Thông báo (01/11/2014)


Xin lỗi mọi người vì hơn tuần nay mới trồi được lên OTL Dạo này mình bận tới không thở nổi luôn *khóc*, đi làm nên ko còn nhiều thời gian như hồi đi học *kể lể*

Cũng vì bận (lười) nên mình quyết định drop bộ Võng du chi nhất gia chi chủ, rất xin lỗi những bạn lỡ lọt hố (╥﹏╥) Bạn nào có hứng thú edit tiếp thì để lại mail, tớ gửi bản raw cho nhá T_____T Rất hoan nghênh làm tiếp, tớ muốn đọc ké ╥╥ Hoặc là edit rồi tớ nhận chân beta cũng ok =)))))))

Một điều nữa là tài khoản youtube của bạn bị del ko thương tiếc => toàn bộ thành quả công sức cũng bị del luôn *lật bàn* Hiện bạn đang cố gắng reup lại sang tài khoản mới, nhưng chắc sẽ mất nhiều thời gian á \ToT/ Hơn nữa có một số vid bạn ko có lưu trong máy, giờ coi như mất trắng luôn OTL

Bạn nào có tải vid kịch truyền thanh cao H phần 1 về thì cho tớ xin lại link down nhé, tớ reup lên kênh youtube mới TvT

Hết rồi, chỉ có vậy thôi! Dù lết ko nổi nữa nhưng bạn vẫn sẽ cố *vẫy khăn* tumblr_m9gclke0QX1qzckow

8 thoughts on “Thông báo (01/11/2014)

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

