Siêu đoản văn 2


tumblr_mtwxfbhyZd1r7ttu8o1_500

1.

Núi Hoa Sơn, Tam thánh mẫu nức nở hỏi: “Nhị ca, tại sao?”

Nhị lang thần cười tà mị: “Ta không lấy được thì người khác cũng đừng mơ tưởng lấy được, cho dù là muội muội ta cũng không thể. Ngạn Xương là của ta!”

Không ngờ trên thế giới này vẫn có có chuyện đoạt ái tình cảu em gái như vậy ah ~ -_-

 

2.

Sau bữa cơm chiều, mẹ hỏi: “Rốt cuộc đến khi nào mày mới chịu kết hôn hả?”

Con gái: “Chờ đến khi con tìm được người đàn ông phù hợp”.

Mẹ: “Cuối cùng thì mày muốn loại đàn ông nào?”

Con gái: “Dọn được phòng ở, lăn được trong bếp, tiền gửi ngân hàng từ tám số trở lên, có nhà có xe, bên ngoài không lăng nhăng, về nhà con là lớn nhất, đường nét cơ thể cũng phải đẹp đạt tới mức hoàn mỹ…”

Em trai kinh hãi: “Chị, chị không thể thương nhớ người đàn ông của em được !!!!!!!!”

Các bạn nữ thân ái, đời là bể khổ, đàn ông tốt đều bị GAY cướp hết mất rồi T^T

 

3.

Cha sứ: “Nếu không có ai phản đối thì ta tuyên bố, từ giờ trở đi hai con chính thức trở thành vợ chồng!”

Trong nháy mắt ánh mắt giao nhau, trong lòng anh vạn phần không muốn nhưng lời muốn nói không thể nói ra.

Chờ mong tràn ngập trong đáy mắt chú rể dần ảm đạm.

Cha sứ: “Có ai phản đối không?”

Anh run rẩy nắm chặt hai tay.

Tân nương rút cuộc không nhịn được nữa ném nhẫn về phía anh mà gào: “Cái tên đầu heo kia, anh biết rõ anh ấy chỉ thích anh, tại sao không phản đối? Nếu không phản đối lão nương thật sự phải gả cho anh ấy à?”

Ầy, cô gái này quá tốt, thật am hiểu lòng người =v=

 

4.

“Học trưởng, điều kiện bằng cấp của em có đủ để tới công ty của anh làm không?”

“Làm sao……….lại muốn đến công ty anh làm?”

“Em nói lý do này liệu anh có tin không?”

“Cứ nói đi, không phải ngại”.

“Đấy là vì anh. Bởi vì em luôn muốn nhìn thấy anh!” Cậu hít một hơi thật sâu, nói ra lời thật lòng chôn giấu bấy lâu.

“Xin lỗi, anh nghĩ em không cần tới làm nữa đâu….” Nghe được đáp án như thế, cậu run rẩy nghĩ muốn ngắt điện thoại, nhưng đúng lúc đó, trọng nói trầm ấm lại truyền tới, “Anh nuôi em……”

Ai ui ~ cậu thiếu niên này đời trước đã tích đức lớn lắm đó ha → →

 

5.

“Bộ này thế nào?” Cậu đứng trước gương xoay đầu hỏi người đàn ông ngồi phía sau.

Hắn lắc đầu nói: “Thay bộ khác đi!”

Cậu lại tiếp tục thay bộ khác rồi hỏi.

Hắn vẫn lắc đầu: “Thay bộ khác!”

Cậu lại nghe lời thay bộ mới nhưng hắn luôn nhíu mày lắc đầu.

Đến khi cậu đổi đến bộ thứ N, hắn vẫn không thấy bộ nào ổn, cậu bắt đầu nổi đóa: “Con mẹ nó, anh chê tôi xấu thì cứ nói thẳng ra đi!”

Hắn vội vàng ôm lấy cậu dỗ: “Bảo bối à, khi em không mặc gì là đẹp nhất đó biết không!”

Nổi da gà nổi da gà ạ → →

 

6.

(Khi vừa mới quen)

“Đây là bạn trai cậu hả?”

“Lượn đuê. Đừng có dùng ánh mắt tý hi tà ác của hủ nữ làm biến thể quan hệ anh em thuần khiết của chúng tôi”.

(Sau khi quen nhau 1 tháng)

“Đây là bạn trai cậu hả?”

“= =…………”

(Sau khi quen nhau 2 tháng)

“Đây là bạn trai cậu hả?”

“Được rồi được rồi, đây đúng là bạn trai tôi”.

(Sau khi quen nhau 3 tháng)

“Nè ~ tối nay đi mua truyện tranh BL với tớ ha ~”

“Không được đâu, tôi có hẹn với người đàn ông của tôi rồi………”

Đó, chúng ta phải cảm ơn hủ nữ đã làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn đúng không =v=

 

7.

