Đệ nhất bang chủ phu nhân (Chương 5)


Chương 5

Cơm no rượu say, ba người lại nhớ tới máy tính, liền lên mạng mạng vào game.

Hàn Canh xoay người lại, nói với Tại Trung: “Tại Trung, chốc nữa nhớ bái anh làm sư phụ, sau khi anh mua cho em trang bị xong thì đoạn tuyệt quan hệ thầy trò, rồi tiếp tục bái sư với Hi Triệt, chờ em ấy mua cho em trang bị khác. Xong việc rồi thì chúng ta đi phụ bản năm người, đây là phụ bản hằng ngày, thứ sáu ngày mai, chúng ta rảnh hơn thì có thể đánh phụ bản 10 người, em nhân tiện đi theo học tập”.

“Được”.

“Đến, bái sư”.

“Ừm”.

…………

Tại Trung cuối cùng cũng có hai bộ trang bị cực phẩm, nhìn bản thân mặc bộ trang bị 4000 điểm đứng cạnh Quân gia cùng Tú nương trang bị đã 5700, cậu thầm than bản thân so với họ quá mức chênh lệch. Mở khung quan hệ thầy trò rồi nhấp phần “Đoạn tuyệt quan hệ thầy trò”, màn hình của Tại Trung lập tức nhảy ra thông báo: “Bạn lựa chọn xuất sư, đoạn tuyệt quan hệ thầy trò với Công chúa Hi Triệt, xác định không?”. Sau khi nhấn xác nhận, bên tai chợt nghe Hi Triệt hét ầm lên: “Mẹ nó Kim Tại Trung, cậu đoạn tuyệt quan hệ thầy trò với tôi làm gì, cậu là đồ đệ của tôi thì khi làm nhiệm vụ hằng ngày tôi mới được nhận thêm thưởng hiểu không! Đê mờ!”

Tại Trung thoáng sửng sốt: “Ế? Quên…… nãy đoạn tuyệt quan hệ thầy trò với Canh ca nên giờ tiện tay……..”

Kim Hi Triệt: “Mọe 凸 (゜ 皿 ゜メ)! ! !”

Hàn Canh bước tới nhìn trang bị hiện tại của Tại Trung, sau đó vỗ vai cậu: “Cũng tốt, nói không chừng còn có thể thông đồng với một em gái muốn tìm anh hùng bái sư cũng nên, được rồi, đánh phó bản 5 thôi”.

Hi Triệt không nói gì nữa, chỉ có thể phẫn nộ trừng Hàn Canh, xem ra đã buông tha cho Tại Trung, mặc kệ nhân vật Tú nương của mình vì lâu không được điều khiển mà ngồi xuống cỏ vẽ vòng tròn.

Lúc này, bang hội vừa đánh xong phụ bản 25 người “Anh hùng Chúc Long Điện”, kênh bang hội lại bùng nổ.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: ******** Đoàn đội DPS công tác thống kê ************* (DPS: Damage Per Second – sát thương trên giây, vừa chỉ đơn vị sát thương, vừa chỉ sát thương trên mỗi giây)

[Bang hội][Đông Phương U-know]: 1, [Đông phương U-know] tổng thương tổn:….. DPS:……..

[Bang hội][Đông Phương U-know]: 2, [Quân xin đừng quên] tổng sát thương:……. DPS:…….

[Bang hội][Đông Phương U-know]: 3, [Anh đây cực tài giỏi] tổng sát thương:….. DPS:…….

[Bang hội][Đông Phương U-know]: 4, [Ôi vãi đại thần kìa] tổng thương tổn:…… DPS:……..

[Bang hội][Đông Phương U-know]: 5, …………

[Bang hội][Đông Phương U-know]: ******** Đoàn đội DPS công tác thống kê *************

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Được rồi, đêm nay đi ba đoàn tuy đều là người mới nhưng đánh rất thuận lợi.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: rất tốt.

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Đặc biệt là [Quân xin đừng quên], là nữ nhưng khá sắc bén.

[Bang hội][Quân xin đừng quên]: Cám ơn o(* ̄▽ ̄*)o  lần đầu tiên đánh đoàn cùng bang hội, không ngờ DPS lại đứng thứ hai~

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Em gái Đừng Quên thật sắc bén! *tát hoa*

[Bang hội][ Có tiền thì làm sao]: Ố ~ là em gái à ~

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Có Tiền, anh tự trọng cái coi!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: Ấy ấy, Có Tiền quân, anh khiến Tủ Lạnh nhà anh tức rồi kìa ~ hớ hớ hớ ~

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Nè CP, cô cũng tự trọng đi.

