Thông đồng đại thần (Chương 2)


Chương 2

 

“Anh yêu em!”

“Trong lòng anh, trừ em ra, không còn ai có thể……..”

“A….Lúc này đây, anh thực sự muốn ăn em……”

Á……JaeJoong nhìn đi nhìn lại kì thứ nhất của kịch bản, tưởng tượng đến chuyện Quân Mặc sẽ nói những lời đó với mình, tự nhiên cảm thấy vui khó tả.

“Kim JaeJoong!” Yoochun rốt cuộc không chịu nổi nữa, từ bàn máy tính xoay người lại lườm: “Tớ để cậu phối vai chủ thụ là Mạc Ngôn! Cậu nhắc đi nhắc lại đoạn hội thoại của tiểu công làm gì?! Đấy là phần của Quân Mặc, nghe chưa!!”

“A……Tại tớ kích động quá mà! Thật sự tớ được hợp tác cùng Quân Mặc ngốc mụ sao?”

“Thật…….”

“Cậu không lừa tớ chứ hả?”

“Không có…….”

“Vậy……….”

“Cậu đã hỏi đi hỏi lại nhiều lần lắm rồi, hiện giờ cậu có thể chuyên tâm tập lời thoại của Mạc Ngôn được chưa? Đừng để Quân Mặc ngốc mụ thất vọng với thanh âm tiểu thụ như cậu……..”

Vừa nghe những lời này của Yoochun, Jaejoong có chút lo lắng, lần đầu tiên cậu phối âm, lỡ như……lỡ như khiến Quân Mặc ngốc mụ chê cười thì làm sao đây?!~~~(>_<)~~~~

“À, đúng rồi JaeJoong, cậu online đi, tớ sẽ kéo cậu vào phòng họp của tổ kịch”.

“Ừ, được.” JaeJoong vẫn trong trạng thái rối rắm mở máy tính trong phòng ngủ ra, tiếng ‘Tích Tích Tích’ vang lên, khung chat với Yoochun đột ngột xuất hiện.

Phác tiểu bao: 708XXX

_Tại Tại Tại Trung: Chờ, tớ thêm ngay đây……

Phác tiểu bao: Sau khi vào phòng, nhớ đổi tên thành “CV tiểu thụ bánh mỳ” nhá.

_Tại Tại Tại Trung: Hở, tại sao lại là bánh mỳ?

Phác tiểu bao: Bánh mỳ so sánh với ngày sinh tháng đẻ của cậu có vẻ giống nhau á ~

Yoochun có chết cũng không chịu thừa nhận chuyện ngày hôm qua, mấy chị em trong tổ chế tác đã lăn qua lộn lại ,vờ đáng yêu để biết bằng được nickname của tiểu thụ. Yoochun lười hỏi JaeJoong, đúng lúc đó hắn đang ăn bánh mỳ, thế nên đã thuận tay đánh hai chữ “bánh mỳ” =.= ………….. Quả nhiên, sự thật rành rành, Park Yoochun là một tên ngốc, tên ngốc khờ dại…….

_Tại Tại Tại Trung: Đệt…….Park Yoochun, đừng nói cái tên này là do mi tiện tay đánh ra nhá! Mi hại chết ta rồi!

Phác tiểu bao: Kim đại nhân cầu tha thứ, thảo dân xin cúi đầu nhận tội…….

_Tại Tại Tại Trung: Hừ, lần này trẫm tạm tha cho ngươi một mạng!

JaeJoong ‘Hừ’ một tiếng, sau đó nhấn nút xin vào phòng.

Đạo diễn cô nương so cool: Hoan nghênh Bánh mỳ ngốc mụ ~ 

Hậu kỳ cô nương tiểu hoa: Lao tới sờ Bánh mỳ ngốc mụ ~ 

Trang trí cô nương  duyệt duyệt: Đùa giỡn Bánh mỳ ngốc mụ ~  

Kế hoạch cô nương a trà: Bổ nhào vào Bánh mỳ ngốc mụ ~ 

Trước màn hình máy tính, JaeJoong hiển nhiên đã bị một màn ôm ấp lao tới sờ mó của các cô nương dọa sợ……..Cậu……cậu…….được người ta gọi là ngốc mụ kìa! (Nè, cho nên mới nói, anh nhận sai trọng điểm của vấn đề rồi!)

Biên kịch công tử xương xương: Mấy cô đúng là hư hỏng, dọa Bánh mỳ tiểu thụ rồi kìa!

Nguyên tác công tử tiểu bao: Trái tim của Bánh mỳ rất kiên cường, Bánh mỳ, mau tới chào hỏi mọi người đi ~

CV tiểu thụ bánh mỳ: Chào mọi người, tôi là Bánh mỳ, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Hậu kỳ cô nương tiểu hoa: Ngốc mụ thiệt là thật thà……….

Kế hoạch cô nương a trà: Tui sưng mắt rồi sao……Tự nhiên có chút lỗi giác muốn điều giáo ai đó quá đi…….

Đạo diễn cô nương so cool: Không chỉ mình mi lỗi giác đâu……..

CV tiểu công Quân Mặc: Chào cậu.

