[Siêu đoản văn]Trước buổi diễn MJ


Trước buổi diễn MJ

Tác giả: Vì một JaeJoong yêu Yunho (╰举在中邀允浩)

Editor: Mây

Thể loại: đoản văn, ấm áp, thời đại cua đồng thế nên cứ H trong suy tưởng đi (=))))), HE.

Couple: YunJae.

Phối hợp diễn: staff, điện thoại và chiếc quần da sếch xy =v=

Link gốc

(Note: MJ = Micheal Jackson)

 

“Hôm nay là buổi công diễn đó, là buổi công diễn của Yunho nha, Yun ah Yun ah…” JaeJoong gào thét trong đầu. Ngay lúc mà tin tức về buổi công diễn kỉ niệm ngày mất của MJ bay đầy trời, bạn bè xung quanh cậu đều ào ào đi mua vé máy bay qua Mỹ xem buổi diễn, thì JaeJoong lại phải ngồi đây mặc niệm. Đã lâu lắm rồi cậu không được gặp Yunho, cậu không nhịn nổi nữa rồi.

 

“Tớ nhớ cậu lắm, cậu phải cố lên đó ____ From JaeJoong”

 

JaeJoong mượn điện thoại của một staff gần đó để gửi tin nhắn, sau đó ngay lập tức xóa tin đã gửi đi.

“JaeJoong-sshi… JaeJoong-sshi….cậu có điện thoại” Staff cậu mượn điện thoại ban nãy từ xa chạy lại, vỗ vỗ JaeJoong.

 

JaeJoong giật mình sửng sốt, có phải Yunho gọi lại không? Cậu vội vàng nhận điện thoại, lủi ra một góc vắng người nghe máy.

 

“Alo….” JaeJoong lên tiếng trước.

 

“…….” Đầu dây bên kia vang lên tiếng tranh cãi ồn ào.

 

“Là Yunho sao?….” Thật ra ngay lúc nhìn màn hình điện thoại, cậu đã nhận ra dãy số quen thuộc của ai đó.

 

“Tớ đang tập dợt lại trước buổi diễn” Cuối cùng cũng có tiếng phát ra.

 

JaeJoong cảm thấy tay cầm điện thoại như đang phát run, đã lâu lắm rồi cậu chưa gọi cho Yunho, đã lâu lắm rồi cậu không được gặp Yunho. “Ah…Cố lên, haha, đừng làm mất mặt Dong Bang Shin Ki đó!” JaeJoong đùa giỡn.

 

“Uhm, tớ sẽ không làm mất mặt cậu đâu, vợ à….” Câu nói đầy tính chất tán tỉnh lại được Yunho nói thực  sự nghiêm túc.

 

“Hứ? Nói vớ vẩn…. Chắc ngày mai trên mạng sẽ có rất nhiều hình ảnh về cậu cho mà xem…” JaeJoong buồn bực, cậu cũng muốn đi xem buổi diễn mà.

 

“Ừm, chắc sẽ có rất nhiều người tới nữa, cậu phải xem thật kỹ đó” Câu ra lệnh đầy ý tứ làm nũng.

 

“Biết rồi mà, Yun ah…. Tớ rất muốn được trực tiếp tới xem buổi diễn!”

 

“Đứa ngốc này, cậu nhìn tớ suốt còn chưa đủ sao, lần sau….tớ sẽ mở một buổi diễn chỉ dành cho cậu thôi! Được không?!” Đúng vậy, một ngày nào đó tớ sẽ thông báo cho cả thế giới này biết, bạn đời của Jung Yunho này chính là Kim JaeJoong.

 

“Không, tớ muốn năm người chúng ta lại được biểu diễn cùng nhau một lần nữa!”

 

“Được, tớ cũng chỉ muốn nhảy cho mình cậu xem thôi!”

 

“Đồ ngốc….” JaeJoong thì thầm.

 

“Cậu mới ngốc ấy!”

 

Người ngoài nhìn vào thì những lời này thật vô cùng ngớ ngẩn, thế nhưng nó lại chính là liều thuốc xoa dịu trong lòng bọn họ.

 

 

………….

 

 

“U-Know ~~”

 

“Cậu vẫn đứng trên sân khấu hả?” JaeJoong nghe thấy có người gọi Yunho.

