Happy 7th anniversary YunJae


tumblr_mpa4txKfe01s3nnt9o4_400

Thế giới này rất lớn, tình yêu cũng rất đẹp, và cái ôm ấy cũng đẹp biết bao

Happy 7th anniversary YunJae

Các bạn có thể không thừa nhận quá khứ của họ, nhưng xin đừng bôi nhọ hồi ức của chúng tôi.

Chan chứa trong tuổi thanh xuân của chúng tôi là họ ~

Sẽ có một ngày tóc họ bạc trắng mà chúng tôi cũng chẳng còn là những con nhóc đuổi theo thần tượng.

Có lẽ khi ấy, đương thời sẽ chẳng còn nhớ tới Dong Bang Shin Ki hay YunJae

Nhưng thanh xuân của chúng tôi đều dành cho phần tình cảm ấy

YunJae à, hai người nhất định phải hạnh phúc nhé

Dù thời gian có trôi qua thì hồi ức vẫn sẽ còn lưu lại mãi

Thật may mắn, được gặp anh giữa những tháng ngày đẹp nhất.

Siêu đoản văn Đậu Hoa

1.

Yun: “JaeJoong à, trước kia tớ vẫn nghĩ chúng ta chẳng cần kết hôn, chỉ cần mãi mãi được bên nhau là tốt lắm rồi, nhưng hiện giờ hình như không kết hôn không được…”

Chiếc điện thoại trên bàn vang lên từng hồi, Yunho tiếp máy, không để đầu dây bên kia kịp phản ứng đã nói: “Lee So Man, tôi muốn kết hôn, mà người kết hôn với tôi không ai khác chính là Hero JaeJoong của TVXQ!”

Ngắt điện thoại, một giọt nước mắt trong suốt rơi xuống: “JaeJoong à, cuối cùng chúng ta cũng được ở bên nhau rồi!”

2.

“Yun à, hôm nay có rất nhiều người tới đây, đã tạo thành biển đỏ rồi này!”

“Yun à, hôm nay tớ đã hát Stand by you đấy, Junsu với Yoochun còn đang ngây ngốc khi thấy tớ hát bài đó kia kìa!”

“Yun à, tớ thật mong năm người chúng ta lại được diễn trên cùng một sân khấu, thật muốn chúng ta lại cùng hô vang “Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki!”

“Yun à, tại sao không nói gì chứ?”

∙∙∙

“Kim JaeJoong, tên ngốc này! Chúng ta không phải vẫn luôn bên nhau sao?! Có nhớ cậu đã từng viết JYJ From TVXQ không?”

3.

Chứng mất trí nhớ của cậu lại tái phát nghiêm trọng. Người ta nói, cậu là một ngôi sai nổi tiếng, nghệ danh Hero, là thành viên của nhóm nhạc Dong Bang Shin Ki. Nhưng đoạn hồi ức ấy cậu không thể nhớ lại nổi.

Ngày đó, có một vị khách lạ bất ngờ đến không báo trước. Cậu nhìn anh cười ngượng ngùng: “Bọn họ nói anh là U-Know, chúng ta đã từng rất thân thiết, thế nên anh có thể nói cho tôi biết Yunho là ai không? Từ lúc mất trí nhớ tới giờ, tôi duy nhất chỉ nhớ được cái tên này mà thôi!”

4. Một cuộc điện thoại từ JaeJoong.

JaeJoong: “Yunho à…….làm sao bây giờ? Vừa nãy lúc tớ hôn điện thoại đã bị một người phụ nữ nhìn thấy mất rồi……”

Yunho: “Hả?”

JaeJoong: “Màn hình di động của tớ để hình cậu đó…”

Yunho: Mau hỏi ngay người đó có phải YunJaeShipper hay không? Nếu đúng là YunJaeShipper thì cậu cứ uy hiếp cô ấy là, nếu cô ấy nói ra việc này thì chúng ta sẽ chia tay!

JaeJoong: Tớ không thể uy hiếp cô ấy……. T^T

Yunho: Vì sao?

JaeJoong: Cô ấy là mẹ……của cậu đó TvT

Yunho: -O-

5. 

JaeJoong: “Yunho à, tớ thích cậu!”

Junsu: “…”

JaeJoong: “Yunho à, tớ yêu cậu!”

Junsu: “…”

JaeJoong: “Yunho à, cậu là vợ của tớ!”

Junsu: “…Hyung, anh rốt cuộc……..”

Yoochun *không thể nhịn được nữa*: “Hyung, làm ơn lúc đọc kịch bản đừng có sửa tên nữ nhân vật chính được không hả?!”

6.