JaeJoong nhất thời có cảm giác lệ rơi đầy mặt, không dễ dàng, thật không dễ dàng gì, nơi đây rốt cuộc cũng xuất hiện một người bình thường. Á từ từ…….người này…….Quân Mặc ngốc mụ ( ⊙ o ⊙ )! Là Quân Mặc ngốc mụ! Là Quân Mặc ngốc mụ lãnh diễm cao quý như hoa sen trắng đây sao!! Trời ạ, trước mặt đại thần cậu lại muốn làm một tên fan não tàn trong suốt triệt để rồi………. JaeJoong vội vàng chat riêng với Yoochun.

_Tại Tại Tại Trung: Gào khóc – ing!!! Ngốc mụ nói chuyện kìa, tớ….tớ phải làm gì bây giờ?!! 

Phác tiểu bao: Đáng nhẽ cậu phải có phản ứng lao ra cửa rồi ngửa mặt lên trời cười to mới đúng chứ…….

_Tại Tại Tại Trung: Lao ra cửa ngửa mặt lên trời cười to cái mẹ nhà mi.

Phác tiểu bao: Thế cậu muốn làm gì? 

_Tại Tại Tại Trung: Tớ không biết nên trả lời ngốc mụ thế nào… T.T

Phác tiểu bao: Chậc, tớ cũng không biết, đây là lần đầu tiên Quân Mặc chủ động nói chuyện.

Vì thế, chỉ bằng những lời này, JaeJoong của chúng ta bắt đầu vô hạn tự bổ não________

_Tại Tại Tại Trung: Tớ tớ tớ……….chiếm được lần đầu tiên của ngốc mụ? 

Phác tiểu bao:…….-_-! Bổ não tự trọng……..Nếu cậu vẫn không lên tiếng thông đồng với Quân Mặc thì anh ta sẽ bị nhóm chúng hủ điên cuồng bao vây đấy………. 

JaeJoong liếc mắt sang nhìn khung YY, đúng thế thật, tim cậu đập trật một nhịp, không thèm quản hình tượng gì nữa, dụ dỗ ngốc mụ mới là chính sự!

CV tiểu thụ bánh mỳ: Quân Mặc ngốc mụ, em rất thích anh!! Ngốc mụ cầu ôm đùi!!

CV tiểu công Quân Mặc:……….

Thật là ngắn gọn súc tích, thật là đầy hàm ý ~ JaeJoong cuối cùng cũng nhận ra vừa rồi mình đã nói cái gì, ôi má ơi, giờ cậu chặt tay mình có còn kịp nữa không a a a a a !!!!!!! Thế nhưng………thế nhưng……..Quân Mặc lại đáp lại một câu quá kinh người.

CV tiểu công Quân Mặc: Ừ, ôm đi.

CV tiểu thụ bánh mỳ: Ngốc……..ngốc mụ……..

CV tiểu công Quân Mặc: Ừ, ngoan.

Trang trí cô nương duyệt duyệt: Cái khí chất dịu dàng ôn nhu công đột nhiên xuất hiện này là gì vợi……. 

Hậu kỳ cô nương tiểu hoa: Tui…….tui……..tui vừa thấy cái gì vợi…….. 

Kế hoạch cô nương a trà: Đại thần X tiểu thụ thuần khiết, thật ra một khi đã chấp nhận được thể loại này thì sẽ thấy nó rất dễ thương ~ 

Nguyên tác công tử tiểu bao: Tự trọng, cần tự trọng……..

Kế hoạch cô nương a trà: Ô……Tiểu thụ bánh mỳ ban đầu hình như là người nhà trong truyền thuyết của Bao đại đúng không ha ~

Đạo diễn cô nương so cool: Phụt ~ Bánh bao bánh mỳ ~

Hậu kỳ cô nương tiểu hoa: Đây là cái chuyện cẩu huyết gì vợi? Người ta thích 1vs1 cơ…… 

CV tiểu thụ bánh mỳ: Mấy người đừng tự bổ não nữa! Tôi với Phác tiểu bao không có chuyện gì hết >.<

Hậu kỳ cô nương tiểu hoa: A ~ em hiểu rồi ~ hóa ra chuyện này có liên quan tới Quân Mặc ngốc mụ ~ 

Trang trí cô nương duyệt duyệt: A ~ em hiểu rồi ~ hóa ra là lừa dối, phản bội ~ 

Đạo diễn cô nương so cool: A ~ em hiểu rồi ~ hóa ra không phải là 3P ~ 

Cho nên mới nói, vĩnh viễn đừng bao giờ coi thường năng lực tự bổ não của nhóm sinh vật gọi là hủ nữ.

JaeJoong đang tự hỏi không biết phải giải thích thế nào thì góc phải bên dưới màn hình ‘Tích tích’ hai tiếng. Nhấn mở lên, thì ra là thông báo mời kết bạn, kèm theo đó là tin nhắn của Quân Mặc: “Tôi là Quân Mặc”. JaeJoong trong lúc kích động run tay, trượt chuột một nhát vào nút “Từ chối”.

CV tiểu công Quân Mặc: ?

CV tiểu thụ bánh mỳ: Ngốc mụ, em sai rồi…….TuT……Em không nên ấn lầm, em đúng là một con gà ngố đông lạnh……..Em em em…..Ngốc mụ, cầu tha thứ…….. QAQ

CV tiểu công Quân Mặc: Ừ, xoa xoa, không sao đâu.

Vì thế tại một nơi xa xôi, có một dàn chúng hủ đơ người chết đứng trước máy tính……….

 

 

……………………………….

3 thoughts on “Thông đồng đại thần (Chương 2)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