 

“Uh, vì phải chờ make up nên tớ mới trốn ra được một chút thôi, đãi ngộ đặc biệt cho vợ yêu của tớ đấy!” Yunho đùa dai.

 

“Cậu thật là….. Style hôm nay thế nào?”

 

“À….Tớ mặc quần da đó! Đẹp trai cực kì luôn!” Yunho vừa nói vừa ngẩng đầu cười, JaeJoong không cần nhìn cũng biết bộ dạng kiêu ngạo hiện tại của hắn.

 

“Aish ~ chắc chắn sẽ có rất nhiều người phải mất đi những giọt máu quý giá rồi đây!” JaeJoong tỏ vẻ tiếc hận.

 

“Còn cậu thì sao? Hì hì, lâu rồi tớ không ở cạnh, cậu có dục cầu bất mãn không đấy?!!”

 

Vì cái gì mà tên ngốc Jung Yunho đầy tài năng này trước mặt người ta thì vờ hiền hòa như con thỏ nhỏ, nhưng ở trước mặt mình lại biến thành sói thế này? JaeJoong ức chế nghĩ.

 

“Cậu đừng quên tớ đang ở đâu nhé, làm gì có chuyện dục cầu bất mãn chứ!?!” JaeJoong cố ý kích Yunho.

 

“Vớ vẩn, thật sao? Chẳng lẽ cậu không nhớ Yunnie? Không nhớ tới kĩ thuật siêu đẳng của tớ sao?”

 

JaeJoong bị những câu hỏi dâm đãng của Yunho làm cho ngứa ngáy, làm ơn đi, đã lâu rồi cậu không được gần hắn, đừng kích thích cậu nữa.

 

“Cậu ngượng hả? Có phải cả người đang nóng bừng lên đúng không? Xem ra thân thể rất khó chịu vì đã lâu không được tớ yêu thương nhỉ?…. ha ha ha…” Yunho cười sung sướng.

 

“Cậu đừng có đoán bậy, ở đây nam thanh nữ tú đâu đâu chả có, không hề thua kém cậu nha!” JaeJoong cố vớt vát.

 

“Thật sao? Tớ vốn định trốn tới thăm cậu vài hôm, nhưng xem ra…. Quên đi, cậu không hề thương nhớ Yunnie, tớ đành phải tự an ủi một mình thôi~”

 

“Ah…. Khi nào thì cậu tới?!” JaeJoong âm thầm tự mắng.

 

“Ầy, không đi, không muốn tới nữa!” Yunho vẫn ác ý trêu chọc.

 

“Tớ…. Tớ nhớ cậu!”

 

“Còn Yunnie thì sao?!” Yunho vẫn cố chấp không chịu buông tha.

 

“Muốn…. Tớ cũng muốn! Cậu đắc ý lắm hả?!!” JaeJoong uất ức đầu hàng.

 

“Ha ha ha ~~ Tớ yêu cái vẻ không được tự nhiên của cậu chết mất thôi! Á…nói chuyện vài câu với cậu mà tớ đã có phản ứng rồi này!” Yunho lại nhỏ giọng làm nũng.

 

“Ah? Cậu….sao có thể….đừng hù tớ!!”

 

“Đâu có, nó thật sự đang lên nè, ai bảo giọng nói của cậu lại êm tai đến mất hồn như thế chứ!!” Yunho tiếp tục làm nũng.

 

“Cậu nhanh đi make up đi, tớ không thèm nói chuyện với cái đồ đại sắc lang nữa, tạm biệt!”

 

“Giờ còn trang điểm gì nữa, tớ phải đi giải quyết tý đã, nếu không mặc quần da bó sát sẽ lộ hết cho mà xem!”

 

“Hứ, cái đồ không đứng đắn, nói chuyện với tớ mà cũng lên được! Tớ ngắt máy đây!” JaeJoong vội vàng dừng cuộc gọi.

 

Ở đầu dây bên kia Yunho nhìn chằm chằm điện thoại bất đắc dĩ cười khổ. Cuối cùng thì hẵn vẫn chưa kịp giải quyết đã bị lôi đi make up. Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao trong buổi công diễn đũng quần Yunho lại phồng lên như thế đấy.

 

===END===

 

Bonus:

 

 

2 thoughts on “[Siêu đoản văn]Trước buổi diễn MJ

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