[Bang hội][A family come to earth]: Nhóm em gái đã có gia đình xê ra, [Quân xin đừng quên], em kết hôn chưa?

[Bang hội][Quân xin đừng quên]: À…… còn chưa…….

[Bang hội][A family come to earth]: Em gái cầu kết duyên!

[Bang hội][Quân xin đừng quên]:………

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Quái Thú lại rơi vào tiết tấu bị cự tuyệt! 233~

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: Em gái Đừng Quên mặc xác cậu ta đi! Quái Thú cực kỳ ứ có tiết tháo!

[Bang hội][Ôi vãi đại thần kìa]: Quái Thú, cậu muốn tìm đường chết?

[Bang hội][A family come to earth]: Đại Thần, em cũng ở đây?!!!

[Bang hội][Ôi vãi đại thần kìa]: Mẹ anh! Tôi không ở đây thì anh được phép thông đồng với em gái khác chắc?!

[Bang hội][A family come to earth]: Không phải! Em hãy nghe anh giải thích………

[Bang hội][Ôi vãi đại thần kìa]: Giải thích cái lông! Ly hôn!

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Chào mọi người ~ tôi tới chỉ để vây xem màn trình diễn đầy chất máu chó “Chuyện tình ly hôn giữa tôi và anh” mà mỗi ngày Quái Thú với Đại Thần đều phải diễn thôi.

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Ồ! Quả nhiên phải gặp tình huống hỗn loạn Công Chúa mới trồi lên!

[Bang hội][Có tiền thì làm sao]: Kịch máu chó diễn xong rồi!

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Hửm? Có Tiền, anh nghiện cảm giác ấy thế à? Hay chúng ta cũng từ nhau đi?

[Bang hội][Có tiền thì làm sao]: Mệ! Chỉ là cái chân gà tôi cướp của cậu lúc ăn tối thôi mà, có tất yếu nghiêm trọng tới mức ly hôn không?!

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Khoan, chờ chút! Tôi vừa thấy gì thế này?!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: Hình như tui cũng vừa thấy gì đó?!

[Bang hội][Công Chúa Hi Triệt]: Nhóm em gái đừng kinh hoảng, anh đây cũng thấy mà!

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Khụ, nhân cơ hội này nói luôn, tôi với Có Tiền đã chính thức cùng nhau từ ngày hôm qua.

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Thật hay chỉ trong game?

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: Hai người đàn ông đẹp zai quen nhau ư?! Nhóm em gái chúng tôi còn gì là hy vọng nữa, tự cắt kinh mạch đi thì hơn!

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: Chuyện gì vừa xảy ra! Tôi vừa login mà đã thấy gì thế này?!

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Bánh trôi, cưng không nhìn nhàm đâu! Tủ Lạnh nói cậu ấy và Có Tiền đã chính thức cùng nhau!

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Là trong hiện thực, đương nhiên trong trò chơi cũng nhất quyết phải kết hôn.

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Nếu tôi nhớ không nhầm thì hai người là nam đúng không?

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: ………………Hình như là vậy

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: ………………Hình như là vậy

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: ………………Hình như là vậy

[Bang hội][Ôi vãi đại thần kìa]: ………………Hình như là vậy

[Bang hội][A family come to earth]: ………………Hình như là vậy

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Hai người đàn ông thì sao?

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Thích người đồng tính cũng là một loại tự đột phá chính mình.

[Bang hội][Có tiền thì làm sao]: Bang chủ nói rất đúng, tôi chỉ thích cậu ấy mà thôi, đối với người khác không hề có cảm giác.

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Tôi cũng chỉ thích Có Tiền.

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Hâm mộ hai người ghê.

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Hoàn toàn hoan nghênh hai phó bang chủ!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: CP + 1

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: hoan nghênh + 1

[Bang hội][Ôi vãi đại thần kìa]: Tuy tôi với Quái Thú là khác phái luyến nhưng cũng hoan nghênh!

[Bang hội][A family come to earth]: Tủ Lạnh là  chàng trai thuần khiết! Anh em ủng hộ cậu!

[Bang hội][ Đừng cướp tủ lạnh của tôi]: Cám ơn!

