[MỤC LỤC][Trung văn YunJae]IN THE MOOD OF LOVE


IN THE MOOD OF LOVE

Tác giả: Bỉ Ngạn の phiêu diêu

Biên tập: Mây

Thể loại: Hiện đại, tả thực, ngược luyến tình thâm, HE.

CP: YunJae

Giới thiệu + Raw: Thiên Hậu

Tiết tử:

Một thứ tình yêu đẹp đẽ và rực rỡ, dù sóng to gió lớn vẫn không thể tan vỡ, đạt tới hạnh phúc trường tồn. Chúng ta cùng theo đuổi thứ cảm giác ấy, đó là thứ cảm giác mà chẳng cần ngôn ngữ vẫn có thể hiểu nhau. Vào lúc ấy, hết thảy không gian, thời gian như ngừng trôi, chỉ còn mình tình yêu xoay chuyển…… Tĩnh lặng mà cũng thật ấm áp, tôi nghĩ đó chính là tình yêu của bọn họ……..

Tôi cho rằng có lẽ tôi đã lạc vào khung cảnh tươi đẹp trong mơ, ánh tà dương quyến rũ xuyên qua bức màn trong suốt đẹp đẽ, trên mặt thảm lông mềm mại tùy tiện rơi vài chiếc gối, lại tạo cảm giác ấm áp khó tả, chén cà phê tinh tế đậm hương được đặt trên một chiếc bàn thấp kiểu cổ, cạnh đó là chiếc đàn dương cầm mang giai điệu ưu thương mà thanh lịch.

Người đó an vị trên ghế sô pha, tao nhã mà cao quý, lẳng lặng xuất thần…….

Nếu không có cơn gió ngẫu nhiên thổi tới, tôi thật sự sẽ nghĩ rằng cảnh tượng trước mặt là một bức tranh tĩnh lặng. Bất chợt, tôi chẳng dám bước vào vì nghĩ rằng bản thân sẽ phá đi sự an tĩnh ấy, và rồi ấm áp sẽ dần xa…….

“Không phải muốn phỏng vấn sao? Vào đi……….” Người đó khẽ mở miệng nói, thanh âm trong trẻo, kỳ ảo nhưng vô cùng êm tai.

“Ừm”.

“Muốn biết điều gì?” Người đó nghiêng mặt sang, nụ cười ấy trong nháy mắt khiến tôi thất thần, “Chuyện cũ kia ư, vậy thì phải kể từ lúc chúng tôi bắt đầu gặp nhau………”

Tôi chuyên tâm lắng nghe, tôi biết ngay sau đây tôi nhất định sẽ được biết một câu chuyện tình yêu tươi đẹp như trong tiểu thuyết, một đoạn kí ức về tình yêu sẽ không bao giờ bị thời gian xóa nhòa………….

MỤC LỤC

1 ♥ 3 ♥ 4 ♥ 5

6 ♥ 7 ♥ 8 ♥ 9 ♥ 10

11 ♥ 12 ♥ 13 ♥ 14 15

16 ♥ 17 ♥ 18 ♥ 19 ♥ 20

Vĩ thanh

~♥~ Toàn văn hoàn ~♥~

P/S: Thực ra lúc đầu làm fic theo yêu cầu của bé Tiêu Phong, cám ơn em ấy đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Trước giờ mình không thích ngược, nhất là truyện ngược tả thực kiểu này, đơn giản vì sợ T___T Nhưng sau khi đọc qua QT, mình cảm thấy lựa chọn edit bộ này quả không sai, đọc một lèo khoảng 2 tiếng và khóc đúng 2 tiếng, mắt sưng húp luôn. Câu chuyện không phải dạng bi kịch, thật sự ấy, không hề bi kịch nhưng nhuốm màu bi thương mất mát. Tác giả viết truyện cũng dựa trên tình tiết thật nữa khiến người đọc cảm giác càng chân thật hơn. Kết thúc hạnh phúc cho YunJae, cảm giác hạnh phúc không phải là cả hai cùng bước vào giáo đường thần thánh, mà chính là cảnh hai người nắm tay nhau hạnh phúc đến hết đời. Mình thật sự cảm thấy hình ảnh đó có khi còn đẹp hơn cảnh đám cưới. Nhiều lúc lời nói yêu hay cùng bước chân vào lễ đường chưa chắc đã là biểu hiện tột độ của hạnh phúc, hạnh phúc chính là khi được nắm tay nhau đến hết đời.

Trong truyện không có nhân vật phản diện, chẳng có ai đáng ghét cả, kể cả nữ phụ, mình còn cảm thấy hai nhân vật nữ phụ rất đáng thương T___T

Một lần nữa cám ơn em Tiêu  Phong,  bộ này thật sự rất hay và cảm động (xòa tay đòi tiền mua thuốc, mắt ss là mắt mổ cận đó, thế mà rơi nước mắt gần 2 tiếng, lúc cố đấm ăn xôi edit 2 chương đầu vẫn khóc, mắt nhức quá T___T)

23 thoughts on “[MỤC LỤC][Trung văn YunJae]IN THE MOOD OF LOVE

  1. E là Vệ k phải Tiêu… sao ss lại nhớ cái tên xa lắc xa lơ ấy chứ😡 hoàn xong e sẽ tặng ss 1 bộ kỉ niệm vào 1 ngày k xa~~~ thanh xuân của e thật may mắn vì có những người như ss đồng hành…
    E thật xin lỗi vì đã k thể chung tay cùng ss lm bộ này.
    E đã đợi nó lâu lắm rồi. Nó như kiểu đứa con bị ghẻ lạnh hỏi ai cũng k nhận về nuôi dưỡng -> ss là số 1, số 2 k có, số 3 chưa tìm ra…

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

