Đôi mắt chẳng thể không có lệ (Kết thúc)


Kết thúc

Một ngày nào đó, bạn JaeJoong của chúng ta đang bẹp dí ở trong phòng ngủ.

“Này! Jung Yunho! Anh, anh….. ra ngoài ngay cho em!” Vì đau đớn mà hai mắt bạn JaeJoong đã sớm bịt kín một tầng hơi nước.

“Không muốn, em xem……” Tôi liếc mắt nhìn bạn JaeJoong quần áo không chỉnh tề, xấu xa nói, “Em luôn như thế”.

“Anh…..!” Cậu cắn cắn đôi môi hồng nhuận, không tiền đồ làu bàu, “Vậy anh…. Nhẹ một chút…… đau……” Nói hết câu, một tầng hơi nước lại nổi lên.

Tôi cười nham hiểu: “Hì hì, yên tâm đi, cứ giao cho anh, nhé?”

“……A ưm…… á…… Anh, anh nhẹ một chút đi! ! !”

Bạn JaeJoong cuối cùng cũng không chịu nổi đau đớn nữa, thống khoái đạp vào bụng tôi một nhát: “Đau chết đi được, muốn toi luôn rồi! Để tự em làm còn hơn!”

Vừa nói vừa giật lấy cái kéo, cẩn thận nhích vòng cổ tới trước bả vai, dùng kéo cắt phăng mấy sợi tóc bị quấn thành nút chết trên sợi dây. Trong lúc cắt còn thỉnh thoảng phát ra mấy tiếng “xuỵt xuỵt” khe khẽ.

Tôi nhìn dáng vẻ chọc cười đó của JaeJoong, nhịn không được mà cười ầm lên: “Haha, JaeJoong, em coi đi, quà anh tặng em em cũng đâu bỏ được, giống anh cả thôi ~~”

“Anh còn ngồi đây ba hoa nữa à! Em đã bảo anh đừng vào mà, em biết thừa anh chỉ biết chê cười em thôi!” Vừa nói vừa xê dịch lại góc áo, “Sáng sớm mới rời giường đã bị anh lấy ra làm trò cười, hôm nay tốt nhất vẫn nên ở nhà thì hơn, đỡ phải gặp chuyện không hay ho”.

Tôi nhìn JaeJoong sửa sang lại quần áo, rất tốt, tôi vô cùng hợp tình hợp lý có phản ứng.

“Này…… JaeJoong……” Tôi vẫy tay, ý bảo JaeJoong nghiêng đầu lại gần, “Nếu đã quyết định không ra khỏi cửa, vậy thầy Jung liền quyết định giảng cho bạn học Kim JaeJoong thân ái câu chuyện về “sói xám lớn cùng tiểu bạch thỏ” nhé, được không?”

Ừm….. Trong câu chuyện cổ tích ấy, tiểu bạch thỏ vẫn luôn không có quyền lợi SAY NO, cho nên cuối cùng, câu phản kháng của JaeJoong vẫn bị tôi giam trong miệng.

Đóng cửa, buông rèm, khép màn sân khấu, thả bảng hiệu, trên bảng hiệu có viết: “Xin miễn tham quan!”

 

Toàn văn hoàn

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

