắc chắn như bạn nói đó *đỏ mặt*
      thực ra lúc sub mình chỉ thấy buồn cười =))))))))

      • Vậy chắc họ cố ý rồi, tại mình nghe BLCD nhiều lắm, mấy câu đó mình nghe tới mòn cả lỗ tai! =)))))))))))

        Mình nghe cái KTT này k có buồn cười khúc nào nhưng tới cái bài hát thì chịu hết nổi, nhất là cái điệp khúc: “bao ơi bao à ~”! =)))))))))

  4. Trời ạ ~~~~ Đeo headphone rồi cảm nhận còn chân thực hơn nữa *cắn khăn*
    Cô vất vả rồi, cầm cự để sub hết ~ Hí hí …em thụ rên đến tiêu hồn thực cốt *uốn éo* Giọng thực sự là hơn GV mình từng coi nhiều lắm =)))) Nghe mà nóng cả mặt, trong khi biểu tình thì lại tỉnh bơ như đang nghe “nhạc” ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯▽╰)╭
    Hy vọng sau này cô tiếp tục sub mấy cái KTT H như vầy nữa nha ~ *kéo áo*
    Quá tuyệt vời đi ~~

  5. Nàng a~ ta kết bài ending quá, nghe so kiu luôn :3 ta có qua mp3zing tải rồi, nhưng khúc cuối như bị cắt đi ấy, nàng gửi bài này riêng vào mail ta đc k a? *Ta là dạng muốn mọi thứ hoàn thiện a* Tiện thể nàng có link down p1,2 mediafire k a? ^^ ta k xài đc youtube, chỉ tải mediafire thôi. Nếu đc nàng gửi link cho nga~ gmail: clapcrayon@gmail.com | yahoo: selenakutelove@yahoo.com.vn . Đa tạ nàng trước, dịch hay kinh khủng🙂

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