Vị bác sĩ này đang vô cùng thích ý thưởng trà thì ngoài cửa RẦM một tiếng khiến ông run rẩy giật mình.

Ngoài cửa, một người đàn ông đẹp trai nhưng mặt lạnh hơn cả tiền đang vác theo một cậu thanh niên đang cật lực giãy dụa lao vào.

“Anh, anh làm gì thế? Mau thả em xuống!”

Người đàn ông được gọi là “anh” kia không thèm để ý tới, đứng trước mặt vị bác sĩ nói: “Xem bệnh!”

Bác sĩ há hốc mồm: “Xin lỗi, tôi là bác sĩ phụ khoa!”

 

8.

“Khi tôi bảy tuổi, anh đã đoạt mất nụ hôn đầu của tôi!”

“…”

“Trong đại hội thể dục thể thao hồi trung học, khi tôi bị ngã trẹo chân, anh lại dám ôm tôi tới phòng y tế XXOO!”

“…”

“Khi học đại học, có nữ sinh tìm tới tỏ tình với tôi, anh đã làm trò trước mặt rất nhiều người, ngay trước cổng trường cưỡng hôn tôi!”

“…”

“Đến khi tôi đi làm, anh lại trở thành cấp trên của tôi!”

“…”

“Cuộc đời của tôi đều bị anh phá nát bét hết rồi!”

“Vậy cưng hiện giờ vẫn cười vui vẻ thỏa mãn như thế này làm gì?”

 

9.

“Con trai, con nhìn xem chàng trai kia có đẹp trai hay không?”

Con trai ngẩng đầu lên giật mình gọi: “Học trưởng!”

“Ồ! Hai đứa quen nhau hả? Mau xin số điện thoại của cậu ta đi, vừa đúng ngoại hình của cậu ta là loại mẹ thích, nếu có thể lừa về làm con dâu rất tốt…”

“Mẹ! Mẹ lại đứng đây ghép đôi loạn lên rồi!”

“Đàn ông tốt như thế, để người khác cướp mất tiếc lắm đó biết không? Con trai, con phải nhanh tay nắm thật chắc nhá!”

Lúc này vị học trưởng kia đi tới, cậu nhất thời đỏ mặt cúi đầu, học trưởng đứng trước mặt người mẹ chào: “Chào mẹ vợ!”

 

10.

Cô gái chậm rãi tiến từng bước một về phía anh, hai bàn tay run rẩy nắm chặt gấu váy nhăn nhúm, hai má ửng đỏ lắp bắp: “Có thể………có thể cho em số điện thoại của anh không?”

“Xin lỗi, tôi đã có người mình thích rồi”.

Cô gái vẻ mặt thất vọng hỏi: “Có thể cho em biết người ấy là ai không?”

“Chính là anh trai em”.

Cô gái kinh ngạc, sau đó đùng đùng xắn tay áo lên, lôi điện thoại ra nhấn số: “Em đấm chết anh, lão nương đã nói anh tự dẫn xác tới đi mà không nghe, anh ta chính là GAY đó có biết không, còn thích anh nữa, anh nằm đấy chờ bị áp đi, thụ cưng!”

 

11.

Thiếu niên bị chính áo của mình trói chặt trên giường, khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn ửng đỏ, không ngừng giãy dụa nói: “Nè, thả tôi ra! Đây là phạm pháp đó!”

Người đàn ông suất khí tuấn mỹ nhếch miệng cười: “Chẳng lẽ ăn cắp không phải là tội?” Tay còn vươn lên nắm chặt lấy cằm thiếu niên: “Tôi cũng bắt chước cậu ăn trộm thôi!”

Dứt lời liền lập tức cúi xuống hôn lên môi thiếu niên, môi lưỡi giao triền, mãi cho đến khi thiếu niên hít thở không thông mới vừa lòng buông tha: “Ừm………hương vị quả nhiên không tồi!”

 

12.

Tiểu vương gia túm chặt góc áo của Hoàng đế nói: “Hoàng đế ca ca, ngày mai là ngày Quốc tế thiếu nhi đó!”

Hoàng đế liền nhéo nhéo cái mũi nhỏ của tiểu vương gia cười nói: “Ầy, đều đã trưởng thành rồi còn tết thiếu nhi gì nữa! Không sợ người ta chê cười sao!”

Tiểu vương gia tức giận quay đầy đi không thèm nói lời nào, Hoàng đế ôm y vào ngực dỗ: “Cưng đừng quan tâm quốc tế thiếu nhi gì nữa, chúng ta có thể làm được chuyện sinh nhi đồng cho cưng chơi mà, đúng không ~~~”

 

13.

Tiểu vương gia ngày nào cũng bị Hoàng đế ca ca làm cho xương sống thắt lưng đau nhức, vì thế y quyết định phản công.