[Bang hội][Có tiền thì làm sao]: Cám ơn mọi người đã hiểu………

[Bang hội][Anh Hùng Tiểu Hoa]: Người mới vừa mãn cấp cũng chúc mừng hai người! Còn nữa, tiện thể chúc luôn bạn thân của mình may mắn!

[Bang hội][Có tiền thì làm sao]: Cám ơn người mới ~

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Tiểu Hoa, cậu…….

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Hoan nghênh người mới ~ Tiểu Hoa là chức nghiệp gì?

[Bang hội][Bánh trôi là fan tà giáo]: Đồng hỏi ~

[Bang hội][Anh Hùng Tiểu Hoa]: Tôi là Độc ca!

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Độc ca? Tốt nghiệp chưa?

[Bang hội][Anh Hùng Tiểu Hoa]: Đã tốt nghiệp, Hi Triệt và Canh ca vừa mua trang bị tốt nghiệp cho tôi xong.

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Bang chủ đại nhân lại có thể chủ động quan tâm người mới ư! !

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: Bang chủ đại nhân lại có thể chủ động quan tâm người mới ư! !

[Bang hội][Anh Hùng Tiểu Hoa]: Đừng đùa. Tiểu Hoa là vú em hay DPS?

[Bang hội][Anh Hùng Tiểu Hoa]: Chắc là cả hai, nhưng không thuần thục cái nào.

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Tôi cùng Canh chuẩn bị dắt cậu ấy xoát phó bản 5 người đây, thuần thục rồi mới làm nhiệm vụ hằng ngày và những thứ khác.

[Bang hội][Là Canh không phải Càng]: Tiểu Hoa là bạn cùng phòng của tôi và Hi Triệt, mọi người chiếu cố cậu ấy nhiều hơn nhé.

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Canh quân gia!!!!!! Please!!!!!!! Cầu mang theo!!!!!!!!

[Bang hội][Vẫn là màu đỏ đẹp nhất]: CP thỉnh tự trọng! ! ! Canh quân gia, cầu mang theo! Tui cũng muốn đi!

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]:……….

[Bang hội][Đông Phương U-know]: Mọi người đừng đùa nữa, mang Tiểu Hoa xoát phó bản 5 người đã đủ nhân lực chưa? Không đủ tôi cũng đi.

[Bang hội][Công chúa Hi Triệt]: Không đủ không đủ, U-know, để tôi cho anh vô tổ.

[Bang hội][Là Canh không phải Càng]: Còn thiếu một người nữa, mau thêm tôi tiến tổ.

[Bang hội][Là Canh không phải Càng]: Tại Trung, thêm anh đi.

[Bang hội][Anh hùng Tiểu Hoa]: À, được.

[Bang hội][ Cho bọn bây xanh mặt này]: Tên thật của Tiểu Hoa bại lộ ~

[Bang hội][Anh hùng Tiểu Hoa]: Hở!

[Bang hội][Anh hùng Tiểu Hoa]: Ờ, không sao, sau này mọi người cứ gọi tôi là Tại Trung đi.

[Bang hội][Đông phương U-know]: Ừm, sau này có gì không hiểu cậu cứ hỏi trên kênh bang hội.

[Bang hội][Anh hùng Tiểu Hoa]: Tốt quá, cám ơn bang chủ.

[Bang hội][Đông phương U-know]: Đừng khách khí.

[Bang hội][Đông phương U-know]: Thiếu 1 DPS, tiến tổ.

[Đội ngũ][Quân xin đừng quên] gia nhập đội ngũ.

Sau đó kênh bang hội vẫn nhốn nháo một đống chuyện trên trời dưới đất không chút tiết tháo, bên này Tại Trung đã theo Hàn Canh cùng Hi Triệt bay tới nơi mở phụ bản – hang động Thích Ca Mâu Ni.

44 thoughts on “Đệ nhất bang chủ phu nhân (Chương 5)

  1. Ầy, nghi ngờ họ đi Hang Pháp Vương lắm @@ Với cả thời đó Đường ca hình như dps không cao hơn Minh Giáo được đâu, tác giả buff mạnh tay quá :)) Dù không biết bang đó có MG hay không nữa >~< Em thích Minh Đường hơn uhuhu

    • ss ko chơi game, edit đống tên riêng và ngôn ngữ mạng mệt muốn chết T___T
      bạn Yun là nhân vật chính nên tác giả buff mạnh tay mà =))))) đây là bàn tay vàng của nhân vật chính TvT

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