Nhiều năm về sau, bỗng nhiên một ngày, JaeJoong tình cờ gặp lại Yunho trên phố.

JaeJoong thoáng nhìn thấy đứa bé đứng đối diện đang nắm lấy tay anh, cậu gắng gượng nở nụ cười chua xót: “Đây là con trai anh sao?”

Yunho dịu dàng xoa đầu đứa bé nói: “Ừm, anh nhận nuôi nó, tên là Changmin…”

JaeJoong thở phào nhẹ nhõm, nhưng đột nhiên cảm giác được đùi phải của mình bị ôm chặt lấy, cậu ngạc nhiên cúi xuống nhìn, bé con chớp chớp mắt ngước lên, dùng chất giọng non nớt nói: “Ba ba con đã cho con xem hình chú rồi nhé, ba ba nói chú chính là ma ma của con, ma ma, chúng ta về nhà đi!”

7.

JaeJoong chán nản dựa vào thành ban công nhìn JiJi lười biếng nằm bên cạnh, lẩm nhẩm oán giận, chết tiệt, lâu thế rồi mà còn chưa liên lạc với mình!!

Chuông cửa vang lên. Cửa vừa mở ra, một con mèo béo ú, to hơn cả JiJi chình ình chắn trước mặt cậu, theo sau đó là một người vừa bị cậu thầm mắng chửi. JaeJoong hét lên: “Jung Yunho!!! Sao cậu không gọi điện cho tớ hả?”

Yunho bước lại gần ôm JaeJoong vào ngực: “Tớ rất nhớ cậu! Tặng cậu con mèo này này! Nó tên YoYo, ghép với JiJi hoàn hảo ra được chữ YunJae đấy nhá! Được rồi, hết giận chưa, lại đây tớ hôn một cái nào!”

8.

“Á, nhẹ thôi….. Jung Yunho, cậu không thể dịu dàng một chút được à? Đau chết được!”

“JaeJoong à, tớ đã làm nhẹ nhàng lắm rồi, như vậy được chưa? Thoải mái không?”

“Ừm…..ahh~~~ ư ~~~~”

Changmin, Junsu cùng Yoochun bất đắc dĩ thở dài, chỉ là thổi bụi ở mắt thôi mà, có cần phải diễn như cảnh nờ xê 18+ hạn chế trẻ nhỏ như thế kia không?

9.

Yunho: “JaeJoong, hình mẫu lý tưởng về người yêu của cậu là lấy từ tớ đúng không?”

JaeJoong: “Vớ vẩn! Bớt chảnh đi!”

Yunho: “Thế nhưng người có sức lực lớn ngoại trừ tớ còn có ai đây?”

JaeJoong: “Hay nhỉ, trên thế giới này có rất nhiều người khỏe hơn cậu”.

Yunho: “Vậy cậu để Changmin bế cậu vào phòng tắm đi?!”

JaeJoong: “Tớ…….sao tớ lại phải để cho Changmin bế chứ?”

Yunho: “Đó, vậy mới nói, cái người có sức mạnh kia chỉ có thể là người làm chuyện đó với cậu thôi, không phải sao JaeJoong?” *cười đểu*

JaeJoong: “……….”

10.

MC: Mẫu bạn gái lý tưởng của JaeJoong là như thế nào?

JaeJoong: Là người có bàn tay đẹp, nhảy giỏi, hơn nữa phải biết uốn lưỡi thành hình cỏ ba lá…

Changmin nhỏ giọng nhắc nhở: Hyung, câu hỏi là về bạn gái lý tưởng của anh, không bảo anh miêu tả trưởng nhóm!

JaeJoong sửng sốt một hồi lâu rồi quả quyết: Có chỗ nào khác nhau đâu???

Vì thế Changmin đáng thương của chúng ta liên tiếp bị tầm mắt vừa yêu vừa hận của ai đó từ phía bên trái bắn tới, xuyên lủng người ToT

3 thoughts on “Happy 7th anniversary YunJae

    • tui về nhà làm osin miễn phí ~ T~T
      má quyết tâm vỗ bếu tui để đi xin việc mà OTL
      ngoại trừ ăn, ngủ, nấu cơm, tập thể thao ra thì ko đc làm gì hết T^T bi thảm ko để đâu cho hết ấy T^T
      ngồi edit mới đc vài dòng lại bị gọi lên gọi xuống OTL mãi hôm trc mới trốn đc ra 3h để làm cái bài kỉ niệm này đới T^T

      • Chung cảnh ngộ roài. T cũng đang trong giai đoạn sẵn sàng tăng cân, nhưng ko phải để xin việc mà là tiếp tục đâm đầu vào sự nghiệp học hành. Oải quá đi mất.

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