Buổi tối hôm này, thừa dịp nghỉ ngơi giữa hiệp, tiểu vương gia tội nghiệp mở miệng: “Hoàng đế ca ca, mai là ngày quốc tế thiếu nhi đó, ngươi để ta làm công một lần đi ~~”

Hoàng đế ca ca liếc mắt nhìn tiểu vương gia, cười đểu: “Hoa cúc của ta, cưng chỉ có thể ngắm từ xa chứ không thể dâm loạn với nó được đâu ~”

Tiểu vương gia: “……… (con mẹ nó!)”

 

14.

Nhà trẻ.

“Tớ thích cậu!”

“Tôi không thích cậu!”

Tiểu học.

“Tớ thích cậu!”

“Tôi chán ghét cậu!”

Cấp 2.

“Tớ yêu cậu!”

“Phiền phức!”

Cấp 3.

“Tớ yêu cậu!”

“Hừ”.

Đại học.

“Tớ yêu cậu!”

“Cút!”

Trong hôn lễ.

“Tớ yêu cậu!”

“Tôi con mẹ nó hận cậu. Cậu không thấy phiền à?! Đừng để tôi phải thấy bản mặt của cậu nữa!”

Trước bia mộ.

“…”

“Cậu mệt mỏi rồi phải không? Vậy về sau đến lượt tôi nói ‘Tớ yêu cậu’!”

 

15.

“Ha ~ cậu viết thư tình hả?” Hắn giật lấy tờ giấy mà cậu nhóc cùng bàn đang vội vàng giấu phía sau lưng.

“Cậu! Cậu trả lại cho tôi đi!” Cậu nhóc mặt đỏ bừng hét lên.

“À ~ viết cho cô nào đấy?” Trong giọng nói chứa đầy ghen tuông.

Cậu nhóc không trả lời, ánh mắt hồng hồng nhìn hắn khiến hắn luống cuống.

“Đừng khóc, trả lại cho cậu này!”

Cậu nhóc nắm chặt tờ giấy trong tay, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng cúi gằm xuống, nhỏ giọng nói: “Cậu đừng……đừng vội, chờ tớ viết xong sẽ cho cậu xem!”

 

16.

“Ông xã, đứa con của anh bắt nạt em……” Cậu ra vẻ mệt mỏi cùng giận dỗi nói với người đàn ông vừa mở cửa bước vào nhà.

“Làm sao vậy? Đừng nóng giận!”

“Nó không chịu tắm rửa, còn không thích ăn cơm dinh dưỡng em nấu……”

Anh thở dài: “Bảo bối, mèo không thích nước. Hơn nữa, nó đương nhiên không chịu ăn cơm dinh dưỡng rồi, nó chỉ thích ăn cá thôi. Anh biết em muốn có một đứa nhỏ nhưng không thể hành mèo như thế…..”

Trên giường có một bé mèo đáng thương đang ra sức giãy dụa trong bộ đồ trẻ con……

12 thoughts on “Siêu đoản văn 2

  1. yêu cầu lần sau chủ nhà có đặt ảnh hot kiểu động thế này thì cho nó vào cuối bài nha, toàn gif kích thích mà ko được xem full thật khiến tâm tình đau khổ à T.T Với ta xem xong ảnh và đọc xong đoản thì cái ảnh nó chỉ động lại trong đầu thôi. Đắng lòng cô gái có tâm hồn trong sáng dễ bị vấy bẩn bở gif GV =))))))

    • đắng lòng cô gái đã bị tẩy não vì lầm bước =))))
      yêu cầu giới trẻ ko nên vì một phút tò mò là sa chân cả đời =))))
      p/s: cô nói thế lần sau tui càng để ở đầu =3=

  2. Cái ảnh động thật là… (nói cái này có vẻ thừa🙂 ).
    P/s 1: cái đoản 10 đó nàng, anh công nói ng ảnh thích là cậu em trai, sao lúc cô gái gọi điện cho em trai lại xưng em-anh. Xưng hô nhầm lẫn rồi a.
    P/s 2: cái đoản 11 làm t nhớ tới 1 fic YJ đã đọc trc đây (lâu quá nên đã quên tên :v)

    • chết dở, là anh trai mới đúng OTL
      làm ko beta lại hậu quả khó lường ToT
      đoản thứ 11 đúng là giống 1 fic YJ trc đây á, của Rồng thì phải =”= (đúng ko nhở) hình như tên fic là you are my osin ~ cô tìm lại xem ~ có khi tôi nhớ đúng, tôi tin vào trí nhớ của mình lắm á =v=

      • đó mà =v=
        có nhiều thứ tui đã muốn nhớ là ko quên đc à ~
        còn những thứ ko cần nhớ thì hôm nay đọc (hoặc đc nghe), mai quên luôn =)))))))

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

