Đệ nhất bang chủ phu nhân (Chương 3)


Chương 3

Thời điểm ấy Tại Trung vừa gia nhập bang hội, bị một đống người ứ có tiết tháo vồn vã chào mừng. Nhờ Kim Hi Triệt giới thiệu, cậu đã biết bang chủ có ID là “Đông Phương U-know”, còn hai kẻ không có tiết tháo nhất, suốt ngày chường mặt trên kênh bang hội chính là hai phó bang chủ, một người tên “Có tiền thì làm sao”, người còn lại tên “Đừng cướp tủ lạnh của tôi”.

[Bang hội]Thứ hai một đoàn, thứ ba hai đoàn, thứ năm ba đoàn, đúng 19h20 bắt đầu, thành viên cố định không được đến muộn, nếu bận nhớ xin phép bang chủ hoặc phó bang chủ.

Khi đó Tại Trung luôn im lặng, chưa bao giờ nói chuyện trên kênh bang hội, nhưng cậu cũng muốn theo đoàn, thầm nghĩ không biết đến bao giờ cậu mới có thể theo bang hội đánh phó bản nhiều người.

Hiểu biết của Tại Trung về bang chủ lúc ấy chỉ qua vài câu ngắn ngủi đối phương nói trên kênh bang hội:

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đã lập tổ đội, ai đi tiến tổ.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đã lập tổ đội, ai đi tiến tổ.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đã lập tổ đội, ai đi tiến tổ.

…………

Tại Trung cảm thấy vị bang chủ này mỗi lần lên tiếng đều cực kỳ lạnh lùng bá đạo, nhưng một đám dưới trướng thì lại rất…….. Tại Trung ứ thể định nghĩa nổi, chắc phải dùng từ……. mê gái để hình dung?

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đã lập tổ đội, ai đi tiến tổ.

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: Blog.Uhm.vNBlog.Uhm.vN Bang chủ đại nhân đã lâu không gặp ~

[Bang hội][Người đó không phải tôi]: Blog.Uhm.vNBlog.Uhm.vN Đúng thế á ~ lâu lắm rồi không thấy nha~ bang chủ đại nhân ~

[Bang hội][Cho bọn bây xanh mặt này]: *hoảng sợ* Blog.Uhm.vN trước mắt chỉ nhìn thấy bang chủ đại nhân!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: *thẹn thùng* Blog.Uhm.vN  í hí hí ~ bang chủ hiện thân!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: a a, CP cưng đã ở đây rồi à ~ (nguyên văn là 啊啊, 西皮你也在 ~ Trong đó 西皮 (tây bì) phát âm là xi – pi, một kiểu phát âm hai chữ CP – couple trong tiếng Trung)

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: ừa ừa ~ tui ở đây nãy giờ mà!

[Bang hội][Đông Phương U-know]: ừ, gần đây có chút bận.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Haha, chào mọi người.

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: Bang chủ đại nhân trước sau như một cực kỳ lãnh diễm!

[Bang hội][Người đó không phải tôi]: lầu trên + 1

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: +10086

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: + số điện thoại di động.

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: + số chứng minh thư.

[Bang hội][ Có tiền thì làm sao]: +số người trái đất.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: mọi người đừng đùa nữa, tiến tổ nhất đoàn đi, ai vào bảo tôi, đêm nay đánh 3 BOSS. [ Đừng cướp tủ lạnh của tôi] [ Có tiền thì làm sao] tự thương lượng xem ai kéo một đoàn, ai kéo hai đoàn, tuần này tôi sẽ bắt đầu kéo người mới.

[Bang hội][ Có tiền thì làm sao]: Tôi kéo một đoàn.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đi.

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Tôi mang 2 đoàn.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Ừ, quyết định vậy đi. Tôi có việc out đây, hai người tiếp vị trí chỉ huy.

[Bang hội][ Có tiền thì làm sao]: Tôi đã kéo đoàn thì cậu cứ việc yên tâm ~ *ngại ngùng*Blog.Uhm.vN[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: [Có tiền thì làm sao] thỉnh tự trọng!

[Bang hội][Đông Phương U-know]: logout.

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: Thói quen thoát game của bang chủ đại nhân trước sau như một phi thường dũng mãnh ~

[Bang hội][ Có tiền thì làm sao]: Đê mờ! Không thèm khen tui một câu đã logout! Blog.Uhm.vN

[Bang hội][Người đó không phải tôi]: Đã nói rồi mà, bang chủ đại nhân quá ư cao quý lãnh diễm.

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: [Có tiền thì làm sao] đủ rồi!

………….

Trước giờ Hi Triệt luôn cảm thấy bang chủ đại nhân là người quá lãnh diễm, quá khó ở chung, kể cả khi nghe Hàn Canh nhận xét khách quan thì vẫn thấy thế, ấn tượng sâu sắc quá mà, nhưng y vẫn gật đầu đồng ý:

“Ừ, U-know nhìn qua có vẻ lạnh nhạt nhưng tính cách siêu tốt luôn, thân là đàn ông mà em còn thấy cậu ấy quá ngầu ý!” Thấy Hàn Canh đột nhiên dùng ánh mắt sắc bén liếc mình một cái, Hi Triệt vội vàng rụt cổ bổ sung, “Đương nhiên, ý em là có bang chủ như cậu ấy thì bang chúng ta mới đỡ phiền toái, cách từ chối giúp đỡ của U-know bao ngầu”.

“Đúng vậy, hai phó bang chủ Tủ Lạnh và Có Tiền có vẻ thân thiện hơn so với bang chủ, hơn nữa cũng hay kéo người mới, nhưng nếu không có U-know tính cách sắc bén thì bang chúng ta đã không được như giờ, U-know rất có tố chất làm người chỉ huy.” Hàn Canh tạm dừng một chút rồi nói, “Hay anh cũng tự lập bang hội nhỉ…….”

Kim Hi Triệt vừa nghe thấy vậy, hai mắt lập tức phát sáng, giật góc áo sơ mi trên người Hàn Canh: “Tiểu Canh Canh, anh nói thật? Muốn lập bang hội khác thiệt à? Cho em làm phó bang chủ nhá nhá nhá ~”

Hàn Canh quyết đoán gỡ móng vuốt của Hi Triệt trên người mình xuống, vẻ mặt ghét bỏ: “Xùy xùy, anh quyết định thu hồi ý tưởng này vì em”.

Hi Triệt đang định xù lông thì Tại Trung nãy giờ vẫn luôn im lặng uống bia bóng gió nói: “Kim Hi Triệt, cậu xác định muốn làm phó bang chủ mà không phải bang chủ phu nhân?”

Vì thế lông xù của Kim Hi Triệt lập tức xẹp xuống, mặt y chuyển sang chế độ đỏ bừng, cầm xiên thịt dê nhét vào miệng, không nói gì nữa. Hàn Canh ngồi bên cạnh có chút đăm chiêu liếc mắt nhìn Hi Triệt một cái, sau đó quay sang Tại Trung, ánh mắt hai người lén trao đổi, trong lòng thầm hiểu.

One thought on “Đệ nhất bang chủ phu nhân (Chương 3)

  1. Kết quá đi😥 Không thể không cmt ♥ Chủ nhà edit chi tiết còn minh họa siêu dễ thuơng . Dễ đọc dễ hiểu đặc biệt thể loại võng du ntn . Nhà mình edit võng du mình ưng nhất. Cám ơn chủ nhà ♥ Chờ chap mới ♥^^ Đặt gạch !!!

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

